Phòng khám Cơ xương khớp Bác sĩ Dương Minh Trí: Bác sĩ Dương Minh Trí là ai? Chi tiết bảng giá

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 06/11/2022, Cập nhật lần cuối: 28/05/2023

Thông qua những đánh giá, thông tin tổng hợp về danh mục thăm khám và chi tiết bảng giá dịch vụ, BookingCare sẽ cùng bạn đọc trả lời câu hỏi: Có nên khám tại Phòng khám Cơ xương khớp Bác sĩ Dương Minh Trí không?

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Phòng khám cơ xương khớp Dương Minh Trí thăm khám gì? Bảng giá dịch vụ?
Phòng khám cơ xương khớp Dương Minh Trí thăm khám gì? Bảng giá dịch vụ?

Phòng khám Bác sĩ Dương Minh Trí là địa chỉ được nhiều người dân Quận Phú Nhuận và các khu vực lân cận truyền tai nhau nếu gặp vấn đề về cơ xương khớp. Vậy bác sĩ Dương Minh Trí là ai? Thế mạnh thăm khám là gì? Bảng giá dịch vụ ra sao? Có nên khám tại phòng khám Cơ xương khớp bác sĩ Dương Minh Trí không?

Để phục vụ cho những bệnh nhân có vấn đề cơ xương khớp cần thêm thông tin trước khi thăm khám, trong bài viết dưới đây, BookingCare sẽ chia sẻ một số thông tin, đánh giá về Phòng khám Cơ xương khớp Bác sĩ Dương Minh Trí. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích và giải đáp được phần nào thắc mắc của bạn đọc.

Địa chỉ và thời gian làm việc:

  • Địa chỉ: 101 Trần Hữu Trang, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM (cách ngã tư đường Mai Văn Ngọ và Trần Hữu Trang khoảng 100 mét)
  • Giờ làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 16h30 - 20h

Phòng khám hoạt động ngoài giờ hành chính, phù hợp với những người bận rộn, phải đi làm và không thể xin nghỉ cả ngày.

Nên khám tại Phòng khám Cơ xương khớp bác sĩ Dương Minh Trí không?

Việc có nên thăm khám tại một địa chỉ y tế nào hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan và cả ý kiến chủ quan của mỗi người. Để giúp bạn đọc dễ dàng trả lời câu hỏi trên, BookingCare sẽ tổng hợp thông tin dựa trên 3 khía cạnh:

  • Kinh nghiệm, chuyên môn của Thạc sĩ Bác sĩ Chuyên khoa II Dương Minh Trí
  • Phòng khám chẩn đoán, thăm khám và điều trị những bệnh gì?
  • Các dịch vụ tại phòng khám

Kinh nghiệm, chuyên môn của Thạc sĩ Bác sĩ Chuyên khoa II Dương Minh Trí

Người phụ trách chuyên môn và thăm khám trực tiếp tại phòng khám là Thạc sĩ Bác sĩ Chuyên khoa II Dương Minh Trí, một bác sĩ có tiếng trong lĩnh vực cơ xương khớp tại TPHCM. Một số kinh nghiệm và chuyên môn của bác sĩ có thể kể tới như:

  • Phó Trưởng khoa Hô hấp - Cơ xương khớp, Bệnh viện Nhân dân Gia Định
  • Có hơn 15 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý về Nội Cơ xương khớp
  • Ủy viên Hội thấp khớp học, Hội khớp tự miễn
  • Có quá trình đào tạo và học tập tại các trường Y nổi tiếng như Đại học Y dược TPHCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y Hà Nội.
  • Có thời gian tu nghiệp chuyên môn tại nước ngoài, Hà Lan, Úc, Bồ Đào Nha, Dubai,...
  • Sở hữu nhiều công trình nghiên cứu khoa học liên quan đến lĩnh vực cơ xương khớp được đăng trên Tạp chí Y khoa TPHCM.
  • Bác sĩ Dương Minh Trí tham gia nhiều chương trình truyền hình tư vấn bệnh cơ xương khớp trên HTV7, Truyền hình Vĩnh Long.
Bác sĩ Dương Minh Trí tham gia chương trình Giải mã Sức khỏe Đài THVL
Bác sĩ Dương Minh Trí tham gia chương trình Giải mã Sức khỏe Đài THVL - Ảnh: Facebook phòng khám.

Phòng khám chẩn đoán, thăm khám và điều trị những bệnh gì?

Bác sĩ Dương Minh Trí nhận thăm khám hầu hết các bệnh cơ xương khớp từ cơ bản đến chuyên sâu. Trong đó, nổi bật là một số bệnh như:

  • Viêm khớp, thoái hóa khớp: đau khớp, gai trong khớp,... 
  • Đau gót chân, gai gót chân 
  • Gai cột sống, thoái hóa cột sống: đau lưng cấp, mãn tính 
  • Hội chứng ống cổ tay, đau thần kinh tọa: tê tay, tê chân,...
  • Viêm gân: ngón tay không co giãn được 
  • Viêm khớp dạng thấp Viêm cột sống dính khớp 
  • Lupus khớp 
  • Loãng xương 
  • Gout, thoái hóa khớp
  • U hoạch dịch quanh khớp 
  • Giãn tĩnh mạch chân 
  • Viêm khớp vẩy nến

Các dịch vụ tại phòng khám:

Phòng khám cung cấp các dịch vụ tiêm thuốc, truyền thuốc để điều trị các bệnh viêm khớp, sưng khớp, đau thần kinh tọa, cải thiện phạm vi hoạt động của khớp… Cụ thể là:

  • Rút dịch chữa sưng khớp gối và các khớp khác
  • Tiêm thần kinh tọa, tiêm cột sống
  • Truyền thuốc chữa loãng xương
  • Tiêm gân ngón tay lò xo, tiêm các khớp và các gân khác
  • Tiêm chất nhờn Hyaluronic Acid vào khớp gối, háng, vai, cổ chân
  • Tiêm chữa tê tay, tê chân
  • Tiêm kháng viêm vào khớp - gân mỏm trâm và các gân khác
Chi tiết dịch vụ và một số chứng chỉ đào tạo của bác sĩ Dương Minh Trí
Chi tiết dịch vụ và một số chứng chỉ đào tạo của bác sĩ Dương Minh Trí - Ảnh: Facebook phòng khám.

Bảng giá dịch vụ tại Phòng khám cơ xương khớp Bác sĩ Dương Minh Trí

Bác sĩ Dương Minh Trí có nhận khám trực tiếp và khám từ xa (khám online). Mức phí cụ thể cho 2 cách thức thăm khám này là:

Lưu ý: Chi phí thăm khám bên trên chưa bao gồm phí dịch vụ chụp chiếu, xét nghiệm nếu có.

Review của người đã thăm khám:

Theo những thông tin BookingCare tổng hợp trên Google Review thì dù phòng khám chưa nhận được nhiều phản hồi nhưng đa phần đều là tích cực. Người thăm khám nhận xét, bác sĩ Dương Minh Trí khám chữa có tâm, bài bản và chuyên nghiệp. Ngoài ra, bác sĩ cũng niềm nở, tận tình, chu đáo trong quá trình khám chữa bệnh.

Ngoài Google Review, BookingCare cũng trực tiếp ghi nhận nhiều phản hồi tốt trên nền tảng đặt lịch khám về dịch vụ tại đây. Cả với dịch vụ khám trực tiếp và khám từ xa, phần lớn bệnh nhân đều hài lòng và không gặp vấn đề gì trong quá trình khám.

Phản hồi tích cực về Phòng khám của Bác sĩ Dương Minh Trí
Phản hồi tích cực về Phòng khám của Bác sĩ Dương Minh Trí  Ảnh: Google Review.

Hướng dẫn đặt khám tại Phòng khám cơ xương khớp Dương Minh Trí

Để đáp ứng nhu cầu thăm khám của bệnh nhân, Phòng khám cơ xương khớp Dương Minh Trí đã hợp tác cùng nền tảng đặt lịch khám trực tuyến BookingCare. Đăng ký lịch khám trước qua BookingCare, bạn đọc sẽ tránh mất nhiều thời gian chờ đợi, được tư vấn dịch vụ trước trong và sau khi khám mà không mất thêm chi phí. Các bước để đặt lịch khám như sau:

Bước 1: Mở trang web Bookingcare.vn hoặc tải app BookingCare trên điện thoại (Ứng dụng hiện có trên hệ điều hành IOS và Android)

Bước 2: Tại thanh tìm kiếm, gõ cụm “Dương Minh Trí” để thấy các kết quả liên quan. Nếu muốn khám trực tiếp, bạn đọc chọn “Thạc sĩ, bác sĩ Chuyên khoa II Dương Minh Trí” còn nếu muốn khám online thì chọn “Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Dương Minh Trí (khám từ xa)”.

Đặt lịch khám trước với Bác sĩ Dương Minh Trí thông qua BookingCare
Đặt lịch khám trước với Bác sĩ Dương Minh Trí thông qua BookingCare - Ảnh: BookingCare.

Bước 3: Chọn ngày khám, giờ khám mong muốn và điền thông tin cá nhân.

Bước 4: Sau khi đăng ký thành công, bạn đọc sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại để xác nhận lịch khám, thông tin cá nhân và hướng dẫn thăm khám. 

Lưu ý, với khám online thì bạn đọc cần thanh toán trước.

Kinh nghiệm đi khám tại Phòng khám Cơ xương khớp Dương Minh Trí

  • Theo đánh giá của BookingCare, bác sĩ Dương Minh Trí có thế mạnh về các bệnh nội cơ xương khớp như: gout, thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa cột sống, viêm sưng khớp... Bạn đọc nếu gặp vấn đề trên có thể cân nhắc thăm khám tại đây.
  • Bác sĩ chỉ nhận bệnh nhân từ 16 tuổi trở lên, bệnh nhân trước khi đi khám cần lưu ý yếu tố này.
  • Phòng khám không có các trang thiết bị máy móc chụp chiếu chuyên sâu, khi người thăm khám cần chụp chiếu, bác sĩ sẽ giới thiệu đến các cơ sở uy tín khác để thực hiện.
  • Bác sĩ Dương Minh Trí hiện công tác tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định, người có nhu cầu cũng có thế tìm tới bệnh viện để thăm khám. Tuy nhiên, Bệnh viện Nhân dân Gia Định là Bệnh viện Đa khoa loại I, tiếp nhận hàng ngàn bệnh nhân mỗi ngày, thường xảy ra tình trạng chờ đợi lâu và quá tải, vậy nên nếu cần bạn đọc không có thời gian, cần thăm khám nhanh chóng thì nên ưu tiên Phòng khám cơ xương khớp Dương Minh Trí.
  • Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá đông bệnh nhân nhưng không gian lại không được rộng rãi. Để tránh cảm giác mệt mỏi, chật chội khi đợi khám quá lâu, bạn đọc có thể đặt lịch thăm khám trước qua BookingCare để được lấy số và chủ động thời gian.
  • Bác sĩ Dương Minh Trí có lịch thăm khám đều đặn tại phòng khám sau giờ hành chính, tuy nhiên tùy vào lịch trình công tác, hội thảo sẽ có những ngày phòng khám đóng cửa. Bác sĩ thường thông báo những lịch đột xuất như thế này trên Facebook phòng khám, bạn đọc trước khi đến thăm khám có thể tham khảo.

Như vậy, BookingCare đã tổng hợp một số thông tin và chia sẻ một số kinh nghiệm, lưu ý khi thăm khám tại Phòng khám Cơ xương khớp Dương Minh Trí để bạn đọc có nhu cầu có thể xem xét thêm. Mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được địa chỉ thăm khám cơ xương khớp chất lượng, uy tín, phù hợp với nhu cầu và tình trạng bệnh.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám cơ xương khớp với Bác sĩ Dương Minh Trí. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Sau đây là một số bác sĩ giỏi chuyên Khám cơ xương khớp từ xa với Bác sĩ Dương Minh Trí. Bệnh nhân có thể đặt lịch ngay tại đây để được tư vấn

Tài liệu tham khảo
http://www.bsduongminhtri-xuongkhop.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/