Niềng răng giá bao nhiêu? So sánh bảng giá niềng răng các địa chỉ tại TP.HCM
Niềng răng giá bao nhiêu? So sánh bảng giá niềng răng các địa chỉ tại TP.HCM
Niềng răng giá bao nhiêu? Chi phí niềng răng tại TP.HCM
Niềng răng giá bao nhiêu tại các nha khoa uy tín tại TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Niềng răng giá bao nhiêu? So sánh bảng giá niềng răng các địa chỉ tại TP.HCM

Sản phẩm của: BookingCare
Tác giả:
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 01/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 09/04/2024
Bạn đọc tham khảo chi phí niềng răng giá bao nhiêu để có thể nắm được khoảng giá, dự tính trước chi phí cần chuẩn bị cho phương pháp niềng răng mình lựa chọn.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Trước khi niềng răng, qua thăm khám, tùy vào tình trạng từng người, nha sĩ sẽ đưa ra chỉ định, phác đồ điều trị riêng. Có người cần nhổ răng, cắm vít (vis), nong hàm,... nhưng có trường hợp không. Do vậy sẽ rất khó để đưa ra con số chính xác niềng răng giá bao nhiêu. 

Mặc dù vậy, để bạn đọc chuẩn bị trước chi phí, BookingCare phân chia các chi phí cụ thể khi niềng răng để bạn có thể nắm khoảng giá niềng răng và dự tính trước được chi phí mình cần chuẩn bị. 

Niềng răng giá bao nhiêu? Các yếu tố quyết định giá niềng răng

Chi phí niềng răng là một trong những yếu tố tác động đến lựa chọn niềng răng hay không. Số tiền bỏ ra cũng không hề nhỏ, từ vài chục đến cả trăm triệu đồng, nên càng cần tìm hiểu kỹ về chi phí. Dưới đây là các yếu tố quyết định đến giá niềng răng và chi phí cho những dịch vụ này. 

Niềng răng giá bao nhiêu phụ thuộc vào phương pháp niềng, tình trạng lệch của răng, khách hàng có các vấn đề răng miệng cần điều trị trước hay không, có cần nhổ răng hay không,...

Niềng răng giá bao nhiêu phụ thuộc vào phương pháp niềng

Thực tế, phương pháp niềng là yếu tố chính, quyết định giá niềng răng hiện nay tại các trung tâm nha khoa. Mỗi phương pháp niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt Invisalign,... sẽ có mức giá khác nhau. Hay như cùng là niềng răng mắc cài cũng có lựa chọn niềng răng mắc cái kim loại, niềng răng mắc cài trong suốt,...

Trong đó niềng răng mắc trong suốt Invisalign là phương pháp niềng răng có giá đắt nhất. Ngược lại niềng răng mắc cài có mức giá dễ chịu hơn. 

Tham khảo giá niềng răng trong suốt, niềng răng mắc cài trong bảng dưới:

Phương pháp niềng Chi phí
Niềng răng mắc cài kim loại truyền thống 25.000.000đ - 35.000.000đ
Niềng răng mắc cài kim loại tự đóng  40.000.000đ - 48.000.000đ
Niềng răng mắc cài kim loại mặt trong 85.000.000đ - 115.000.000đ
Niềng răng mắc cài sứ  28.000.000đ - 50.000.000đ
Niềng răng mắc cái sứ tự đóng 50.000.000đ - 58.000.000đ
Niềng răng khay trong suốt Invisalign 100.000.000đ - 130.000.000đ

*Chi phí niềng thường đã bao gồm cả chụp răng, khám và tư vấn trước khi niềng

Trong bảng trên là chi phí niềng răng 2 hàm, nhiều trường hợp khách hàng có nhu cầu hoặc chỉ cần niềng răng 1 hàm. Giá niềng răng 1 hàm sẽ rẻ hơn 2 hàm nhưng không hẳn là bằng 1 nửa mức giá trọn gói. Để tham khảo, bạn có thể tính toán bằng 2/3 giá niềng răng cả hàm.

Niềng răng 1 hàm có thể giúp tiết kiệm được một phần đáng kể chi phí chỉnh nha, nhưng thực tế niềng răng 1 hàm khó đạt hiệu quả như mong muốn. Bởi khi nắn chỉnh răng hay khớp cắn ở 1 hàm duy nhất rất dễ dẫn đến tình trạng lệch lạc, mất cân đối với hàm còn lại.

