Nha khoa Dr. Care chuyên trồng răng Implant có tốt không? Bảng giá chi tiết

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 24/05/2023, Cập nhật lần cuối: 10/01/2024

Cùng tìm hiểu những thông tin thăm khám và ưu điểm của dịch vụ chuyên sâu trồng răng implant không đau tại Nha khoa Dr.Care ngay trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Nha khoa Dr.Care chuyên trồng răng ipmlant cho người trung niên có tốt không?
Nha khoa Dr.Care chuyên trồng răng implant cho người trung niên có tốt không? - Ảnh: BookingCare

Dr. Care - Implant Clinic là nha khoa đầu tiên chuyên sâu trồng răng Implant dành cho người trung niên tại Việt Nam. Đây là một phân khúc khách hàng khá đặc biệt, vậy dịch vụ thăm khám tại nha khoa Dr. Care như thế nào? Có những ưu điểm gì? Hãy cùng BookingCare tìm hiểu ngay trong bài viết hôm nay.

Địa chỉ, thời gian thăm khám

  • Địa chỉ: P3.SH08, Tòa nhà Park 3, Khu đô thị Vinhomes Central Park 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h00 - 21h00)
  • Website: https://drcareimplant.com/
  • Đặt khám: Khách hàng hiện có thể đặt khám tại Dr. Care thông qua nhiều hình thức như đặt khám qua BookingCare, qua hotline hoặc fanpage phòng khám.

Nhìn chung, giờ làm việc của phòng khám khá linh hoạt, trải dài cả trong và ngoài giờ hành chính, thuận tiện cho quá trình thăm khám, điều trị của những khách hàng bận rộn.

Nha khoa Dr. Care tập trung duy nhất vào dịch vụ trồng răng Implant không đau thế nên đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị tại phòng khám được chuyên môn hóa, tập trung chuyên sâu.

Dịch vụ trồng răng Implant không đau tại Nha khoa Dr. Care

Như đã giới thiệu ở trên, Nha khoa Dr. Care chỉ tập trung vào dịch vụ trồng răng implant cho đối tượng trung niên. Để điều trị trồng răng diễn ra an toàn, không đau, đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu bền về sau Nha khoa Dr. Care đã đầu tư mạnh về cả đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị hiện đại.

Nha khoa Dr. Care cung cấp các dịch vụ trồng răng implant như sau:

  • Trồng răng toàn hàm
  • Trồng răng Implant thay thế 1 răng
  • Trồng răng Implant thay thế 1 vài răng
  • Trồng răng Implant thay và phục hình tức thì

Đội ngũ bác sĩ trồng răng implant giỏi

Bác sĩ sẽ giúp người đi trồng răng đạt được hiệu quả điều trị cao nhất, hạn chế tối đa biến chứng và có trải nghiệm trồng răng Implant không đau, nhẹ nhàng, tiết kiệm được rất nhiều chi phí trồng răng Implant và thời gian đi lại.

100% Bác sĩ công tác tại phòng nha đều có kinh nghiệm trồng răng ít nhất 5 năm với sự khéo tay, tỉ mỉ. Sau khi thăm khám ban đầu, các bác sĩ sẽ lên kế hoạch trồng răng phù hợp nhất và đáp ứng đúng các tiêu chuẩn y khoa riêng cho từng khách hàng. Đội ngũ bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn, giải thích cặn kẽ lộ trình trồng răng cho đến khi khách hàng hoàn toàn yên tâm mới tiến hành điều trị.

Ở độ tuổi trung niên, khi mất răng Khách hàng hay e ngại khi đi thăm khám Bác sĩ do nhiều lý do khác nhau. Lý do lớn nhất thường là nỗi sợ đau khi đến nha khoa do có trải nghiệm làm răng chưa tốt trong quá khứ. Do đó, việc thấu hiểu tâm lý của Khách hàng khi tư vấn, điều trị Bác sĩ trồng răng sẽ giúp cho Khách hàng cảm thấy an tâm, vững tin hơn.

Trong quá trình điều trị, một Bác sĩ cấy Implant giỏi sẽ thấu hiểu tâm lý Khách hàng sẽ chú ý đến phản ứng của bệnh nhân để điều chỉnh thao tác và mang lại trải nghiệm trồng răng nhẹ nhàng nhất.

Bác sĩ trồng răng nổi bật nhất tại phòng khám là ThS.BS Đoàn Vũ:

  • Giám đốc chuyên môn tại Dr. Care - Implant Clinic
  • Tốt nghiệp đại học Y dược TP. HCM chuyên ngành Răng Hàm Mặt.
  • Bác sĩ có hơn 11 năm kinh nghiệm điều trị nha khoa, là một trong những người nắm giữ kỷ lục trồng răng Implant toàn hàm (All on - X) nhiều nhất khu vực Đông Nam Bộ.
  • Báo cáo viên về các chuyên đề chuyên sâu trong cấy ghép Implant: Xử lý biến chứng thủng màng xoang trong phẫu thuật nâng xoang bằng cửa sổ mặt bên (ITI Việt Nam); Workshop All on - X In Kone FullArch: Key to Success,...

Bên cạnh đó, đội ngũ Bác sĩ tại Dr. Care thường xuyên tham gia các khóa đào tạo để có thể đáp ứng được yêu cầu của phương pháp cũng như những nhu cầu ngày càng cao của Khách hàng. 

Đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm tại Dr.Care
Đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm tại Dr. Care (ThS.BS Đoàn Vũ ở giữa) - Ảnh: drcareimplant.com

Trang thiết bị máy móc hiện đại tại Nha khoa Dr. Care 

Để đảm bảo hoạt động trồng răng implant diễn ra không đau, nhanh chóng, thuận lợi, tiết kiệm thời gian thì trang thiết bị là một yếu tố vô cùng quan trọng.

Theo thông tin tìm hiểu được, Nha khoa Dr. Care đã trang bị:

  • Phòng vô trùng và phòng phẫu thuật Implant đạt chuẩn Sở Y Tế TP. HCM luôn được kiểm soát nghiêm ngặt nhằm hạn chế tối đa biến chứng, giảm thiểu thời gian đi lại.
  • Hệ thống ghế nha khoa Kavo tự động ngắt điện khi có sự cố xảy ra, đảm bảo quá trình điều trị được kiểm soát chặt chẽ, đồng thời mang lại cảm giác tự nhiên như chiếc ghế ở nhà.
  • Máy siêu âm Piezotome: Hoạt động dựa trên tần số siêu âm không gây tiếng ồn, êm dịu trong suốt quá trình trồng răng, giảm đau hiệu quả, ít xâm lấn, hỗ trợ quá trình lành thương nhanh chóng.
  • Máy đặt Implant và bộ mũi khoan có nhiều kích thước, phù hợp với từng loại trụ Implant giúp đặt dễ dàng, nhanh chóng.

Quy trình trồng răng implant tại Nha khoa Dr. Care 

100% Khách hàng trước khi trồng răng tại Dr. Care đều được chuẩn bị những xét nghiệm cần thiết ngay tại nha khoa. Đảm bảo an toàn sức khỏe: Xét nghiệm máu, đo huyết áp, khai thác tiền sử bệnh lý, tiền sử dị ứng thuốc.

Dr.Care cam kết sử dụng các hệ trụ Implant chất lượng hàng đầu thế giới, giúp tích hợp xương và lành thương nhanh như Nobel Biocare (Mỹ),Straumann (Thụy Sĩ),Tekka Global D (Pháp),Neodent Straumann (Thụy Sĩ).

Để giảm đau, giảm khó chịu trong quá trình trồng răng Implant, Dr. Care sử dụng các phương pháp gây tê hiệu quả và kiểm soát đau tốt. Thuốc tê, thuốc giảm đau tại nha khoa được Sở Y Tế cấp phép sử dụng.

Nhìn chung, quy trình trồng răng implant tại Nha khoa Dr. Care sẽ theo 6 bước như sau:

  • Bước 1: Khám tổng quát và lập kế hoạch điều trị với phần mềm Implant Studio/Nobel Clinician (50 – 60 phút)
  • Bước 2: Thực hiện đặt trụ Implant với máng hướng dẫn phẫu thuật theo kế hoạch điều trị (20 – 30 phút)
  • Bước 3: Tái khám và cắt chỉ sau 7 – 10 ngày (20 – 30 phút)
  • Bước 4: Tái khám kiểm tra và lấy dấu răng sứ trên Implant sau 3 tháng (20 – 30 phút)
  • Bước 5: Gắn Abutment & gắn răng sứ trên Implant sau 3 ngày (60 phút)
  • Bước 6: Gắn mão sứ chính thức trên Implant sau 3-5 ngày (60 phút)
Khách hàng đã trồng răng implant thành công tại Nha khoa Dr.Care
Ví dụ trường hợp khách hàng đã trồng răng implant thành công tại Nha khoa Dr. Care - Ảnh: drcareimplant.com

Bảng giá trồng răng tại Nha khoa Dr. Care 

Bên cạnh yếu tố sợ đau, một yếu tố quan trọng mà Khách hàng trung niên quan tâm là giá trồng răng. Dr. Care cung cấp thông tin chi tiết về chi phí cấy ghép Implant và các phương thức thanh toán trong buổi tư vấn đầu tiên. Giá trồng răng Implant tại Dr. Care được xác định dựa trên nhiều yếu tố như số lượng Implant cần thiết, vị trí mất răng và tình trạng răng miệng, xương hàm,.... 

Tham khảo bảng giá trồng răng imlant dưới đây của Nha khoa Dr. Care:

Bảng giá trồng răng implant tại Dr. Care
Bảng giá trồng răng implant tại Nha khoa Dr. Care - Ảnh: drcareimplant.com

Review của khách hàng đã thăm khám 

Khách hàng đánh giá cao sự chuyên nghiệp và hiệu quả của quá trình trồng răng Implant tại Dr. Care - Implant Clinic. Các Khách hàng cũng nhấn mạnh về sự thoải mái và không đau trong suốt quá trình điều trị. Phòng nha sử dụng liệu pháp hương thơm và liệu  pháp âm nhạc giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu, tinh thần thư thái và nhẹ nhàng hơn.

Tham khảo video phản hồi của những khách hàng trung niên đã thăm khám tại Nha khoa Dr. Care:

Bác sĩ Dr. Care gửi lời khuyên đến Khách hàng mất răng nên tiến hành phục hồi răng bằng phương pháp Implant càng sớm, càng tốt. Tránh để lâu sẽ phát sinh những điều trị như: nâng xoang, ghép xương sẽ kéo dài thời gian điều trị và gây cảm giác khó chịu.

Như vậy, trên đây là những thông tin mà BookingCare tổng hợp và tìm hiểu được về hoạt động trồng răng implant tại Nha khoa Dr. Care. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp với nhóm đối tượng trung niên bị mất răng, mong muốn cải thiện khả năng ăn nhai và thẩm mỹ.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Trồng răng implant tại Nha khoa Dr.Care . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://drcareimplant.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/