Giá nâng cơ RF tại 5 địa chỉ da liễu thẩm mỹ uy tín Hà Nội
Giá nâng cơ RF tại 5 địa chỉ da liễu thẩm mỹ uy tín Hà Nội
chi-phi-nang-co-RF-Ha-Noi
Nâng cơ RF hết bao nhiêu? Bảng giá tại 4 bệnh viện, phòng khám uy tín - Ảnh: BookingCare

Giá nâng cơ RF tại 5 địa chỉ da liễu thẩm mỹ uy tín Hà Nội

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 20/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 22/03/2024
Nâng cơ RF (Radio Frequency) đang là công nghệ làm đẹp nhận được nhiều quan tâm gần đây. Các câu hỏi thường gặp như nâng cơ RF hết bao nhiêu, làm ở đâu tốt sẽ được giải đáp trong bài viết này.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Là phương pháp thẩm mỹ nội khoa an toàn không xâm lấn, thế nên nâng cơ RF là phương pháp làm đẹp đang được nhiều chị em lựa chọn để kéo dài tuổi xuân cho làn da. Tại Hà Nội, nhiều cơ sở da liễu thẩm mỹ hiện cũng đang cung cấp dịch vụ này với nhiều mức giá khác nhau.

Để bạn dễ dàng so sánh và tham khảo, BookingCare đã tổng hợp các thông tin cơ bản về chi phí nâng cơ RF tại các địa chỉ da liễu thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi trong bài dưới đây.

Nâng cơ RF giá bao nhiêu?

Không phải ngẫu nhiên mà sóng RF được tập trung nghiên cứu và ứng dụng trong dịch vụ nâng cơ, trẻ hóa da. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của phương pháp nâng cơ RF:

  • Có thể thấy rõ hiệu quả ngay sau khi kết thúc liệu trình
  • Công nghệ RF đã được hiệp hội FDA Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng và độ an toàn, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không cần phải phẫu thuật hay để lại sẹo sau điều trị.
  • Hiệu quả nâng cơ, trẻ hóa có thể kéo dài lên đến 3 năm.
  • Sóng RF tác động chính xác vào vùng da bị tổn thương, ở độ sâu  từ 3.0 – 4.5mm bên trong cấu trúc da. Từ đó, kích thích tái tạo các sợi collagen để làm săn chắc da, lấp đầy các rãnh nhăn, giúp da săn mịn và tươi trẻ hơn.
  • Không tốn thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị

Với nhiều ưu điểm như đã nêu trên, cũng không khó hiểu khi tại sao nâng cơ RF lại được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Về phần chi phí thực hiện nâng cơ RF cụ thể là bao nhiêu, câu trả lời còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Quy mô và mức độ uy tín của địa chỉ thực hiện
  • Công nghệ điều trị nâng cơ bằng sóng RF (RF thường, Thermal, Ultherapy, Thermage/ Thermage FLX....)
  • Tay nghề bác sĩ thực hiện
  • Tình trạng da và mức độ lão hóa ở từng người
  • Vị trí vùng da thực hiện nâng cơ
  • ...

Theo BookingCare tìm hiểu được, chi phí nâng cơ RF có thể dao động từ 5.000.000đ tới hơn 50.000.000đ, thậm chỉ 100.000.000đ/ buổi tùy vào công nghệ điều trị cụ thể, vị trí và đặc điểm vùng da. Một liệu trình có thể kéo dài từ 1 - 5 buổi tùy từng trường hợp cụ thể.

Thấu hiểu được nỗi băn khoăn của nhiều chị em trong việc tìm hiểu chi phí thực hiện nâng cơ RF tại các địa chỉ làm đẹp uy tín, BookingCare đã tham khảo và tổng hợp bảng giá tại 5 địa chỉ đáng tin cậy dưới đây.

Bảng giá nâng cơ RF tại 5 địa chỉ da liễu thẩm mỹ uy tín Hà Nội

Tại Hà Nội có khá nhiều địa chỉ chăm sóc và điều trị da liễu cũng đang cung cấp dịch vụ nâng cơ RF. Bạn đọc đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào có thể tham khảo danh sách 5 địa chỉ dưới đây:

1. Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Tiền sảnh BV Da liễu Hà Nội
Tiền sảnh BV Da liễu Hà Nội - Ảnh: Facebook Bệnh Viện Da Liễu Hà Nội
  • Địa chỉ: Số 79B Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: Từ 6h30 - 17h30
    • Thứ 7, Chủ nhật: Từ 7h30 - 17h30  

Không chỉ chuyên về da liễu bệnh lý, BV Da liễu Hà Nội cũng là một địa chỉ uy tín về thẩm mỹ với nhiều công nghệ cao được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, tốt nghiệp từ các đại học y dược lớn như ĐH Y Hà Nội.

