Những điều cần biết khi đi khám Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 03/10/2018, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Những điều cần biết khi đi khám Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội
Bệnh viện Ung Bướu là nơi khám chữa bệnh ung thu uy tín tại thành phố Hà Nội - Ảnh: Bookingcare

Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội là một trong những bệnh viện hàng đầu trong việc điều trị ung thư cho các bệnh nhân ở khu vực phía Bắc.

Người bệnh có nhu cầu thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Ung bướu cũng ngày càng nhiều. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin để bệnh nhân có thể chuẩn bị tốt nhất trước khi đi khám tại đây. 

Vì sao nên khám tại Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội?

Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế Hà Nội với đầy đủ những chuyên khoa về các mặt bệnh ung bướu. Với những ưu điểm nổi bật dưới đây, Bệnh viện Ung Bướu là nơi thăm khám và điều trị đáng tin cậy cho nhiều bệnh nhân không may mắc phải các nhóm bệnh ung thư nguy hiểm.

1. Cơ sở vật chất hiện đại, kĩ thuật chữa bệnh tiên tiến

Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội có hàng loạt những trang thiết bị khám hiện đại, đồng bộ ở mỗi chuyên khoa. Cụ thể, hiện nay bệnh viện đã cập nhật một số những loại máy thăm dò hiện đại như:

  • Máy chụp PET/CT của hãng GE Healthcare, Mỹ dùng để phát hiện tế bào ung thư từ những giai đoạn đầu của bệnh, giúp bệnh nhân điều trị có lộ trình và giảm tốc độ tiến triển của bệnh tình.
  • Máy thực hiện IMRT hay còn gọi là máy gia tốc và xạ trị ung thư. Loại máy này có tác dụng tăng khả năng tiêu diệt khối u và người điều trị ít bị tác động bởi tác dụng phụ của xạ trị so với những loại máy xạ trị thông thường khác.
  • Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội còn có kĩ thuật nút mạch gan. Ưu điểm nổi bật nhất của kĩ thuật này là ngăn cản phát triển khối u, duy trì chức năng gan cho những bệnh nhân ung thư... 

Ngoài những cơ sở vật chất và kĩ thuật hiện đại đang được áp dụng tại đây, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội còn có một không gian xanh và mở, nhiều cây cối, đem lại cảm giác dễ chịu, thảnh thơi, bầu không khí trong lành cho những bệnh nhân ung thư đã và đang điều trị tại nơi này.

Khu vực tiếp đón người bệnh hiện đại của Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội - Ành: Bookingcare

2. Có những dịch vụ khám nổi bật

Hiểu được rằng số lượng bệnh nhân mắc các bệnh ung thư, ung bướu ngày càng nhiều, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội triển khai nhiều dịch vụ khám, tầm soát ung thư cho nhiều đối tượng bệnh nhân với những mức giá khác nhau, đảm bảo ai cũng có cơ hội được tầm soát căn bệnh ung thư quái ác.

Khám phát hiện ung thư sớm 

Các chương trình tầm soát này được thực hiện từ ung thư cơ bản thường gặp ở nam, nữ đến những nhóm bệnh ung thư phổ biến như ung thư vú, cổ tử cung, tuyến giáp, phổi, gan, dạ dày,…

Chương trình tầm soát này được nhiều bệnh nhân lựa chọn nhằm phát hiện sớm những biến đổi tiêu cực bên trong cơ thể của mình và có biện pháp điều trị thích hợp để ngăn chặn hay làm thuyên giảm tiến triển của bệnh tình.

Chương trình chăm sóc toàn diện

Khám và điều trị ung thư thường diễn ra trong một khoảng thời gian rất dài, đặc biệt với những bệnh nhân đang ở những giai đoạn cận cuối hay cuối. Hầu như không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện về tài chính, thời gian,… để chăm sóc người thân của mình. Do đó, chương trình chăm sóc toàn diện được thành lập và đi vào hoạt động với mục tiêu hỗ trợ chăm sóc toàn diện bệnh nhân ung thư 24/7.

Với gói chăm sóc này, người nhà có thể yên tâm rằng người thân của mình sẽ được chăm sóc tận tình về mặt y khoa, được chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ, giúp đỡ trong các sinh hoạt hàng ngày và trên hết là được bầu bạn, sẻ chia những âu lo để không chỉ có điều kiện thể lực tốt mà còn duy trì được tinh thần lạc quan thêm vững tâm điều trị.

Đây là một trong những chương trình rất có ích, giúp chia sẻ bớt gánh nặng chăm sóc người bệnh. Người thân có thể yên tâm làm việc mà không phải lo lắng quá nhiều. Bệnh nhân ung thư sẽ không áy náy khi người thân phải luôn túc trực bên mình, không có thời gian làm việc.

3. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, làm việc có tâm và luôn nghĩ đến bệnh nhân

Đặc trưng của Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội là điều trị cho những bệnh nhân ung thư. Do đó, đội ngũ bác sĩ tại đây là những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong điều trị bệnh nhân ung thư. 

Các bác sĩ của Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội cũng thường xuyên tham gia trao đổi kinh nghiệm với các bác sĩ quốc tế để nâng cao chất lượng khám của mình. Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội có hẳn một phòng hội chẩn quốc tế để các bác sĩ trong bệnh viện cùng hội chẩn với những chuyên gia y học hàng đầu nhằm tìm ra phương pháp điều trị tối ưu nhất cho người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện Ung Bướu là những bác sĩ có tâm, tận tình, chuyên môn cao - Ảnh: Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội

Địa chỉ, đường đi đến Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội

Dưới đây là những thông tin về đường địa chỉ và đường đi đến Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội mà bệnh nhân có thể tham khảo.

1. Địa chỉ và thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Email: cdtbvubhn@gmail.com

2. Đường đi đến Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội 

Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội có vị trí dễ dàng tìm thấy, nằm gần những trục đường lớn như Trần Khát Chân, Kim Ngưu, thuận lợi cho việc đi lại của cả xe máy và xe ô tô. Bệnh nhân có thể di chuyển tới Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội từ các bến xe lớn ở nội thành, cụ thể:

  • Đi từ bến xe Giáp Bát: khoảng 4km. Bạn có thể đón xe buýt tuyến số 08A (Long Biên đi Đông Mỹ)
  • Đi từ bến xe Nước Ngầm: 6km. Đi xe buýt tuyến 08A (Long Biên đi Đông Mỹ),qua 11 điểm dừng.
  • Đi từ bến xe Lương Yên: khoảng 2km. Từ bến xe Lương ên đi bộ ddeend số 18 Nguyễn Khoái và bắt xe buýt tuyến 51 (Trần Khánh Dư đi Công viên Cầu Giấy),qua 3 điểm dừng. 
Bản đồ Bệnh viện Ung Bướu đi từ cổng chính - Ảnh: Bookingcare

Giờ làm việc Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội

  • Giờ hành chính (thứ 2 – thứ 6)
    • Sáng: 8:00 - 12:00
    • Chiều: 13:00 - 17:00
  • Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội có nhận khám thứ 7, chủ nhật không?
    • Bệnh viện Ung Bướu hiện tại chưa triển khai khám ngoài giờ hành chính, khám vào thứ 7, chủ nhật.

Bệnh nhân cần sắp xếp thời gian hợp lý để đến khám bệnh trong khung giờ nêu trên.

3 lưu ý trước khi đi khám tại Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội 

  • Bệnh nhân có thể gửi xe bên trong bệnh viện nhưng ô tô không được gửi trong bệnh viện mà phải gửi ở ngoài.
  • Khi đi khám tại Bệnh viện Ung Bướu, bệnh nhân sẽ thường xuyên phải thực hiện những xét nghiệm, chụp chiếu, nội soi… do đó bệnh nhân nên ít nhất nhịn ăn sáng hoặc nhịn ăn từ tối hôm trước để kết quả xét nghiệm chính xác và khách quan hơn.
  • Bệnh nhân nhớ mang theo BHYT để được hưởng theo chế độ quy định.

Trên đây là những thông tin cần thiết về những điều cần biết trước khi đi khám tại Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội. Mong rằng đây sẽ là những thông tin tham khảo có giá trị cho quý bệnh nhân.

 
 
Tài liệu tham khảo
1. http://benhvienungbuouhanoi.vn/FAQ
2. http://benhvienungbuouhanoi.vn/khamphathiensom
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/