Giá niềng răng thay đổi phụ thuộc độ lệch của răng

Tình trạng răng trước khi niềng ảnh hưởng rất lớn đến việc giá niềng răng trọn gói là bao nhiêu. Mức độ càng phức tạp thì thời gian điều trị, thăm khám, khí cụ sử dụng cũng nhiều hơn. Có thể phải áp dụng thêm một số thủ thuật hỗ trợ khác như nong hàm, nhổ răng,… Vì vậy, chi phí niềng răng sẽ cao hơn các trường hợp răng đơn giản, dễ niềng.  

Bạn có thể tham khảo trước chi phí nhổ răng, cắm vis (vít), khí cụ nong hàm,... trong bảng dưới: 

Dịch vụ Chi phí
Nhổ răng 300.000đ - 800.000đ/răng
Cắm Minivis 1.500.000đ - 6.000.000đ/vis
Nong hàm 10.000.000đ - 15.000.000đ tùy thuộc vào khí cụ nong hàm

Chí phí niềng phụ thuộc vào tình trạng bệnh răng miệng

Các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, viêm tủy,… cũng có thể mất thêm một khoản chi phí để điều trị răng khỏe mạnh trước khi niềng.

Tham khảo chi phí điều trị các bệnh răng miệng này như sau:

Dịch vụ Chi phí
Điều trị viêm nha chu 600.000đ - 1.000.000đ/răng
Điều trị tủy 500.000đ - 3.000.000đ/răng
Hàn trám răng thẩm mỹ 400.000đ - 500.000đ/răng

Giá niềng răng thay đổi giữa trung tâm nha khoa

Giá niềng răng có sự chênh lệch giữa các phòng nha. Đặc biệt là các nha khoa lớn, theo chuỗi thường có chi phí niềng răng cao hơn các phòng nha nhỏ.

Bên cạnh đó cũng có một số địa chỉ niềng răng giá rẻ không đảm bảo, sử dụng khí cụ chỉnh nha kém chất lượng. Những khí cụ này rất dễ bung vỡ, không tạo lực chuẩn khiến hướng dịch chuyển của răng bị sai, gây ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng. 

Do vậy, lựa chọn của bạn là địa chỉ nào cũng nên ưu tiên địa chỉ nha khoa uy tín, có thế mạnh về niềng răng bởi số tiền bỏ ra không hề nhỏ, thời gian niềng 1 - 2 năm cộng với những khó khăn trong quá trình niềng, để có kết quả như ý nên tìm hiểu địa chỉ thật kỹ. 

Hiện nay, dịch vụ niềng răng được đa số các nha khoa thực hiện. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có bác sĩ Răng hàm mặt có chuyên môn, đủ đảm bảo về trang thiết bị để có thể niềng răng.

Đặc biệt bác sĩ phải được đào tạo bài bản về chỉnh nha mới có thể đưa ra phác đồ điều trị, dụng cụ và thời gian niềng răng tương thích cho từng trường hợp. Yếu tố này rất quan trọng ảnh hưởng đến kết quả sau khi tháo niềng. 

Những yếu tố ảnh hưởng chính đến chi phí niềng răng
Những yếu tố ảnh hưởng chính đến chi phí niềng răng - Ảnh: BookingCare

Lưu ý:

  • Bên cạnh chi phí niềng răng nên quan tâm đến phụ phí như BookingCare liệt kê trên: nhổ răng, khí cụ nong hàm, vis,... Giá niềng răng có thể là 20 - 25 triệu đồng nhưng cộng cả phụ phí tổng phát sinh có thể tăng lên cả chục triệu đồng. 
  • Nên trao đổi rõ chi phí niềng răng trọn gói, có phát sinh thêm chi phí trong quá trình thăm khám, điều trị về sau hay không? Trong hợp đồng, chi phí niềng răng bao nhiêu tiền được thể hiện rõ, minh bạch, rõ ràng giữa hai bên. 

Chi phí niềng răng tại một số địa chỉ nha khoa uy tín TP.HCM

Khách hàng niềng răng nên đến thăm khám tại 2 - 3 nha khoa để nghe tư vấn phác đồ điều trị cũng như chi phí của từng bên. Sau đó có thể cân nhắc, tham khảo ý kiến để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Dưới đây là một số địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tại TP.HCM, bạn có thể tham khảo, chọn địa chỉ phù hợp, thuận tiện di chuyển. Ở các địa chỉ BookingCare sẽ để bảng giá cũng như review về chi phí và chính sách niềng răng trả góp của phòng nha. 

1. Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

  • Địa chỉ: 470-472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM

Nha khoa trồng răng Sài Gòn là một trong những địa chỉ nha khoa có dịch vụ niềng răng uy tín với mức chi phí phù hợp mà BookingCare muốn giới thiệu đầu tiên trong nội dung bài viết này. Chi phí niềng răng tại đây có giá từ 900.000đ/tháng, bên cạnh đó phòng khám còn có nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Nha khoa với ưu điểm độc quyền kỹ thuật niềng răng công nghệ 4.0 được nghiên cứu dành riêng cho giới trẻ Việt với số ca niềng thành công mỗi năm lên đến 3000 khách hàng.

Bảng giá niềng răng tham khảo tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Chi phí niềng răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn dao động trong khoảng 16 triệu cho tới hơn 100 triệu đồng. Dưới đây là thông tin cập nhật về chi phí niềng răng cụ thể theo từng phương pháp và độ khó:

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

Nhận xét về bảng giảng niềng răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Nha khoa niêm yết giá công khai, cam kết không đổi giá khi khách hàng niềng răng trả góp. Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết mức giá niềng răng trả góp 0% ứng với từng phương pháp tại nha khoa như sau:

  • Niềng răng mắc cài kim loại: 933.000đ/tháng. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 4.300.000 đồng.
  • Niềng răng mắc cài sứ: 1.500.000đ/tháng. Khách hàng sẽ thanh toán trước 7.800.000 đồng.
  • Niềng răng trong suốt: Khách hàng thanh toán trước 30% chi phí (khoảng 21.000.000 đồng). Chi phí còn lại trả chậm theo lộ trình điều trị.

Ngoài ra nha khoa ưu đãi thêm từ 30 - 50% đối với các khoản phụ phí đi kèm như nhổ răng, điều trị bệnh răng miệng, bắt minivis, nong hàm,... cho khách hàng niềng răng. Một đặc quyền ưu tiên mà không phải nha khoa nào trên địa bàn cũng có thể thực hiện. Nhờ đó, chi phí niềng răng trọn gói tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn được đánh giá là tiết kiệm hơn nhiều.

Review niềng răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Review niềng răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: Chụp từ Google

Xem thêm: Video ưu đãi chi phí niềng răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

2. Nha khoa Up Dental

  • Địa chỉ: Số 02 đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Up Dentalnha khoa uy tín chuyên về niềng răng được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động đạt những tiêu chuẩn khắt khe về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất và trang thiết bị. Lựa chọn Up Dental, bệnh nhân sẽ được tiếp nhận quy trình thăm khám, tư vấn và điều trị sát sao theo nguyên tắc 1 khách hàng - 1 Bác sĩ”.

Nha khoa áp dụng chính sách trả chậm nhiều lần, chuyên điều trị tình trạng: răng hô, răng móm, răng thưa, răng lệch lạc, răng sai khớp cắn, các bệnh lý về răng ở trẻ em.

Tư vấn niềng răng với các bác sĩ tại Up Dental
Tư vấn niềng răng với các bác sĩ tại Up Dental - Ảnh: updental.vn

Có nhiều lý do khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn niềng răng tại Up Dental, cụ thể như:

  • Up Dental có số lượng khách hàng tháo niềng hài lòng về kết quả Top đầu Việt Nam.
  • Up Dental chỉ nghiên cứu và điều trị chuyên sâu niềng răng.
  • Up Dental là nha khoa đầu tiên Việt Nam có chính sách niềng răng trả chậm chỉ từ 1 triệu đồng/tháng.
  • Up Dental chịu trách nhiệm 100% hiệu quả niềng răng như đã tư vấn.
  • 100% Bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Dược, được đào tạo chuyên sâu về niềng răng và có chứng chỉ hành nghề.
  • Up Dental trang bị máy X-Quang Sirona tốt nhất thế giới giúp chẩn đoán chính xác và rút ngắn tối đa thời gian để niềng răng.
  • Up Dental được Sở Y tế cấp phép hoạt động số 05047/SYT - GPHĐ.

Bảng giá niềng răng tham khảo tại Nha khoa Up Dental

Chi phí niềng răng phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng điều trị và chất lượng dịch vụ của nha khoa. Một địa chỉ niềng răng uy tín phải mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Dưới đây là Bảng giá niềng răng tại Up Dental (cập nhật 2023)

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Up Dental
Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Up Dental - Ảnh: updental.vn

Nha khoa Up Dental được để lại đánh giá rất cao trên Google và Fanpage. Có gần 500 đánh giá với số điểm 4.9/5 sao, (tính đến tháng 05/2023). Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể tham khảo hơn 2000 review của khách hàng đã niềng răng ở kênh Youtube của Up Dental tại đây.

Nhận xét bảng giá niềng răng tại Nha khoa Up Dental

Bảng giá trên là bảng giá chưa bao gồm chương trình khuyến mại. Với bảng giá này thì chi phí niềng răng tại Nha khoa Up Dental tương tự so với Nha khoa Trồng răng Sài Gòn và khá cạnh tranh so với mặt bằng chung.

Review Nha khoa Up Dental
Review về hoạt động niềng răng tại Nha khoa Up Dental - Ảnh: updental.vn

Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về trải nghiệm và kiến thức chuyên sâu về niềng răng tại Nha khoa Up Dental, có thể tham khảo thêm tại các kênh Youtube, Tiktok, Fanpage của phòng khám.

3. Niềng răng trong suốt AI Smile

  • Địa chỉ: Biệt thự số 21, Đường Riverview 6, Khu biệt thự Vinhomes Golden View, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Website: https://aismile.com.vn/

AI Smile là giải pháp niềng răng trong suốt đang cách mạng hóa việc chỉnh nha bằng việc tích hợp trí tuệ nhân tạo. Địa chỉ dưới đây không hẳn là một nha khoa nhưng sẽ là địa chỉ phù hợp để bạn đọc tìm hiểu thêm về dịch vụ niềng răng trong 

Dịch vụ niềng răng tại AI Smile
Dịch vụ niềng răng tại AI Smile - Ảnh: aismile.com.vn

Niềng răng trong suốt AI Smile chuyên cung cấp các dịch vụ chỉnh nha chất lượng cao với giá cả hợp lý, phù hợp với khách hàng cần giao tiếp nhiều, công việc chú trọng ngoại hình, nhu cầu giao tiếp xã hội. 

Những ưu điểm của niềng răng trong suốt AI Smile và hệ thống nha khoa đối tác mà bạn đọc có thể cân nhắc như:

  • Tỷ lệ thành công vượt trội hơn
  • Đội ngũ bác sĩ nha khoa có chuyên môn hơn 20 năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, khâu niềng chất lượng đảm bảo giảm thiểu tối đa, không đau
  • Bảo hành 10 năm, đội ngũ bác sĩ theo dõi định kỳ 
  • Thấy rõ kết quả sau 4-6 tháng, giảm thời gian thăm khám: Tái khám sau 6 – 8 tuần, sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng có cuộc sống bận rộn.
  • An toàn và đơn giản: Sản xuất từ nhựa GT FLEX không gây kích ứng và khó chịu cho nướu
  • Thẩm mỹ trong giao tiếp: Kết hợp hoàn hảo với răng tự nhiên, áp dụng phương pháp công nghệ cao cấp đến từ Đức
  • Tiện lợi trong sinh hoạt: Tháo lắp nhanh chóng dễ dàng vệ sinh răng miệng, giữ răng chắc khỏe trong quá trình điều trị. 
Không gian và hoạt động thăm khám tại AI Smile
Không gian và hoạt động thăm khám tại  AI Smile - Ảnh: aismile.com.vn

Đồng hành cùng AI Smile, khách hàng được chăm sóc từ những sản phẩm công nghệ mới nhất, hiện đại nhất đảm bảo chất lượng bao gồm: 

  • Phòng chụp X-quang riêng biệt
  • Ghế nha khoa Dentsply Sirona Intego
  • Máy X – quang toàn hàm 3 trong 1 – Sirona Orthophos XG 3D 
  • Máy Scan trong miệng 3Shape Trios move 

Bảng giá niềng răng tham khảo AI Smile

Chương trình thanh toán cực kỳ dễ dàng. Khách hàng có thể tham khảo chi tiết mức giá niềng răng trả góp 0% không cần thẻ tín dụng và được bác sĩ tư vấn miễn phí 

  • Gói niềng đơn giản: 29.000.000đ (Thời gian từ 6 đến 9 tháng, không cần nhổ răng) 
  • Gói niềng đơn giản: 39.000.000đ (Thời gian từ 8 đến 18 tháng, nhổ răng nếu cần)  
  • Gói niềng đơn giản: 49.000.000đ (Thời gian trên 18 tháng, nhổ răng nếu cần) 

Nhận xét về bảng giá niềng răng AI Smile

Sau 02 năm thành lập, AI Smile đã có hơn 1000 ca chỉnh nha thành công và rất nhiều khách hàng đang trong quá trình sử dụng dịch vụ chỉnh nha khay trong AI Smile. Đây  là lựa chọn đáng tin cậy đối với những bạn đọc mong muốn thực hiện niềng răng trong suốt nhưng vân còn nhiều băn khoăn về chi phí, giá cả. 

4. Nha khoa Tấm Dentist 

  • Địa chỉ:
    • CN1: 298 Nguyễn Thị Minh Khai, P5, Q3, TP. HCM
    • CN2: 557 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • CN3: 98 Hoàng Trọng Mậu, P. Tân Hưng, Q7, TP. HCM

Tấm Dentist là nha khoa chuyên về niềng răng với hệ thống 4 chi nhánh tại Hà Nội và TP HCM, trong đó TP HCM có 3 chi nhánh.

Có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Nha khoa Tấm
Có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Nha khoa Tấm - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Phòng khám Tấm Dentist mang đến chất lượng dịch vụ cao, đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt giàu kinh nghiệm cùng ứng dụng nhiều trang thiết bị hiện đại.

Bên cạnh đó, nhằm mang đến giải pháp niềng răng ưu việt nhất cho khách hàng, Tấm Dentist kết hợp giữa sự chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ và các phương pháp, công nghệ mới. 

Khi đến với phòng khám nha khoa Tấm Dentist, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám kĩ càng, chụp phim và phân tích tình trạng răng. Từ đó, bác sĩ sẽ cùng hội chẩn để đưa ra phác đồ điều trị, lộ trình riêng biệt cho mỗi người. Với công nghệ chỉnh nha hiện đại, niềng răng tại Tấm Dentist giúp rút ngắn thời gian niềng đến 8 tháng, hạn chế nhổ răng tối đa, giảm đau nhức trong quá trình niềng, mang lại hiệu quả nhanh chóng - rõ rệt - không tái phát.

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Tấm Dentist

Chi phí niềng răng không chỉ có mức chênh lệch lớn giữa các phương pháp mà còn có sự dao động tuỳ vào mức độ sai lệch của khớp cắn:

  • Niềng răng mắc cài kim loại: 20.000.000 VNĐ - 36.000.000 VNĐ (cho 4 mức độ)

Nhận xét bảng giá niềng răng tại Nha khoa Tấm Dentist

Với mức chi phí niềng răng cạnh tranh cũng như nhiều chương trình khuyến mại, Nha kkhoa Tấm Dentist là địa chỉ chỉnh nha được rất nhiều các bạn trẻ gen Z, tiktoker lựa chọn.

Bên cạnh đó, tương tự các hệ thống nha khoa có tiếng khác thì Nha khoa Tấm Dentist đã triển khai chính sách niềng răng trả góp 0% lãi suất cho tất cả khách hàng cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn đi kèm:

  • Tặng máy tăm nước
  • Tặng minivis, hàm duy trì
  • Miễn phí thăm khám, chụp phim, lấy cao răng
Review về dịch vụ niềng răng tại Tấm Dentis
Review về dịch vụ niềng răng tại Tấm Dentis cơ sở Quận 3 - Ảnh: Google Review

5. Nha khoa Ngân Phượng

  • Địa chỉ: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, TPHCM

Nha khoa Ngân Phượng là địa chỉ niềng răng uy tín tiếp theo tại TPHCM với chi phí được công khai minh bạch, rõ ràng mà BookingCare muốn giới thiệu tới bạn đọc.

Nha khoa Ngân Phượng
Nha khoa Ngân Phượng thu hút nhiều khách hàng thăm khám - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Là đơn vị đã có 3 cơ sở trên toàn quốc, Nha khoa Ngân Phượng hiểu rõ về những yếu tố có thể tối ưu quá trình niềng răng của khách hàng. Trong đó, quy trình niềng răng là thứ được phòng khám hết sức quan tâm và thực hiện bài bản theo chuẩn Bộ Y tế với các bước:

  • Bước 1: Tư vấn, thăm khám miễn phí và chụp X-quang
  • Bước 2: Vệ sinh răng miệng và xử lý các bệnh lý về răng miệng
  • Bước 3: Lấy dấu răng
  • Bước 4: Lắp mắc cài
  • Bước 5: Tái khám định kỳ
  • Bước 6: Tháo niềng và đeo hàm duy trì

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình.

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Ngân Phượng

Sau khi được chụp X-quang và thăm khám, bác sĩ sẽ thông báo cụ thể chi phí cho khách hàng được biết rồi mới bắt đầu quá trình niềng nên sẽ không phát sinh thêm chi phí sau đó.

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Ngân Phượng
Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Ngân Phượng - Ảnh: nhakhoanganphuong.com

Nhận xét bảng giá niềng răng tại Nha khoa Ngân Phượng

Nhìn chung, chi phí tại đây được đánh giá là khá cạnh tranh so với thị trường nha khoa. Phòng khám có chương trình hỗ trợ trả góp 0%, vậy nên bạn đọc cũng không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí.

Bạn đọc muốn niềng răng suốt mà muốn cân đối chi phí có thể tới Nha khoa Ngân Phượng và tham khảo về khay trong Leetray với giá cả thấp hơn tương đối so với niềng răng khay trong invisalign.

Một trong các review tích cực mà Nha khoa Ngân Phượng nhận được
Một trong các review tích cực mà Nha khoa Ngân Phượng nhận được - Ảnh: Google Review

6. Nha Khoa Chuyên Sâu Niềng Răng Hiệu Quả Teennie Clinic - Nha Khoa Học Đường

  • Địa chỉ: Số 5 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM.

Teennie Clinic là cái tên đã quá quen thuộc với các bạn tuổi teen. Teennie hay còn được khách hàng gọi là “nha khoa của Ngô Kiến Huy”, bởi nha khoa này do nam nghệ sĩ sáng lập cùng đội ngũ Y Bác sĩ - Chuyên gia đầu ngành về niềng răng.

Nha khoa đều đạt những tiêu chuẩn khắt khe của Sở Y Tế HCM về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, cơ sở vật chất và được cấp phép hoạt động số 08699/HCM-GPHĐ.

Nếu bạn muốn niềng răng hiệu quả nhưng còn lo sợ hoặc phân vân về tài chính thì Teennie chính là sự lựa chọn hàng đầu nên cân nhắc. Teennie là hệ thống niềng răng sinh thái dây thẳng ứng dụng phương pháp niềng răng mắc cài kim loại kinh điển với đặc điểm: tối ưu khí cụ, hạn chế tối đa việc nhổ răng, tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian nhưng vẫn cam kết hiệu quả.

Bảng giá niềng răng tham khảo tại Nha Khoa Chuyên Sâu Niềng Răng Hiệu Quả Teennie Clinic - Nha Khoa Học Đường

Tùy vào từng tình trạng và loại niềng răng mà chi phí niềng sẽ có sự chênh lệch. Bên cạnh đó, chính sách niềng răng trả góp tại Teennie vô cùng linh hoạt, chỉ cần trả trước đúng 5 triệu và trả góp 0% lãi suất, không phát sinh thêm chi phí khi gắn mắc cài.

Bảng giá niềng răng tại Teennie Clinic
Bảng giá niềng răng tại Teennie Clinic - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Nhận xét bảng giá niềng răng tại Nha Khoa Chuyên Sâu Niềng Răng Hiệu Quả Teennie Clinic - Nha Khoa Học Đường

Nhìn chung, mức giá niềng răng tại Teennie được đánh giá là rất cạnh tranh so với mặt bằng chung. Thông thường, bảng giá các nha khoa chia theo 3 - 4 cấp độ, tuy nhiên ở Teennie có đến 7 cấp độ. Điều này không chỉ giúp đánh giá chính xác tình trạng răng mà còn có đa dạng mức phí phù hợp với từng cấp độ, từ đó tối ưu chi phí cho khách hàng.

Trong đó, dịch vụ niềng răng bằng mắc cài kim loại kinh điển - phương pháp phổ biến nhất hiện nay đang có chi phí dao động từ 18 - 39 triệu đồng là mức phí khách hàng nên tham khảo.

Phản hồi từ các khách hàng đã thực hiện niềng răng tại Teenie Clinic
Phản hồi từ các khách hàng đã thực hiện niềng răng tại Teennie Clinic - Ảnh: Phòng khám cung cấp

7. Nha khoa Peace Dentistry

  • Địa chỉ: 
    • 563 - 565 Trần Hưng Đạo, P Cầu Kho, Quận 1, TPHCM
    • 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TPHCM
    • 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, TPHCM
    • 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7, TPHCM

Peace Dentistry là một trong top những nha khoa chỉnh nha niềng răng chuyên sâu tại TP.HCM. Qua hơn 17 năm hoạt động, Nha khoa Peace Dentistry đã hoàn thành hơn 15.000 ca niềng răng thành công, đánh dấu tên tuổi trong thị trường phòng khám nha khoa tại TPHCM.