Công nghệ trẻ hóa da nâng cơ RF đã và đang được áp dụng hiệu quả tại đây. Một điểm đáng lưu ý là bệnh viện không chỉ có nâng cơ RF đơn thuần mà còn phát triển, kết hợp nó với những công nghệ chuyên sâu khác để gia tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian thực hiện.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội hiện đang ứng dụng công nghệ Exilis trong các dịch vụ nâng cơ, trẻ hóa, giảm mỡ, săn chắc da,... Đây là phương pháp kết hợp nhiều công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn giữa sóng RF, sóng siêu âm để làm giảm mỡ dư thừa và săn chắc da cùng công nghệ CRT (Collagen Refill Technology) trẻ hóa da. 

Chi phí nâng cơ RF tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Bảng giá toàn bộ các dịch vụ có mặt tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội hiện đang được công khai rõ ràng, minh bạch trên trang web chính thức của bệnh viện. BookingCare đã tham khảo và tổng hợp giá dịch vụ nâng cơ RF trong bảng sau

Dịch vụ

Chi phí (VNĐ)/ 1 buổi

Nâng cơ vùng mu bàn tay

1.500.000

Nâng cơ mặt bằng công nghệ Exilis

4.500.000

Nâng cơ mặt và cổ bằng công nghệ Exlis

6.700.000

Nâng cơ cổ bằng công nghệ Exilis

3.600.000

Là bệnh viện công lập nên chi phí dịch vụ tại đây được đánh giá ở mức tầm trung, không quá đắt. Các dịch vụ được cung cấp có cả gói lẻ và theo liệu trình nên phù hợp với nhu cầu nhiều khách hàng. 

Đối với dịch vụ nâng cơ, trẻ hóa da, vì cần có thời gian và liệu trình với số buổi phù hợp từng cá nhân nên bạn đọc nên cân nhắc lựa chọn làm theo liệu trình để tiết kiệm về chi phí và đảm bảo hiệu quả.

2. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia

nang co RF tai phong kham Maia Maia
Bác sĩ da liễu điều trị trẻ hóa da cho khách hàng Maia&Maia - Ảnh: dalieuhanoi.vn
  • Địa chỉ: Phòng khám chuyên khoa da liễu Maia&Maia có 2 cơ sở.
    • Cơ sở 1: Số 11 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 21 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 19h
    • Thứ 7 - Chủ Nhật: 8h - 18h

Phòng khám Maia&Maia được nhiều chị em biết đến là địa chỉ chăm sóc da liễu từ cơ bản đến chuyên sâu. Các dịch vụ thẩm mỹ tại đây đều được áp dụng công nghệ cao cũng như được thực hiện bởi các bác sĩ da liễu giỏi

Về dịch vụ trẻ hóa, tại đây hiện đang được áp dụng 2 công nghệ nâng cơ sóng RF là Ultratherapy và Thermal 4.0, đây đều là các công nghệ mới, được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ với các tính năng vượt trội như chỉ cần điều trị một lần duy nhất và đạt hiệu quả nhanh chỉ sau 2 tuần.

Chi phí nâng cơ RF tại PK Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia

BookingCare đã cập nhật được bảng giá chi tiết dịch vụ nâng cơ RF không phẫu thuật tại đây: 

Dịch vụ

Chi phí

Ultratherapy vùng mặt 

45.000.000đ/buổi

Ultratherapy vùng cổ

30.000.000đ/buổi

Ultratherapy vùng mặt & cổ

55.000.000đ/buổi

Thermal vùng mặt cổ

17.000.000đ/buổi

Thermal vùng mắt.trán

4.500.000đ/buổi

Thermal vùng viền hàm/ má/cổ

5.000.000đ/buổi

Với công nghệ và hiệu quả từ các liệu trình, chi phí dịch vụ tại Maia&Maia được giới chị em yêu làm đẹp đánh giá là khá phù hợp. Thay vì làm liệu trình nhiều buổi trong nhiều tháng thì công nghệ nâng cơ tại đây chỉ cần một buổi, vì thế tính ra chi phí thậm chí còn rẻ hơn dịch vụ tại các cơ sở  có liệu trình dài hạn khác.

Hiện nay, BookingCare cũng đã hỗ trợ đặt lịch khám, tư vấn nâng cơ RF tại Maia&Maia để chị em có thể chủ động thời gian cũng như thuận tiện khi sử dụng dịch vụ tại đây. 

