Phòng khám Linh Đàm: địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của cư dân Linh Đàm và khu vực lân cận

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Xuất bản: 15/02/2022, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Phòng khám Linh Đàm phục vụ thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho hàng nghìn người dân khu vực, hàng chục nghìn lượt khám, chữa bệnh thành công mỗi năm.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Phòng khám Linh Đàm
Phòng khám Linh Đàm tọa lạc tại Trung tâm Khu đô thị Linh Đàm - Ảnh: BookingCare

Tọa lạc ở trung tâm Khu đô thị đông đúc và nhộn nhịp, Phòng khám Đa khoa Linh Đàm được ví như trái tim của khu vực về chăm sóc y tế sức khỏe cho cư dân Linh Đàm và vùng phụ cận.

Giới thiệu về Phòng khám Đa khoa Linh Đàm

Chính thức đi vào hoạt động phục vụ thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho cư dân khu vực Linh Đàm từ đầu năm 2016. Đến nay, sau 06 năm hoạt động, Phòng khám Linh Đàm phục vụ thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho hàng nghìn người dân khu vực, hàng chục nghìn lượt khám, chữa bệnh thành công mỗi năm.

PK Linh Đàm
Phòng Khám Linh Đàm - Ảnh: BookingCare

Đội ngũ y bác sĩ và trách nhiệm cộng đồng

Đội ngũ bác sĩ của Phòng khám là các bác sĩ chuyên khoa, bác sĩ nội trú các chuyên khoa Nội, Nhi, Tai Mũi họng, Sản khoa đến từ các bệnh viện hàng đầu như Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, Bệnh viện Xanh phôn...

Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ là những người đang trong độ chín của sự nghiệp, thấu hiểu người bệnh, giàu kinh nghiệm thực chiến ở các bệnh viện lớn và đau đáu sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân.

Chia sẻ tinh thần trách nhiệm cộng đồng, đội ngũ bác sĩ phòng khám thường xuyên tổ chức chương trình tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho cư dân.

Gần đây nhất trong giai đoạn Covid-19 bùng phát, đội ngũ bác sĩ của Phòng khám tiến hành "Tư vấn miễn phí hỗ trợ F0, F1". Họ là những bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm thực chiến trong cuộc chiến chống lại Covid-19 thời gian qua ở cả hai chiến trường Nam, Bắc.
Tư vấn F0
Chương trình tư vấn F0 miễn phí cho cư dân Linh Đàm - Ảnh chụp từ Fanpage 
Cơ sở vật chất 

Phòng khám ở vị trí trung tâm khu đô thị Linh Đàm, ngôi nhà khang trang, hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi, rộng rãi, thoáng đẹp. Phòng khám được bố trí, sắp xếp khoa học, hợp lý phù hợp với tiêu chuẩn khám, chữa bệnh và đảm bảo vệ sinh, an toàn cho khách hàng khi đến khám.

PK Linh Đàm tiếp đón
Khu vực tiếp đón thân thiện - Ảnh: BookingCare
  • Sàng lọc trước khám
  • Khu vực tiếp đón & chờ khám
  • Phòng khám bác sỹ Nhi
  • Phòng khám Tai - Mũi -Họng
  • Khu vực lấy mẫu
  • Phòng Xét nghiệm
  • Phòng Siêu âm 
  • Khu vực sân chơi cho trẻ em

Trang thiết bị y tế hiện đại

Hỗ trợ bác sĩ chuyên khoa thăm khám, chẩn đoán, điều trị hiệu quả là hệ thống các trang thiết bị hiện đại

  • Máy siêu âm 4D.
  • Máy monitor theo dõi tim thai.
  • Hệ thống các máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học, nước tiểu.
  • Máy Nội soi tai mũi họng.
  • Máy chụp X.quang
  • Các dịch vụ y khoa chuyên sâu phục vụ chẩn đoán và điều trị hiệu quả cho người bệnh.
Máy siêu âm
Bác sĩ siêu âm cho bệnh nhân - Ảnh: PK Linh Đàm
Bên cạnh đó, cư dân cần làm Test nhanh hay PCR xét nghiệm Covid-19 lấy mẫu và trả kết quả tại nhà cũng được phòng khám phục vụ.

Lĩnh vực chuyên môn thế mạnh

Nhằm đáp ứng đúng, đủ và phù hợp với nhu cầu khám, chữa bệnh của cư dân khu vực Linh Đàm và phụ cận, nhất là giai đoạn trong và hậu Covid-19, Phòng khám tập trung vào 03 lĩnh vực chuyên môn thế mạnh và mang trải nghiệm tốt cho khách hàng.

  • Chuyên khoa Nhi
  • Chuyên khoa Tai - Mũi - Họng
  • Dịch vụ xét nghiệm Covid-19 và các dịch vụ y học tại nhà cho cư dân.

Giai đoạn trước và trong Covid-19, Phòng khám Đa khoa Linh Đàm được đánh giá thuộc Top đầu các phòng khám về Nhi và Tai Mũi Họng ở Hà Nội, hàng ngày đón một trăm lượt bệnh nhân tin tưởng đến khám.

Ngoài ra, tại phòng khám có nhà thuốc cung cấp các loại thuốc thiết yếu, giá cả hợp lý, đảm bảo chính Hãng cho khách hàng sau khi khám xong.

Nhà thuốc
Nhà thuốc cung cấp giá hợp lí, đảm bảo chất lượng - Ảnh: BookingCare

Kết nối đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm thực tế ở các bệnh viện tuyến đầu

Đội ngũ sáng lập - vận hành phòng khám có bề dày trên 20 năm dấn thân trong lĩnh vực Y tế sức khỏe và công nghệ Y tế. Kinh nghiệm hoạt lâu năm, kết nối sâu, rộng mạng lưới y bác sĩ ở các bệnh viện Trung ương tuyến đầu.  

Họ là những người tiên phong dấn thân và đau đáu ứng dụng công nghệ kết nối khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

Chính vì vậy, phòng khám luôn kết nối với mạng lưới đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh thực tế cao, thấu hiểu bệnh nhân, tinh thần trách nhiệm cao và đang công tác tại các bệnh viện hàng đầu. 

Địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của cư dân khu vực Linh Đàm và phụ cận, nhất là chuyên môn Nhi và Tai Mũi Họng

Đội ngũ sáng lập Phòng khám Linh đàm luôn mong muốn xây dựng những cơ sở y tế tuyệt vời, nơi xứng đáng gửi gắm niềm tin về sức khỏe của cư dân, là nơi đáng làm việc dành cho nhân viên y tế,  góp phần phát triển ngành y tế nước nhà. 

  • Tận tâm với khách hàng
  • Giỏi chuyên môn
  • Khả năng kết nối tốt
  • Trung thực
  • Nhận trách nhiệm
  • Tinh thần đồng đội
  • Máu lửa trong công việc

Đây là các giá trị cốt lõi trong mà đội ngũ nhân sự và y bác sĩ của phòng khám luôn lấy làm kim chỉ nam trong hoạt động của mình, mang lại sự tin tưởng của hàng chục nghìn khách hàng trong 06 năm qua.

Nội soi TMH
Bác sĩ Nội soi bằng hệ thống nội Tai Mũi Họng hiện đại - Ảnh: PK Linh Đàm

Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thực tế đến từ Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương...cùng với hệ thống trang thiết bị đồng bộ hỗ trợ thăm khám bài bản.

Đến nay, Phòng khám Linh Đàm được coi như một địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của cư dân khu vực Linh Đàm và phụ cận, nhất là chuyên môn Nhi và Tai Mũi Họng.

Thời gian làm việc 

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ đến chủ nhật, đảm bảo phục vụ cư dân đi khám ở cả ba khung giờ sáng - chiều - tối.

Lịch khám từ Thứ 2 - Chủ nhật:

  • Sáng: 7h30 - 11h30
  • Chiều: 14h00 - 17h30
  • Tối: 17h30 - 19h30
Lịch khám
Lịch khám bác sĩ (có thể thay đổi theo tuần) - Ảnh: Fanpage Phòng khám

Liên hệ Phòng khám Linh Đàm 

  • Địa Chỉ: Ô 26 - BT1X2, Bắc Linh Đàm Mở rộng, Hoang Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline liên hệ: 0866 816 115
 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/