Pgs.Ts.Bs. Nguyễn Thị Hoài An chuyên gia về bệnh Tai Mũi Họng trẻ em

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 03/09/2018, Cập nhật lần cuối: 28/08/2023

Bác sĩ tai mũi họng trẻ em giỏi, chuyên môn sâu, uy tín hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bác sĩ tai mũi họng trẻ em giỏi Nguyễn Thị Hoài An
Phó Giáo sư Hoài An thăm khám cho bé

Kể từ khi hợp tác, chúng tôi đã hỗ trợ kết nối hơn 8000 trẻ em gặp các vấn đề về tai mũi họng đến khám với bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng uy tín. 

Trong quá trình đó, chúng tôi cũng nhận ra rằng, các bậc phụ huynh thường rất băn khoăn mỗi khi tìm hiểu lựa chọn bác sĩ tai mũi họng cho bé trước khi đi khám. 

Thấu hiểu những băn khoăn của các bậc phụ huynh, chúng tôi giới thiệu về Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hoài An, một trong những chuyên gia về các bệnh lý Tai Mũi Họng trẻ em uy tín, đầu ngành hiện nay tại Hà Nội để các phụ huynh tham khảo.

Chuyên gia về các bệnh lý Tai Mũi Họng trẻ em

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hoài An có trên 25 năm công tác tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương. Là bác sĩ Nội trú chuyên ngành Tai Mũi Họng, hệ đào tạo được đánh giá cao trong ngành. Phó Giáo sư  cũng đã từng tu nghiệp Cộng hòa Pháp về chuyên khoa Tai Mũi Họng để nâng cao trình độ chuyên môn của mình.

Trong thời gian công tác tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, ngoài công tác chuyên môn khám, chữa bệnh về Tai Mũi Họng, bà còn có thời gian làm quản lý với vai trò trưởng khoa Tai Mũi Họng trẻ em, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương. 

Chính vì vậy, ngoài việc thăm khám và điều trị các bệnh lý Tai Mũi Họng cho người lớn thì Phó Giáo sư Nguyễn Thị Hoài An có nhiều kinh nghiệm chuyên môn và lợi thế trong khám và điều trị cho trẻ em. Ngoài ra, bác sĩ cũng thấu hiểu về các vấn đề bệnh lý và tâm lý của trẻ khi đi khám nên có giải pháp phù hợp, giúp cho việc thăm khám hiệu quả hơn.

Khám & điều trị các bệnh Tai Mũi Họng trẻ em

Không chỉ nhận khám và điều trị bệnh lý Tai Mũi Họng cho người lớn, bác sĩ rất mát tay trong thăm khám và điều trị các bệnh lý Tai Mũi Họng cho bé. Bác sĩ trực tiếp khám và tiến hành Nội soi Tai Mũi Họng để phát hiện, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý Tai Mũi Họng thường gặp ở trẻ như

  • Viêm VA trẻ em
  • Viêm Amidan ở trẻ
  • Viêm mũi họng trẻ em
  • Viêm tai giữa cấp, mạn
  • Viêm tai thanh dịch
  • Viêm thanh khí phế quản
  • Ù tai, nghe kém, điếc đột ngột
  • Chẩy mủ tai ở trẻ em
  • Viêm mũi xoang dị ứng, viêm mũi vận mạch
  • Viêm mũi ngạt tắc mũi mạn tính
  • Polyp mũi xoang
  • Nấm mũi xoang...
  • Phát hiện sớm và điều trị bệnh viêm tai giữa màng nhĩ đóng kín, không chẩy mủ ra ngoài
  • Các bệnh về họng thanh quản ở trẻ

Phó Giáo sư Hoài An sau khi thăm khám còn tư vấn cho phụ huynh lựa chọn phương án điều trị cho bé. Ngoài ra, Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong khám, điều trị và trực tiếp tiến hành nạo VA hoặc cắt Amidan cho bé khi cần thiết. 

Nội soi Tai Mũi họng
Phó Giáo sư Hoài An nội soi Tai Mũi họng cho bé

Dịch vụ hỗ trợ thăm khám và điều trị

Hỗ trợ quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị cho Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hoài An là hệ thống trang bị hiện đại, đồng bộ về chuyên khoa Tai – Mũi – Họng như Máy nội soi Tai Mũi Họng Medtech, máy đo thính lực, máy đo nhĩ lượng, tai nghe và băng buộc đầu, giúp bác sỹ thực hiện chẩn đoán các vấn đề về thính lực trong môi trường cách âm.

Phương pháp nạo VA, cắt Amidan cho bé nếu được sử dụng là phương pháp sử dụng công nghệ plasma, máy coblator kết hợp nội soi qua mũi. Đây được coi phương pháp tối ưu nhất hiện nay được các bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng sử dụng.

Phương pháp sử dụng công nghệ plasma,  máy coblator có những ưu điểm như sau.

  • Nạo VA, cắt Amidan bằng plasma, coblator giúp bác sĩ cải tiến tầm nhìn. Nội soi qua mũi cho phép quan sát trực diện, cận cảnh và phóng đại những vùng phẫu trường kín không thể hoặc thấy không rõ.
  • Plasma, Coblator là hệ thống phẫu thuật điện nên nó vừa cắt vừa cầm máu, không gây mất máu.
  • Hệ thống coblator cắt đốt ở nhiệt độ thấp nên nạo VA, cắt Amidan không đau không chảy máu, không gây tổn thương mô lành xung quanh.
  • Bệnh nhân không cảm thấy đau sau khi nạo VA, cắt Amidan

Ý kiến các phụ huynh sau khi đi khám

Hàng nghìn người bệnh, chủ yếu là trẻ em đã được chúng tôi hỗ trợ đi khám thành công với Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Hoài An, chuyên gia hàng đầu về bệnh Tai Mũi họng trẻ em.

Chúng tôi thường liên hệ với phụ huynh của các bé sau khi đi khám, kết quả trên 90% phụ huynh cho biết phương án điều trị của bác sĩ có kết quả tốt.

Tuy nhiên, vẫn có một tỷ lệ các phụ huynh chưa hài lòng sau khi đi khám nhưng chủ yếu liên quan đến thời gian chờ khám lâu, vì hàng ngày có rất nhiều các bé đến khám với Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Hoài An.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Khi cần đi khám và điều trị các bệnh về Tai Mũi Họng cho trẻ, các phụ huynh có thể đặt khám với Pgs Hoài An tại đây.

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/