Nội soi Tai Mũi Họng ở đâu tốt tại Hà Nội?

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 16/11/2018, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Nội soi Tai Mũi Họng ở đâu tốt tại Hà Nội?
Bác sĩ thực hiện nội soi cho bệnh nhân

Nội soi Tai Mũi Họng giúp các bác sĩ có thể nhìn thấy rõ hơn những điểm nằm sâu bên trong khu vực này khi thăm khám, từ đó chẩn đoán bệnh tình chính xác hơn. Hiện nay có khá nhiều bệnh viện, cơ sở y tế áp dụng phương pháp nội soi trong khám và điều trị bệnh Tai Mũi Họng. Vậy, nên đi khám và nội soi Tai Mũi Họng ở đâu tại Hà Nội?

Phương pháp nội soi Tai Mũi Họng là gì? Có đau không?

Nội soi Tai Mũi Họng là phương pháp thông qua các ống optic có gắn camera ở đầu được đưa sâu vào trong khu vực Tai Mũi Họng, các bác sĩ có thể dễ dàng quan sát rõ những điểm mà kỹ thuật truyền thống như dùng đè lưỡi không thể thay thế được.

Người bệnh yên tâm vì phương pháp nội soi Tai Mũi Họng an toàn, không gây đau cho bệnh nhân được nội soi và quá trình nội soi diễn rất nhanh.

Nội soi ở đâu tốt tại Hà Nội?

Hiện nay, tại Hà Nội thì hầu hết các bệnh viện công, tư và một số phòng mạch tư nhân có trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị để thực hiện nội soi Tai Mũi Họng. 

Các Bệnh viện nội soi tai mũi họng tốt

Danh sách một số bệnh viện thực hiện nội soi tai mũi họng:

1. Bệnh viện An Việt

  • Địa chỉ: số 1E, Trường Chinh, Hà Nội.

Bệnh viện An Việt là một trong những bệnh viện tư nhân hàng đầu tại Hà Nội. Bệnh viện có cơ sở vật chất đầy đủ, các thiết bị tân tiến, hiện đại trong khám và điều trị các mặt bệnh thuộc những chuyên khoa khác nhau. Về nội soi Tai Mũi Họng, bệnh viện An Việt đang sử dụng loại máy nội soi Tai Mũi Họng Medtech – loại máy nội soi tân tiến hiện nay.

Chuyên khoa Tai Mũi Họng là chuyên khoa hàng đầu tại Bệnh viện An Việt, tập hợp nhiều bác sĩ giỏi là các Phó giáo sư, Tiến sĩ về Tai Mũi Họng ở các bệnh viện tuyến cuối chẳng hạn như Phó giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Sơn hay Phó giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Thị Hoài An.

Đây còn là cơ sở y tế được nhiều bác sĩ ở phòng khám tư tin cậy và thực hiện thủ thuật, phẫu thuật. Tức là, một số bác sĩ có phòng khám riêng, nhưng không đủ điều kiện, cơ sở vật chất để can thiệp Tai Mũi Họng cho bệnh nhân của mình, khi đó nhiều bác sĩ giới thiệu bệnh nhân đến Bệnh viện An Việt. 

Bệnh viện An Việt có chuyên môn tai mũi họng chất lượng - Ảnh: Bệnh viện An Việt

2. Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

  • Địa chỉ: số 78 đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương là bệnh viện chuyên về Tai Mũi Họng lớn nhất cả nước, tập hợp những chuyên gia đầu ngành Tai Mũi Họng với nhiều thành tích nổi bật trong khám và điều trị các bệnh lý Tai Mũi Họng từ trẻ em đến người lớn.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương có riêng một khoa Nội soi để thực hiện các nhiệm vụ liên quan, bao gồm thực hiện nội soi trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về tai mũi họng. Hiện nay, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương đã cập nhật đầy đủ các thiết bị nội soi tiên tiến như: các loại ống soi mềm thanh quản, khí quản, thực quản, các loại ống soi cứng có optic, camera đưa ra màn hình...

3. Bệnh viện Vinmec

  • Địa chỉ: số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bệnh viện Quốc tế Vinmec là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế về quản lý bệnh viện và an toàn người bệnh. Hệ thống Bệnh viện Quốc tế Vinmec có mặt khắp cả nước với cơ sở vật chất được đánh giá chất lượng, tạo được sự tin tưởng của bệnh nhân.

Bên cạnh sự hiện đại và an toàn, bệnh viện Vinmec còn tập hợp những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trong khám, chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân.

Người bệnh có thể tin tưởng vào chất lượng khám chữa bệnh, độ an toàn và dịch vụ y tế. Tuy nhiên, chi phí ở Vinmec khá cao, người bệnh nên cân nhắc và tham khảo giá trước khi đến khám. 

4. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: số 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện hạng đặc biệt thuộc tuyến trung ương, là cơ sở chữa trị hàng đầu phía Bắc. Bệnh viện tập hợp hầu hết những giáo sư y học hàng đầu của nhiều chuyên khoa khác nhau.

Tai Mũi Họng thuộc Bệnh viện Bạch Mai là một trong những nơi khám chữa bệnh về tai mũi họng uy tín và hỗ trợ các khoa khác của bệnh viện trong việc thực hiện các xét nghiệm, nội soi vùng tai mũi họng.

Khoa Khám theo yêu cầu - Bệnh viện Bạch Mai (Ảnh: BookingCare)

5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

  • Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

Bệnh viện Thu Cúc được đánh giá là một trong những bệnh viện tư nhân hàng đầu tại Hà Nội với trang thiết bị thăm khám hiện đại, bệnh viện đạt chuẩn quốc tế.

Chuyên khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến Tai Mũi Họng. Bệnh viện Thu Cúc hiện nay sử dụng nhiều thiết bị hiện đại để xét nghiệm nội soi tìm ra các vấn đề của tai mũi họng. Bệnh viện Thu Cúc sử dụng máy nội soi Tai Mũi Họng CCU 900 để thực hiện nội soi cho bệnh nhân.

2. Các phòng khám nội soi tai mũi họng uy tín

Danh sách một số phòng khám thực hiện nội soi tai mũi họng:

1. Phòng khám Vietlife Trần Bình Trọng

  • Địa chỉ: số 14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Phòng khám Đa khoa Vietlife được đánh giá là một trong những phòng khám chất lượng, đáp ứng đầy đủ các thiết bị, máy móc cần thiết trong khám và điều trị bệnh. Phòng khám Vietlife là một trong những địa chỉ khám bệnh tư nhân uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Khám Tai Mũi Họng tại Phòng khám Vietlife, bệnh nhân sẽ có thể được chỉ định nội soi tai mũi họng. Bệnh nhân có thể yên tâm rằng, nội soi tai mũi họng tại Phòng khám Vietlife an toàn và nhanh chóng, lại không gây đau cho bệnh nhân.

2. Phòng khám Bác sĩ Đào Đình Thi

  • Địa chỉ: số 1 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội.

Bác sĩ Đào Đình Thi nguyên là bác sĩ chuyên khoa Nội soi của Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương. Do đó, người đi khám có thể hoàn toàn yên tâm khi tới khám, nội soi tai mũi họng của bác sĩ Thi.

Bên cạnh chuyên môn nội soi, bác sĩ Thi còn là bác sĩ chuyên môn tai mũi họng có kinh nghiệm chuyên khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng cho trẻ em và người lớn.

Phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Đào Đình Thi (Ảnh: BookingCare)

3. Phòng khám Đa khoa Quốc tế VietSing

  • Địa chỉ: Pacific Place 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế VietSing có chuyên khoa Tai Mũi Họng chất lượng với sự đầu tư thiết bị, cơ sở vật chất tốt. Phòng khám VietSing có những bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng có kinh nghiệm cao, đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn.

Khám chuyên khoa Tai Mũi Họng tại VietSing được đầu tư các loại máy như máy nội soi tai mũi họng và một số loại máy khác, phục vụ cho quá trình điều trị.

4. Phòng khám Đa khoa Yecxanh

  • Địa chỉ: số 221 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Phòng khám Đa khoa Yecxanh có chuyên khoa Tai Mũi Họng khám và điều trị các chứng bệnh về tai mũi họng bằng những kỹ thuật hiện đại, tiên tiến. Đặc biệt, phòng khám còn được trang bị hệ thống máy nội soi tai mũi họng hiện đại không thua kém các bệnh viện lớn.

Trên đây là danh sách một số bệnh viện, phòng khám đang triển khai thực hiện nội soi tai mũi họng uy tín, an toàn. Người bệnh có thể tham khảo và chọn cho mình một cơ sở phù hợp để thực hiện thủ thuật này trong quá trình đi khám tai mũi họng.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tai mũi họng tại Hà Nội. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://suckhoedoisong.vn/noi-soi-tai-mui-hong-nguoi-benh-can-luu-y-gi-n139761.html
2. http://benhvienanviet.com/y-khoa-tai-mui-hong/
3. http://noh.vn/khoa/khoa-noi-soi.html
4. https://vinmec.com/vi-sao-nen-chon-vinmec-c154.html
5. http://benhvienthucuc.vn/dich-vu/chuyen-khoa-tai-mui-hong/
6. http://bachmai.gov.vn/gioi-thieu-ve-benh-vien/cac-khoa-lam-sang-menuleft-89/khoa-tai-mui-hong-menuleft-104.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/