3. Viện căng chỉ quốc tế Tháp Long

Viện Căng chỉ được quản lý và thăm khám chính bởi BS Trần Tháp Long
Viện Căng chỉ được quản lý và thăm khám chính bởi BS Trần Tháp Long - Ảnh: drthaplong.vn
  • Địa chỉ: 26 - Trần Quốc Toản - Hàng Bài - Hoàn Kiếm  
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật: 9h00 - 18h00

Viện Căng chỉ Dr. Tháp Long là cơ sở có thế mạnh trong thẩm mỹ, đặc biệt là giải quyết các vấn đề liên quan đến lão hoá da. Nâng cơ RF công nghệ Ultherapy là một trong những liệu pháp nâng cơ, trẻ hóa da hiệu quả được các bác sĩ tại đây tư vấn cho nhiều khách hàng khi gặp các vấn đề như chảy xệ, nhiều vết nhăn,...

Tất cả các liệu trình tại đây đều được xây dựng và thực hiện sau khi khám bởi đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp chính quy Đại học Y Hà Nội, trong tay các chứng chỉ chuyên môn uy tín trong và ngoài nước. Trong đó, nhận được nhiều quan tâm là ThS. BS Trần Tháp Long:

  • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội với gần 20 năm kinh nghiệm ngành da liễu và thẩm mỹ nội khoa
  • Bác sĩ chuyên khoa da liễu - thẩm mỹ nội khoa – Bệnh viện đa khoa Hồng Phát 
  • 6 năm học và làm việc tại Hoa Kỳ tại Columbia University, NY và School for International Training.
  • Giám đốc Viện Căng chỉ Dr. Tháp Long
Bác sĩ Tháp Long trực tiếp điều trị cho khách hàng
Bác sĩ Tháp Long trực tiếp điều trị cho khách hàng - Ảnh: drthaplong.vn

Khi thăm khám, khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp tư vấn và xây dựng phác đồ điều trị riêng tùy từng loại da, vùng da khác nhau cũng như những cách chăm sóc, duy trì hiệu quả lâu dài trên da. 

Để thuận tiện và thể chủ động về thời gian thăm khám nhanh chóng, bạn đọc có thể đặt lịch tư vấn trực tiếp bởi bác sĩ Long qua BookingCare mà không phát sinh bất cứ chi phí nào.  

Chi phí nâng cơ RF tại Viện Căng chỉ Dr. Tháp Long

Theo BookingCare tìm hiểu được, chi phí thực hiện nâng cơ RF tại Viện căng chỉ Dr. Tháp Long có mức giá cụ thể như sau:

  • Nâng cơ toàn mặt: 45.000.000 VNĐ/ buổi
  • Nâng cơ vùng cổ: 12.000.000 VNĐ/ buổi

So với Phòng khám Chuyên khoa da liễu Maia&Maia bên trên thì chi phí nâng cơ RF - Ultherapy tại Viện căng chỉ Dr. Tháp Long không có sự chênh lệch quá lớn. Bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn địa chỉ phù hợp.

4. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Khách hàng nâng cơ bằng công nghệ Thermage FLX tại BV thẩm mỹ Kangnam
Khách hàng nâng cơ RF công nghệ Thermage FLX tại BV thẩm mỹ Kangnam - Ảnh: benhvienthammykangnam.vn
  • Địa chỉ: 190 Đ. Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 18h00 các ngày trong tuần

Bên cạnh chuyên môn về phẫu thuật thẩm mỹ, BV thẩm mỹ Kangnam cũng là địa chỉ thẩm mỹ nội khoa lớn trong giới làm đẹp thường nhận được nhiều đánh giá tốt.  

Dịch vụ trẻ hóa da được bệnh viện đầu tư áp dụng các công nghệ mới, hiện đại và cập nhật liên tục. Nổi bật trong số đó là công nghệ nâng cơ RF - Thermage FLX cải tiến mới, sử dụng đầu tip 4.0 giúp rút ngắn thời gian điều trị và nâng đôi hiệu quả sinh collagen dưới bề mặt da. 

Thực hiện công nghệ này là các bác sĩ da liễu thẩm mỹ có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, có chuyên môn, tay nghề giỏi, từng tốt nghiệp và tu nghiệp tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước. 

Chi phí nâng cơ RF tại BV thẩm mỹ Kangnam

BookingCare đã tổng hợp được bảng giá dịch vụ nâng cơ trẻ hóa da RF tại đây như sau:

Dịch vụ

Chi phí

Thermage FLX mặt 

100.000.000đ/buổi 60 phút

Thermage FLX mắt 

50.000.000đ/buổi 60 phút

Thermage FLX bụng/đùi

120.000.000đ/buổi 60 phút

Trẻ hóa bằng RF thông thường

2.000.000đ/buổi  

6 - 8 buổi/liệu trình 3 - 4 tháng

Vì là bệnh viện tư cùng thế mạnh là nền tảng công nghệ hiện đại, quy trình chuẩn quốc tế nên chi phí dịch vụ tại BV Kangnam khá cao, cao hơn cả một số các bệnh viện, phòng khám tư khác. 

Tuy nhiên có thể nói chất lượng thường đi đôi với giá cả, tổng hợp đánh giá từ nhiều khách hàng trước đó, phần đa đều phản hồi rất tích cực.

Khách hàng nâng cơ RF - Thermage FLX tại BV thẩm mỹ Kangnam 
Khách hàng nâng cơ RF - Thermage FLX tại BV thẩm mỹ Kangnam  - Ảnh: benhvienthammykangnam.vn

Đánh giá tổng quan, bệnh viện sẽ phù hợp nhất với khách hàng có biểu hiện lão hóa nhiều, lão hóa sớm, cần sự nhanh chóng, hiệu quả cũng như có điều kiện về kinh tế.  

Trên đây là thông tin về chi phí dịch vụ nâng cơ RF tại 5 bệnh viện, phòng, khám da liễu thẩm mỹ uy tín trên địa bàn TP Hà Nội BookingCare xin gửi tới bạn đọc. 

5. Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Bác sĩ Hoàng Tuấn và khách hàng
Bác sĩ Hoàng Tuấn và khách hàng - Google Review
  • Địa chỉ: 487/1 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 19h)

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại khu vực miền Bắc với 3 chi nhánh lớn tại Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. Thẩm mỹ viện được thành lập bởi Tiến sĩ, bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn - chuyên gia thẩm mỹ giỏi với kinh nghiệm hơn 10 năm tu nghiệp tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới.

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn cung cấp đa dạng dịch vụ trẻ hóa da trong đó có: tiêm HA trẻ hóa, tiêm Profhilo trẻ hóa, căng da mặt bằng chỉ, nâng cơ trẻ hóa công nghệ RF - Ultherapy,... Chị em đang tìm kiếm địa chỉ thực hiện nâng cơ RF có thể tham khảo địa chỉ này.

Trước khi thực hiện trẻ hóa da mặt bằng công nghệ Ultherapy tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn, khách hàng sẽ được sử dụng miễn phí công nghệ soi da Visia để nhìn thấy rõ ràng mức độ tổn thương, lão hóa của làn da từ đó có liệu trình điều trị khách quan, phù hợp và hiệu quả nhất

Chi phí nâng cơ RF tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn, liệu trình trẻ hóa da công nghệ RF - Ultherapy chỉ cần 1 buổi duy nhất. Quy trình tư vấn, thăm khám và điều tri được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm.

Tùy vào vùng da cần điều trị, mức độ lão hóa và thời gian thực hiện mà chi phí sẽ dao động ở các mức khác nhau, cụ thể như sau:

Dịch vụ Chi phí 1 buổi (VNĐ)
Nâng cơ trẻ hóa toàn mặt 100.000.000
Nâng cơ trẻ hóa bọng mắt 3.600.000
Nâng cơ trẻ hóa đuôi mắt 5.400.000
Nâng cơ trẻ hóa đuôi mày 5.400.000
Nâng cơ trẻ hóa rãnh mũi má 13.500.000
Nâng cơ trẻ hóa nọng cằm 18.000.000
Nâng cơ trẻ hóa cổ 27.000.000

So với Viện căng chỉ Dr. Tháp Long bên trên thì chi phí nâng cơ công nghệ RF - Ultherapy tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn cao hơn gấp 2 lần. Với quy mô phòng khám lớn cùng sự đầu tư đầy đủ cả về cơ sở hạ tầng, hệ thống trang thiết bị cùng đội ngũ bác sĩ giỏi thì chi phí dịch vụ tại đây cao hơn cùng là điều chấp nhận được.

Trên đây là bảng giá niêm yết và chưa bao gồm các chương trình khuyến mãi. Bạn đọc có thể liên hệ với phòng khám để nhận thêm thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi.

Hy vọng bài viết có thông tin hữu ích phần nào giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc về chi phí nâng cơ RF và lựa chọn được địa chỉ nâng cơ phù hợp. 

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết