Tiêm Profhilo giá bao nhiêu? Chi phí thực hiện tiêm Profhilo tại 3 địa chỉ uy tín ở Hà Nội
Tiêm Profhilo giá bao nhiêu? Chi phí thực hiện tiêm Profhilo tại 3 địa chỉ uy tín ở Hà Nội
Chi phí thực hiện tiêm Profhilo tại 3 địa chỉ uy tín ở Hà Nội
Chi phí thực hiện tiêm Profhilo tại 3 địa chỉ uy tín ở Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Tiêm Profhilo giá bao nhiêu? Chi phí thực hiện tiêm Profhilo tại 3 địa chỉ uy tín ở Hà Nội

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 22/02/2024 | Cập nhật lần cuối: 22/02/2024
Tiêm Profhilo trẻ hóa da là phương pháp làm đẹp an toàn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Cùng BookingCare tìm hiểu chi phí thực hiện tiêm Profhilo tại 3 địa chỉ uy tín ở Hà Nội trong bài viết dưới đây.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Profhilo là một loại gel tiêm chứa thành phần chính là axit hyaluronic tinh khiết với nồng độ cao có xuất xứ từ Ý (thương hiệu ISBA Derma). Hoạt chất này cung cấp độ ẩm và các loại dưỡng chất cho da, đồng thời tái tạo các mô da lão hóa, chảy xệ, đem lại làn da trẻ trung, săn chắc.

Tiêm Profhilo trẻ hóa da phù hợp với nhiều vị trí trên cơ thể như: trẻ hóa vùng mặt, cổ, trẻ hóa bàn tay và nhiều vị trí khác bao gồm cả bụng, đùi, lưng, ngực,... Bên cạnh độ an toàn cao thì hiệu quả trẻ hóa bằng phương pháp tiêm Profhilo còn có thể kéo dài từ 6 - 12 tháng.

Vậy, chi phí tiêm Profhilo là bao nhiêu? Tiêm Profhilo có đắt không? Chị em ở Hà Nội nên lựa chọn địa chỉ tiêm Profhilo uy tín nào? Câu trả lời sẽ có trong các phần dưới đây.

Tiêm Profhilo giá bao nhiêu?

Có khá nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thực hiện liệu trình tiêm Profhilo, trong đó cần phải kể đến như:

  • Mức độ uy tín của cơ sở thẩm mỹ

Địa chỉ làm đẹp có quy mô lớn, được đầu tư về cơ sở hạ tầng cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại có thể có mức giá dịch vụ cao hơn so với thị trường. Ngoài ra, mức độ uy tín và danh tiếng của phòng khám cũng có thể là yếu tố lớn tác động đến giá.

  • Kinh nghiệm cũng như trình độ của bác sĩ thực hiện

Tiêm Profhilo là kỹ thuật tiêm chuyên sâu yêu cầu người thực hiện có kiến thức vững và am hiểu về phương pháp này. Bác sĩ thực hiện có kinh nghiệm càng cao thì chi phí tiêm Profhilo cũng có thể cao hơn so với các bác sĩ thông thường.

  • Vị trí vùng da được tiêm cụ thể là gì? Số lượng điểm tiêm

Như đã nêu ở phần trên, tiêm Profhilo có thể phù hợp với nhiều vị trí trên cơ thể, tùy vào vị trí tiêm là gì (mặt, cổ, bụng, đùi,...) mà chi phí sẽ có sự chênh lệch với nhau.

Thông thường, phương pháp tiêm Profhilo trẻ hóa da được sử dụng cho vùng mặt và cổ với các điểm tiêm được xác định sẵn. Diện tích tiêm càng lớn, điểm tiêm càng nhiều và tinh chất sử dụng cung tốn hơn nên chi phí sẽ cao hơn.

  • Các chương trình giảm giá (Nếu có)

Đa số các địa chỉ làm đẹp hiện nay đều có những chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Chị em có thể lựa chọn địa chỉ uy tín có những chương trình giảm giá ưu đãi để thực hiện tiêm Profhilo với mức giá hợp lý.

Nhìn chung, với nhiều ưu điểm nổi bật và vượt trội hơn so với những phương pháp tiêm trẻ hóa trước đó như: tiêm filler, tiêm meso, cấy collagen,... thì chi phí thực hiện trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm Profhilo cao hơn đôi chút.

Một số ưu điểm nổi bật của phương pháp tiêm Profhilo có thể kể đến như:

  • Axit Hyaludronic (HA) trong Profhilo có độ tinh khiết là 100%. Còn HA trong các loại tinh chất tiêm trẻ hóa khác có pha thêm một số thành phần khác và có dạng đặc hơn. Profhilo không có liên kết chéo với bất kỳ thành phần nào khác, đảm bảo độ an toàn và tương thích với cơ thể gần như tuyệt đối.
  • Profhilo không chỉ tạo độ đầy cho da mà còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu. Tiêm Profhilo đem lại một làn da tự nhiên, mịn màng và săn chắc hơn mà không gây cảm giác mất tự nhiên hay đơ cứng như các loại filler khác.
  • Profhilo có khả năng kích thích sản sinh collagen và eslatin cao hơn nhiều lần so với các phương pháp tiêm khác. Hiệu quả nâng cơ, trẻ hóa cũng cao hơn các phương pháp tiêm trẻ hóa khác.
  • Thời gian kéo dài hiệu quả có thể lên đến 12 tháng.

Tùy thuộc vào một số yếu tố nêu trên mà mức giá thực hiện tiêm Profhilo có thể dao động từ 15 - 25 triệu/ lần thực hiện. Dựa trên tình trạng lão hóa của da mà bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em số buổi cụ thể trong một liệu trình.

Bảng giá tiêm Profhilo tại 3 địa chỉ uy tín ở Hà Nội

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ làm đẹp tại Hà Nội cũng đang cung cấp dịch vụ tiêm Profhilo trẻ hóa da với các mức giá đa dạng. Nếu không tìm hiểu kỹ càng hoặc bị hấp dẫn bởi những mức giá ưu đãi “siêu khủng”, chị em rất dễ chọn phải địa chỉ tiêm Profhilo hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. 

Một số hậu quả nguy hiểm mà chị em có thể gặp phải khi tiêm Profhilo hàng giả có thể kể đến như: đơ cứng khuôn mặt, bầm tím, cơ thể không thích ứng và đào thải. Nếu quá trình tiêm không đạt chuẩn dễ dẫn đến nhiễm trùng thậm chí là hoại tử cực nguy hiểm.

Nhận thấy được sự quan tâm cũng như thắc mắc của nhiều chị em trong việc tìm kiếm những địa chỉ tiêm Profhilo uy tín cùng chi phí thực hiện cụ thể, BookingCare đã tìm hiểu và chọn lọc ra danh sách bảng giá tiêm Profhilo tại 3 địa chỉ làm đẹp uy tín mà chị em có thể yên tâm tham khảo:

1. Bệnh viện Da liễu trung ương

Thông tin thăm khám:

  • Địa chỉ: Số 15A, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 6h - 16h30
    • Thứ 7 - Chủ nhật: 7h -17h30

Một trong những địa chỉ tiêm Profhilo uy tín mà BookingCare muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là Bệnh viện Da liễu Trung Ương - Bệnh viện Da liễu công lập uy tín chuyên khoa da liễu đầu ngành.

Bên cạnh thế mạnh về các dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh lý da liễu, Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Tế bào gốc của Bệnh viện Da liễu Trung ương là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến da liễu thẩm mỹ như: lăn kim, tiêm botulinum toxin, tiêm chất làm đầy, căng chỉ trẻ hóa da,... trong đó có dịch vụ tiêm Profhilo trẻ hóa.

Về cơ sở vật chất, trang thiết bị hay đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương, BookingCare không cần giới thiệu quá nhiều bởi đây là địa chỉ thăm khám và điều trị da liễu uy tín hàng đầu được đầu tư cả về vật chất lẫn con người.

Bệnh viện da liễu trung ương là bệnh viện công lập uy tín hàng đầu
Bệnh viện da liễu trung ương là bệnh viện công lập uy tín hàng đầu - Ảnh: Google Review

Chi phí thực hiện tiêm Profhilo tại Bệnh viện Da liễu Trung ương

Bệnh viện Da liễu Trung ương là một trong những gương mặt có tên trong danh sách đối tác của Profhilio chính hãng tại Việt Nam nên chị em có thể yên tâm tham khảo. Ngoài ra, quy trình thăm khám, tư vấn và điều trị sẽ được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm nhằm đảm bảo hiệu quả và an toàn điều trị.

Theo BookingCare tìm hiểu được, chi phí tiêm Profhilo tại Bệnh viện Da liễu trung ương có mức giá khoảng 8.600.000 VNĐ/ lần thực hiện (chi phí này đã bao gồm cả giá thuốc và giá tiến hành tiêm và không phát sinh chi phí).

Vì là bệnh viện công lập nên chi phí tiêm Profhilo tại Bệnh viện Da liễu Trung ương thấp hơn khá nhiều so với các địa chỉ làm đẹp tư nhân khác.

Bạn đọc lưu ý, tuy là bệnh viện công lập nhưng với các dịch vụ liên quan đến da liễu thẩm mỹ, bệnh viện không áp dụng thẻ Bảo hiểm y tế. Ngoài ra, số lượng bệnh nhân tới viện thăm khám mỗi ngày là rất lớn, chị em nếu đang có nhu cầu tiêm profhilo tại đây cần liên hệ đặt lịch trước để giảm thiểu thời gian chờ đợi.

2. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Thông tin thăm khám:

  • Địa chỉ: Số 190 đường Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 18h)

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã không còn là một cái tên xa lạ với nhiều tín đồ làm đẹp. Đây là địa chỉ làm đẹp chuẩn Hàn uy tín với quy mô lớn, cung cấp đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ như: phẫu thuật tạo hình, chăm sóc da, điều trị da liễu, tắm trắng, cấy mỡ, trẻ hóa da,... trong đó bao gồm cả dịch vụ tiêm trẻ hóa Profhilo.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, chính hãng cũng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chị em đang có nhu cầu thực hiện tiêm Profhilo có thể an tâm tham khảo địa chỉ này.

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp - Ảnh: Google Review

Chi phí thực hiện tiêm Profhilo tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, khách hàng lựa chọn dịch vụ tiêm Profhilo sẽ được thăm khám, tư vấn và tiến hành điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm.

Quy trình tiêm Profhilo được thực hiện theo các bước đạt tiêu chuẩn, rõ ràng, cụ thể, đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cao. Ngoài ra, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cũng góp mặt trong danh sách đối tác của Profhilo chính hãng tại Việt Nam nên chị em có thể tin tưởng lựa chọn.

Chi phí tiêm Profhilo tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có mức giá là 20.000.000 VNĐ/ ống Profhilo 2cc (giá chưa bao gồm khuyến mãi). Tùy vào từng dịp trong năm mà Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, chị em quan tâm dịch vụ này có thể liên hệ bệnh viện để được tư vấn chi tiết.

3. Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Thông tin thăm khám:

  • Địa chỉ: Số 487/1 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 19h)

Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay, hệ thống Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã sở hữu tổng cộng 3 chi nhánh lớn đặt tại các thành phố: Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh, dưới sự điều hành của Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn.

Không chỉ đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn còn là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ, từng học tập, tu nghiệp tại nhiều quốc gia nổi tiếng về ngành làm đẹp như: Đài Loan, Hoa Kỳ,...

Tiêm Profhilo trẻ hóa da là một trong những dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật tiêu biểu tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn, được rất nhiều khách hàng lựa chọn và để lại phản hồi tích cực. Thẩm mỹ Hoàng Tuấn là địa chỉ uy tín góp mặt trong danh sách đối tác Profhilo tại Việt Nam nên bạn đọc có thể yên tâm tham khảo.

Bác sĩ Hoàng Tuấn và khách hàng
Bác sĩ Hoàng Tuấn và khách hàng - Ảnh: Google Review

Chi phí thực hiện tiêm Profhilo tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Một liệu trình tiêm Profhilo tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn bao gồm 2 đợt điều trị, mỗi lần tiêm sẽ cách nhau 1 tháng. Một số trường hợp da bị lão hóa nghiêm trọng hơn, có thể phải điều trị đến buổi thứ 3 để kết quả trẻ hóa được tối ưu.

Theo BookingCare tìm hiểu được, chi phí tiêm Profhilo tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn có giá là 40.000.000 VNĐ/ liệu trình 2 buổi. Mỗi lần tiêm là một hộp Profhilo nguyên vẹn dung tích 2ml tương đương với 2CC.

Có thể thấy, mức giá tiêm Profhilo tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn khá tương đồng với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam nêu trên. Về mức độ uy tín và an toàn ở cả 2 địa chỉ này thì bạn đọc có thể an tâm tham khảo và lựa chọn.

Chương trình khuyến mãi được triển khai vào nhiều dịp trong năm, chị em có thể liên hệ phòng khám để được tư vấn chính xác.

Trên đây là một số thông tin về địa chỉ tiêm Profhilo cũng chi phí cụ thể mà BookingCare tìm hiểu được ở 3 địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn đọc thông tin hữu ích, góp phần giải đáp thắc mắc cho câu hỏi: “Tiêm Profhilo giá bao nhiêu?”

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare