Niềng răng ở đâu tại Đồng Nai? Review 5 nha khoa chất lượng

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 22/03/2023, Cập nhật lần cuối: 21/03/2024

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha phức tạp, mắc tiền và cần theo dõi lâu dài. Cùng điểm qua 5 trung tâm nha khoa ở Đồng Nai để biết niềng răng ở đâu uy tín, chất lượng

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Niềng răng ở đâu tại Đồng Nai? Review các địa chỉ uy tín
Niềng răng ở đâu tại Đồng Nai? Review các địa chỉ uy tín - Ảnh: BookingCare

Tình trạng răng hô, móm, thưa, mọc không đều, mọc chen chúc… không chỉ ảnh hưởng thẩm mỹ mà còn dẫn đến nhiều bệnh lý răng miệng. Niềng răng được xem là giải pháp tối ưu giúp cải thiện các khuyết điểm trên. Nếu bạn ở Đồng Nai nhưng chưa biết niềng răng ở đâu uy tín thì không thể bỏ qua bài viết này.

Các tiêu chí lựa chọn nha khoa niềng răng uy tín

Niềng răng là phương pháp dùng các dụng cụ y khoa để điều chỉnh răng về vị trí mong muốn trên khung hàm. Nếu niềng răng không đúng kỹ thuật, các khiếm khuyết răng hàm chẳng những không được cải thiện mà có thể còn trở nên tồi tệ hơn trước. Đa phần các trường hợp này đều do người dùng chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng.

Do vậy, muốn tìm nha khoa Đồng Nai uy tín để niềng răng, bạn hãy xem xét các tiêu chí sau:

  • Nha khoa hoạt động công khai, có thông tin giấy phép phép đầy đủ.
  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên ngành Răng Hàm Mặt. Đặc biệt, bác sĩ niềng răng trong suốt Invisalign phải tham gia đào tạo, có chứng nhận từ công ty Invisalign Hoa Kỳ.
  • Đa dạng phương pháp niềng răng cho khách hàng lựa chọn tùy vào khả năng tài chính và tình trạng răng hàm.
  • Trang bị công nghệ, máy móc phục vụ trong quá trình niềng như máy quét mẫu hàm, máy chụp X-quang CT Cone Beam 3D,... Với phương pháp niềng răng trong suốt nha khoa phải có máy quét dấu răng Itero, phần mềm mô phỏng 3D Clincheck,...
  • Nha khoa có lộ trình niềng răng, theo dõi và chăm sóc rõ ràng vì đây là kỹ thuật chỉnh nha phức tạp, kéo dài.
  • Giá cả hợp lý, có ký hợp đồng và chính sách bảo hành rõ ràng.

5 địa chỉ niềng răng đáng tin cậy tại Đồng Nai

Dưới đây là thông tin tham khảo về 5 trung tâm nha khoa uy tín Đồng Nai có dịch vụ niềng răng được đánh giá tốt mà BookingCare đã khảo sát để bạn đọc tham khảo.

1. Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức

Địa chỉ: 109 – 111 Đồng Khởi, Phường Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.

Thời gian hoạt động: Thứ 2 – CN 7h30 – 20h

Được thành lập vào năm 2011, đây là bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt đầu tiên tại Biên Hòa. Với hơn 10 năm hoạt động, Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức đã đầu tư cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho nhiều loại hình nha khoa.

Hiện nay bệnh viện chưa công khai thông tin chi tiết các bác sĩ chuyên môn về niềng răng, bạn đọc có thể liên liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn.

Hình ảnh điều trị thực tế tại Bệnh viện Việt Anh Đức
Hình ảnh điều trị thực tế tại Bệnh viện Việt Anh Đức - Ảnh: vietanhduc.com.vn

Thông tin dịch vụ niềng răng

  • Phương pháp niềng: Bệnh viện Việt Anh Đức là địa chỉ niềng răng mắc cài ở Đồng Nai uy tín với các phương pháp niềng răng mắc cài kim loại thường, mắc cài kim loại tự đóng, mắc cài sứ và mắc cài pha lê. Trong đó, niềng răng mắc cài tự buộc được nhiều khách hàng lựa chọn vì hiệu quả nhanh, ít phải tới phòng khám, thuận tiện cho người đi làm, ở xa.
  • Trang thiết bị và công nghệ: Bệnh viện đầu tư nhiều thiết bị hiện đại phục vụ cho việc thăm khám và điều trị chỉnh nha như: máy chụp X-Quang, máy chụp toàn cảnh Panorama, 3D... Sau khi lấy dấu mẫu hàm, bác sĩ sẽ tiến hành lên kế hoạch điều trị cá nhân hóa cho từng khách hàng.
  • Chi phí niềng răng:
    - Mắc cài kim loại thường: 35.000.000 đồng
    - Mắc cài kim loại tự đóng: 38.000.000 đồng
    - Mắc cài sứ và mắc cài pha lê đều có giá 40.000.000 đồng

Review khách hàng

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Việt Anh Đức nhận được nhiều lời khen về trang thiết bị hiện đại, bác sĩ tay nghề tốt và tận tình. Có một số khách hàng cho biết phòng khám đông nên phải đợi lâu, do đó bạn nên đặt lịch trước để tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Khách hàng nhận xét Bệnh viện Việt Anh Đức
Khách hàng nhận xét Bệnh viện Việt Anh Đức - Ảnh: Chụp từ Google

2. Nha Khoa Adora Sài Gòn

Địa chỉ: 236 Đồng Khởi, KP4, P. Tân Hiệp, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 – 20h; Chủ nhật: 8h30 - 17h

Nha khoa Adora Sài Gòn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ Đức, Pháp, Hàn Quốc... Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được đào tạo chính quy ở trong và ngoài nước, có thể kể đến như:

  • ThS. BS. Nguyễn Thị Minh Hiền: đồng sáng lập Nha khoa Adora Sài Gòn, tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Răng Hàm Mặt - Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
  • TS. BS. Trần Thị Xuân Lan: tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, tốt nghiệp Tiến sĩ Đại học Y Nha Tokyo, Nhật Bản.
Cơ sở vật chất hiện đại tại Nha khoa Adora Sài Gòn (Ảnh: nhakhoaadora.com)
Cơ sở vật chất hiện đại tại Nha khoa Adora Sài Gòn - Ảnh: nhakhoaadora.com

Thông tin dịch vụ niềng răng

  • Phương pháp niềng: Nha khoa Adora Sài Gòn có thế mạnh là niềng răng phương pháp Invisalign. Ngoài ra cũng cung cấp đa dạng các phương pháp niềng răng như mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong,...
  • Trang thiết bị và công nghệ: Dịch vụ niềng răng được thực hiện với sự hỗ trợ của các thiết bị tiên tiến như máy chụp phim toàn cảnh và 3D Panoramic & CBCT Imaging Dentsply Sirona (Đức),...Sau khi chụp X-quang, các bác sĩ sẽ dùng máy quét iTero Element 5D để dự đoán quá trình dịch chuyển của răng, cho biết trước kết quả niềng chỉ sau 60s.
  • Chi phí niềng răng: Tùy vào tình trạng răng và phương pháp niềng mà mức giá niềng răng sẽ dao động khác nhau. Cụ thể:
    • Niềng răng mắc cài inox thường: 30.000.000 - 40.000.000 đồng
    • Niềng răng mắc cài inox tự đóng: 40.000.000 - 50.000.000 đồng
    • Mắc cài sứ thường: 40.000.000 - 50.000.000 đồng
    • Mắc cài sứ tự đóng 50.000.000 - 60.000.000 đồng
    • Mắc cài vô hình Invisalign: 60.000.000 – 140.000.000 đồng
    • Mắc cài mặt trong: 100.000.000 – 160.000.00 đồng

Review của khách hàng

Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Adora Sài Gòn được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Trong đó, không gian phòng khám thoáng đãng, công nghệ hiện đại, cùng sự nhiệt tình, ân cần đội ngũ y bác sĩ đã để lại nhiều ấn tượng tốt với khách hàng.

Một số đánh giá khách hàng dành cho Nha khoa Adora Sài Gòn
Một số đánh giá khách hàng dành cho Nha khoa Adora Sài Gòn - Ảnh: Chụp từ Google

3. Nha Khoa Sài Gòn B.H

Địa chỉ:

  • 8B Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
  • 439 Quốc Lộ 1A, KP9, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • 69/1, Phạm Văn Thuận, Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 – Thứ 7: sáng từ 8h – 12h, chiều từ 14h – 20h
  • Chủ nhật: 8h – 12h

Nha khoa Sài Gòn B.H là thành viên của Nha khoa Peace Dentistry - nha khoa chuẩn quốc tế với 17 năm thành lập. Nha khoa Sài Gòn B.H có 3 phòng khám tại Biên Hòa, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm được mời về từ TP.HCM. Nổi bật có Bác sĩ Bùi Tuấn Anh với 12 năm kinh nghiệm. Bác sĩ từng tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM, hoàn thành khóa tu nghiệp chỉnh nha Progressive (California, Mỹ).

Không gian thăm khám của Nha khoa Sài Gòn B.H
Không gian thăm khám của Nha khoa Sài Gòn B.H - Ảnh: nhakhoasaigon.vn

Thông tin dịch vụ niềng răng

  • Phương pháp niềng: Đa dạng dịch vụ niềng răng như mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt lưỡi và khay trong suốt Invisalign. Đặc biệt, Nha khoa Sài Gòn B.H được biết tới là địa chỉ niềng răng trong suốt Đồng Nai uy tín khi đầu tư về máy móc, công nghệ,,... hỗ trợ trong cho phương pháp này.
  • Trang thiết bị và công nghệ: Nha khoa dùng máy chẩn đoán hình ảnh Cone Beam CT - Gendex (Mỹ),hệ thống X-Quang 3 chiều Planmeca 3D để xác định cấu trúc vùng hàm mặt và tình trạng răng miệng. Với niềng răng mắc cài, các bác sĩ sử dụng công nghệ Digital Smile Design để lên kế hoạch điều trị. Đối với niềng răng trong suốt, Nha khoa Sài Gòn B.H ứng dụng phần mềm Clincheck Pro nhằm mô phỏng kết quả niềng. Khay niềng Invisalign làm bằng vật liệu SmartTrack để dịch chuyển các răng theo lộ trình vạch sẵn.
  • Chi phí niềng răng:
Chi phí niềng răng mắc cài tại Nha khoa Sài Gòn B.H
Chi phí niềng răng mắc cài tại Nha khoa Sài Gòn B.H - Ảnh: nhakhoasaigon.vn
Bảng giá niềng răng trong suốt tại nha khoa
Bảng giá niềng răng trong suốt tại nha khoa - Ảnh: nhakhoasaigon.vn

Review của khách hàng

Nha khoa Sài Gòn B.H được rất nhiều khách hàng khen ngợi về đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, tận tình, thao tác nhẹ nhàng, sử dụng vật liệu nha khoa chất lượng. Đặc biệt, nha khoa cũng thường xuyên liên lạc để nhắc lịch tái khám và hỗ trợ khách hàng.

Một khách hàng chia sẻ trải nghiệm niềng răng tại Nha khoa Sài Gòn B.H
Một khách hàng chia sẻ trải nghiệm niềng răng tại Nha khoa Sài Gòn B.H - Ảnh: Chụp từ Google

4. Nha khoa Kim

Địa chỉ:

  • 264A Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.
  • 93A Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Phong, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 – Thứ 7: 8h – 20h
  • Chủ nhật: 8h – 16h

Nha khoa Kim Đồng Nai nằm trong hệ thống Nha Khoa Kim nổi tiếng đạt ISO 9001:2015 Vương Quốc Anh và Top 50 nha khoa chất lượng Thế Giới theo GCR Hoa Kỳ. Đứng đầu hệ thống Nha khoa Kim bao gồm một số bác sĩ giỏi như:

  • Bác sĩ Trần Chí Oai: tốt ngiệp Đại học Y Dược Tp.HCM, có 17 năm kinh nghiệm. Hiện bác sĩ là Trưởng ban chỉnh nha của Nha Khoa Kim.
  • Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng: tốt ngiệp Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, hoàn thành khóa đào tạo nâng cao chỉnh nha tại Mỹ tháng 5/2017, khóa Invisalign chỉnh nha tại Mỹ tháng 1/2017.
Hoạt động thăm khám và điều trị tại Nha khoa Kim
Hoạt động thăm khám và điều trị tại Nha khoa Kim - Ảnh: nhakhoakim.com

Thông tin dịch vụ niềng răng

  • Phương pháp niềng: Nha khoa cung cấp các phương pháp niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong, niềng răng trong suốt Invisalign. Trong số đó, niềng răng trong suốt Invisalign là thế mạnh của phòng khám. Gần đây, hệ thống Nha khoa Kim còn đạt danh hiệu Diamond Invisalign Provider 2022.
  • Trang thiết bị và công nghệ: Đây là địa chỉ nha khoa uy tín ở Biên Hòa được đầu tư máy móc hiện đại để thực hiện các công nghệ niềng răng mới như: Máy chụp X-quang CT Cone Beam 3D, phần mềm phân tích phim Dental CAD, phần mềm hỗ trợ chỉnh nha VCeph 3D,...
    Bên cạnh đó, Nha khoa còn trang bị máy móc và phần mềm chuyên dùng cho Invisalign như máy scan ITERO tích hợp công nghệ AI giúp mô phỏng tiến trình dịch chuyển của răng; công nghệ Smile View độc quyền giúp xem trước kết quả niềng; khách hàng được điều trị trực tiếp với bác sĩ chuyên về Invisalign.
  • Chi phí niềng răng:
    • Mắc cài kim loại: 35.000.000 – 45.000.000
    • Mắc cài sứ: 40.000.000 – 50.000.000.
    • Mắc cài mặt trong: 100.000.000 – 120.000.000.
    • Khay trong suốt Invisalign: 42.000.000 – 129..000.000

Review của khách hàng

Dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, bác sĩ chuyên môn cao, cơ sở khang trang là những điểm cộng của nha khoa trong mắt khách hàng.

Chia sẻ khách hàng về dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Kim Đồng Nai
Chia sẻ khách hàng về dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Kim Đồng Nai - Ảnh: Chụp từ Google

5. Nha khoa Asia

Địa chỉ: 227 Quốc lộ 51, P. Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động: Thứ hai- Chủ nhât 8h – 19h45

Nha khoa Asia là hệ thống nha khoa uy tín có nhiều cơ sở tại TpHCM và Đồng Nai, Đắk Lắk, Gia Lai. Cơ sở Biên Hòa có quy mô lớn và khang trang, trang bị nhiều máy móc, thiết bị tiên tiến.

Nha khoa Asia – Biên Hòa quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, từng tu nghiệp nước ngoài. Đối với dịch vụ niềng răng, hiện phòng khám chưa cung cấp thông tin bác sĩ cụ thể tại cơ sở Đồng Nai. Bạn đọc vui lòng liên hệ nha khoa để biết thêm chi tiết.

Bác sĩ đang kiểm tra tình trạng răng trước khi thực hiện niềng
Bác sĩ đang kiểm tra tình trạng răng trước khi thực hiện niềng - Ảnh: nhakhoaasia.com

Thông tin dịch vụ niềng răng

  • Phương pháp niềng: Nha khoa Asia – Biên Hòa có nhiều phương pháp niềng cho khách hàng lựa chọn tùy vào khả năng tài chính, bao gồm niềng răng mắc cài kim loại thường, mắc cài kim loại tự khóa, mắc cài sứ và niềng răng trong suốt. Nha khoa Asia triển khai cả 2 công nghệ niềng răng trong suốt là Clear Aligner (Nhật) và Invisalign (Mỹ) dùng vật liệu chính hãng.
    Đa số khách hàng khi tới nha khoa thường lựa chọn phương pháp niềng răng mắc cài kim loại vì tiết kiệm chi phí, thời gian điều trị ngắn.
  • Trang thiết bị và công nghệ: Nha khoa Asia sử dụng máy chụp phim CT Conebeam 3D để chẩn đoán hình ảnh răng hàm mặt. Khách niềng răng được miễn phí chụp X- quang thăm khám và lên phác đồ điều trị. Quá trình niềng được ứng dụng ác khí cụ niềng chính hãng, chất lượng.
  • Chi phí niềng răng:
    • Niềng răng mắc cài kim loại: 32.000.000 – 50000.000 đồng.
    • Niềng răng mắc cài sứ:45.000.000 – 65.000.000 đồng.
    • Niềng răng trong suốt Clear Aligner (Nhật): 95.000.000 –140.000.000 đồng.
    • Niềng răng trong suốt Invisalign (Mỹ): 110.000.000 – 170.000.000 đồng.

Review của khách hàng

Nha khoa Asia Đồng Nai chưa có nhiều ý kiến đánh giá về dịch vụ niềng răng mà đa phần chỉ dừng lại ở đánh giá tổng quát chung nhưng đều khá tích cực. Bạn đọc có thể tham khảo thêm hình ảnh các ca niềng răng thực tế mà nha khoa đăng tải trên các kênh truyền thông như Facebook,...

Với hệ thống phát triển rộng khắp đến 8 cơ sở tại nhiều tỉnh thành, cộng với việc đầy đủ các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ răng miệng, BookingCare đánh giá Nha khoa Asia là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn đọc khu vực Đồng Nai có thể tin tưởng đến trải nghiệm dịch vụ.

Khách hàng đề xuất Nha khoa Asia
Khách hàng đề xuất Nha khoa Asia - Ảnh: chụp từ Facebook

Trên đây là thông tin chi tiết về 5 trung tâm nha khoa niềng răng uy tín tại Đồng Nai. BookingCare hy vọng có thể giúp bạn đọc hiểu thêm về các dịch vụ và chọn được nơi niềng răng ở đâu tốt nhất cho mình.

 
 
Tài liệu tham khảo
vietanhduc.com.vn
nhakhoaadora.com
nhakhoasaigonbh.com
nhakhoakim.com
nhakhoaasia.com

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/