Nâng cơ HiFu có đắt không? Chi phí nâng cơ HiFu tại 5 địa chỉ uy tín Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 02/05/2023, Cập nhật lần cuối: 21/03/2024

Nâng cơ HiFu có đắt không? Thực hiện nâng cơ HiFu ở đâu Hà Nội với chi phí hợp lý, an toàn, uy tín? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Chi phí nâng cơ HiFu Hà Nội - Ảnh: BookingCare
Chi phí nâng cơ HiFu Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Nâng cơ không xâm lấn HiFu đang được các chị em đặc biệt quan tâm do sở hữu công nghệ làm trẻ hóa da hiện đại, an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng. Vậy thực hiện nâng cơ HiFu có đắt không? So với các phương pháp khác thì liệu chi phí nâng cơ bằng công nghệ HiFu có hợp lý? Hãy cùng BookingCare tìm hiểu chi phí tại 5 địa chỉ làm đẹp uy tín Hà Nội. 

Nâng cơ HiFu có đắt không?

Nâng cơ bằng phương pháp không xâm lấn HiFu là viết tắt của cụm High Intensity Focus Ultrasound, tạm dịch là “sóng siêu âm hội tụ cường độ cao”. Đây là phương pháp điều trị y khoa không xâm lấn, áp dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao nhằm tạo nhiệt tác động tại vùng điều trị, giúp mang lại hiệu quả nâng và căng da.

HiFu là công nghệ áp dụng bước sóng có thể đi vào độ sâu tới 3.0 – 4.5mm dưới bề mặt da. Khu vực này sản sinh collagen và elastin nhiều nhất, đóng vai trò giúp da săn chắc và tăng độ đàn hồi cho da. 

Cong nghe nang co HiFu
Nâng cơ bằng công nghệ hiện đại HiFu rất được quan tâm hiện nay - Ảnh: Phòng khám Da liễu Bác sĩ Thái Hà 

Công nghệ HiFu được sử dụng để nâng cơ cho các khu vực như khóe mắt, mặt, gò má, trán, cằm. Đặc biệt, do năng lượng HIFU không trực tiếp tác động lên lớp biểu bì nên bề mặt da không bị bỏng rát hoặc tấy đỏ và vẫn tái tạo được độ đàn hồi, săn chắc như xưa.

"Nâng cơ HiFu bao nhiêu tiền, có đắt không?" là câu hỏi chắc chắn nhiều chị em thắc mắc. Theo tìm hiểu của BookingCare, chi phí thực hiện trẻ hóa bằng máy HiFu dao động trong khoảng 10 triệu - 50 triệu đồng/ liệu trình. Có thể thấy chi phí cho một liệu trình có sự chênh lệch khá lớn, điều này còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Vùng da cần nâng cơ (mắt, má, cằm hoặc toàn bộ mặt,...)
  • Tình trạng da trước khi thực hiện trẻ hóa
  • Liệu trình thực hiện
  • Cơ sở, máy móc, trang thiết bị
  • Chuyên môn của bác sĩ 
  • Danh tiếng, sự uy tín của địa chỉ thực hiện

Chi phí liệu trình nâng cơ Hifu thay đổi theo mục đích làm đẹp của khách hàng cùng các gói làm đẹp của cơ sở thẩm mỹ. Mỗi cơ sở sẽ đưa ra mức chi phí khác nhau, tuy nhiên khách hàng cần tìm hiểu kỹ thông tin các địa chỉ nâng cơ uy tín để bảo đảm về tay nghề bác sĩ cũng như trang thiết bị của nơi thực hiện.

Chi phí nâng cơ HiFu tại 5 địa chỉ uy tín Hà Nội

Có thể thấy, các phương pháp thẩm mỹ càng hiện đại thì chi phí càng cao. Khách hàng cũng không nên vì "ham" rẻ mà thực hiện tại các địa chỉ làm đẹp chui, không có giấy phép sẽ khiến quá trình làm đẹp vừa nguy hiểm vừa không hiệu quả.

Do đó, bên cạnh tìm chi phí nâng cơ HiFu hay bất cứ phương pháp làm đẹp nào khác, các chị em cũng cần tìm hiểu kỹ càng các cơ sở thực hiện nâng cơ trẻ hóa da uy tín, đảm bảo an toàn. Trong bài viết dưới đây, BookingCare sẽ tổng hợp bảng giá nâng cơ tại 5 địa chỉ uy tín Hà Nội, bạn đọc có thể tham khảo. 

1. Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà

  • Địa chỉ:  Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (T2 - Chủ Nhật/ cả 2 cơ sở) 

Phòng khám Da liễu Thái Hà không còn là địa chỉ xa lạ với hội chị em tại Hà Nội. Được dẫn dắt và phụ trách chuyên môn tại đây là TS.BS Vũ Thái Hà cùng đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, các chị em rất hài lòng và yên tâm khi tới phòng khám thăm khám vấn đề bệnh lý da liễu và cả thực hiện thẩm mỹ nội khoa.

Nâng cơ HiFu tại phòng khám của bác sĩ Thái Hà cũng được review có giá cả phải chăng, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. 

Thông tin về nâng cơ HiFu

Phòng khám Da liễu Bác sĩ Thái Hà được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ, thực hiện đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ, trong đó được chị em đánh giá cao là các dịch vụ như căng chỉ trẻ hóa da, nâng cơ không xâm lấn, trị mụn, điều trị nám, tàn nhang, .... 

Dịch vụ nâng cơ HiFu tại phòng khám được thực hiện trên máy nhập khẩu từ nước ngoài, đạt chuẩn FDA, với 3 loại bước sóng khác nhau tác động đến từng độ sâu dưới da mang lại hiệu quả trẻ hóa.

Hơn nữa, khách hàng thực hiện trẻ hóa HiFu sẽ được các bác sĩ và kỹ thuật viên có tay nghề cao trực tiếp thực hiện nâng cơ trẻ hóa cho khách hàng. Ngoài ra, phòng khám còn sử dụng các loại dược mỹ phẩn an toàn, lành tình và đảm bảo các yếu tố về vô trùng. Vì vậy, đây là địa chỉ đáng để bạn đọc cân nhắc ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu thực hiện trẻ hóa bằng HiFu.

khách hàng thực hiện trẻ hóa da hifu tại phòng khám da liễu thái hà
Khách hàng thực hiện nâng cơ trẻ hóa da bằng HiFu tại Phòng khám Da liễu Thái Hà - Ảnh: drthaiha.vn

Chi phí nâng cơ HiFu 

Nếu so với phẫu thuật thẩm mỹ thì giá nâng cơ hifu được đánh giá là rẻ hơn nhiều. Báo giá dịch vụ HiFu sẽ thay đổi tùy theo diện tích da cần trẻ hóa da tầng là lớn hay nhỏ. 

Theo tìm hiểu của BookingCare, tại phòng khám Da liễu Dr Thái Hà, mức giá nâng cơ HiFu tại Phòng khám Thái Hà có mức giá:

  • HiFu một phần vùng mặt và nọng cằm có giá 10 triệu đồng/lần
  • HiFu giảm mỡ, xóa rạn da vùng bụng có giá 15 triệu đồng/lần…
  • HiFu một phần vùng mặt và nọng cằm liệu trình 3 buổi có giá 27 triệu đồng

Chi phí thực tế có thể sẽ khác phụ thuộc vào diện tích vùng da cần nâng cơ trẻ hóa. Khách hàng khi có nhu cầu thực hiện nâng cơ HiFu tại đây sẽ được các bác sĩ tư vấn về tình trạng da, từ đó sẽ có mức giá cụ thể cho từng liệu trình. 

Với mức giá không quá cao, các chị em có thể yên tâm thực hiện nâng cơ HiFu tại phòng khám dưới sự phụ trách của chuyên gia da liễu có tiếng cùng cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại.

2. Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

  • Địa chỉ: 1B P. Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Giờ làm việc: 7h - 20h (Thứ 2 - Chủ Nhật)

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc được các chị em đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội với đa dạng dịch vụ làm đẹp. Bên cạnh dịch vụ trẻ hóa da bằng căng chỉ được review tốt, nâng cơ trẻ hóa HiFu cũng được khách hàng quan tâm về hiệu quả, chi phí thực hiện.

Thông tin về nâng cơ HiFu

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc sở hữu trang thiết bị hiện đại, đầy đủ cùng đội ngũ bác sĩ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm đã giúp Thu Cúc trở thành địa chỉ làm đẹp được chị em ưa chuộng.

Máy HiFu sử dụng tại bệnh viện cũng là loại máy thế hệ mới, được FDA công nhận về chất lượng và hiệu quả. Loại máy Hifu 3D với 5 đầu điều trị phù hợp với từng vùng da và tình trạng khác nhau, vì vậy quá trình trẻ hóa sẽ được cá nhân hóa tốt hơn với từng khách hàng.

Khi thực hiện nâng cơ HiFu tại đây, khách hàng sẽ được các bác sĩ, chuyên gia da liễu thăm khám kỹ càng về tình trạng da trước khi tư vấn liệu trình nâng cơ phù hợp. 

khách hàng thực hiện trẻ hóa da hifu tại bv thu cúc
Khách hàng thực hiện trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu tại Bệnh viện Thu Cúc - Ảnh: thammythucuc.vn

Chi phí nâng cơ HiFu 

Theo bảng giá nâng cơ được cập nhật trên website của bệnh viện, chi phí nâng cơ HiFu tại Thu Cúc sẽ dao động từ 20-26 triệu đồng, bạn đọc có thể tham khảo tại đây:

Công nghệ nâng cơ Chi phí (VND)
Nâng cơ, xóa nhăn HiFu 3D P'Cell toàn mặt26 triệu
Nâng cơ HiFu 3D toàn mặt20 triệu

Nhìn chung, chi phí nâng cơ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc có mức giá linh hoạt, tùy từng đối tượng khách hàng và tình trạng da cần thực hiện nâng cơ sẽ có chi phí khác nhau. Với sự chỉn chu về cơ sở vật chất và trình độ bác sĩ, các chị em có thể tham khảo Thu Cúc khi có nhu cầu nâng cơ trẻ hóa da công nghệ HiFu. 

3. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

  • Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội7iu         
  • Thời gian khám: 8h00 - 18h00, thứ 2 - Chủ Nhật

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng với đa dạng các dịch vụ nâng cơ trẻ hóa không xâm lấn nổi bật như HiFu, Thermage, tiêm filler,... Bệnh viện còn có đội ngũ bác sĩ da liễu chuyên môn nhiều kinh nghiệm, cùng các cố vấn là bác sĩ, chuyên gia làm đẹp Hàn Quốc, đảm bảo quá trình thẩm mỹ được hiệu quả.

Thông tin về nâng cơ HiFu

Công nghệ nâng cơ trẻ hóa bằng HiFu đã được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam thực hiện được nhiều năm cho hàng chục nghìn khách hàng.

Hiện tại bệnh viện chủ yếu ứng dụng công nghệ nâng cơ Hifu trong trẻ hóa da vùng mặt và cổ. Toàn bộ quá trình nâng cơ đều do bác sĩ da liễu thực hiện.

trẻ hóa da hifu tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Trẻ hóa da bằng HiFu tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam - Ảnh: benhvienthammykangnam.vn

Chi phí nâng cơ HiFu

Chi phí một số dịch vụ nâng cơ trẻ hóa bằng HiFu tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam bạn đọc có thể tham khảo dưới đây

  • Nâng cơ trẻ hóa vùng mặt Hifu 6D: 4 triệu đồng
  • Nâng cơ trẻ hóa vùng cổ Hifu 6D: 3 triệu đồng 
  • Nâng cơ trẻ hóa vùng mắt Hifu 6D: 2 triệu đồng
  • Nâng cơ trẻ hóa vùng mặt Hifu Pro: 12 triệu đồng
  • Nâng cơ trẻ hóa vùng cổ Hifu Pro: 9 triệu đồng
  • Nâng cơ trẻ hóa vùng mắt Hifu Pro: 6 triệu đồng

Chi phí nâng cơ tại đây cũng không cao hơn so với nhiều địa chỉ tư nhân khác. Tuy nhiên, bệnh viện cũng chưa đề cập nhiều đến thiết bị, đời máy HiFu đang sử dụng. Bạn đọc có thể trực tiếp hỏi thông tin khi đến thăm khám tại đây.

4. Bệnh viện Da liễu Trung ương

  • Địa chỉ: Số 15A Đường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian khám: 
    • Thứ 2 - thứ 6: 7h00 - 12h00 và 13h30 - 16h30
    • Khám ngoài giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6: 16h30 - 18h30
    • Thứ 7 - Chủ nhật: Sáng: 7h00 – 12h00; Chiều: 14h00 – 17h30

Bệnh viện Da liễu Trung ương là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của cả nước về Da liễu. Trước đây, đa phần bạn đọc biết đến bệnh viện là nơi khám, điều trị các bệnh về da, nhưng hiện tại bệnh viện đã phát triển, cập nhật rất nhiều kỹ thuật, công nghệ thẩm mỹ, phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng.

Thông tin về nâng cơ HiFu

Bệnh viện Da liễu Trung ương hiện ứng dụng công nghệ Hifu trong:

  • Trẻ hóa da mặt kích thích tăng sinh collagen, loại bỏ các vết chân chim, rãnh nhăn, làm thon gọn khuôn mặt ở các vùng cằm, quai hàm và các vùng xung quanh miệng mũi nhằm đem lại sự hài hòa và tươi trẻ cho khuôn mặt
  • Giúp da sáng, mịn màng tươi trẻ hơn
  • Tiêu mỡ bụng, hông, đùi, bắp chân

Đặc biệt, khách hàng đến thực hiện nâng cơ HiFu tại đây sẽ được trực tiếp các bác sĩ da liễu thăm khám và thực hiện nâng cơ trẻ hóa.

khách hàng thực hiện trẻ hóa da hifu tại bv da liễu trung ương
Khách hàng thực hiện trẻ hóa da HiFu tại Bệnh viện Da liễu Trung ương - Ảnh: dalieu.vn

Chi phí nâng cơ HiFu

Chi phí nâng cơ trẻ hóa bằng công nghệ Hifu tại một số vị trí ở Bệnh viện Da liễu Trung ương có mức giá:

  • Nâng cơ trẻ hóa vùng mặt: 15 triệu đồng (1 lần)
  • Nâng cơ trẻ hóa cánh tay: 8 triệu đồng (liệu trình 3 lần)
  • Nâng cơ trẻ hóa vùng đùi: 5 triệu đồng (1 lần)

Thực tế, liệu trình trẻ hóa của mỗi người có thể khác nhau do tình trạng da. Do vậy, bạn đọc nên tham khảo ý kiến bác sĩ khi đến thăm khám để được tư vấn và biết được mức chi phí trẻ hóa bằng HiFu của mình.

Nhìn chung, mức chi phí tại bệnh viện thấp hơn so với nhiều địa chỉ tư nhân khác. Hơn nữa, khách hàng còn được trực tiếp các bác sĩ da liễu nhiều năm kinh nghiệm thăm khám. Vì vậy, đây là địa chỉ đáng để ưu tiên lựa chọn khi bạn đọc có nhu cầu nâng cơ HiFu.

5. Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Dr.Nguyễn

  • Địa chỉ: 38 Trương Hán Siêu - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Thời gian khám: 09h00 đến 19h30 từ Thứ 2 - Chủ nhật

Phòng khám Da liễu thẩm mỹ Dr.Nguyễn được phụ trách bởi Bác sĩ Chuyên khoa Da liễu Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thế Vỹ:

  • Gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu - Thẩm mỹ
  • Chứng chỉ Laser thẩm mỹ Hàn Quốc, Hội Laser Hàn Quốc (2012)
  • Chứng chỉ Tế bào gốc và Laser thẩm Mỹ, trường Đại Học Y Dược (2017)
  • Chứng chỉ căng chỉ Hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Hội thẩm mỹ Hàn Quốc (2018)

Bác sĩ Nguyễn Thế Vỹ là người có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ, trẻ hoá da. Vì vậy, bạn đọc có nhu cầu trẻ hoá sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với loại da và nhu cầu.

Thông tin về nâng cơ HiFu

Phòng khám sử dụng công nghệ HiFu chủ yếu trong trẻ hóa, nâng cơ cho vùng mặt, đây cũng là dịch vụ trẻ hóa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tại đây, khách hàng sẽ được trực tiếp Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thế Vỹ thăm khám, lên phác đồ điều trị và thực hiện nâng cơ với công nghệ HiFu.

trẻ hoá da công nghệ hifu tại phòng khám Dr.nguyễn
Bác sĩ thực hiện trẻ hoá da cho khách hàng bằng công nghệ Hifu - Ảnh: PK Dr.Nguyễn

Chi phí nâng cơ HiFu

Mức chi phí trẻ hóa da vùng mặt bằng HiFu tại Phòng khám Dr.Nguyễn bạn đọc có thể tham khảo dưới đây:

Dịch vụSố lầnChi phí (VND)
Nâng cơ, trẻ hóa, săn chắc da toàn bộ vùng mặt2 lần35 triệu đồng
Nâng cơ, trẻ hóa da, săn chắc da vùng trán2 lần15 triệu đồng
Nâng cơ, trẻ hóa, săn chắc vùng da 2 má2 lần20 triệu đồng
Nâng cơ, trẻ hóa da, săn chắc da vùng mắt2 lần15 triệu đồng
Nâng cơ, săn chắc, giảm mỡ nọng cằm2 lần10 triệu đồng

Có thể thấy, mức chi phí trẻ hóa HiFu tại đây có phần tiết kiệm hơn so với một số địa chỉ tư nhân khác. Bạn đọc có thể cân nhắc thêm các yếu tố khác như về bác sĩ, gần nơi sinh sống để lựa chọn Phòng khám Dr.Nguyễn thực hiện nâng cơ trẻ hóa.

