Viện Căng chỉ Quốc tế Dr.Tháp Long (Maya Clinic): Có tốt không? Review đi khám

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 05/07/2022, Cập nhật lần cuối: 18/08/2022

Viện Căng chỉ Quốc tế Dr.Tháp Long chuyên sâu về làm đẹp, thẩm mỹ, đặc biệt là căng chỉ. Vậy Viện có thực sự tốt, chi phí ra sao, kinh nghiệm thăm khám như thế nào? Mời bạn đọc tham khảo nội dung dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Viện Căng chỉ Quốc tế Dr.Tháp Long (Maya Clinic): Có tốt không? Review đi khám
Viện Căng chỉ Quốc tế Dr.Tháp Long có tốt không?

Viện căng chỉ quốc tế Dr. Tháp Long tiền thân là Maya Clinic - là một trong những địa chỉ làm đẹp, thẩm mỹ da được nhiều chị em truyền tai. Vậy Viện căng chỉ quốc tế Dr. Tháp Long có thực sự tốt không? Mời bạn đọc tham khảo nội dung tổng hợp dưới đây.

Địa chỉ, Thời gian làm việc

  • Địa chỉ: Số 26 - Trần Quốc Toản - Phường Hàng Bài - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật: 9h00 - 18h00
  • Hotline: 083.333.5522 - 083.333.9922
  • Website: https://drthaplong.vn/

Viện Căng chỉ Quốc tế Dr.Tháp Long có tốt không?

Thế mạnh khám và điều trị

1. Giải quyết các vấn đề liên quan đến lão hoá da và tạo hình khuôn mặt không phẫu thuật

Viện Căng chỉ Dr. Tháp Long có thế mạnh trong thẩm mỹ, đặc biệt là điều trị mọi vấn đề lão hóa bằng căng chỉ. Đây là phương pháp làm đẹp hiện đại số 1 hiện nay với tính an toàn, tự nhiên thông qua những đầu kim nhỏ.

Tất cả các khách hàng đến đây đều được khám và điều trị với đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp chính quy Đại học Y Hà Nội, tập trung chuyên môn sâu căng chỉ thẩm mỹ

Ngoài ra, bằng căng chỉ, tại đây khách hàng còn có thể tạo hình khuôn mặt, nâng mũi, tuỳ chỉnh theo ý muốn.

2. Điều trị các vấn đề về da bằng hệ thống máy laser thế hệ mới nhất, ứng dụng phác đồ điều trị da liễu công nghệ cao của Mỹ cập nhật hàng năm 

Viện Căng chỉ Dr Tháp Long còn có thế mạnh trong điều trị cho khách hàng với các vấn đề về da ảnh hưởng đến thẩm mỹ như sắc tố, nám, mụn, tái tạo, làm sạch và phục hồi chuyên sâu sử dụng công nghệ ánh sáng với các máy laser thế hệ mới nhất.

Sở hữu đôi bàn tay vàng và được đào tạo chuyên sâu nên kỹ thuật sử dụng laser của Ekip Dr Tháp Long luôn rất đặc biệt, phát huy tối đa hiệu quả của công nghệ, không chỉ giúp điều trị nhanh mà còn không cần phải uống thêm các loại thuốc, không cần phải mất công bôi thuốc và chăm sóc dài ngày.

Hơn nữa, Viện còn liên tục nghiên cứu, áp dụng các liệu trình mới như bắn laser hạt cơm lòng bàn chân không đau, điều trị mụn không nặn mụn,...

Đội ngũ bác sĩ

Viện Căng chỉ được quản lý và thăm khám bởi các Bác sĩ chuẩn Đại học Y Hà Nội, đặc biệt là Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Tháp Long:

  • Là bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội khóa 1990 - 1996
  • Giám đốc Viện Căng chỉ Quốc tế Dr Tháp Long 
  • Bác sĩ chuyên khoa da liễu - thẩm mỹ nội khoa – Bệnh viện đa khoa Hồng Phát 
  • 6 năm học và làm việc tại Hoa Kỳ tại Columbia University, NY và School for International Training.

Viện cũng quy tụ các bác sĩ đã từng tham gia nhiều khóa đào tạo về Thẩm mỹ tại những quốc gia có lĩnh vực thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới như:

  • Tập đoàn DERMAQUAL - Pháp với Công nghệ Căng chỉ Ngoại biên đa lớp chuyển giao độc quyền
  • Chứng chỉ đào tạo chuyên sâu về Thẩm mỹ tại Học viện Phẫu thuật Hoàng Gia Edinburgh, Vương Quốc Anh
  • Chứng chỉ Công nghệ căng chỉ thẩm mỹ của Viện Đào tạo Y khoa chuyên biệt MED Training, Hoa Kỳ
  • Chứng chỉ đào tạo trực tiếp thẩm mỹ từ các tập đoàn Thẩm mỹ hàng đầu Thế giới: Galderma và Allergan, Hoa Kỳ
  • Chương trình đào tạo Nâng cơ không phẫu thuật của Tập đoàn NEES International, Hàn Quốc
  • Chuyển giao Công nghệ nâng cơ của hãng CLASSYS, Hàn Quốc

Bên cạnh đó, bác sĩ Tháp Long cùng đội ngũ của mình thường được nhắc đến là những người tiên phong trong áp dụng thay đổi khoa học kỹ thuật cao và các phác đồ điều trị tốt nhất hàng năm của Mỹ để phù hợp với làn da của người Việt.

Cho đến nay, ekip của bác sĩ Tháp Long đã trực tiếp thực hiện căng chỉ cho hơn 1800 khách hàng cả trong nước và nước ngoài, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, bền vững. Bác sĩ Tháp Long được mệnh danh là nghệ nhân Căng chỉ trong giới bác sĩ thẩm mỹ, đôi tay vàng Laser.

bác sĩ tháp long thực hiện căng chỉ cho khách hàng
Bác sĩ Tháp Long trực tiếp thực hiện căng chỉ cho khách hàng - Ảnh: drthaplong

Trang thiết bị, công nghệ khám và điều trị

Viện Thẩm mỹ Dr.Tháp Long được trang bị đầy đủ thiết bị công nghệ hàng đầu trong làm đẹp và thẩm mỹ. Một số loại thiết bị và công nghệ như:

  • Hệ thống máy laser điều trị các vấn đề bệnh lý về da và trẻ hoá, bao gồm: 
    • Laser Nd YAG thế hệ mới nhất: điều trị sắc tố và trẻ hoá da 
    • Laser Fractional: điều trị sẹo, các vấn đề về u lành tính trên da, trẻ hoá da 
    • IPL: điều trị trẻ hoá da, trị mụn, điều trị mạch máu
  • Hệ thống máy Nâng cơ trẻ hoá da: Ultraformer III, Ultherapy, Doublo - S 
  • Thiết bị phân tích da vi điểm phân tích và hỗ trợ chẩn đoán các vấn đề về da như: tình trạng sắc tố, tình trạng mụn, tình trạng lỗ chân lông, tình trạng độ ẩm và bài tiết dầu của da. 
  • Công nghệ căng chỉ trẻ hoá da đến từ Mỹ, Anh, Hàn Quốc - giải quyết các vấn đề lão hoá như cơ chảy xệ, nếp nhăn, hõm thái dương, má hóp, trẻ hoá bề mặt da. 
hệ thống thiết bị tại viện căng chỉ dr tháp long
Một số loại trang thiết bị tại Viện Căng chỉ Dr. Tháp Long - Ảnh: drthaplong

Viện Căng chỉ Dr.Tháp Long ứng dụng căng chỉ trong điều trị những gì?

Hiện tại, Viện Căng chỉ Quốc tế Dr.Tháp Long sử dụng các loại chỉ sinh học dùng trong điều trị các vấn đề:

  • Điều trị xệ cơ: Với căng chỉ collagen sử dụng bởi những loại chỉ sinh học chuyên dụng có mấu bám đa chiều, được thực hiện ở các mặt phẳng sâu dưới da mới có thể kéo các mô theo hướng mong muốn.
  • Điều trị nếp nhăn, rãnh sâu, vùng hóp trên gương mặt: Sợi chỉ PDO được thiết kế dựa trên cấu trúc đặc biệt từ 16 - 18 sợi chỉ đơn kích thích tăng sinh collagen tự thân nhằm giúp phục hồi cấu trúc khuôn mặt, xóa mờ các dấu hiệu lão hóa mà không cần phẫu thuật.
  • Điều trị lỗ chân lông to: Các sợi chỉ chuyên dụng được đưa vào lớp hạ bì giúp cân bằng hệ miễn dịch, pH dưới da, hạn chế đổ đầu và từ đó thu nhỏ lại lỗ chân lông, phục hồi làn da khỏe mạnh.
  • Điều trị hốc mắt trũng sâu sau bóc mỡ bọng mắt: Bóc mỡ bọng mắt khiến các tổ thức mất dần sau một thời gian dẫn đến những nếp nhăn lõm và tối tạo cảm giác đôi mắt già nua, mệt mỏi. Chỉ collagen được thiết kế siêu mảnh hạn chế sưng nề là phương pháp mạnh nhất, bền nhất hiện nay trong việc xóa sắc tố an toàn cho vùng mắt.
  • Điều trị sụp mí không phẫu thuật bằng Căng chỉ nâng cung mày: Căng chỉ nâng cung mày được tiến hành bằng các sợi chỉ có mấu bám tốt, đa chiều để kéo được vùng cân cơ ở lớp sâu và lớp da ở lớp nông tạo các liên kết chắc chắn. Đường chỉ kéo từ vùng chân tóc đến cung mày đảm bảo tối ưu tính thẩm mỹ.
  • Điều trị mũi lệch bằng Căng chỉ: Căng chỉ sẽ lần lượt đưa một số lượng chỉ thích hợp vào vùng mũi, tùy chỉnh cả sống mũi, cánh mũi theo mong muốn của khách hàng, đảm bảo hài hoà cân đối với khuôn mặt nhất.
  • Điều trị da mặt xỉn màu sau một thời gian dài dùng mỹ phẩm dù da tay chân vẫn mịn đẹp: Căng chỉ điều trị vấn đề này vô cùng tốt nhờ tạo ra các mạng lưới liên kết bắc cầu dưới da giúp tăng sinh collagen hình thành các mạch máu mới, tăng cường FGF, EGF, TGF cho làn da căng bóng, trắng sáng, mờ nếp nhăn.

Theo chia sẻ của các hãng cung cấp chỉ thẩm mỹ, hầu như không có cơ sở nào tại Việt Nam có đầy đủ các loại chỉ chuyên biệt phù hợp cho từng vùng như tại Viện căng chỉ Quốc tế Dr. Tháp Long. Chính vì vậy Viện đã đáp ứng được nhu cầu làm đẹp khắt khe của hàng nghìn khách hàng, cả nam và nữ.

Review của khách hàng thăm khám

Dưới đây là một số phản hồi của khách hàng về quá trình làm đẹp tại Viện Căng chỉ quốc tế Dr. Tháp Long. Nếu bạn đọc đã từng đến thăm khám tại đây có thể để lại phản hồi cho BookingCare ở cuối bài viết này để BookingCare cập nhật và chia sẻ đến các bạn đọc khác.

Ngoài ra, theo tìm hiểu của BookingCare trên các trang diễn đàn, Viện cũng chưa gặp phải trường hợp nào phàn nàn về kết quả sử dụng dịch vụ trong thời gian qua. 

review dr tháp long
Review về dịch vụ làm đẹp tại Viện Căng chỉ  quốc tế Dr.Tháp Long - Ảnh: drthaplong.vn

Chi phí dịch vụ tham khảo tại Viện Căng chỉ Dr.Tháp Long

Dưới đây là chi phí một số dịch vụ tham khảo tại Viện Căng chỉ Dr.Tháp Long. Đây là bảng chi phí niêm yết, tuy nhiên tại đây thường có nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp đặc biệt. Vì vậy, bạn đọc có thể theo dõi trang fanpage hoặc trang web của phòng khám để cập nhật các thông tin này.

chi phí dịch vụ tại dr tháp long
Chi phí dịch vụ căng chỉ tại Viện căng chỉ quốc tế Dr.Tháp Long - Ảnh: drthaplong
chi phí dịch vụ dr tháp long
Chi phí điều trị laser tại Viện căng chỉ quốc tế Dr.Tháp Long - Ảnh: drthaplong
chi phí dịch vụ dr. tháp long
Chi phí điều trị các bệnh da liễu tại Viện căng chỉ quốc tế Dr.Tháp Long - Ảnh: drthaplong

Kinh nghiệm đi khám tại Viện căng chỉ quốc tế Dr.Tháp Long

Bác sĩ Tháp Long thường có lịch khám cả tuần (trừ thứ 3 và thứ 7). Nếu bạn đọc muốn khám và điều trị trực tiếp với bác sĩ cần lưu ý khung thời gian này. Hiện bạn đọc có thể đặt hẹn trước với bác sĩ qua BookingCare để được ưu tiên thăm khám.

Thế mạnh chuyên sâu của Viện là căng chỉ, hiệu quả của căng chỉ không thua kém gì phẫu thuật với loại chỉ sử dụng nhập từ Châu Âu, rất minh bạch về loại chỉ và hãng chỉ. Hơn nữa Bác sĩ Tháp Long còn là người được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ, có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài. Vì vậy bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm về tay nghề và chất lượng của dịch vụ. 

Ngoài căng chỉ, Viện cũng cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác với hệ thống thiết bị hiện đại.

Xem thêm: Video Mô phỏng căng chỉ trên chính tay Bác sĩ Tháp Long

Trên đây là các thông tin review về Viện Căng chỉ Quốc tế Dr.Tháp Long. Mong rằng bạn đọc sẽ có thêm thông tin để lựa chọn được địa chỉ làm đẹp an toàn, đảm bảo sức khỏe và mang lại hiệu quả như mong muốn.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tại Viện Căng chỉ Quốc tế Dr.Tháp Long. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://drthaplong.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/