Nha khoa tốt Quận 9: Lựa chọn địa chỉ nào chăm sóc răng miệng?

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 24/06/2022, Cập nhật lần cuối: 12/10/2022

Bạn đọc có thể tham khảo trước 4 - 5 nha khoa, sau đó chọn ra địa chỉ nha khoa quận 9 thực sự tốt, uy tín để thăm khám, đặc biệt khi thực hiện các điều trị chuyên khoa kỹ thuật cao như niềng răng, cấy ghép Implant,...

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Quận 9 có nha khoa nào tốt để thăm khám vấn đề răng miêng? - Ảnh: BookingCare
Quận 9 có nha khoa nào tốt để thăm khám vấn đề răng miêng? - Ảnh: BookingCare

Từ năm 2021, quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức đã sáp nhập thành TP.Thủ Đức. Tuy nhiên để thuận trong thăm khám, tìm kiếm địa chỉ nha khoa gần nhất, từ khóa nha khoa quận 9 vẫn được nhiều người tra cứu. 

Để bạn đọc có thể cân nhắc, lựa chọn địa chỉ phù hợp, BookingCare giới thiệu nha khoa tốt quận 9 dựa trên các đánh giá về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, bảng giá dịch vụ, review thực tế từ khách hàng,...

Top phòng khám nha tốt, có tiếng tại quận 9

Lựa chọn địa chỉ nha khoa tốt tại quận 9 là việc không dễ dàng. Bạn có thể biết nha khoa qua quảng cáo, tìm kiếm thông tin trên Website, Fanpage. Tuy nhiên thực tế BookingCare tìm hiểu cũng có nhiều nha khoa không rõ ràng các thông tin về bác sĩ, cơ sở vật chất,... cũng cần đánh giá trên một số tiêu chí khác như review thực tế, hình ảnh kết quả của khách hàng. Đây là minh chứng rõ nhất cho trình độ của bác sĩ, chất lượng dịch cụ của nha khoa. 

Dưới đây là danh sách một số nha khoa quận 9. BookingCare đã chọn lọc để bạn đọc dễ dàng so sánh, cân nhắc và lựa chọn địa chỉ phù hợp. 

1. Nha khoa Asia 

  • Địa chỉ:
    • 02 Man Thiện, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9
    • 419 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00, Thứ hai - Chủ nhật

Nha khoa Asia là hệ thống nha khoa lớn, ngoài 4 cơ sở ở TP.HCM còn có các cơ sở khác ở Đồng Nai, Gia Lai và Đắk Lắk. Riêng ở quận 9 có 2 cơ sở cho khách hàng lựa chọn địa chỉ di chuyển thuận tiện. Các cơ sở khác gần TPHCM: 

  • CN3: 527 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Q2
  • CN4: 87 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Thủ Đức
  • CN5: 227 QL 51, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hòa

Ưu điểm nổi bật

  • Nha kha có đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, đều có chứng chỉ nội nha, chứng chỉ chỉnh nha thẩm mỹ, chứng chỉ phục hình răng sứ thẩm mỹ, chứng chỉ Implant. Trên Website nha khoa cũng cập nhật cụ thể danh sách bác sĩ.
  • Đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại: máy chụp phim CT Cone Beam giúp bác sĩ phân tích phim sau khi chụp với độ chính xác cao. Có hệ thống phòng Labo chuyên sản xuất và chế tác răng sứ. 
  • Bọc răng sứ là dịch vụ thế mạnh của nha khoa, thực hiện thành công, nhiều khách hàng hài lòng. Nha khoa cam kết sử dụng vật liệu sứ chính hãng, đúng loại sứ khách đã chọn. 
  • Phòng khám nha 5 sao, rộng rãi, tiện nghi

Xem thêm video: Chia sẻ của bác sĩ Nha khoa Asia về niềng răng

Bảng giá Nha khoa Asia

Bảng giá các dịch vụ có trên Website nha khoa. Với từng dịch vụ như bọc răng sứ, trồng răng Implant,... nha khoa cũng công khai rõ ràng chi phí theo từng loại vật liệu, hãng sản xuất (Emax (Mỹ),Zirconia (Đức),Lava Plus (Mỹ),...) để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu, điều kiện tài chính.  

Phản hồi thực tế từ khách hàng

Mặc dù có 2 cơ sở ở quận 9 nhưng cơ sở số 2 Man Thiện nhận được nhiều review hơn. Cơ sở nhận được 24 đánh giá tích cực về đội ngũ bác sĩ rất nhiệt tình, tay nghề cao. Tuy nhiên không có các phản hồi cụ thể, chi tiết.

Nhìn chung, với hơn 12 năm hoạt động, hệ thống nha khoa Asia được nhiều khách hàng biết đến, tin tưởng sử dụng dịch vụ. Do vậy, đây cũng là địa chỉ nha khoa bạn đọc có thể cân nhắc. 

Phản hồi của khách hàng thăm khám tại Nha khoa Asia
Đánh giá tốt của khách hàng thăm khám tại Nha khoa Asia - Ảnh: Chụp từ Facebook

2. Nha khoa Happy Quận 9

  • Địa chỉ: 437 Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00, Thứ 2 - Thứ 7. Chủ nhật: 8h00 - 17h00. 

Nha khoa Happy có 3 cơ sở tại TP.HCM, ngoài chi nhánh tại quận 9, khách hàng có thể ghé nha khoa Happy tại 2 cơ sở còn lại ở quận Thủ Đức. 

Ưu điểm nổi bật

  • Tất cả bác sĩ tại Nha khoa Happy đều được đào tạo bài bản chuyên sâu tại Đại học Y dược TP.HCM. Nha sĩ thực hiện điều trị có chứng chỉ, chứng nhận, bằng cấp Nha khoa đem lại sự tin tưởng chuyên môn cho khách hàng.
  • Hiện Giám đốc chuyên môn của phòng khám là BS.CKII Hồ Ngọc Trung:
    • Trưởng khoa điều trị kỹ thuật cao, Bệnh viện Răng Hàm mặt TP.HCM. 
    • Bác sĩ Trung là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Cấy ghép Implant, chuyên điều trị các ca từ đơn giản đến phức tạp và chuyên sâu. 
  • Hình ảnh thực tế về nha khoa có không gian thăm khám, điều trị rộng rãi, sạch sẽ. Cơ sở vật chất trang bị máy móc thiết bị mới, hiện đại. 

Bảng giá Nha khoa Happy

Chi phí một số dịch vụ nha khoa tổng quát tại phòng khám:

  • Cạo vôi, đánh bóng: 100.000đ - 300.000đ
  • Nhổ răng thường: 300.000đ - 500.000đ/răng
  • Tiểu phẫu răng khôn mọc thẳng: 800.000đ - 1.000.000đ/răng
  • Tiểu phẫu răng khôn mọc nghiêng: 1.200.000đ - 2.000.000/răng

Dịch vụ Implant là dịch vụ tiêu biểu của nha khoa có giá tham khảo như sau:

Bảng giá dịch vụ Implant Nha khoa Happy Quận 9
Bảng giá dịch vụ Implant Nha khoa Happy Quận 9 - Ảnh: nhakhoahappy.net

Phản hồi thực tế từ khách hàng

Một trong những điểm đáng tin cậy của Nha khoa Happy là nhận được nhiều phản hồi thực tế tốt từ khách hàng. Thực tế không nhiều nha khoa nhận được tất cả phản hồi 5 sao như vậy. 

Nhiều khách hàng sau khi tham khảo đánh giá đã quyết định thăm khám và có trải nghiệm tốt tại Nha khoa Happy. Đội ngũ bác sĩ rất nhiệt tình, tay nghề ổn. Nhân viên rất lịch sự và dễ thương, tư vấn cặn kẽ. 

Đánh giá tốt của khách hàng về Nha khoa Happy Quận 9
Đánh giá tốt của khách hàng về Nha khoa Happy Quận 9 - Ảnh: Chụp từ Google
Review của khách hàng trám răng tại Nha khoa Happy Quận 9
Review của khách hàng trám răng tại Nha khoa Happy Quận 9 - Ảnh: Chụp từ Google

3. Nha khoa Việt Mỹ Smile

  • Địa chỉ: 502 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9
  • Thời gian làm việc: 8h - 20h, Thứ 2 - Chủ nhật
Nha khoa Việt Mỹ Smile Quận 9
Nha khoa Việt Mỹ Smile có mặt tiền lớn trên đường chính, dễ tìm - Ảnh: nhakhoavietmysmile.vn

Nha khoa Việt Mỹ Smile là nha khoa lớn, tọa lạc tại vị trí mặt tiền dễ tìm trên đường Đỗ Xuân Hợp. Nha khoa Việt Mỹ Smile có đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ răng như: tẩy trắng răng, bọc răng sứ, dán sứ veneer, niềng răng,…

Ưu điểm nổi bật

  • Nha khoa sử dụng các thiết bị hiện đại trong khám, điều trị các vấn đề răng miệng, điều trị nha khoa thẩm mỹ: máy chụp X quang răng 3D, máy chụp toàn hàm Panorama, công nghệ thiết kế nụ cười, máy in mẫu răng 3D,...
  • Việt Mỹ Smile có Labo chế tác răng ngay tại phòng khám. Labo chế tác là đối tác của các hãng lớn như 3M Lava, Emax, Ceramill Zolid, Densply,… cùng với sự kết hợp của đội ngũ bác sĩ, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, giúp chế tác những mẫu răng sứ thẩm mỹ tự nhiên, độ bền cao. 

Bảng giá Nha khoa Việt Mỹ Smile

Việt Mỹ Smile thực hiện hầu hết các dịch vụ nha khoa từ nha khoa tổng quát đến nha khoa thẩm mỹ với bảng giá chi tiết các dịch vụ công khai trên Website. Nhìn chung, mức giá này không quá cao, tương đương với các nha khoa khác ở quận 9. Bạn đọc có thể tham khảo để chuẩn bị chi phí.

Trên thực tế, chi phí khách hàng chi trả có thể vượt con số này tùy vào tình trạng bệnh và chỉ định từ bác sĩ. 

Bảng giá Nha khoa Việt Mỹ Smile
Bảng giá một số dịch vụ tại Nha khoa Việt Mỹ Smile - Ảnh: nhakhoavietmysmile.vn

Phản hồi thực tế từ khách hàng

Chất lượng điều trị, chất lượng dịch vụ tại Nha khoa Việt Mỹ Smile được nhiều khách hàng review tốt trên Google. Khách hàng sử dụng các dịch vụ trám răng, cạo vôi răng, điều trị tủy đến niềng răng, làm răng sứ,... đều đánh giá cao bác sĩ nhiệt tình, làm cẩn thận. Nhân viên tiếp đón chu đáo. Nha khoa có phòng riêng cho khách ngồi chờ.

Tuy nhiên phản hồi mới nhất từ 8 tháng trước, đa số các phản hồi tốt có từ thời điểm 2 năm trước. Có thể đây là thời điểm trước dịch, sau đó chưa có nhiều đánh giá mới. 

Phản hồi về Nha khoa Việt Mỹ Smile
Phản hồi tốt của khách hàng về Nha khoa Việt Mỹ Smile - Ảnh: Chụp từ Google

4. Nha khoa Vietdent

  • Địa chỉ: 93B2 Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9
  • Thời gian làm việc: 14h00 - 20h00, Thứ 2 - Thứ 6. Thứ bảy, Chủ nhật: 8h00 - 20h00
Nha khoa Vietdent Quận 9
Nha khoa Vietdent là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 9 - Ảnh: Nha khoa Vietdent

Nha khoa Vietdent là một trong những địa chỉ nha khoa có chất lượng chuyên môn cao khi trực tiếp điều trị tại phòng khám là bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y dược TP.HCM. 

Ưu điểm nổi bật

  • Cụ thể, phụ trách chuyên môn tại Nha khoa Vietdent là 3 bác sĩ tốt nghiệp sau đại học tại Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh. Các bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM, Bệnh viện Bộ Công An 30/4:
    • ThS.BS Nguyễn Thị Huỳnh Dung - tốt nghiệp đại học và sau đại học tại ĐH Y dược TP.HCM. Bác sĩ công tác tại Khoa chỉnh hình Răng hàm mặt, Bệnh viện Răng hàm mặt TP.HCM.
    • ThS.BS Nguyễn Đức Tuấn - Tốt nghiệp đại học và sau đại học tại trường ĐH Y dược TP.HCM. Bác sĩ công tác tại Khoa phẫu thuật, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM. Nguyên giảng viên ĐH Y Dược TP.HCM. 
    • BS.CKI Nguyễn Trung Khánh - Tốt nghiệp và đào tạo sau đại học tại Đại Học Y Dược TP.HCM. Bác sĩ khoa Răng Hàm Mặt, Bệnh viện Bộ Công An 30/4. 
  • Nha khoa có hỗ trợ đặt lịch hẹn trước trên Website. Các bác sĩ đang có lịch tại bệnh viện, phòng khám mở cửa từ 14h00 nên sẽ thuận tiện hơn nếu bạn đặt lịch trước để tránh trường hợp phòng nha quá đông, phải chờ đợi lâu. 
  • Tham khảo trên Website và Fanpage, niềng răng là dịch vụ tiêu biểu, thế mạnh của Vietdent. Bạn đọc có thể tham khảo nếu có nhu cầu. 

Bảng giá nha khoa Vietdent

Hiện trên Website không có bảng giá của phòng nha. Tuy nhiên, nha khoa tư vấn rõ ràng, chi tiết từng khoản phí ở từng dịch vụ khác nhau trước khi thực hiện. 

Phản hồi thực tế từ khách hàng

Chất lượng chuyên môn, điều trị, chất lượng dịch vụ của nha khoa được nhiều khách hàng review tốt. Tuy nhiên các nhận xét này khá chung, bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết để có lựa chọn phù hợp. 

5. Nha khoa Pháp Việt (Nha khoa Bác sĩ Minh)

  • Địa chỉ: 20 Lã Xuân Oai, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP HCM
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00, Thứ 2 - Chủ nhật.

Nha kha Pháp Việt (nha khoa Bác sĩ Minh) được nhiều người biết đến. Bạn đọc có nhu cầu tẩy trăng răng thẩm mỹ, trám răng thẩm mỹ, điều trị răng khôn, trồng răng Implant, nha khoa trẻ em,... có thể lưu lại địa chỉ này. 

Ưu điểm nổi bật

  • Phụ trách chính việc thăm khám và điều trị là BS.CKII Đinh Ngọc Minh. Bác sĩ hoàn thành luận án tiến sĩ y học về So sánh kết quả trám bít hố rãnh răng cối lớn thứ nhất hàm dưới bằng Glass Ionomer Cemant và Composite ở lứa tuổi 6 - 8. Bác sĩ cũng tham khảo các khóa  đào tạo, được cấp nhiều chứng chỉ chuyên môn. 
  • Hệ thống trang thiết bị nha khoa hiện đại, được nhập khẩu từ Châu Âu

Bảng giá Nha khoa Pháp Việt

Nha khoa chưa công khai bảng giá chi tiết. Khi thăm khám, điều trị, khách hàng nên hỏi rõ về chi phí trước khi thực hiện dịch vụ. 

Phản hồi thực tế từ khách hàng

Các phản hồi về nha khoa trên Google có cả tích cực và hạn chế, có khách hàng hài lòng, có khách hàng thì chưa. Bạn có thể tham khảo các đánh giá tốt như ảnh dưới của khách hàng đã cấy ghép Implant hay nhổ răng.

Một số đánh giá 1 sao chưa rõ trường hợp cụ thể, khách hàng chỉ phản hồi chung "cạo vôi răng kết quả tệ", "giá cao",... Tuy nhiên tổng số đánh giá phòng khám nhận được chỉ là 22, số lượng đánh giá hạn chế chỉ khoảng 3 - 4 phản hồi nên cũng chưa thể khái quát được. 

Đánh giá 5 sao của khách hàng về Nha khoa Pháp Việt
Đánh giá 5 sao của khách hàng về Nha khoa Pháp Việt - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là một số địa chỉ nha khoa quận 9 uy tín. Một số địa chỉ có thông tin đầy đủ về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, bảng giá,... một số địa chỉ thì không. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể tìm hiểu sâu hơn dịch vụ, liên hệ trực tiếp phòng nha để lựa chọn địa chỉ thực sự tốt, điều trị hiệu quả vấn đề của mình. 

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/