Phòng khám Đa khoa MEDLATEC TPHCM: Có tốt không? Thế mạnh chuyên môn?

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 18/10/2022, Cập nhật lần cuối: 14/08/2023

Để bạn đọc có thêm thông tin, đánh giá trước khi lựa chọn thăm khám tại Phòng khám MEDLATEC TPHCM, BookingCare xin giới thiệu với bạn nội dung bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Phòng khám Đa khoa MEDLATEC TPHCM có tốt không?
Phòng khám Đa khoa MEDLATEC TPHCM có tốt không? - Ảnh: BookingCare.

MEDLATEC là hệ thống y tế uy tín được nhiều người tin tưởng với hơn 40 cơ sở, địa chỉ thăm khám trên toàn quốc. Tại TP.HCM, MEDLATEC có 1 cơ sở phòng khám đa khoa cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh và xét nghiệm phục vụ nhu cầu của người dân.

Bạn đọc hẳn đã nghe nhiều đến thương hiệu MEDLATEC nhưng không phải ai cũng rõ về thông tin cũng như những danh mục khám chữa bệnh tại đây.

Trong nội dung bài viết này, BookingCare sẽ tổng hợp những thông tin, đưa ra nhận định đánh giá Phòng khám Đa khoa MEDLATEC TPHCM có tốt không? Có thế mạnh chuyên môn là gì? Chi phí thăm khám bao nhiêu?...

Địa chỉ và thời gian làm việc

  • Địa chỉ: 98 Thích Quảng Đức, Phường 05, Phú Nhuận, TPHCM (cách ngã ba đường Nguyễn Kiệm - Thích Quảng Đức khoảng 400m)
  • Giờ làm việc: Tất cả các ngày trong tuần: 
    • Sáng: 7h30 - 11h30
    • Chiều: 11h30 - 17h00
    • Tối: 17h30 - 20h00 (Chủ nhật nghỉ tối)
Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC TPHCM
Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC TPHCM - Ảnh: medlatec.vn

Phòng khám MEDLATEC TPHCM có tốt không? Thế mạnh chuyên môn là gì?

Để trả lời câu hỏi Phòng khám MEDLATEC TPHCM có tốt không, chúng ta có thể tìm hiểu một số khía cạnh sau đây:

  • Dịch vụ thăm khám và thế mạnh chuyên môn
  • Trang thiết bị, cơ sở vật chất
  • Chi phí thăm khám, xét nghiệm
  • Review thực tế của người đã thăm khám

Từ đó, bạn đọc có thể đánh giá, xem xét có nên thăm khám tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC hay không.

Dịch vụ thăm khám và thế mạnh chuyên môn

Là phòng khám đa khoa, MEDLATEC cung cấp đầy đủ các dịch vụ thăm khám cơ bản, đáp ứng hầu hết các nhu cầu của bệnh nhân:

  • Xét nghiệm tại cơ sở y tế, lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Phòng khám cung cấp các dịch vụ xét nghiệm từ cơ bản đến nâng cao với hơn 1000 loại khác nhau.
  • Khám tổng quát, khám sức khỏe định kỳ, tầm soát ung thư,...
  • Khám và tư vấn các bệnh lý nội khoa 
  • Khám và tư vấn các bệnh lý ngoại khoa
  • Khám và tư vấn sản phụ khoa
  • Chẩn đoán hình ảnh: Chụp X quang, siêu âm 3D, 4D, chụp cắt lớp vi tính, chụp cộng hưởng từ, đo độ xơ hóa gan, đo loãng xương toàn thân…

Dù là phòng khám đa khoa nhưng theo nhận định của BookingCare, MEDLATEC TPHCM có thế mạnh nổi bật về dịch vụ xét nghiệm trực tiếp, xét nghiệm tại nhà và khám tổng quát.

  • Khám sức khỏe tổng quát: Phòng khám cung cấp đa dạng các gói khám tổng quát cơ bản và nâng cao cho cả nam và nữ.

Với xuất phát điểm là trung tâm xét nghiệm, MEDLATEC là cái tên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, phòng khám còn có trung tâm xét nghiệm riêng, cùng hệ thống máy móc hiện đại, chạy mẫu tự động đảm bảo độ chính xác cao. 

Sau khi đã có kết quả xét nghiệm, đội ngũ bác sĩ sẽ tư vấn trực tiếp cho người thăm khám về tình trạng sức khỏe và thăm khám kịp thời nếu phát hiện ra những vấn đề bất thường.

Sau khi xét nghiệm, bạn đọc có thể linh hoạt lựa chọn hình thức trả kết quả xét nghiệm tại nhà, trả kết quả qua tin nhắn hoặc tra cứu kết quả trên trang thông tin của MEDLATEC. 

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Phòng khám Đa khoa MEDLATEC TPHCM
Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Phòng khám Đa khoa MEDLATEC TPHCM - Ảnh: medlatec.vn

Trang thiết bị, cơ sở vật chất chất lượng cao

Nhìn chung, trang thiết bị tại phòng khám đa khoa MEDLATEC TPHCM được trang bị đầy đủ với các máy móc tiên tiến, hiện đại, nhập khẩu từ Đức, Mỹ, Pháp như:

  • Hệ thống máy huyết học để kiểm tra, phân tích máu từ đó phát hiện các vấn đề, bệnh có liên quan.
  • Hệ thống máy hóa sinh - miễn dịch chạy các xét nghiệm sinh hóa: đường, men gan, thận,...
  • Siêu âm Doppler tim - mạch máu
  • Máy nội soi tiêu hóa
  • Máy nội soi tử cung
  • Máy siêu âm 4D
  • CT Scanner
  • Máy chụp cộng hưởng từ

Không chỉ vậy, MEDLATEC TPHCM còn được nhận chứng chỉ ISO 15189:2012 (tiêu chuẩn quy định các yêu cầu về năng lực và chất lượng đối với các phòng xét nghiệm y tế) và là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam nhận chứng chỉ CAP (tiêu chuẩn đánh giá chất lượng phòng xét nghiệm của Mỹ) được cấp bởi hiệp hội Bệnh học Hoa Kỳ.

Phòng xét nghiệm của Phòng khám Đa khoa MEDLATEC TPHCM
Phòng xét nghiệm của Phòng khám Đa khoa MEDLATEC TPHCM - Ảnh: medlatec.vn

Chi phí thăm khám, xét nghiệm

Chi phí thăm khám được công khai minh bạch, rõ ràng trên website chính thức của MEDLATEC, bạn đọc có thể tham khảo trước khi thăm khám. Chi phí tại đây được đánh giá là hợp lý, thậm chí còn rẻ hơn so với các cơ sở khám chữa bệnh tư nhân khác. 

  • Các gói khám tổng quát được chia thành nhiều gói khác nhau dành cho cả nam và nữ với mức dao động trong khoảng 1,000,000 - 3,000,000 đồng. 
  • Gói xét nghiệm tại MEDLATEC TPHCM cũng chia thành nhiều gói khác nhau với chi phí khác nhau. Dưới đây là chi phí một số danh mục xét nghiệm tại phòng khám mà bạn đọc có thể tham khảo:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Gói xét nghiệm tổng quát định kì cơ bản dành cho nam

670,000

Gói xét nghiệm tổng quát định kì cơ bản dành cho nữ

840,000

Gói xét nghiệm tổng quát thường quy định kì

420,000

Gói xét nghiệm tầm soát ung thư cho nam

1,960,000

Gói xét nghiệm tầm soát ung thư cho nữ

2,480,000

Gói xét nghiệm bệnh lý gan mật

245,000

Gói xét nghiệm ký sinh trùng, dị ứng

850,000

Review thực tế của người đã thăm khám

Theo phản hồi của khách hàng đã thăm khám, phòng khám đa khoa MEDLATEC TPHCM nhận được nhiều đánh giá, nhận xét, bao gồm cả ưu và nhược điểm.

Riêng trên Google Review, phòng khám có 39 đánh giá, xếp hạng là 3,6/5 sao. Những đánh giá về phòng khám được cập nhật thường xuyên, do vậy bạn đọc trước khi thăm khám có thể cân nhắc tìm hiểu. Dưới đây là một số review, nhận xét để bạn đọc có thể tham khảo:

  • Xét nghiệm nhanh chóng, dịch vụ lấy mẫu, xét nghiệm tại nhà của phòng khám được nhiều người thăm khám đánh giá cao với chi phí hợp lý. Ngoài ra, MEDLATEC TPHCM cũng nhận được nhiều phản hồi tốt vì thái độ tận tình, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên phòng khám.
Ưu điểm của phòng khám đa khoa MEDLATEC TPHCM
Ưu điểm của phòng khám đa khoa MEDLATEC TPHCM - Ảnh: BookingCare
  • Ngoài những đánh giá tích cực, phòng khám cũng nhận được số ít phản hồi về tình trạng chậm trễ khi trả kết quả xét nghiệm cũng như khi thăm khám. Để tránh tình trạng này, bạn đọc có thể lựa chọn trả kết quả online hoặc đặt trước lịch thăm khám để giảm thiểu thời gian chờ đợi.
Góp ý của người thăm khám với cơ sở MEDLATEC TPHCM
Góp ý của người thăm khám với cơ sở MEDLATEC TPHCM - Ảnh: BookingCare

Hướng dẫn đặt lịch trước tại Phòng khám MEDLATEC TPHCM

Phòng khám MEDLATEC TPHCM luôn cố gắng phục vụ người thăm khám một cách nhanh chóng nhất tuy nhiên đôi lúc vẫn không tránh khỏi tình trạng chờ đợi. Để chủ động thời gian và được hướng dẫn, tư vấn cụ thể về cách thức thăm khám, bạn đọc có thể đặt lịch khám trước thông qua Bookingcare. 

Bạn đọc có thể đặt lịch tại MEDLATEC TPHCM theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Truy cập website bookingcare.vn hoặc tải app BookingCare trên CH Play và Apple Store.

Hướng dẫn đặt lịch khám tại MEDLATEC TPHCM qua BookingCare
Hướng dẫn đặt lịch khám tại MEDLATEC TPHCM qua BookingCare - Ảnh: BookingCare

Bước 2: Nhập “MEDLATEC” trong ô tìm kiếm và lựa chọn Phòng khám MEDLATEC HCM.

Bước 3: Chọn dịch vụ, gói khám và thời gian mong muốn thăm khám.

Bước  4: Điền thông tin và xác nhận đặt lịch.

Bước 5: Sau khi đặt lịch thành công, bạn đọc nên chú ý điện thoại vì nhân viên của MEDLATEC sẽ gọi điện tư vấn và xác nhận dịch vụ thăm khám trong thời gian ngắn nhất.

Lưu ý khi thăm khám tại Phòng khám đa khoa Medlatec TPHCM

  • Như đã đề cập ở bên trên, phòng khám có thế mạnh chuyên môn về các gói khám tổng quát và xét nghiệm, thế nên bạn đọc có thể an tâm khi thực hiện các dịch vụ trên tại đây. Còn nếu bạn có nhu cầu thăm khám chuyên sâu có thể cân nhắc, liên hệ trước để biết bác sĩ sẽ thăm khám. 
  • Bên cạnh dịch vụ xét nghiệm trực tiếp, phòng khám cũng cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, phù hợp với những người bận rộn, không có thời gian tới phòng khám hoặc những người già, trẻ nhỏ, người khuyết tật không tiện di chuyển, đi lại. Với dịch vụ lấy mẫu tại nhà, người thăm khám chỉ cần mất thêm 10,000 đồng phí dịch vụ.
  • Thời gian làm việc tại phòng khám khá linh hoạt có cả khung giờ ngoài giờ hành chính và cuối tuần để bạn đọc có thể tham khảo.
  • Phòng khám MEDLATEC TPHCM còn có thêm một điểm cộng nhờ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và thái độ tận tình, chu đáo khi thăm khám. Khi gặp vấn đề gì trong quá trình thăm khám, bạn đọc có thể thẳng thắn trao đổi để nhận được tư vấn từ y bác sĩ và nhân viên phòng khám.
  • Phòng khám nhận thanh toán với nhiều hình thức từ tiền mặt, chuyển khoản tới thanh toán thẻ và có hỗ trợ xuất hóa đơn giá trị gia tăng (khi khách hàng yêu cầu). Tuy nhiên, vẫn có người thăm khám phản hồi không được xuất hóa đơn, bạn đọc khi thăm khám cần hỏi rõ nhân viên để được tư vấn về mục này.

Như vậy, chúng ta có thể thấy, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC là một địa chỉ khám tổng quát, xét nghiệm đáng tin cậy cho người dân TPHCM.

Mong rằng qua bài viết này, bạn đọc có thể hiểu thêm thông tin về phòng khám, trả lời được câu hỏi phòng khám đa khoa MEDLATEC TPHCM có tốt không và lựa chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh của mình.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tại PK Medlatec TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://medlatec.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/