Hiện nay, công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da HiFu rất phổ biến và được áp dụng rộng rãi tại các cơ sở thẩm mỹ. Mức giá nâng cơ Hifu cũng sẽ chịu tác động bởi nhiều yếu tố như BookingCare đã nêu trên. Khách hàng khi lựa chọn cơ sở thực hiện nâng cơ uy tín cần tìm hiểu kỹ về chi phí cũng như các tiêu chí khác để làm đẹp được an toàn, hiệu quả nhất. 

Một số câu hỏi về nâng cơ HiFu được Bác sĩ Da liễu giải đáp

Dưới đây là một số câu hỏi mà nhiều người thắc mắc về công nghệ nâng cơ, trẻ hóa HiFu được giải đáp bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thế Vỹ:

  • Gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu - Thẩm mỹ
  • Phụ trách chuyên môn Phòng khám Da liễu Thẩm Mỹ Dr.Nguyễn, số 38 Trương Hán Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Chứng chỉ Laser thẩm mỹ Hàn Quốc, Hội Laser Hàn Quốc (2012)
  • Chứng chỉ Tế bào gốc và Laser thẩm Mỹ, trường Đại Học Y Dược (2017)
  • Chứng chỉ căng chỉ Hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Hội thẩm mỹ Hàn Quốc (2018)

Chị Trần Thị Hiền, 30 tuổi: Trẻ hóa da Hifu có an toàn không?

Bác sĩ Nguyễn Thế Vỹ trả lời:

Công nghệ Hifu sử dụng sóng siêu âm hội tụ tác động vào da, bản chất sóng siêu âm là sóng an toàn, do đó trẻ hoá da là phương pháp an toàn.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, khách hàng có thể gặp tình trạng:

  • Có thể gây đau nhức nhẹ: Một số người có thể cảm thấy đau nhức nhẹ trong hoặc sau khi điều trị.
  • Có thể gây sưng đỏ: Da có thể bị sưng đỏ trong vài ngày sau khi điều trị.
  • Có thể gây bỏng da: Nếu kỹ thuật viên không có kinh nghiệm, có thể gây bỏng da.

Chính vì vậy, nên ưu tiên lựa chọn những địa chỉ da liễu uy tín, có bác sĩ hoặc kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện trẻ hóa da Hifu.

Chị Phạm Thị Minh Thu, 35 tuổi: Trường hợp nào không nên thực hiện trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu?

Bác sĩ Nguyễn Thế Vỹ trả lời: 

Dưới đây là những trường hợp không thể thực hiện trẻ hóa da bằng HIFU:

  • Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú:
  • Người có da bị tổn thương: HIFU có thể khiến vùng da tổn thương trở nên trầm trọng hơn
  • Người có các bệnh lý về da như:
    • Mụn trứng cá nặng
    • Viêm da
    • Eczema
    • Vết thương hở
    • Người có tiền sử dị ứng với các thành phần trong gel bôi khi thực hiện HIFU.

Chị Nguyễn Thúy Nga, 37 tuổi: Hiệu quả trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU kéo dài trong bao lâu?

Bác sĩ Nguyễn Thế Vỹ trả lời:

Trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu có thể kéo dài từ 1-3 năm tùy theo độ tuổi, tình trạng da của khách hàng, chế độ chăm sóc.

 

Thông thường, có thể thực hiện trẻ hóa bằng Hifu 1-2 lần/năm tùy theo nhu cầu của mỗi người để duy trì hiệu quả.

  •  

Trên đây, BookingCare đã tổng hợp chi phí nâng cơ không xâm lấn, trẻ hóa da bằng công nghệ HiFu tại các địa chỉ da liễu thẩm mỹ uy tín Hà Nội, mong rằng bạn đọc sẽ tham khảo và cân nhắc lựa chọn địa chỉ phù hợp. 

 
 
Tài liệu tham khảo
https://drthaiha.vn
https://thucucclinics.com
https://thammysen.vn/
https://dalieu.vn/
https://thammydrnguyen.com/
https://benhvienthammykangnam.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/