Niềng răng Nha khoa Up Dental: Bảng giá và review chi tiết

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 05/12/2022, Cập nhật lần cuối: 21/02/2024

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Niềng răng Nha khoa Up Dental: Bảng giá và review chi tiết
Niềng răng Nha khoa Up Dental: Bảng giá và review chi tiết - Ảnh: BookingCare

Một trong những địa chỉ niềng răng uy tín, nhận được nhiều tin cậy tại TP.HCM là nha khoa Up Dental. Bảng giá dịch vụ niềng răng tại đây là bao nhiêu? Chính sách thanh toán như thế nào? Bạn đọc có thể tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Niềng răng tại Nha khoa Up Dental có tốt không?

  • Địa chỉ: Lầu 4 - Số 2 đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Thời gian hoạt động: 8h00 - 21h00 mỗi ngày

Up Dental là nha khoa chuyên sâu niềng răng tại Bình Thạnh, TP.HCM với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cơ sở hạ tầng hiện đại và quy trình tối ưu.

Đội ngũ bác sĩ niềng răng

Theo thông tin từ Up Dental, các bác sĩ đang công tác tại phòng khám đều tốt nghiệp đại học Y dược, có chứng chỉ hành nghề chuyên sâu về niềng răng.

  • Các bác sĩ chuyên phụ trách niềng răng, tốt nghiệp bác sĩ chuyên ngành RHM đại học Y Dược TP.HCM, có kinh nghiệm điều trị hơn 1000 ca niềng: Dr. Trần Văn Quân, Dr. Nguyễn Thị Quỳnh Hương, Dr. Nguyễn Ngọc Tiến, Dr. Nguyễn Sanh Bảo Nguyên, Dr. Trần Trí Lĩnh, Dr. Ngô Nữ Kiều Minh.
  • Các bác sĩ điều trị hơn 1000 ca tổng quát, tốt nghiệp bác sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt đại học Y Dược TP.HCM: Dr. Trương Châu Bửu Lộc, Dr. Phạm Thị Ngọc Bích, Dr. Thiều Thị Ngọc Anh.
Các bác sĩ nòng cốt của phòng khám
Các bác sĩ nòng cốt của phòng khám - Ảnh: thanhnien.vn

Máy móc, thiết bị niềng răng

Quy trình niềng răng khép kín tại Up Dental được thực hiện trong phòng vô trùng, chuẩn y khoa, có đường ống tích hợp khử trùng nguồn nước.

Để xác định chính xác tình trạng răng, Up Dental đã đầu tư máy X-quang Sirona tiên tiến từ Đức. Máy hỗ trợ phân tích toàn bộ cấu trúc răng hàm, giúp lên kế hoạch niềng chuẩn xác hơn. Đồng thời, với lượng tia X bằng 1/10 thông thường, máy an toàn cho sức khỏe khách hàng.

Ngoài ra, phòng khám sử dụng ghế nha khoa tích hợp màn hình phân tích, máy tiểu phẫu và cực kỳ thoải mái trong quá trình chỉnh nha. Các phương pháp niềng răng tại nha khoa Up Dental cũng đa dạng, nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

  • Niềng răng mắc cài kim loại truyền thống: Dùng mắc cài, dây cung kim loại và dây thun cố định, đưa răng về vị trí cân đối. Mắc cài của phòng khám làm từ hợp kim không gỉ, an toàn, không kích ứng và có độ bền cao.
  • Niềng răng mắc cài kim loại tự đóng/tự khóa/tự buộc: Phương pháp cải tiến hơn mắc cài truyền thống, khóa có thể tự khóa chốt cố định không cần dây thun, tránh khỏi việc giãn thun, bất tiền, thun ma sát gây đau,...
  • Niềng răng mắc cài kim loại mặt trong/mặt lưỡi: Tương tự phương pháp truyền thống, nhưng mắc cài mặt trong sẽ có tính thẩm mỹ cao hơn.
  • Niềng răng mắc cài sứ truyền thống: Phương pháp này sẽ đổi chất liệu mắc cài từ kim loại qua sứ có màu giống màu răng, giúp tăng tính thẩm mỹ. Vì thế, mức giá niềng răng mắc cài bằng sứ cũng sẽ cao hơn, và chất liệu sứ sẽ có thể vỡ khi va chạm quá mạnh, không được bền bằng kim loại.
  • Niềng răng mắc cài sứ tự buộc/tự đóng: Tương tự, mắc cài có thêm chốt tự đóng hoặc tự trượt trên rãnh, thay cho dây thun cố định.
  • Niềng răng trong suốt Invisalign: Dùng chuỗi khay trong suốt thay cho mắc cài truyền thống, cố định răng và điều chỉnh. Phương pháp này cực kỳ tiện lợi, linh hoạt, có thể tháo ra và đặc biệt là thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, khay sẽ thiết kế riêng cho cung hàm từng người, quá trình niềng thường tốn 20 - 40 khay nên chi phí cũng cao hơn các phương pháp khác.
Các phương pháp niềng tại Up Dental
Các phương pháp niềng tại Up Dental - Ảnh: updental.vn

Quy trình niềng răng

  • Bước 1: Lấy mẫu hàm, chụp X-quang để bác sĩ phân tích, tư vấn và đưa ra hướng điều trị.
  • Bước 2: Sau khi thống nhất phác đồ, khách hàng và Up Dental sẽ ký hợp đồng niềng răng, đảm bảo chịu trách nhiệm về hiệu quả niềng.
  • Bước 3: Điều trị tổng quát trước khi niềng, loại bỏ các bệnh như sâu răng, nha chu, nhổ răng khi cần thiết... Kiểm tra dị ứng, bệnh lý về máu.
  • Bước 4: Bác sĩ gắn khí cụ như mắc cài kim loại/mắc cài sứ, dây cung,... và hướng dẫn cách chăm sóc răng khi niềng. Khách hàng cần tái khám định kỳ từ 2 - 4 tuần/lần để kiểm tra tiến độ, điều chỉnh lực. Với niềng răng trong suốt thì chỉ cần nhận khay, đeo liên tục và thay khay sau 2 - 3 tuần.
  • Bước 5: Hoàn thành việc niềng răng, bác sĩ sẽ tháo mắc cài và chỉ định khí cụ duy trì.

Đánh giá khách hàng về dịch vụ niềng răng Up Dental

Up Dental là phòng khám răng uy tín tại TP.HCM nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng trên nền tảng Google lẫn Facebook. Đa phần khách hàng đánh giá dịch vụ niềng răng tại Up Dental mang lại hiệu quả tốt và có sự tân tâm của bác sĩ trong quá trình điều trị.

Khách hàng nói về Up Dental
Khách hàng nói về Up Dental - Ảnh: Chụp từ Google
Đánh giá trên Fanpage chính thức của phòng khám (Ảnh: Chụp từ Facebook)
Đánh giá trên Fanpage chính thức của phòng khám - Ảnh: Chụp từ Facebook

Nha khoa Up Dental - Bảng giá niềng răng chi tiết

Với bạn đọc quan tâm tới niềng răng tại Up Dental, bảng giá BookingCare đã tổng hợp dưới đây sẽ là thông tin tham khảo hữu ích. Mức giá dưới đây chưa bao gồm phí các dịch vụ khám nha khoa tổng quát.

Phương pháp

Chi phí

Niềng răng mắc cài kim loại29.000.000 - 37.000.000 VNĐ
Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc/tự khóa42.000.000 - 50.000.000 VNĐ
Niềng răng mắc cài sứ cao cấp42.000.000 - 50.000.000 VNĐ
Niềng răng mắc cài sứ tự đóng/tự khóa50.000.000 - 58.000.000 VNĐ
Niềng răng mắc cài mặt trong85.000.000 - 115.000.000 VNĐ
Niềng răng không mắc cài Invisalign100.000.000 - 120.000.000 VNĐ

Nha khoa Up Dental có chính sách chia nhỏ thanh toán với mức cọc 30% chi phí. 70% còn lại khách hàng có thể chia nhỏ thời hạn 20 tháng, mỗi lần đến nha khoa tái khám chỉ cần đóng dần.

Bên cạnh đó, phòng khám có nhiều chính sách ưu đãi cho các em nhỏ và sinh viên. Phòng khám giảm 1.000.000 VNĐ trên tổng chi phí cho các bạn xuất trình thẻ sinh viên trong lần đầu đến khám.

Với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, phòng khám tạo điều kiện với chương trình giảm 5.000.000 VNĐ và hỗ trợ gia đình trả chậm theo đợt. Ngoài ra, Up Dental còn cạo vôi và đánh bóng răng miễn phí trong quá trình niềng cho các em.

Trên đây là những thông tin tham khảo về dịch vụ tại Up Dental, một trong những địa chỉ niềng răng tốt đáng cân nhắc tại TP.HCM. Để xác định mức giá chính xác, bạn đọc nên liên hệ trực tiếp với phòng khám để được tư vấn cụ thể.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://updental.vn/doi-ngu-bac-si-up-dental-952
https://updental.vn/co-so-vat-chat-74
https://updental.vn/nieng-rang-het-bao-nhieu-tien-thi-hop-ly-30
https://updental.vn/chi-phi-nieng-rang-mac-cai-kim-loai-gia-bao-nhieu-tien-411
https://updental.vn/phuong-phap-nieng-rang-mac-cai-su-co-tot-khong-6
https://updental.vn/phuong-phap-nieng-rang-khong-mac-cai-invisalign-3

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/