Nha khoa Peace Dentistry Quận 1
Bên ngoài và bên trong Nha khoa Peace Dentistry Quận 1 - Ảnh: Google Review

Các bác sĩ chỉnh nha tại Peace Dentistry đều được tìm kiếm, lựa chọn dựa trên tiêu chí: đã qua tu nghiệp sau đại học về chỉnh nha, tu nghiệp theo các chương trình chình nha ở nước ngoài, phải có thành tích trên 500 ca điều trị lâm sàng niềng răng. 

Với đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại theo chuẩn nha khoa quốc tế, các ca niềng tại Peace Dentistry được diễn ra chuyên nghiệp, nhẹ nhàng, an toàn:

  • Hệ thống chẩn đoán hình ảnh Cone Beam CT  
  • Hệ thống X-Quang 3 chiều KTS Gendex 700 Siries (USA)
  • Máy chụp phim Quanh chóp Gendex (USA).
  • Phần mềm chỉnh nha niềng răng DDS, và phần mềm Clincheck Pro chuyên dụng trong niềng răng Invisalign (niềng răng không mắc cài)

Thấu hiểu nỗi "nhức nhối" về các loại khí cụ giả, khí cụ trôi nổi tràn lan ảnh hưởng đến chất lượng niềng răng, Peace Dentistry cam kết tất cả các loại khí cụ, mắc cài đều là sản phẩm cao cấp, chính hãng: 3M, AO, Damon, Clear, Tommy, Invisalign.

Bảng giá niềng răng tại Peace Dentistry

Tổng chi phí sẽ được báo trước với khách hàng khi khám và tư vấn, và sẽ không có bất cứ chi phí phát sinh trong suốt quá trình niềng răng.

Tùy vào điều kiện tài chính và mong muốn mà khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 4 phương pháp niềng răng với mức chi phí như sau: 

Dịch vụ Chi phí
Niềng răng mắc cài kim loại
  • Niềng răng 1 hàm, hở kẽ: 20.000.000đ
  • Niềng răng 2 hàm: 30.000.000 - 45.000.000đ
Niềng răng mắc cài kim loại tự đóng Giá mắc cài kim loại + 9.000.000đ
Niềng răng mắc cài sứ Giá mắc cài kim loại + 12.000.000đ
Niềng răng mắc cài sứ tự đóng Giá mắc cài kim loại + 15.000.000đ
Niềng răng mắc cài mặt trong Giá tùy theo trường hợp
Niềng răng invisalign
  • Invisalign Lite: 69.000.000đ
  • Invisalign Moderate: 95.000.000đ - 109.000.000đ
  • Invisalign Full: 115.000.000đ - 126.000.000đ
  • Invisalign Combined: 139.000.000đ

Nhận xét bảng giá niềng răng Nha khoa Peace Dentistry

So với các nha khoa khác thì chi phí tại Peace Dentistry không có nhiều chênh lệch, bạn đọc có thể tham khảo thêm về chất lượng dịch vụ hoặc hỏi bạn bè, người thân đã từng thăm khám để cân nhắc lựa chọn.

Theo BookingCare tham khảo, với niềng răng nói chung và niềng răng Invisalign khách hàng có thể chọn 1 trong 2 hình thức thanh toán sau:

  • Thanh toán theo tiến độ điều trị, khách hàng chỉ cần thanh toán trước trước 50% chi phí điều trị, phần còn lại sẽ được thanh toán theo mỗi lần khách hàng đến điều chỉnh mắc cài (giao động từ 500.000 đ – 1000.000 đ/tháng).

  • Khách hàng có thể chọn thanh toán trả góp hàng tháng với lãi suất 0% thông qua 24 ngân hàng và tổ chức tài chính đang hợp tác với Nha khoa. 

Tham khảo thêm những review về Nha khoa Peace Dentistry
Tham khảo thêm những review về Nha khoa Peace Dentistry - Ảnh: Google Review

8. Nha khoa Kim

  • Địa chỉ: Nha khoa Kim có 15 cơ sở tại các quận TP.HCM

Với hệ thống 30 cơ sở trên toàn quốc, 15 cơ sở ở TP.HCM, đã thực hiện niềng răng thành công cho hàng nghìn khách hàng, Nha khoa Kim nhận được nhiều review tích cực trên các hội nhóm. 

Nha khoa Kim có quy mô lớn tại TPHCM và trên toàn quốc
Nha khoa Kim có quy mô lớn tại TPHCM và trên toàn quốc  - Ảnh: Google Review

Nha Khoa Kim đảm bảo về tay nghề và chuyên môn của đội ngũ bác sĩ. Các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn và trực tiếp niềng răng, theo dõi quá trình chỉnh nha. 

Niềng răng tại Nha khoa Kim nổi bật với công nghệ Optimal Align giúp khách hàng nhìn thấy trước kết quả điều trị và đảm bảo an toàn, hiệu quả trong quá trình niềng:

  • Optimal Tech: Sử dụng máy X-quang 3D máy scan trong miệng Trios, iTero, công nghệ AI mô phỏng…
  • Optimal Bond: đảm bảo mắc cài chắc chắn nhờ sử dụng hệ thống keo dán chính hãng 3M, dụng cụ chỉnh nha đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ, châu Âu; 100% máng duy trì được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM với vật liệu chính hãng từ Đức.
  • Optimal Force: giúp di chuyển răng nhẹ nhàng, hiệu quả và ít đau vì đội ngũ bác sĩ chuyên gia chỉnh nha sử dụng lực nhẹ và hệ thống dây cung đàn hồi phù hợp cho từng cá nhân.
  • Optimal ServiceO: giúp khách hàng dễ dàng đặt hẹn, hỗ trợ kịp thời qua đa dạng nền tảng, như: hotline, zalo, fanpage, website….; thăm khám thuận tiện tại 31 phòng khám toàn hệ thống.

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Kim

Bảng giá niềng răng tại Nha Khoa Kim được chia thành nhiều mức giá khác nhau cho từng phương pháp niềng răng: niềng răng mắc cài, niềng răng mặt trong, niềng răng với khay trong suốt,...

Chi phí niềng răng tại Nha Khoa Kim sẽ được xác định sau khi thăm khám cụ thể về tình trạng răng miệng, phương pháp điều trị, loại khí cụ sẽ sử dụng để niềng răng và nhu cầu của từng người.

Dịch vụ Chi phí
Niềng răng mắc cài kim loại công nghệ Optimal Align 35.000.000đ - 50.000.0000đ
Niềng răng mắc cài sứ công nghệ Optimal Align 40.000.000đ - 50.000.000đ
Niềng răng Invisalign công nghệ Optimal Align 34.000.000đ - 121.000.000đ
Kế hoạch mô phỏng di chuyển răng 3D (Clincheck) 8.000.0000đ

Nhận xét bảng giá niềng răng tại Nha khoa Kim

Hiện nay Nha Khoa Kim đang áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0% và thăm khám miễn phí cho khách hàng niềng răng.

Phòng khám cũng đảm bảo kết quả và quyền lợi của khách hàng bằng hợp đồng niềng răng, cam kết hiệu quả, thời gian, không phát sinh chi phí trong suốt quá trình điều trị.

Hiện nay Nha Khoa Kim đang áp dung chính sách trả góp lãi suất 0%, thanh toán theo đợt:

  • Với niềng răng mắc cài:
    • Đợt 1: Trả trước 50% chi phí điều trị
    • Đợt 2: Trả dần 50% chi phí còn lại trong vòng 3 đến 6 tháng, sau mỗi lần điều chỉnh mắc cài.
  • Với niềng răng invisalign:
    • Đợt 1: Thanh toán trước 10 triệu
    • Đợt 2: Trả trước 50 triệu chi phí điều trị còn lại
    • Đợt 3: Thanh toán 50% chi phí còn lại
    • Chi phí niềng răng còn lại của dịch vụ sẽ được chi trả cách lần điều trị thứ nhất khoảng 2 tuần và thu đều trong vòng từ 3 – 6 tháng.
Có nhiều phản hồi trái chiều về hoạt động thăm khám tại Nha khoa Kim, bạn đọc lưu ý tìm hiểu trước
Có nhiều phản hồi trái chiều về hoạt động thăm khám tại Nha khoa Kim, bạn đọc lưu ý tìm hiểu trước - Ảnh: Google Review

Trên đây là một số thông tin tham khảo niềng răng giá bao nhiêu. Bạn đọc có thể chọn nha khoa niềng răng uy tín và liên hệ, thăm khám trực tiếp để được bác sĩ tư vấn cụ thể cho trường hợp của mình. Sau đó cân nhắc phương án tối ưu, ngân sách để có lựa chọn phù hợp. 

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
ĐẶT KHÁM