Ultherapy là gì? 3 Địa chỉ uy tín tại Hà Nội
Ultherapy là gì? 3 Địa chỉ uy tín tại Hà Nội
Ultherapy là gì? Địa chỉ uy tín tại Hà Nội
Ultherapy là gì? Địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Ultherapy là gì? 3 Địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của: BookingCare
Tác giả:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 09/01/2024 | Cập nhật lần cuối: 26/01/2024
Ultherapy là một phương pháp thẩm mỹ nội khoa có tác dụng trẻ hoá được FDA cấp phép sử dụng cho một số vùng da. Công nghệ này được thực hiện tại địa chỉ nào ở Hà Nội sẽ được tổng hợp trong nội dung bài viết dưới đây, mời bạn đọc theo dõi thêm.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Ultherapy là một trong những công nghệ trẻ hoá hiện đại được nhiều người tìm hiểu hiện nay. Vậy cụ thể công nghệ Ultherapy là gì? Có những địa chỉ nào thực hiện uy tín tại Hà Nội? Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết nội dung BookingCare tổng hợp dưới đây.

Ultherapy là gì?

Ultherapy là công nghệ trẻ hoá bằng cách sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm (MFU – Micro Focus Ultrasound) để điều trị không xâm lấn mà vẫn tác động và các lớp mô sâu dưới da giúp cải thiện tình trạng chảy xệ, chùng da, xoá mờ nếp nhăn hay hiểu đơn giản là giúp nâng cơ. 

Công nghệ này xuất hiện từ năm 2004 và được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép sử dụng cho một số vùng da nhất định. Công nghệ này hiện có độ an toàn khá cao và hiệu quả được duy trì đến 2 năm cho một liệu trình vì vậy mà được nhiều người tìm kiếm.

Cơ chế của công nghệ này là sau khi tác động nhiệt vào các vùng điều trị, các điểm đông nhiệt được hình thành ở lớp thượng bì và trung bì tạo ra những phản ứng lành thương thứ phát, kích thích tái cấu trúc và tăng sinh collagen đem lại hiệu quả căng mô da tại vùng tác động.

Đặc điểm nổi bật của Ultherapy:

  • Liệu trình điều trị 1 lần duy nhất kéo dài từ 30-60 phút.
  • Hiệu quả có thể nhận thấy sau 3-6 tháng và kéo dài đến 2 năm.
  • Độ tuổi phù hợp để thực hiện công nghệ này là từ 30-60 tuổi.
  • Tác động điều trị sâu bên đưới da hơn nhiều so với laser và RF (sóng tần số vô tuyến)
  • Đốt nóng hội tụ (vi điểm) với độ sâu chuẩn xác
  • Không ảnh hưởng lên bề mặt da
  • Thích hợp cho việc điều trị nâng cơ tại các vùng như: vùng ngực, vùng cổ, mặt dưới, mặt trên và cung chân mày.

3 Địa chỉ thực hiện ultherapy uy tín tại Hà Nội

Theo tìm hiểu của BookingCare, hiện tại chưa thực sự có nhiều cơ sở thẩm mỹ tại Hà Nội cung cấp dịch vụ trẻ hoá da bằng công nghệ Ultherapy. Dưới đây là một số địa chỉ uy tín tại Hà Nội được cấp phép bởi cơ quan chức năng về đủ điều kiện thực hiện dịch vụ này. Bạn đọc có thể tham khảo thêm và lựa chọn địa chỉ phù hợp.

1. Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc

  • Địa chỉ: 8 Châu Văn Liêm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 17h30

Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc là địa chỉ uy tín, được cấp phép của đơn vị chuyên môn về thẩm mỹ. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ trẻ hoá da bao gồm ultherapy.

Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tại bệnh viện được đào tạo bài bản tại các trường đại học uy tín trong và ngoài nước như Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Chelsea and Westminster London (UK), Bệnh viện Quốc gia Kyungpook và Viện giải phẫu thẩm mỹ Gaga (Hàn Quốc), Bệnh viện thẩm mỹ BIO (Hàn Quốc), Trung tâm PTTM Seoul Queen (Hàn Quốc), Đại học Y (Hà Nội).

Bên cạnh đó, bệnh viện còn được trang bị đầy đủ các hệ thống trang thiết bị hiện đại hỗ trợ thăm khám, chăm sóc trước, trong và sau khi thực hiện ultherapy.

Bệnh viện còn thường xuyên hợp tác với các bác sĩ nước ngoài trong lĩnh vực để nâng cao tay nghề cũng như thực hiện dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng.

Review của khách hàng

Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng cả về đội ngũ bác sĩ, nhân viên hỗ trợ, dịch vụ chất lượng và khuôn viên, trang thiết bị hiện đại.

Nhiều khách hàng còn cho biết đây là địa chỉ đáng lựa chọn để làm đẹp cho các chị em.

review tham my benh vien hong ngoc
Review của khách hàng về Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc - Ảnh: Google Reviews

2. Hệ thống phòng khám thẩm mỹ - Dr. Hoàng Tuấn

  • Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật

Hệ thống phòng khám thẩm mỹ Dr. Hoàng Tuấn là hệ thống phòng khám thẩm mỹ uy tín được cấp phép với nhiều cơ sở tại Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Phòng khám với công nghệ ultherapy theo tuân thủ theo quy trình điều trị nghiêm ngặt của Bộ Y Tế, đảm bảo độ an toàn, hạn chế tối đa các tổn thương không mong muốn sau điều trị.

Bên cạnh đó, với mỗi khách hàng thực hiện công nghệ trẻ hoá da này tại phòng khám đều được sử dụng miễn phí công nghệ soi da Visia để nhìn thấy rõ ràng mức độ tổn thương của làn da từ đó có liệu trình điều trị phù hợp và hiệu quả.

Chi phí thực hiện Ultherapy tại phòng khám có mức giá dao động từ 3-27 triệu đồng tuỳ từng vùng da. Chi phí trẻ hoá cho toàn mặt sẽ cao hơn nhiều so với các vùng riêng lẻ.

Review từ khách hàng

Hiện chưa có nhiều review chi tiết về dịch vụ ultherapy tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn, tuy nhiên những review chung khác cho thấy phòng khám có dịch vụ tương đối tốt nhưng bộ phận chăm sóc khách hàng chưa thực sự thân thiện với khách hàng.

review phòng khám thẩm mỹ hoàng tuấn
Review của khách hàng về Thẩm mỹ Hoàng Tuấn - Ảnh:Google Reviews

3. Vita Clinic

  • Địa chỉ: 
    • Tầng 2, Somerset West Point - số 2 Tây Hồ, Hà Nội
    • Tầng 5, TTTM Hàng Da Plaza - Số 01 Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian khám: 9h00 - 21h00 tất cả các ngày

Vita Clinic với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ, hiện phòng khám có 12 chi nhánh trên toàn quốc, cung cấp nhiều dịch vụ thẩm mỹ nội khoa với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo thường xuyên.

Khi thực hiện trẻ hoá bằng Ultherapy tại Vita Clinic, khách hàng sẽ được thăm khám với bác sĩ để xác định loại hình điều trị phù hợp nhất, làm sạch da bằng xông hơi và tẩy tế bào chết để đảm bảo liệu trình được phát huy hiệu quả nhất. 

Hiện tại phòng khám chưa đưa thông tin về chi phí của dịch vụ trẻ hoá bằng công nghệ ultherapy tại website, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn.

Review từ khách hàng

Vita Clinics nhận được nhiều phản hồi hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất và nhân viên tư vấn nhiệt tình, không ép mua sản phẩm.

review về vitaclinic
Review về Vita Clinic của khách hàng - Ảnh: Google Reviews

Hiện tại đây vẫn là một công nghệ trẻ hoá mới tại Việt Nam, chưa có nhiều đơn vị được cấp phép đủ điều kiện thực hiện và chưa có nhiều review về công nghệ. Khi lựa chọn công nghệ này để thực hiện trẻ hoá da, khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ được đào tạo và hệ thống thiết bị hiện đại để đảm bảo quá trình thực hiện được an toàn và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare