Trẻ hoá da công nghệ cao là gì? Địa chỉ trẻ hoá uy tín tại Hà Nội
Trẻ hoá da công nghệ cao là gì? Địa chỉ trẻ hoá uy tín tại Hà Nội
Trẻ hóa da công nghệ cao được nhiều chị em quan tâm
Trẻ hóa da công nghệ cao được nhiều chị em quan tâm - Ảnh: BookingCare

Trẻ hoá da công nghệ cao là gì? Địa chỉ trẻ hoá uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của: BookingCare
Tác giả:
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 17/01/2024 | Cập nhật lần cuối: 26/01/2024
Trẻ hóa da công nghệ cao được nhiều chị em tìm kiếm bởi không cần phẫu thuật mà vẫn mang lại hiệu quả trẻ hóa như mong muốn. Dưới đây BookingCare tổng hợp các nội dung về loại trẻ hóa này và các địa chỉ thực hiện uy tín để bạn đọc tham khảo.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Hiện nay có rất nhiều công nghệ trẻ hoá da khác nhau trên nhiều loại máy móc hiện đại. Thực tế cụm từ trẻ hoá da công nghệ cao là để chỉ các công nghệ trẻ hoá hiện đại, ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, không xâm lấn mà vẫn đạt được hiệu quả về trẻ hoá. 

Các công nghệ này được chị em ưa chuộng bởi không cần can thiệp nhiều, liệu trình điều trị nhanh và có thể nhìn thấy hiệu quả sớm ngay trên vùng da được can thiệp.

Một số loại công nghệ trẻ hoá hiện đại hay được chị em tìm kiếm nhiều như: Ultherapy, Hifu, Thermage. Bên cạnh đó còn một số công nghệ trẻ hóa không xâm lấn khác như RF, Exilis.

Thực hư về trẻ hoá da công nghệ cao

Nguyên lý của các loại trẻ hoá công nghệ cao là sử dụng sóng để vào tác động sâu vào các lớp mô dưới da kích thích tăng sinh collagen giúp da trở nên căng bóng và được trẻ hoá.

Dưới đây là khái quát về 3 loại trẻ hoá da công nghệ cao phổ biến để bạn đọc có thể hiểu thêm. 

Ultherapy Hifu Thermage

Sóng tần số vô tuyến điện dung đơn cực 

Sóng siêu âm Ultrasound 

Sử dụng một loại đầu phát sóng đặc chế bằng công nghệ cao, có khả năng phát ra sóng với tần số vô tuyến điện dung đơn cực

Đạt nhiệt độ gây đông mô ổn định (60-70 độ C)

60 - 70 độ C ở lớp da tác động 

< 55 độ C ở lớp da được tác động

Tác động dưới lớp biểu bì khoảng 3mm

Có thể hội tụ ở độ sâu 1.5mm, 3mm hoặc 4.5mm dưới da.

Tác động dưới lớp biểu bì khoảng 3mm
  • Da mỏng, nhẹ, không có quá nhiều cấu trúc mỡ.
  • Mức độ lão hóa nhẹ, trung bình ở bề mặt.
  • Da có nhiều lớp mỡ. 
  • Da có xu hướng lão hóa, chảy xệ từ trung bình trở lên.
  • Lão hóa liên quan đến cấu trúc dây chằng.
Da nhiều nếp nhăn, vết chân chim, lỗ chân lông to.

Nhận thấy da được cải thiện ngay sau khi trị liệu.

Da được cải thiện tự nhiên sau 1 - 2 tháng 

Các tình trạng da này sẽ được cải thiện toàn diện nhất trong thời gian từ 2 - 6 tháng

5 Địa chỉ trẻ hoá uy tín tại Hà Nội

Dưới đây là danh sách các địa chỉ thực hiện dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao uy tín tại Hà Nội. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp.

1. Bệnh viện Da liễu Trung ương

  • Địa chỉ: Số 15A Đường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian khám:
    • Thứ 2 - thứ 6: 7h00 - 12h00 và 13h30 - 16h30
    • Khám ngoài giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6: 16h30 - 18h30
    • Thứ 7 - Chủ nhật: Sáng: 7h00 – 12h00; Chiều: 14h00 – 17h30

Bệnh viện Da liễu Trung ương là bệnh viện chuyên khoa da liễu đầu ngành. Đây là bệnh viện công lập có cung cấp các dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao. 

Hiện tại, bệnh viện đang cung cấp dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao bằng sóng cao tần RF, Hifu. Đây đều là các công nghệ được FDA cấp phép thực hiện.

khách hàng thực hiện trẻ hóa da bằng hifu tại bv da liễu trung ương
Khách hàng thực hiện trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu tại BV Da liễu TW - Ảnh: FB bệnh viện

Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo liên tục về các công nghệ làm đẹp hiện đại tại nhiều nước trên thế giới, cùng với hệ thống thiết bị được đầu tư, đây là địa chỉ mà chị em có thể ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu trẻ hóa da.

Một số bác sĩ tại đây như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thái Hà, Trưởng khoa Nghiên cứu & Ứng dụng tế bào gốc
  • Ths.Bs. Thái Diệu Vân, khoa Nghiên cứu & Ứng dụng tế bào gốc

Chi phí trẻ hóa da công nghệ cao tại đây từ 3.5 - 5 triệu đồng/lần tùy thuộc vào loại công nghệ. Bạn đọc có thể đến khám và tư vấn trực tiếp để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Review của khách hàng

Hiện tại, BookingCare chưa thấy có khách hàng phản hồi về các dịch vụ trẻ hóa tại bệnh viện mà chủ yếu về dịch vụ khám bệnh và phẫu thuật thẩm mỹ. 

Thực tế, các dịch vụ khám bệnh của bệnh viện, bệnh nhân hài lòng về hiệu quả điều trị nhưng chưa hài lòng về dịch vụ khách hàng, đây là tình trạng chung của hầu hết các bệnh viện công lập. Bên cạnh đó, về dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, bệnh viện nhận được nhiều phản hồi hài lòng từ phía người bệnh bởi sự uy tín và hiệu quả.

review thẩm mỹ tại bv da liễu trung ương
Review về dịch vụ thẩm mỹ tại Bệnh viện Da liễu TW - Ảnh: Facebook Reviews

2. Bệnh viện Da liễu Hà Nội

  • Địa chỉ: 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian khám: 06h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6; 07h30 - 17h30 thứ 7 - Chủ Nhật

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là bệnh viện công lập tiếp theo cung cấp các dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao, đây là bệnh viện chuyên khoa tuyến thành phố Hà Nội.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội hiện đang triển khai trẻ hóa da công nghệ cao bằng RF, Exilis. Cùng với hệ thống thiết bị, phòng khám được đầu tư đồng bộ, giúp khách hàng có trải nghiệm thăm khám và trẻ hóa được thuận tiện, thoải mái.

Chi phí dịch vụ trẻ hóa tại đây khoảng từ 4-5 triệu đồng/lần điều trị. Tùy thuộc vào từng loại công nghệ, từng vùng da mà chi phí có thể chênh lệch. Bạn đọc có thể đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn.

Review từ khách hàng

Bệnh viện Da liễu Hà Nội nhận được nhiều phản hồi hài lòng từ khách hàng về chất lượng dịch vụ thăm khám, cơ sở khang trang, sạch sẽ. Tuy nhiên, chưa có phản hồi chi tiết về dịch vụ trẻ hóa da.

Ngoài ra, khách hàng có phải hồi rằng bệnh viện có khuôn viên khá nhỏ, nơi gửi xe tương đối chật. Riêng ô tô gửi ở sân trường học đối diện bệnh viện. Khách hàng cũng chưa thực sự hài lòng về dịch vụ khách hàng tại đây.

review thẩm mỹ bệnh viện da liễu hn
Review từ khách hàng về Bệnh viện Da liễu Hà Nội - Ảnh: Google Reviews

3. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

  • Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian khám: 8h00 - 18h00, thứ 2 - Chủ Nhật

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ làm đẹp tư nhân nổi tiếng, được nhiều chị em biết đến. Bệnh viện cung cấp cả các dịch vụ làm đẹp nội khoa và ngoại khoa, chăm sóc da thông thường. Bệnh viện được Bộ Y tế cấp phép hoạt động về lĩnh vực thẩm mỹ.

