Review 5 Nha khoa niềng răng trong suốt uy tín tại Đồng Nai

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Phương Nguyễn
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 29/03/2023, Cập nhật lần cuối: 21/03/2024

Ở Đồng Nai nên niềng răng trong suốt ở đâu? Bài viết này sẽ tổng hợp 5 địa chỉ uy tín dựa trên công nghệ hiện đại, chuyên môn bác sĩ và chi phí niềng hợp lý.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review các địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín Đồng Nai
Review các địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín Đồng Nai - Ảnh: BookingCare

Niềng răng trong suốt là kỹ thuật mới nhất giúp bạn niềng răng mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ, không còn cảm giác bối rối khi giao tiếp hay mỉm cười. Nếu bạn ở Đồng Nai và chưa biết niềng răng trong suốt ở đâu thì đừng bỏ qua bài viết này.

Nên chọn nha khoa niềng răng trong suốt như thế nào?

Niềng răng trong suốt dùng các khay bằng nhựa trong suốt đặc biệt để niềng, di chuyển răng đến vị trí mong muốn mà không cần đến nẹp niềng hay mắc cài. Tính ưu việt của công nghệ này là bảo đảm thẩm mỹ, dễ tháo lắp, vệ sinh răng miệng và cho cảm giác thoải mái hơn.

Các công nghệ niềng răng trong suốt phổ biến hiện nay gồm có Invisalign (Mỹ),Straight-T (Mỹ),3D Clear Aligner (Đức)… Kỹ thuật này yêu cầu dùng vật liệu đặc biệt chế tạo khay niềng; khay được thiết kế chính xác theo đúng cấu trúc hàm răng của khách hàng; đồng thời cần công nghệ mô phỏng để chẩn đoán và lập kế hoạch điều trị chính xác.

Do đó, chi phí niềng răng trong suốt nhìn chung khá cao so với các phương pháp truyền thống,và các nha khoa muốn triển khai dịch vụ này buộc phải đầu tư máy móc, công nghệ mới.

Các tiêu chí chọn nha khoa uy tín thực hiện niềng răng trong suốt:

  • Phòng khám có uy tín về các dịch vụ nha khoa nói chung và niềng răng – chỉnh nha nói riêng.
  • Bác sĩ niềng răng cần được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực chỉnh nha. Đặc biệt với công nghệ niềng răng trong suốt Invisalign yêu cầu bác sĩ phải được tập huấn với nhà sản xuất là công ty Align Technology, California, Mỹ.
  • Nha khoa phải trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ cho dịch vụ niềng răng trong suốt như: Máy quét Itero Element, phần mềm Clincheck,…
  • Nha khoa được nhiều khách hàng review tốt về dịch vụ niềng răng trong suốt.

5 địa chỉ nha khoa niềng răng trong suốt uy tín tại Đồng Nai

Sau đây là 5 nha khoa uy tín tại Đồng Nai có dịch vụ niềng răng trong suốt nổi bật về công nghệ, được review tốt mà Booking Care đã tổng hợp.

1. Nha Khoa Sài Gòn B.H

Địa chỉ:

  • 8B Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
  • 439 Quốc Lộ 1A, KP9, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • 69/1, Phạm Văn Thuận, Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 – Thứ 7: sáng từ 8h – 12h, chiều từ 14h – 20h
  • Chủ nhật: 8h – 12h

Nha khoa Sài Gòn B.H là chi nhánh tại Đồng Nai của hệ thống nha khoa quốc tế Peace Dentistry. Với trang thiết bị, công nghệ hiện đại và các bác sĩ giỏi được mời về từ TP. HCM, nơi đây đã trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận.

Trang thiết bị hiện đại tại Nha khoa Sài Gòn B.H.
Trang thiết bị hiện đại tại Nha khoa Sài Gòn B.H. - Ảnh: nhakhoasaigon.vn

Thông tin dịch vụ niềng răng trong suốt

Nha khoa ứng dụng máy móc và công nghệ mới nhất cho dịch vụ niềng răng Invisalign như: máy chẩn đoán hình ảnh Cone Beam CT - Gendex (Mỹ),hệ thống X-Quang 3 chiều Planmeca 3D, và phần mềm Clincheck - công nghệ độc quyền của Invisalign tạo hình ảnh 3D mô phỏng quá trình dịch chuyển răng chính xác đến từng nanomet, giúp khách hàng nắm rõ tiến trình điều trị và biết trước kết quả.

Phụ trách chuyên khoa chỉnh nha – niềng răng tiêu biểu tại cơ sở Đồng Nai là Bác sĩ Cao Ngọc Khánh, từng tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM. Bác sĩ hoàn thành khóa tu nghiệp niềng răng trong suốt Invisalign ở Việt Nam và nước ngoài.

Chi phí niềng răng

Chi phí niềng răng Invisalign tại Nha khoa Sài Gòn B.H từ 69.000.000 - 139.000.000 đồng, chia thành nhiều cấp độ niềng. Mức giá này hơi nhỉnh hơn so với các phòng khám khác trong khu vực. Song, vì là phòng khám thuộc hệ thống nha khoa lớn, có máy móc, công nghệ hiện đại và bác sĩ chuyên về Invisalign nên mức giá này được xem là tương xứng với chất lượng.

Bảng giá niềng răng trong suốt tại nha khoa
Bảng giá niềng răng trong suốt tại nha khoa - Ảnh: nhakhoasaigon.vn

Review của khách hàng

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, nhiệt tình, cơ sở vật chất hiện đại,... là những lời khen khách hàng thường dành cho Nha khoa Sài Gòn B.H. Bên cạnh đó, một số khách hàng cho biết phòng khám khá đông vì vậy bạn đọc nên đặt lịch trước để tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Phản hồi của khách hàng về dịch vụ của Nha khoa Sài Gòn B.H
Phản hồi của khách hàng về dịch vụ của Nha khoa Sài Gòn B.H - Ảnh: Chụp từ Google

2. Nha Khoa Adora Sài Gòn

Địa chỉ: 236 Đồng Khởi, KP4, Phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 – 20h
  • Chủ nhật: 8h30 - 17h

Nha khoa Adora Sài Gòn có không gian thoáng mát, rộng rãi cho khách hàng cảm giác thoải mái khi điều trị. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều người có bằng thạc sĩ, tiến sĩ, hoặc đã tu nghiệp các khóa chuyên môn ở nước ngoài.

Trang thiết bị tại Nha khoa Adora Sài Gòn
Trang thiết bị tại Nha khoa Adora Sài Gòn - Ảnh: nhakhoaadora.com

Thông tin dịch vụ niềng răng trong suốt

Phục vụ cho công nghệ niềng răng Invisalign, nha khoa đầu tư máy chụp phim toàn cảnh và 3D (Panoramic and CBCT Imaging) Dentsply Sirona (Đức),máy quét iTero Element 5D giúp lấy dấu răng nhanh chóng và biết trước sự dịch chuyển của răng. Ngoài ra, trong trường hợp cần nhổ răng khi niềng, nha khoa tiến hành nhổ răng bằng máy Piezotome của Pháp giúp quá trình nhổ êm ái, không đau.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ chỉnh nha tại Nha khoa Adora Sài Gòn đều tốt nghiệp Đại học Y Dược và tốt nghiệp các khóa chỉnh nha – niềng răng nâng cao. Tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Minh Hiền, đồng sáng lập nha khoa Adora, tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Răng Hàm Mặt - Đại học Y Dược Tp.HCM.
  • Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thị Xuân Lan, tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt Đại học Y Dược Tp.HCM, tốt nghiệp Tiến sĩ Đại học Y Nha Tokyo, Nhật Bản.

Chi phí niềng răng trong suốt

Mức giá dịch vụ niềng răng Invisalign tại Nha khoa Adora Sài Gòn từ 60.000.000 – 140.000.000 đồng/ 2 hàm. Tùy từng tình trạng răng miệng mà chi phí sẽ dao động khác nhau. Mức giá này tương đồng với giá dịch vụ Invisalign ở các nha khoa khác trong khu vực.

Review của khách hàng

Không gian phòng khám thoáng đãng, sạch sẽ, thiết bị, công nghệ hàng đầu, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao đã giúp Nha khoa Adora Sài Gòn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Đặc biệt, đây cũng là một trong số ít địa chỉ niềng răng tại Đồng Nai được đánh giá rất cao.

Chia sẻ của khách hàng về Nha khoa Adora Sài Gòn
Chia sẻ của khách hàng về Nha khoa Adora Sài Gòn - Ảnh: Chụp từ Google

3. Nha khoa Asia

Địa chỉ: 227 Quốc lộ 51, P. Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động: Thứ hai - Chủ nhật: 8h – 19h45

Nha khoa Asia thành lập vào năm 2010, đến nay đã phát triển đến 8 cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác. Cơ sở Biên Hòa có quy mô lớn, trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị tiên tiến. Với phương pháp niềng trong suốt, nha khoa triển khai đồng thời 2 công nghệ niềng răng suốt Invisalign (Mỹ) và Clear Aligner (Nhật).

Bác sĩ đang thực hiện điều trị tại Nha khoa Asia
Bác sĩ đang thực hiện điều trị tại Nha khoa Asia. - Ảnh: nhakhoaasia.com

Thông tin dịch vụ niềng răng trong suốt

Nha khoa Asia trang bị máy chụp CT Conebeam cho hình ảnh 3 chiều về cấu trúc xương hàm, giúp bác sĩ xác định tình trạng xương, các tổn thương ở chân răng và xương hàm từ đó có đưa ra kế hoạch chỉnh nha chính xác. Bên cạnh đó, khí cụ và khay niềng sử dụng trong quá trình niềng răng đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Mặc dù nha khoa chưa công khai nhiều máy móc, công nghệ cho dịch vụ niềng răng trong suốt, nhưng về tổng thể Nha khoa Asia là hệ thống nha khoa lớn, nhận được nhiều review tốt từ khách hàng và ký hợp đồng cam kết rõ ràng nên BookingCare vẫn đưa tên nha khoa vào danh sách để bạn đọc có thể tham khảo.

Chi phí niềng răng trong suốt

Chi phí công nghệ niềng răng trong suốt đều có giá rất cao. Công nghệ Clear Aligner dùng khay niềng sản xuất tại Nhật, còn khay niềng Invisalign được sản xuất tại Mỹ nên giá thành cao hơn. Cụ thể như sau:

- Niềng răng trong suốt Clear Aligner (Nhật):

  • Cấp độ 1: 95.000.000 đồng
  • Cấp độ 2: 120.000.000 đồng
  • Cấp độ 3: 140.000.000 đồng

- Niềng răng trong suốt Invisalign (Mỹ):

  • Cấp độ 1: 110.000.000 đồng
  • Cấp độ 2: 135.000.000 đồng
  • Cấp độ 3: 170.000.000 đồng

Review của khách hàng

Dù chưa có nhiều ý kiến đánh giá nhưng nhìn chung Nha Khoa Asia nhận được phản hồi tích cực về dịch vụ, thái độ phục vụ và tay nghề bác sĩ. Bạn đọc có thể tham khảo dưới đây.

 Khách hàng chia sẻ trải ngiệm ở Nha khoa Asia
Khách hàng chia sẻ trải ngiệm ở Nha khoa Asia - Ảnh: chụp từ Facebook

4. Nha khoa Khắc Ghi

Địa chỉ:

  • CN1: Số 8 Nguyễn Ái Quốc, P.Quang Vinh, TP Biên Hoà, Đồng Nai
  • CN2: 97/5 KP9, Quốc lộ 1A, P.Tân Biên, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 – Thứ 7: sáng từ 8h – 12h, chiều từ 14h – 20h
  • Chủ nhật: sáng từ 8h – 12h, chiều từ 14h – 18h

Nha khoa Khắc Ghi được thành lập vào năm 2017 với cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ bác sĩ giỏi được mời về từ TP.HCM để thăm khám và điều trị cho khách hàng. Dịch vụ niềng răng trong suốt nha khoa triển khai cả 2 công nghệ niềng trong suốt của Mỹ là Invisalign và Straight – T.

Phòng điều trị tại Nha khoa Khắc Ghi.
Phòng điều trị tại Nha khoa Khắc Ghi. - Ảnh: nhakhoakhacghi.com

Thông tin dịch vụ niềng răng trong suốt

Nha khoa Khắc Ghi đầu tư máy móc hiện đại để phục vụ công nghệ niềng răng trong suốt, gồm: máy chụp CT Cephalo, máy chụp CT Cone Beam,... Phần mềm ClinCheck lập kế hoạch điều trị, mô phỏng tiến trình niềng răng Invisalign và hệ thống Accel Anchor giúp chuyển đổi nhanh, chính xác hỗ trợ trong niềng Straight – T.

Hợp tác với Nha khoa Khắc Ghi là các bác sĩ có chứng chỉ chuyên môn về chỉnh nha, tiêu biểu như Thạc sĩ – Bác sĩ Cao Hữu Duy, tốt nghiệp trường đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Bác sĩ từng tu nghiệp tại Mỹ, đạt chứng chỉ Master về chỉnh nha.

Chi phí niềng răng trong suốt

Mức giá niềng răng của nha khoa cao hơn các nha khoa khác ở Biên Hòa một chút. Phương pháp Straight – T giá khoảng 60.000.000 - 100.000.000 đồng, còn Invisalign dao động trong khoảng 100.000.000 - 130.000.000 đồng. Với trang thiết bị ngoại nhập, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tu nghiệp nước ngoài về thì mức giá này có thể hiểu được.
Bên cạnh đó, nha khoa có áp dụng chính sách niềng răng trả góp để giảm gánh nặng tài chính cho khách hàng.

Bảng giá dịch vụ niềng răng trong suốt tại Nha khoa Khắc Ghi (Ảnh: nhakhoakhacghi.com)
Bảng giá dịch vụ niềng răng trong suốt tại Nha khoa Khắc Ghi (Ảnh: nhakhoakhacghi.com)

Review của khách hàng

Mặc dù chưa nhiều đánh giá nhưng đa số khách hàng đều hài lòng với dịch vụ của phòng khám. Bạn đọc có thể tham khảo dưới đây.

Ý kiến của khách hàng về Nha khoa Khắc Ghi
Ý kiến của khách hàng về Nha khoa Khắc Ghi - Ảnh: chụp từ Google

5. Nha khoa Đồng Khởi

Địa chỉ: 209 Đường Đồng Khởi, P.Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 – Thứ 7: sáng từ 8h – 12h, chiều từ 14h – 20h
  • Chủ nhật: sáng từ 8h – 12h, chiều từ 14h – 17h

Nha khoa Đồng Khởi là địa chỉ nha khoa uy tín Đồng Nai với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, hệ thống máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài. Nha khoa Đồng Khởi chọn công nghệ Straight T của Mỹ trong dịch vụ niềng răng trong suốt vì hiệu quả, đặc biệt là giá thành phù hợp, không chênh lệch nhiều so với các phương pháp truyền thống.

Hoạt động điều trị tại Nha khoa Đồng Khởi.
Hoạt động điều trị tại Nha khoa Đồng Khởi. - Ảnh: nhakhoadongkhoi.vn

Thông tin dịch vụ niềng răng trong suốt

Nha khoa trang bị máy scan 3D toàn hàm và phần mềm hệ thống Accel Anchor phục vụ cho công nghệ niềng răng Straight T, giúp lập kế hoạch niềng răng và theo dõi tiến trình qua từng mốc thời gian. Khay niềng Straight-T được thiết kế bằng chất liệu trong suốt, độ dẻo cao, được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) chứng nhận.

Chi phí niềng răng trong suốt

Mức giá niềng răng Straight T dao động trong khoảng 40.000.000 - 70.000.000 đồng tùy cấp độ. Mức giá này khá phù hợp với nhiều người dân khu vực Biên Hòa, Đồng Nai, và thấp hơn giá niềng răng Invisalign. Ngoài ra, Nha khoa Đồng Khởi còn có hỗ trợ trả góp 0%.

Review của khách hàng

Nha khoa Đồng Khởi nhận được nhiều đánh giá tốt của khách hàng về thái độ ân cần, tay nghề của y bác sĩ. Bạn đọc có thể tham khảo một số review tiêu biểu dưới đây.

Khách hàng đề xuất Nha khoa Đồng Khởi (Ảnh: chụp từ Facebook)
Khách hàng đề xuất Nha khoa Đồng Khởi (Ảnh: chụp từ Facebook)

Trên đây là tổng hợp thông tin và bảng giá niềng răng trong suốt của 5 nha khoa đáng tin cậy ở Đồng Nai. BookingCare hy vọng bạn đọc sẽ tìm được nơi niềng răng trong suốt ở đâu phù hợp với khả năng, kỳ vọng của mình.

 
 
Tài liệu tham khảo
nhakhoasaigon.vn
nhakhoaadora.com
nhakhoaasia.com
nhakhoakhacghi.com
nhakhoadongkhoi.vn

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/