Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare có tốt không? Chuyên về gì? Bác sĩ nào giỏi?

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 17/06/2021, Cập nhật lần cuối: 25/10/2022

Để bạn đọc có đánh giá toàn diện và khách quan về Phòng khám Saigon Healthcare có tốt không, BookingCare xin chia sẻ đến bạn một số thông tin trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Phòng khám Saigon Healthcare
Phòng khám Saigon Healthcare có tốt không - Ảnh: saigonhealthcare.vn

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare là địa chỉ thăm khám được khá nhiều người bệnh quan tâm gần đây. Vậy Phòng khám Saigon Healthcare có tốt không? Phòng khám có thế mạnh khám chữa bệnh gì? Chi phí khám có đắt không?... Bạn đọc có thể tham khảo một số thông tin được BookingCare tổng hợp dưới đây để có giải đáp và kinh nghiệm thăm khám tại địa chỉ này. 

Địa chỉ, thời gian làm việc

  • Địa chỉ: Số 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ  2 - Thứ 7: 7h00 - 19h30. 

Phòng khám SaiGon Healthcare có địa chỉ tại 45 Thành Thái, gần trụ sở Công an Quận 10, Tòa án Nhân Dân quận 10,... Người bệnh, đặc biệt là người bệnh từ xa đến khám, nếu khó khăn trong việc tìm đường đến phòng khám, có thể căn cứ vào các địa điểm trên để hỏi người dân hoặc tra bản đồ.  

Địa chỉ Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
Địa chỉ Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare 45 Thành Thái - Ảnh: Chụp từ Google. 

Phòng khám SaiGon Healthcare có thế mạnh thăm khám gì? Bác sĩ giỏi tại phòng khám?

Phòng khám Saigon Healthcare nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị ở nhiều chuyên khoa. Với hầu hết các bệnh lý, người bệnh đều có thể thăm khám tại đây.

Trong đó, có một số chuyên khoa được phòng khám chú trọng phát triển, trở thành thế mạnh chuyên sâu. 

Cụ thể, nếu bạn đang có ý định thăm khám tại Saigon Healthcare, cùng BookingCare tìm hiểu xem phòng khám có thế mạnh thăm khám bệnh lý mà bạn đang gặp phải không. 

Sản phụ khoa

Phòng khám SaiGon Healthcare được biết đến là một trong những địa chỉ khám Sản phụ khoa uy tín tại TP.HCM.

Về sản khoa, phòng khám cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện cho sản phụ trước, trong và sau thai kỳ. Các bác sĩ sẽ đồng hành cùng mẹ bầu, có những chăm sóc, tư vấn sức khỏe, dinh dưỡng, tâm lý để các mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh, sinh con an toàn. 

Bên cạnh thăm khám sản khoa, các bác sĩ tại Phòng khám Saigon Healthcare tiếp nhận thăm khám và điều trị hầu hết các bệnh lý phụ khoa mà chị em thường gặp như: viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn tiền mãn kinh, u xơ tử cung, u nang buồng trứng hay phát hiện sớm ung thư vú, ung thư cổ tử cung,… 

Trực tiếp thăm khám Sản phụ khoa tại Saigon Healthcare là những bác sĩ Sản phụ khoa giỏi, từng công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Từ Dũ,... Trong đó, có những bác sĩ nổi tiếng thăm khám giỏi, mát tay, được các chị em giới thiệu nhau.

  • BS.CKII Trần Thiện Vĩnh Quân
    • 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa
    • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Hùng Vương
  • BS.CKII Huỳnh Thanh Hương
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm lĩnh vực Sản phụ khoa
    • Bác sĩ có thời gian công tác gần 31 năm tại khoa Sản phụ khoa, Bệnh viện Từ Dũ
  • BS.CKII Nguyễn Thị Tuyết Nga
    • 35 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh Sản phụ khoa
    • Nguyên bác sĩ Sản phụ khoa tại Bệnh viện Từ Dũ
Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám Saigon Healthcare
BS Sản phụ khoa Huỳnh Thanh Hương, BS Trần Thiện Vĩnh Quân (thứ 2, thứ 3 từ phải sang) - Ảnh: saigonhealthcare.vn

Nội tổng quát

Khoa Nội tại Saigon Healthcare tiếp nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị nhiều bệnh lý Nội khoa. Từ Tiêu hóa - Gan mật, Thận - tiết niệu, Tim mạch, Thần kinh, Nội tiết, Cơ xương khớp,...

Phụ trách chuyên khoa Nội tổng quát tại phòng khám là những bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Dưới đây là danh sách bác sĩ có chuyên môn Nội tổng quát tại Phòng khám SaiGon Healthcare. Bạn có thể tham khảo và đặt lịch khám trực tiếp với bác sĩ. 

  • ThS.BSCKI Trần Kinh Thành
    • Nguyên Bác sĩ Nội Tổng quát tại Bệnh viện Nhân dân 115
    • Hơn 15 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh trong lĩnh vực Nội tiêu hóa
  • BS.CKI Huỳnh Hữu Hạnh
    • Gần 15 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh lĩnh vực Nội tổng hợp
    • Bác sĩ chuyên sâu thăm khám các bệnh lý về Nội Thần kinh, Nội tim mạch, Tiêu hóa,...

Ngoại tổng quát

Khoa Ngoại tổng quát tại phòng khám khám và điều trị các bệnh lý cơ xương khớp, hội chứng ống cổ tay, ngón tay lò xo, bệnh lý đường tiết niệu cũng như khám và xử lý các vết thương thông thường, sơ cứu, cấp cứu ban đầu về ngoại khoa,...

Để đem lại chất lượng tốt nhất cho người bệnh đến khám, khoa Ngoại Saigon Healthcare được thiết kế với 3 khu vực: khu phòng khám, khu vực thủ thuật và phòng lưu bệnh (phòng nghỉ cho bệnh nhân điều trị trong ngày) cùng hệ thống chống nhiễm khuẩn hiện đại.

Phòng khám có thể thực hiện các tiểu phẫu tại khu vực thủ thuật. Tuy nhiên, nếu bệnh nhân được chỉ định thực hiện phẫu thuật chuyên sâu, phòng khám có sự liên kết chặt chẽ với các bệnh viện lớn tại TP.HCM, bệnh nhân có thể chuyển viện phẫu thuật, mang lại kết quả điều trị tốt nhất. 

Chấn thương Chỉnh hình

Chuyên khoa Chấn thương Chỉnh hình cũng là thế mạnh của phòng khám. Đảm nhận việc thăm khám tại chuyên khoa là BSCKI Phan Vương Huy Đổng. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao:

  • 25 năm trong hoạt động khám và điều trị bệnh Chấn thương Chỉnh hình.
  • Nguyên bác sĩ tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM và Bệnh viện Nhân dân 115

Chuyên khoa Nhi

Khoa Nhi tại phòng khám Saigon Healthcare là địa chỉ các bậc phụ huynh có thể cân nhắc đưa bé đến khám. Về cơ bản, các bác sĩ tại Saigon Healthcare khám và điều trị hầu hết các bệnh lý thường gặp ở trẻ như Hô hấp, Tai Mũi Họng, Tiêu hóa,... 

Phòng khám không quá đông bệnh nhân, không gian khám bệnh lại rộng rãi nên các mẹ không cần quá lo lắng con phải chờ đợi lâu. 

Khám sức khỏe tổng quát, tầm soát ung thư

Khám sức khỏe tổng quát, tầm soát ung thư là một trong những thế mạnh tại Phòng khám Saigon Healthcare. Với lợi thế về đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm lại có đầy đủ máy móc, thiết bị y tế hiện đại, phòng khám đủ khả năng đáp ứng nhu cầu khám tổng quát, tầm soát của bệnh nhân ở mọi lứa tuổi, giới tính.  

Phòng khám có thiết kế sẵn nhiều gói khám cho người bệnh lựa chọn như:

Ngoài các chuyên khoa trên, người bệnh có thể chọn Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare để thăm khám nhiều chuyên khoa khác như:

  • Chuyên khoa Mắt
  • Tai - Mũi - Họng
  • Răng hàm mặt
  • Da liễu

Phòng khám Saigon Healthcare nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị ở nhiều chuyên khoa, trong đó Sản phụ khoa, Nội tổng quát, Ngoại tổng quát,... là những chuyên khoa thế mạnh của phòng khám.

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare có tốt không?

Mỗi bệnh nhân khi lựa chọn địa chỉ thăm khám sẽ quan tâm đến những tiêu chí khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều có chung mong muốn được thăm khám đúng bệnh, đúng bác sĩ và điều trị hiệu quả.

Dựa trên nhu cầu chung này, BookingCare có một số đánh giá về Phòng khám Saigon Healthcare có tốt không như sau.

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Mỗi chuyên khoa tại Phòng khám Saigon Healthcare đều có những bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. Khoa Sản phụ khoa có bác sĩ Trần Thiện Vĩnh Quân, bác sĩ Huỳnh Thanh Hương,... Khoa Nội tổng quát có bác sĩ Huỳnh Hữu Hạnh, bác sĩ Trần Kinh Thành,...

Đặc biệt, phòng khám có Chủ tịch Hội đồng chuyên môn là GS.TS Nguyễn Đức Công. Giáo sư là Chủ tịch Hội đồng Bảo vệ sức khỏe cán bộ miền Nam, nguyên là Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất, có chuyên môn chuyên sâu về các bệnh lý Tim mạch. 

Theo BookingCare tìm hiểu, đội ngũ bác sĩ giỏi cũng là một trong những yếu tố thu hút bệnh nhân đến khám tại Saigon Healthcare. Do vậy, nếu bạn có nhu cầu được thăm khám bởi các bác sĩ đầu ngành, Saigon Healthcare 45 Thành Thái là địa chỉ bạn có thể cân nhắc.

Cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất tại phòng khám

Phòng khám Saigon Healthcare có cơ sở hạ tầng khang trang, cao cấp. Khu vực tiếp đón, phòng khám, phòng lưu bệnh,... rộng rãi, sạch sẽ, đảm bảo thăm khám và điều trị cho khoảng 200 lượt bệnh nhân mỗi ngày.

Quầy tiếp đón bệnh nhân tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
Quầy tiếp đón bệnh nhân tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Xét về cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, thiết bị cũng được phòng khám đầu tư hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Nhờ đó, cho hình ảnh rõ nét, giúp bác sĩ chẩn đoán, đánh giá chính xác tình trạng bệnh. 

Các thiết bị hiện đại đã được phòng khám đầu tư:

  • Máy chụp X-quang kỹ thuật số
  • Máy đo kỹ thuật tim kỹ thuật số Suzuken 
  • Máy Holter ECG theo dõi nhịp tim 
  • Máy siêu âm đàn hồi mô  
  • Máy đo độ loãng xương Sonost 2000

  • Hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa, hệ thống máy phân tích nước tiểu, huyết học,...
Máy móc thiết bị tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
Phòng khám Saigon Healthcare đầu tư nhiều máy móc, thiết bị hiện đại - Ảnh: saigonhealthcare.vn

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Theo thông tin BookingCare tìm hiểu, Phòng khám Saigon Healthcare rất chú trọng việc chăm sóc khách hàng, tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái, yên tâm khi thăm khám. Phòng khám hầu như không xảy ra tình trạng quá đông đúc, bệnh nhân không phải chờ khám lâu.

Review của người bệnh

Để bạn đọc có đánh giá thực tế về phòng khám Saigon Healthcare có tốt không, BookingCare đã tổng hợp một số đánh giá của người bệnh đã thăm khám tại đây. Theo đó, các tiêu chí vừa được BookingCare liệt kê bên trên như đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, dịch vụ tại phòng khám đều được người bệnh đánh giá tích cực. 

Review của người bệnh thăm khám tại phòng khám Saigon Healthcare
Đánh giá tích cực của người bệnh khám sức khỏe tổng quát  tại Phòng khám Saigon Healthcare - Ảnh: Chụp từ Google
Đánh giá của bệnh nhân về PK Saigon Healthcare
Cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ tại phòng khám được người bệnh đánh giá cao - Ảnh: Chụp từ Google
Bệnh nhân dành lời khen cho chất lượng thăm khám tại Saigon Healthcare
Bệnh nhân dành lời khen cho chất lượng dịch vụ khách hàng tại Saigon Healthcare - Ảnh: Chụp từ Facebook

Bên cạnh những đánh giá tích cực, có một số trường hợp bệnh nhận phản hồi phong cách của nhân viên phòng khám chưa chuyên nghiệp. Tuy nhiên, theo tổng hợp của BookingCare, trên Google, phòng khám nhận được 4.3sao/5 sao (tổng 20 đánh giá) nên các phản hồi chưa hài lòng chỉ chiếm một phần nhỏ.

Bệnh nhân phản hồi phong cách của nhân viên phòng khám Saigon Healthcare thiếu chuyên nghiệp
Bệnh nhân phản hồi phong cách của nhân viên Phòng khám Saigon Healthcare còn thiếu chuyên nghiệp - Ảnh: Chụp từ Google

Giá khám tại Phòng khám Saigon Healthcare

Chi phí khám chọn bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare là 200.000đ. Riêng mức phí khám với GS.TS Nguyễn Đức Công cao hơn, là 1.000.000đ khám (chưa tính các xét nhiệm, chụp chiếu).

Hiện, trên BookingCare đã cập nhật danh sách các bác sĩ đang thăm khám tại Saigon Healthcare cũng như giá khám, thời gian khám của bác sĩ. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn bác sĩ phù hợp. 

Quay lại phần chi phí, mức giá khám tại Saigon Healthcare được nhận xét là khá cao. Tuy nhiên, theo BookingCare đánh giá, mức phí này sẽ cao hơn so với bệnh viện công. Nhưng nếu so với các phòng khám tư nhân tốt, uy tín khác, chi phí này không chênh lệch quá nhiều. Còn với bệnh nhân có nhu cầu thăm khám với giáo sư, chi phí cao hơn là điều dễ chấp nhận.

Ngoài khám chuyên khoa, Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare còn có các gói khám tổng quát với chi phí như sau: 

Gói khámGiá khám
Gói khám tổng quát chuyên sâu cho nữ4.809.000đ
Gói khám tổng quát chuyên sâu cho nam 4.277.000đ
Gói khám tổng quát khám toàn diện cho nữ6.683.000đ
Gói khám tổng quát toàn diện cho nam6.151.000đ
Gói khám tổng quát tiêu chuẩn cho nữ2.527.000đ
Gói khám tổng quát tiêu chuẩn cho nam2.039.000đ

Đặt lịch khám tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare không quá đông bệnh nhân. Tuy nhiên để thuận tiện cho người bệnh có thể thăm khám đúng bác sĩ mong muốn, đúng khung giờ phù hợp, Saigon Healthcare đã hợp tác với BookingCare triển khai đặt trước lịch khám bệnh.

Trên Website, App BookingCare đã có sẵn thông tin bác sĩ tại Phòng khám Saigon Healthcare, khung giờ khám để bệnh nhân chọn và đặt lịch phù hợp. Người bệnh đặt lịch qua BookingCare hoàn toàn không mất thêm phí. Về phí khám cũng sẽ thanh toán trực tiếp tại phòng khám. 

Người bệnh có thể đặt khám tại Saigon Healthcare qua BookingCare theo 5 bước dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập trang web bookingcare.vn hoặc tải Apps BookingCare về trên điện thoại.
  • Bước 2: Gõ từ "saigon healthcare" vào ô tìm kiếm tại trang chủ và chọn "Khám tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare"
Đặt khám tại Saigon Healthcare qua BookingCare
Tìm kiếm "saigon healthcare" và đặt lịch khám trên BookingCare - Ảnh: BookingCare
  • Bước 3: Chọn bác sĩ, giờ khám mong muốn và điền thông tin các nhân để đặt lịch.

Khám chọn bác sĩ tại phòng khám Saigon Healthcare
Trên Web, App BookingCare sẽ hiển thị thông tin, khung giờ khám của bác sĩ để người bệnh đặt lịch - Ảnh: BookingCare
  • Bước 4: Nhận hướng dẫn đi khám chi tiết qua Apps của BookingCare
  • Bước 5: Người bệnh chuẩn bị giấy tờ cần thiết và ghi lại lịch hẹn đã đặt để thăm khám thuận tiện hơn

Người bệnh sau đi đặt lịch thành công qua BookingCare sẽ có sẵn thông tin tại Phòng khám, không mất thời gian kê khai và được ưu tiên khám đúng lịch đã đặt. 

Lưu ý cho người bệnh, hiện phòng khám có yêu cầu test nhanh Covid với tất cả bệnh nhân đến khám. Giá test nhanh là 150.000đ. Người bệnh đã đặt lịch khám nên đến trước khoảng 1 tiếng để kịp thời gian vào khám.

Trên đây là một số thông tin về Phòng khám Saigon Healthcare mà BookingCare tìm hiểu, đánh giá. Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc và bệnh nhân đang có nhu cầu thăm khám.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. www.saigonhealthcare.vn
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/