Bệnh viện đầu tư nhiều về các dịch vụ trẻ hóa không xâm lấn công nghệ cao như: Thermage FLX, Hifu, Tempsure Envi, Laser Picosure. Trong đó Laser Picosure là công nghệ trẻ hóa hiện đại nhất hiện tại, được Hoa Hậu Hàn Quốc Lee Seung Hyun lựa chọn thực hiện tại Kangnam.

Đội ngũ bác sĩ tại đây gồm bác sĩ người Hàn và người Việt, có nhiều kinh nghiệm về thẩm mỹ và thường xuyên tham gia các khóa đào tạo nâng cao tay nghề.

Chi phí các dịch vụ trẻ hóa tại đây cũng cao hơn nhiều so với các bệnh viện công lập. Chi phí từ 10-100 triệu đồng tùy thuộc vào loại công nghệ.

trẻ hóa da công nghệ cao tại bv thẩm mỹ kangnam
Trẻ hóa da bằng công nghệ Laser Picosure tại BV Thẩm mỹ Kangnam - Ảnh: benhvienthammykangnam.vn

4. Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc    

  • Địa chỉ: 
    • 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 70 Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian khám: 7h00 - 19h00, thứ 2 - Chủ nhật

Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc thuộc Hệ thống Y tế Thu Cúc, là địa chỉ thẩm mỹ tư nhân được nhiều chị em biết đến. Hiện tại với dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao, bệnh viện có cung cấp trẻ hóa bằng công nghệ Hifu.

Đội ngũ các bác sĩ thăm khám tại đây đều là những người được đào tạo bài bản từ các trường y trong nước và nước ngoài. Chi phí dịch vụ trẻ hóa bằng Hifu tại đây có mức giá dao động từ 20-50 triệu đồng cho một liệu trình. 

trẻ hóa da công nghệ hifu tại BV Thu Cúc
Trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu 3D tại Thẩm mỹ Bệnh viện Thu Cúc - Ảnh: thucucclinics.com

Review từ khách hàng

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về trải nghiệm thăm khám, chất lượng chuyên môn. Tuy nhiên về dịch vụ khách hàng, bệnh nhân phải hồi nhân viên tổng đài của bệnh viện tư vấn chưa thực sự chu đáo.

review bệnh viện thẩm mỹ thu cúc
Review về Thẩm mỹ Bệnh viện Thu Cúc - Ảnh: Google Reviews

5. Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

  • Địa chỉ: Số 93-95 Bạch Mai, P. Cầu Dền, Q. Hai Bà Trưng
  • Thời gian khám: 8h00 - 18h00, thứ 2 - Chủ Nhật

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là địa chỉ thẩm mỹ tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu đến bạn đọc. Bệnh viện với hệ thống cơ sở thẩm mỹ uy tín trên cả nước.

Hiện tại, bệnh viện cung cấp công nghệ trẻ hóa da bằng Hifu và công nghệ Thermage. Đây là hai công nghệ trẻ hóa không xâm lấn hiện đại, mang lại hiệu quả trẻ hóa rõ rệt cho người dùng.

Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những bác sĩ có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực da liễu nói chung và thẩm mỹ nói riêng:

  • BS Huỳnh Tuyết Như, BS Điều trị nám - tàn nhang công nghệ cao, có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da
  • BS Nguyễn Thị Thủy Linh, BS Điều trị da - Trẻ hóa công nghệ cao, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da

Theo như tìm hiểu, chi phí trẻ hóa tại đây với Hifu là từ 2- 24 triệu đồng, công nghệ Thermage là từ 25-120 triệu đồng tùy vùng da.

trẻ hóa da bằng Thermage tại BV Thẩm mỹ Đông Á
Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á - Ảnh: benhvienthammydonga.vn

Trên đây là tổng hợp các địa chỉ thực hiện trẻ hóa da công nghệ cao uy tín tại Hà Nội. Các địa chỉ này đều được cơ quan chức năng cấp phép đủ điều kiện thực hiện công nghệ trẻ hóa, bạn đọc có thể yên tâm tham khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare