Nội soi dạ dày có đau không? Mất bao lâu? Cần lưu ý những gì

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Hồ Lê Bá Đạt
Bác sĩ Hồ Lê Bá Đạt
Bác sĩ Chuyên khoa Nội Tiêu hóa Bác sĩ Điều trị tại Bệnh viện An Bình
Xuất bản: 12/01/2019, Cập nhật lần cuối: 09/06/2023

Nhiều người sợ nội soi dạ dày vì "nghe đồn" rất đau. Liệu thật sự có phải vậy không? BookingCare sẽ giải đáp thắc mắc về nội soi dạ dày thông qua bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Nội soi dạ dày có thật sự đau không? Cần những lưu ý gì? Bao nhiêu tiền?
Nội soi dạ dày có thật sự đau không? Cần những lưu ý gì? Bao nhiêu tiền? - Ảnh: BookingCare/ Phòng khám Mediplus

Nội soi dạ dày là một trong những chỉ định phổ biến của bác sĩ khi người bệnh đi khám tiêu hóa. Phương pháp này giúp bác sĩ Tiêu hóa quan sát được các tổn thương bên trong dạ dày, từ đó đưa ra chẩn đoán chính xác. 

Nhiều người sợ nội soi dạ dày vì "nghe đồn" rất đau, khó chịu. Trong bài viết này, BookingCare sẽ làm rõ một số câu hỏi mà người bệnh quan tâm nhất về nội soi dạ dày như:

  • Nội soi dạ dày có đau không? Sử dụng phương pháp gì?
  • Nội soi dạ dày có lâu không?
  • Nội soi dạ dày có cần nhịn ăn không? 
  • Ai cần nội soi dạ dày?
  • Nội soi dạ dày ở đâu tốt và bao nhiêu tiền?

Bài viết được kiểm duyệt và cố vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Hồ Lê Bá Đạt:

THÔNG TIN BÁC SĨ HỒ LÊ BÁ ĐẠT:

  • Bác sĩ điều trị - Khoa Nội Tiêu Hoá - Bệnh viện An Bình
  • Thủ khoa lớp chuyên khoa 1 nội tổng quát - Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (2020 - 2022)
  • Chuyên khám và điều trị các bệnh lý tiêu hoá - gan mật, nội tổng quát
  • Thế mạnh nội soi tiêu hoá chẩn đoán các bệnh lý thực quản dạ dày tá tràng - đại tràng, nội soi cấp cứu can thiệp cầm máu, cắt polyp đường tiêu hoá qua nội soi...

Hiện nay có 2 phương pháp nội soi dạ dày là nội soi dạ dày thông thường và nội soi dạ dày có gây mê. Mỗi phương pháp lại có những ưu, nhược điểm khác nhau, tùy vào nhu cầu thực tế mà bệnh nhân có thể cân nhắc lựa chọn.

Nội soi dạ dày có đau không? Sử dụng phương pháp gì?

Nội soi thực quản dạ dày tá tràng, hay gọi tắt là nội soi dạ dày, là phương pháp sử dụng ống soi mềm để đưa từ miệng hoặc mũi, vào bên trong đường tiêu hóa (thực quản, dạ dày, tá tràng, ruột non) để chẩn đoán và điều trị bệnh.

Hiện nay với sự phát triển vượt bậc về khoa học kỹ thuật, nội soi dạ dày đã trở thành một thủ thuật an toàn và có hiệu quả cao trong việc chẩn đoán và can thiệp các bệnh lý khác nhau của đường tiêu hóa như trào ngược dạ dày thực quản, tổn thương viêm loét, các tổn thương polyp và ung thư sớm ở đường tiêu hóa trên, tình trạng nhiễm Helicobacter pylori…

Nội soi dạ dày là một phương pháp an toàn và rất ít biến chứng, tuy nhiên, để hạn chế các rủi ro có thể xảy ra, nguy hiểm nhất là thủng đường tiêu hóa, cần phải có sự thực hiện từ một bác sĩ tiêu hóa có nhiều kinh nghiệm.

Tùy thuộc vào sự hợp tác của bệnh nhân mà có thể thực hiện nội soi dạ dày khi bệnh nhân tỉnh táo hoặc gây mê.

Nội soi dạ dày thông thường khi bệnh nhân tỉnh táo và hợp tác tốt thì không mang lại cảm giác đau. Cảm giác khó chịu nhiều nhất mà người soi gặp phải là buồn nôn, và nôn trong khi bác sĩ tiêu hóa thực hiện thủ thuật. Tâm lý lo sợ nội soi bắt nguồn từ cảm giác này. Nếu bệnh nhân cố gắng hít thở chậm bằng mũi và thả lỏng theo động tác soi của bác sĩ thì quá trình soi sẽ trở nên dễ dàng, tránh gây ra cảm giác đau họng sau khi nội soi hoặc có thể khạc ra ít máu đỏ, do việc nôn ói liên tục gây ra.

Tuy nhiên phản xạ nôn của người bệnh nội soi là không thể tránh khỏi và tùy thuộc vào ngưỡng chịu đựng của mỗi người. Để tránh cảm giác khó chịu, thủ thuật nội soi trong lúc gây mê ra đời. Trước khi nội soi, người bệnh sẽ được bác sĩ gây mê bằng thuốc mê tĩnh mạch để đưa bệnh nhân vào giấc ngủ sâu rồi mới tiến hành thủ thuật.

Tuy nhiên, so với nội soi thông thường, chi phí nội soi gây mê cao hơn, cần phải khảo sát kỹ hơn về các bệnh lý tổng quát, làm các xét nghiệm thường quy và thực hiện thủ thuật dưới sự thăm khám và giám sát của bác sĩ chuyên khoa gây mê hồi sức trước, trong và sau quá trình soi của bệnh nhân. Sau quá trình soi, người bệnh sẽ mất một khoảng thời gian trung bình là 1 giờ để tỉnh táo trở lại, và cần có người thân để ở bên cạnh và chăm sóc trong giai đoạn này.

Ngoài ra, còn có phương pháp nội soi dạ dày qua đường mũi để hạn chế cảm giác khó chịu cho người bệnh trong và sau quá trình thực hiện nội soi. Vùng mũi được gây tê làm cho người bệnh không còn cảm giác buồn nôn, khó chịu khi đưa ống nội soi trực tiếp vào vùng họng. Nhược điểm phương pháp này chống chỉ định cho bệnh nhân có các bệnh lý ở mũi như polyp hoặc vẹo vách ngăn, hoặc có can thiệp phẫu thuật hay chấn thương mũi. Nhược điểm thứ hai thường gặp là ống soi mũi thường nhỏ nên chỉ có vai trò trong nội soi chẩn đoán, hạn chế trong việc can thiệp, điều trị bệnh lý qua đường nội soi.

Tóm lại, cả 2 phương pháp nội soi dạ dày thông thường và gây mê  đều là những phương pháp an toàn, hiệu quả. Phương pháp nội soi gây mê tốn chi phí cao hơn và cần chuẩn bị bệnh nhân nhiều hơn tuy nhiên giảm cảm giác khó chịu và lo lắng cho bệnh nhân hơn.

Nội soi dạ dày qua đường mũi
Nội soi dạ dày qua đường mũi - Ảnh: dantri.com.vn

Nội soi dạ dày mất bao lâu? Quy trình nội soi dạ dày?

Quá trình nội soi dạ dày hay một số bộ phận khác thuộc hệ tiêu hóa nói chung, từ lúc xét nghiệm trước nội soi, làm sạch ruột đến khi thực hiện và kết thúc diễn ra trong khoảng từ 3 – 4 tiếng.

Đối với những bệnh nhân nội soi dạ dày gây mê, sau khi nội soi xong cần phải ở lại bệnh viện khoảng 1 tiếng thuốc mê hết tác dụng, hạn chế bị choáng váng. 

Nếu người bệnh có nhu cầu hoặc được chỉ định nội soi thì có thể sẽ mất cả buổi sáng hoặc chiều (tốt hơn hết là đi buổi sáng để tiện cho việc làm sạch ruột). Do đó mà người bệnh nên cân nhắc sắp xếp thời gian và công việc để có một buổi nội soi dạ dày thành công.

Tỉ lệ biến chứng sau khi nội soi dạ dày có thể có, nhưng rất thấp, biến chứng chủ yếu đến từ việc bệnh nhân không có sự hợp tác tốt với bác sĩ nội soi. Nếu người bệnh thực hiện nội soi dạ dày ở những địa chỉ khám Tiêu hóa uy tín với đội ngũ bác sĩ, nhân viên kinh nghiệm thì sẽ không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này.

Quy trình nội soi dạ dày từ đầu tại Bệnh viện Hồng Ngọc có thể mát từ 3 - 4 tiếng - Ảnh: BV Hồng Ngọc 

Nội soi dạ dày có cần nhịn ăn không? 

Nhịn ăn là một trong các bước chuẩn bị bắt buộc trước khi nội soi dạ dày vì dạ dày rỗng thì hình ảnh nội soi mới rõ ràng và chính xác. Tuy nhiên, không phải cứ nhịn ăn là có thể nội soi được. Bên cạnh nhịn ăn, người đi nội soi còn phải uống thuốc nhuận tràng hay làm sạch ruột trước khi nội soi.

Vậy, nhịn ăn như thế nào là hợp lý? Dưới đây là hướng dẫn chuẩn bị trước khi nội soi dạ dày mà mọi người có thể tham khảo:

  • Nhịn ăn 8 giờ trước nội soi.
  • Nhịn uống 2 giờ - 3 giờ trước khi nội soi để tránh gây sặc lên đường thở trong quá trình nội soi.
  • Bạn không nên dùng các chất kích thích trước khi đi khám như: nước chè, cà phê, thuốc lá, rượu bia…
  • Thông báo cho bác sĩ về tình trạng sức khỏe: Những bệnh nhân mắc bệnh hen, tim mạch, tăng huyết áp và tiền sử dị ứng cần báo với bác sĩ.

  • Tạm ngưng sử dụng một số loại thuốc nhất định: Nếu bạn đang sử dụng, hãy thông báo cho bác sĩ và tuân thủ hướng dẫn của họ về việc ngừng sử dụng thuốc trước quá trình nội soi.

  • Đối với phụ nữ: báo bác sĩ nếu đang mang thai hoặc nghi ngờ có thai.
  • Không nên khạc nhổ, ăn uống trong vòng 30 phút sau khi nội soi

Ai cần nội soi dạ dày?

Những đối tượng dưới đây nên và thường được chỉ định nội soi dạ dày:

  • Người có triệu chứng tiêu hóa báo động: sụt cân, biếng ăn, khó nuốt tiến triển, nôn ói kéo dài và tái phát, nuốt đau, nuốt vướng, chảy máu đường tiêu hóa, có triệu chứng của bệnh lý thiếu máu như: da niêm nhạt, rụng tóc, móng sọc mất bóng; hoặc bệnh lý xuất huyết giảm tiểu cầu đã được chẩn đoán...
  • Người có lịch sử gia đình bị ung thư dạ dày hoặc polyp: Nếu bạn có người thân trong gia đình đã được chẩn đoán mắc ung thư dạ dày hoặc polyp dạ dày, nội soi dạ dày có thể được tiến hành để sàng lọc và phát hiện sớm bất kỳ dấu hiệu nào của tình trạng này.
  • Người có tiền sử polyp dạ dày: Nếu bạn đã từng được chẩn đoán mắc polyp dạ dày trong quá khứ, nội soi dạ dày có thể được thực hiện để theo dõi và loại bỏ polyp mới xuất hiện, tùy thuộc vào kết quả mô học của polyp cũ.
  • Người có viêm loét dạ dày tá tràng: Nội soi dạ dày có thể được sử dụng để đánh giá mức độ và phạm vi viêm loét dạ dày tá tràng, cũng như để lấy mẫu sinh thiết khi cần để xác định nguyên nhân gây ra viêm loét.
  • Người có tiền sử phẫu thuật đường tiêu hóa trước đó
  • Hạch to
  • Khối u ở bụng
  • Vàng da
  • Triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dày thực quản: ợ nóng, ợ trớ, đau tức ngực đã loại trừ bệnh lý tim mạch, sau quá trình điều trị theo kinh nghiệm không cải thiện triệu chứng

Đây là một số trường hợp thông thường mà nội soi dạ dày được áp dụng, tuy nhiên dựa vào triệu chứng, lịch sử bệnh, bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa hoặc bác sĩ chuyên về nội soi có thể đưa ra những chỉ định nội soi dạ dày.

Nội soi dạ dày ở đâu tốt và bao nhiêu tiền?

Dưới đây là những địa chỉ nội soi dạ dày có dịch vụ thăm khám, chẩn đoán tốt. BookingCare cũng tổng hợp thêm giá nội soi dạ dày ở từng địa chỉ để bạn đọc quan tâm có thể dễ dàng nắm bắt thông tin.

Nội soi dạ dày ở Hà Nội

1. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

  • Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là địa chỉ nội soi dạ dày thuận tiện, dễ dàng di chuyển với ưu điểm có nhân viên hướng dẫn chu đáo. Đây cũng là một trong những bệnh viện tư nhân tiên phong trong việc áp dụng công nghệ nội soi NBI (giúp chẩn đoán ung thư ống tiêu hóa) vào thăm khám các bệnh lý.

Tại Bệnh viện Bảo Sơn, TTUT. BS CKII Phan Văn Hạnh trực tiếp thực hiện tiến hành nội soi:

  • Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Ung bướu, Nội soi tiêu hóa
  • Nguyên Trưởng khoa Nội soi, Bệnh viên K Trung ương
  • Giám đốc Trung tâm Nội soi tiêu hoá, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2
Nội soi dạ dày tại Bệnh viện Bảo Sơn
Hoạt động nội soi dạ dày tại Bệnh viện Bảo Sơn - Ảnh: baosonhospital.com

Giá nội soi dạ dày tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Bệnh viện Bảo Sơn sử dụng hệ thống nội soi Olympus CV 190 tiên tiến. Bảng giá dưới đây chưa bao gồm phí khám bệnh ban đầu với bác sĩ, bạn đọc đến sẽ thăm khám ban đầu với bác sĩ Nội khoa/ Tiêu hóa và được chỉ định làm nội soi tiêu hóa.
Ngoài ra, có thể sẽ phát sinh thêm một số chi phí xét nghiệm, chụp chiếu nếu cần thiết.

Dịch vụChi phí (VNĐ)
Nội soi dạ dày 1.250.000
Nội soi dạ dày qua đường mũi1.500.000
Nội soi gây mêCộng thêm 950.000

2. Phòng khám Vietlife MRI Trần Bình Trọng

  • Địa chỉ: 14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phòng khám Vietlife MRI Trần Bình Trọng là phòng khám đa khoa tư nhân, nằm trong chuỗi hệ thống phòng khám Vietlife trên cả nước. Đây sẽ là địa chỉ khám, nội soi dạ dày nhanh chóng dành cho những bệnh nhân không có nhiều thời gian.

Người thăm khám sẽ trực tiếp thực hiện nội soi dạ dày với:

  • BSCK II Lê Tuyết Anh: Bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai - Chuyên gia về nội soi tiêu hóa: Nội soi thực quản - dạ dày, nội soi đại tràng, khám, tư vấn và điều trị các bệnh tiêu hóa - gan mật.
  • BSCK II Trần Văn Quang: Khoa tiêu hóa - Bệnh viện Nhu Trung Ương, Giảng viên Bộ môn Nhi, Trường Đại học Y Hà Nội

Phòng khám Vietlife MRI được trang bị hệ thống thiết bị nội soi tiêu hóa hiện đại từ hãng OLYMPUS - Nhật Bản với các hình thức nội soi gây mê & không mê, ngoài ra còn có nội soi dạ dày đường mũi.

Phòng khám Vietlife MRI Trần Bình Trọng
Vietlife MRI Trần Bình Trọng là phòng khám tư nhân uy tín tại Hà Nội - Ảnh: Google Review

Giá nội soi dạ dày tại Phòng khám Vietlife MRI Trần Bình Trọng

Dịch vụChi phí (VNĐ)
Nội soi dạ dày người lớn700.000
Nội soi dạ dày không đau1.500.000
Nội soi dạ dày trẻ em700.000
Nội soi dạ dày đường mũi1.200.000

Chi phí nội soi dạ dày trên chưa bao gồm xét nghiệm trước khi nội soi, chi phí xét nghiệm có thể dao động thêm trong khoảng từ 300.000đ - 500.000đ/lượt.

3. Phòng khám đa khoa Mediplus

  • Địa chỉ: Tầng 2, Trung tâm thương mại Mandarin Garden 2, 99 phố Tân Mai, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Tiếp nối Phòng khám Vietlife MRI bên trên, Phòng khám Mediplus cũng là địa chỉ nội soi dạ dày được đánh giá cao. Phòng khám đầu tư áp dụng hệ thống nội soi BL 7000 là một trong những thành lựu lớn trong kỹ thuật nội soi trên thế giới và là loại dây nội soi cao cấp của Hãng Fujifilm – Nhật bản.

Ưu điểm nữa của dịch vụ nội soi dạ dày tại Mediplus là được nhân viên hướng dẫn trước (gửi thuốc, hướng dẫn sử dụng thuốc làm sạch ruột),trong và sau khi nội soi. Người thăm khám sẽ có cháo và sinh tố miễn phí sau khi nội soi.

Nội soi tiêu hóa, dạ dày tại Phòng khám Mediplus
Nội soi tiêu hóa, dạ dày tại Phòng khám Mediplus - Ảnh: mediplus.vn

Giá nội soi tại Phòng khám đa khoa Mediplus

Chi phí nội soi đạ dày tại Phòng khám Mediplus có nhỉnh hơn các đơn vị trên là do được ứng dụng công nghệ nhuộm màu ánh sáng BLI giúp quan sát kỹ càng, chính xác và phát hiện những tổn thương trong dạ dày.

Dịch vụChi phí (VNĐ)
Nội soi dạ dày toàn bộ ánh sáng thường không tiền mê1.900.000

Nội soi dạ dày toàn bộ nhuộm màu BLI phóng đại không tiền mê

2.400.000

Nội soi thực quản - dạ dày ánh sáng thường không tiền mê qua đường miệng

900.000
Nội soi thực quản - dạ dày nhuộm màu BLI phóng đại không tiền mê qua đường miệng1.400.000

Nội soi thực quản - dạ dày nhuộm màu BLI phóng đại tiền mê qua đường miệng

2.100.000

Nội soi dạ dày ở TPHCM

Các địa chỉ nội soi dạ dày tốt tại TPHCM:

1. Trung tâm Tiêu hóa Doctor Check

  • Địa chỉ: 429 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TPHCM

BookingCare gợi ý bạn đọc muốn nội soi dạ dày có thể lựa chọn Trung tâm chuyên sâu về tiêu hóa Doctor Check. Nhờ sự tập trung chuyên môn, Trung tâm đầu tư chuyên sâu các hệ thống máy nội soi tiên tiến nhất hiện nay của hãng Olympus trên toàn cầu như:

  • Máy nội soi Olympus EVIS X1 CV - 1500 
  • Máy nội soi Fujifilm 7000 

Về nội soi dạ dày, Trung tâm Doctor Check tiên phong ứng dụng quy trình ghi hình nội soi SSS ở 100% khách Hàng, chụp đầy đủ 22 tấm hình ở 6 vị trí niêm mạc dạ dày dễ tổn thương nhất để chẩn đoán các bệnh lý và tầm soát ung thư dạ dày với độ chính xác cao.

Bạn đọc khu vực TPHCM có thể cân nhắc nội soi dạ dày tại Trung tâm Doctor Check
Bạn đọc khu vực TPHCM có thể cân nhắc nội soi dạ dày tại Trung tâm Doctor Check - Ảnh: doctorcheck.vn

Giá nội soi dạ dày tại Trung tâm tiêu hóa Doctor Check

Bảng giá nội soi dạ dày tại Trung tâm Doctor Check được công khai như sau:

Dịch vụChi phí (VNĐ)
Nội Soi Thực Quản - Dạ Dày - Tá Tràng Thường Và Xét Nghiệm Chẩn Đoán HP695.000
Nội Soi Cặp Thực Quản - Dạ Dày - Tá Tràng Thường Và Nội Soi Đại Trực Tràng Thường - Có Sinh Thiết Chẩn Đoán HP1.595.000
Nội Soi Thực Quản - Dạ Dày - Tá Tràng Không Đau (Nội Soi Tiền Mê) Và Xét Nghiệm Chẩn Đoán HP2.295.000

2. Bệnh viện Quốc tế City

  • Địa chỉ: 429 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Bệnh viện Quốc tế City thành lập từ năm 2014, là bệnh viện quốc tế nằm tại cửa ngõ phía Tây của TPHCM với đầy đủ các chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng trong đó bao gồm cả dịch vụ nội soi dạ dày.

Là bệnh viện quốc tế, Bệnh viện Quốc tế City đã đầu tư hệ thống máy móc, ứng dụng công nghệ hiện đại bao gồm:

  • Hệ thống nội soi Olympus hiện đại của Nhật Bản
  • Kỹ thuật nội soi NBI dải tầng ánh sáng hẹp phát hiện sớm ung thư, có kế hoạch điều trị hiệu quả

Ngoài ra, khu vực thăm khám, nội soi hiện đại, rộng rãi, riêng tư cũng là một điểm cộng cho Bệnh viện Quốc tế City.

Bệnh viện Quốc tế City có cơ sở vật chất hiện đại
Bệnh viện Quốc tế City có cơ sở vật chất hiện đại - Ảnh: cih.com.vn

Giá nội soi dạ dày tại Bệnh viện Quốc tế City

Chi phí nội soi dạ dày tại Bệnh viện Quốc tế City có chi phí cao hơn so với các đơn vị khác do đây là bệnh viện theo quy mô quốc tế, có ưu điểm về cơ sở vật chất, quy mô, dịch vụ thăm khám. Cụ thể:

Dịch vụChi phí (VNĐ)
Nội soi dạ dày dưới gây tê tại chỗ 2.360.000
Nội soi dạ dày + đại tràng an thần (Đã bao gồm phí chuẩn bị ruột)5.480.000
Nội soi dạ dày an thần3.170.000

3. Phòng khám Chuyên khoa Nội An Phước

  • Địa chỉ: 391/8 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Phòng khám Chuyên khoa Nội An Phước được thành lập từ năm 2017, đây là một địa chỉ đáng tin cậy khi khách hàng chọn lựa khám chuyên khoa sâu Tiêu hóa - Gan mật hay chọn lựa Nội soi Tiêu hóa. Để phục vụ việc thăm khám, nội soi tiêu hóa, phòng khám đầu tư các thiết bị cần thiết, hỗ trợ việc thăm khám. Một số thiết bị hiện đại hiện đang được sử dụng tại phòng khám:

  • Dàn hệ thống nội soi tiêu hóa mới 100% Fujison Nhật 2.500
  • Hệ thống siêu âm 3 đầu dò Mỹ

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám nội An Phước đều được đào tạo và thực hiện thành thạo kỹ thuật nội soi với quy trình bài bản, thế nên bạn đọc không cần phải quá lo lắng.

Bác sĩ cùng hệ thống nội soi tại Phòng khám Nội An Phước
Bác sĩ tại Phòng khám Nội An Phước nội soi cho bệnh nhân - Ảnh: phongkhamanphuoc.com

Giá nội soi dạ dày tại Phòng khám Chuyên khoa Nội An Phước

Chi phí nội soi dạ dày tại Phòng khám Chuyên khoa Nội An Phước nhìn chung khá hợp lý, chi phí nội soi dạ dày có test HP cũng thấp hơn so với một số đơn vị tư nhân khác.

Dịch vụChi phí (VNĐ)

Nội soi dạ dày, clotest (HP),nội soi thường

750.000
Nội soi dạ dày, clotest (HP),nội soi không đau1.350.000

Như vậy, BookingCare vừa giải đáp cho quý độc giả những thắc mắc lớn về nội soi dạ dày. Chúc mọi người chuẩn bị tốt và có buổi nội soi thành công và lựa chọn cho mình được bệnh viện, phòng khám tiêu hoá phù hơp.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Nội soi tiêu hóa Hà Nội - TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://hongngochospital.vn/quy-trinh-thoi-gian-va-chi-phi-noi-soi-tieu-hoa/
2. http://vietlifeclinic.com/noi-soi-da-day-co-dau-va-nguy-hiem-hay-khong.html
3. http://laodongthudo.vn/vi-sao-benh-nhan-so-noi-soi-69986.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/