Review 5 địa chỉ tầm soát ung thư dạ dày tốt ở Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 15/11/2022, Cập nhật lần cuối: 01/12/2022

Bạn đọc nên chọn thực hiện tầm soát ung thư dạ dày ở địa chỉ chuyên sâu về thăm khám bệnh lý Tiêu hóa/Ung bướu, có trang thiết bị nội soi hiện đại,... đảm bảo kết quả tầm soát chính xác nhất.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review địa chỉ tầm soát ung thư dạ dày tốt Hà Nội
Review địa chỉ tầm soát ung thư dạ dày tốt Hà Nội - Ảnh: BV Hưng Việt/BookingCare

Những người có nguy cơ cao mắc ung thư dạ dày như có người thân trong gia đình mắc các bệnh ung thư đường tiêu hóa..., bản thân bị viêm loét dạ dày - tá tràng mãn tính, nhiễm HP hay có các triệu chứng nghi ngờ ung thư dạ dày như ợ hơi, ợ chua kéo dài, đau bụng,... nên thực hiện tầm soát ung thư dạ dày sớm, định kỳ theo chỉ định của bác sĩ.

Tại Hà Nội, bạn đọc tìm kiếm bệnh viện tầm soát ung thư dạ dày ở đâu tốt có thể tham khảo các địa chỉ trong bài viết. Các đơn vị trong bài chuyên sâu về thăm khám bệnh lý Ung bướu hoặc là đơn vị có chuyên khoa Tiêu hóa, Ung bướu đảm bảo thực hiện tầm soát hiệu quả nhất. 

Tầm soát ung thư dạ dày được thực hiện như thế nào?

Trong tầm soát ung thư dạ dày, người bệnh sẽ được chỉ định thực hiện các dịch vụ chính sau: 

  • Khám lâm sàng với bác sĩ: Bác sĩ sẽ thăm khám, khai thác các thông tin về tuổi tác, tình trạng sức khỏe, tiền sử bệnh, các triệu chứng biểu hiện bệnh nghi ngờ gặp phải,… để đánh giá nguy cơ mắc ung thư dạ dày.
  • Nội soi dạ dày
    • Nội soi dạ dày là chỉ định thường được thực hiện trong tầm soát. Nội soi giúp phát hiện sớm các tổn thương tiền ung thư. Ung thư dạ dày và viêm loét dạ dày ở giai đoạn sớm có triệu chứng thường giống nhau, rất khó phân biệt nếu không được nội soi chẩn đoán. 
    • Lưu ý: Nội soi dạ dày có thể phát hiện ung thư nếu người bệnh thăm khám ở những cơ sở có thiết bị, máy móc nội soi hiện đại, cho hình ảnh rõ nét, không bỏ sót tổn thương. Do vậy đây cũng là tiêu chí để bạn đọc đánh giá địa chỉ tầm soát ung thư dạ dày tốt, chất lượng. 
  • Chụp CT tầm soát ung thư dạ dày: Qua hình ảnh, bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng thương tổn của dạ dày, sự xâm lấn của khối u đến các bộ phận xung quanh.
  • Sinh thiết: Trong một số trường hợp, người bệnh có thể được chỉ định thực hiện sinh thiết để chẩn đoán tế bào khối u có phải ung thư hay không. 
  • Xét nghiệm máu để kiểm tra các chỉ dấu ung thư dạ dày.

Trên đây là một số danh mục được thực hiện trong tầm soát ung thư dạ dày. Tuy nhiên không phải bệnh nhân nào cũng thực hiện đầy đủ các danh mục trên. Căn cứ vào tình trạng, bác sĩ sẽ chỉ định thêm bớt các xét nghiệm phù hợp, để có đủ dữ liệu kết luận tình trạng bệnh. 

Nội soi dạ dày là một trong những thủ thuật giúp tầm soát ung thư dạ dày hiệu quả, phát hiện sớm các tổn thương tiền ung thư.

Review 5 địa chỉ tầm soát ung thư dạ dày tốt ở Hà Nội 

Với bạn đọc đang có dự định tầm soát ung thư dạ dày có thể chọn thực hiện ở các địa chỉ dưới đây. Ở các đơn vị BookingCare nêu rõ ưu điểm nổi bật để bạn đọc cân nhắc lựa chọn. 

1. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Là bệnh viện tư nhân chuyên sâu về ung bướu đầu tiên tại Việt Nam, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là địa chỉ khám, điều trị, thực hiện tầm soát ung thư được nhiều khách hàng ở Hà Nội, các tỉnh miền Bắc biết đến, tin tưởng lựa chọn.

Nội soi dạ dày tầm soát ung thư tại Bệnh viện Hưng Việt
GS Hà Văn Quyết thực hiện nội soi dạ dày cho khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Hưng Việt - Ảnh: Fanpage BV

Gói tầm soát ung thư dạ dày tại Hưng Việt

Để thuận tiện cho khách hàng thăm khám, bệnh viện đã xây dựng sẵn gói tầm soát ung thư dạ dày bao gồm các danh mục:

  • Khám chuyên khoa Tiêu hóa với Giáo sư Hà Văn Quyết
  • Xét nghiệm máu, xét nghiệm viêm Gan B, HIV
  • Xét nghiệm dấu ấn ung thư tiêu hóa
  • Siêu âm ổ bụng
  • Điện tim thường
  • CT ổ bụng
  • Nội soi dạ dày
  • Test HP qua hơi thở

Chi phí tầm soát ung thư dạ dày tại Hưng Việt dao động từ 6.530.000đ - 7.880.000đ tùy theo phương pháp nội soi dạ dày khách hàng lựa chọn (nội soi thường có mê/không gây mê, nội soi NBI có mê/không mê).

Ưu điểm tầm soát ung thư dạ dày ở BV Hưng Việt 

  • Ưu điểm thuyết phục nhiều người lựa chọn tầm soát ung thư dạ dày tại BV Hưng Việt là được kiểm tra, thăm khám với GS.TS Hà Văn Quyết - chuyên gia tiêu hóa đầu ngành với hơn 40 năm kinh nghiệm:
    • Nguyên Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Việt Đức
    • Hiện là Giám đốc Trung tâm Phẫu thuật Nội soi & Nội soi tiêu hoá - Bệnh Viện Ung bướu Hưng Việt
  • Bệnh viện có trung tâm nội soi được trang bị thiết bị nội soi hiện đại. Kỹ thuật nội soi dạ dày dải tần ánh sáng hẹp NBI được bệnh viện thực hiện. Đây là kỹ thuật hiện đại giúp bác sĩ dễ dàng phát hiện các bất thường ở dạ dày, đưa ra hình ảnh để chẩn đoán chính xác hơn ở người bệnh nghi ngờ ung thư đường tiêu hóa. 
  • Đa dạng các phương pháp nội soi: Gói tầm soát ung thư dạ dày của bệnh viện linh hoạt dịch vụ nội soi thường có mê/không gây mê, nội soi NBI có mê/không mê với mức chi phí khác nhau, phù hợp với mức chi khách hàng.
  • Qua thăm khám, nếu phát hiện các bất thường có thể xử trí ngay tại viện như sinh thiết, giải phẫu bệnh, phẫu thuật loại bỏ khối u, hóa trị,...

Thông tin đi khám

Địa chỉBệnh viện Ung bướu Hưng Việt - 34 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian làm việc Thứ 2 - Chủ nhật
Đặt lịch 

Để hỗ trợ khách hàng tốt hơn, tránh việc người bệnh phải chờ đợi lâu, trải nghiệm thăm khám không tốt, bệnh viện hợp tác với BookingCare triển khai đặt lịch trước, chọn bác sĩ khám tại bệnh viện và đặt lịch tầm soát ung thư dạ dày.

Bạn đọc có thể đặt hẹn trước để chủ động thời gian, được sắp xếp ưu tiên khám nhanh chóng. 

2. Bệnh viện Thu Cúc 

Các dịch vụ khám tổng quát, tầm soát ung thư được Bệnh viện Thu Cúc đẩy mạnh. Khách hàng có thể đến các cơ sở bệnh viện, phòng khám của Thu Cúc TCI tại Hà Nội để thực hiện tầm soát ung thư dạ dày. 

Nội soi tầm soát ung thư dạ dày tại Bệnh viện Thu Cúc
Khách hàng thực hiện nội soi dạ dày tại Bệnh viện Thu Cúc - Ảnh: benhvienthucuc.vn

Tầm soát ung thư dạ dày tại Bệnh viện Thu Cúc

Khách hàng có nhu cầu có thể đăng ký khám trước với bác sĩ chuyên khoa Ung bướu/Tiêu hóa để có chỉ định phù hợp, cần thiết nhất với tình trạng của người bệnh. 

Đánh giá tổng quan các hạng mục thăm khám, nhìn chung tầm soát ung thư dạ dày tại Thu Cúc, bạn đọc nên chuẩn bị kinh phí từ 5 - 7 triệu đồng. 

Ưu điểm tầm soát ung thư dạ dày tại Thu Cúc

  • Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ nội soi dạ dày uy tín áp dụng công nghệ nội soi hiện đại. Nổi bật là công nghệ nội soi cao cấp MCU:
    • Giúp các bác sĩ quan sát kỹ lưỡng đường tiêu hóa, hạn chế tối đa bỏ sót tổn thương nhờ khả năng phóng đại hình ảnh hàng trăm lần.
    • Khi phát hiện tổn thương có thể trực tiếp nhuộm màu tổn thương bằng chất chuyên dụng. Chất nhuộm màu giúp làm rõ cấu trúc bề mặt, ranh giới tổn thương và tiên lượng tính chất tổn thương. Bên cạnh đó, siêu âm nội soi sẽ giúp xác định thêm mức độ xâm lấn.
    • Nội soi MCU kết hợp với sinh thiết tức thì, người bệnh sẽ kết quả trong một vài giờ thay vì vài ngày như các phương pháp khác.
  • Bệnh viện Thu Cúc có khoa Ung bướu Singapore đảm nhiệm khám và điều trị nhiều bệnh lý ung thư. Khách hàng thăm khám khi phát hiện có dấu hiệu ung thư được tư vấn và điều trị trực tiếp với các bác sĩ hàng đầu Singapore tại khoa. 
  • Chất lượng dịch vụ tốt, khách hàng thăm khám có nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, di chuyển đến các phòng thăm khám nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. 

Thông tin đi khám

Địa chỉ286 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội
Thời gian làm việcThứ 2 - Chủ nhật: 7h30 - 17h00
Đặt lịch 

Bệnh viện nhận đặt hẹn khám trước giúp người bệnh không mất thời gian chờ đợi thăm khám.

Khách hàng có nhu cầu nội soi dạ dày tại Thu Cúc TCI có thể đặt hẹn trước qua BookingCare. 

3. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là địa chỉ tầm soát ung thư dạ dày tốt ở Hà Nội, bạn đọc có thể tham khảo. Bệnh viện thiết kế nhiều gói tầm soát ung thư từ tầm soát ung thư toàn diện đến tầm soát từng bộ phận: tầm soát ung thư tuyến giáp, tầm soát ung thư phổi, ung thư gan, dạ dày,... 

Nội soi dạ dày tại BV Bảo Sơn
BS Phan Văn Hạnh thực hiện nội soi tiêu hóa cho người bệnh tại Bệnh viện Bảo Sơn - Ảnh: baosonhospital.com

Gói tầm soát ung thư dạ dày tại Bảo Sơn

Khách hàng thực hiện khám tầm soát ung thư dạ dày tại Bảo Sơn có thể chọn gói tầm soát ung thư tiêu hóa với danh mục thực hiện chủ yếu giúp đánh giá những tổn thương dạ dày, tầm soát ung thư dạ dày. Hoặc đăng ký khám trước với các bác sĩ Tiêu hóa tại bệnh viện. 

Tham khảo chi phí gói tầm soát ung thư tiêu hóa tại bệnh viện khá hợp lý: 1.800.000đ. Riêng chi phí nội soi dạ dày tại Bảo Sơn dao động từ 1 - 1.5 triệu đồng tùy phương pháp. 

Ưu điểm tầm soát ung thư dạ dày tại Bảo Sơn

  • Trực tiếp thực hiện nội soi tiêu hóa tại Bệnh viện Bảo Sơn là chuyên gia nội soi tiêu hóa đầu ngành - BS.CK II Phan Văn Hạnh - Giám đốc Trung tâm Tiêu hóa, Bệnh viện Bảo Sơn
    • Nguyên Trưởng khoa Nội soi, Bệnh viện K Trung ương
    • Gần 40 năm kinh nghiệm tầm soát ung thư và điều trị các bệnh về đường tiêu hóa: viêm loét dạ dày đại trực tràng và ung thư dạ dày, ung thư đại trực tràng,... 
  • Bệnh viện thực hiện nội soi với máy CV 180 và nội soi NBI 190 - một trong những công nghệ nội soi tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ nội soi NBI giúp phóng đại hình ảnh 100 lần, giúp cho quá trình tầm soát ung thư đạt kết quả chính xác và tối ưu.
  • Nội soi ống mềm không đau đớn, không gây khó chịu
  • Bệnh viện Bảo Sơn là bệnh viện tư có chất lượng dịch vụ tốt. Không gian thăm khám bệnh viện - khách sạn hiện đại, rộng, thoáng.

Thông tin đi khám 

Địa chỉBệnh viện Đa khoa Bảo Sơn - Số 52 Nguyễn Chí Thanh,  Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việcThứ 2 - thứ 7: 7h30 - 16h30
Đặt lịchBạn đọc hiện có thể đặt trước lịch nội soi dạ dày tại Bệnh viện Bảo Sơn qua BookingCare. Khách hàng đặt lịch trước sẽ được chọn thời gian thăm khám, hạn chế việc phải chờ đợi khi lấy số trực tiếp tại viện. 

4. Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

Thăm khám các bệnh lý Tiêu hóa, tầm soát ung thư dạ dày đang được Bệnh viện Đa khoa Hà Nội thực hiện. 

Nội soi dạ dày Bệnh viện Đa khoa Hà Nội
Nội soi dạ dày tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội - Ảnh: benhvienhanoi.vn

Tầm soát ung thư dạ dày tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

Bệnh viện hiện thiết kế sẵn gói tầm soát ung thư dạ dày với danh mục: 

  • Thăm khám với bác sĩ chuyên khoa Nội tiêu hóa
  • Nội soi tiêu hóa với công nghệ NBI 5.0
  • Xét nghiệm tổng phân tích tế bào máu ngoại vi
  • Siêu âm ổ bụng tổng quát

Ngoài ra, công tác tại bệnh viện có các bác sĩ Tiêu hóa, Ung bướu bạn đọc có thể tham khảo thăm khám:

  • TS.BS Phạm Bình Nguyên
    • Hơn 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý Tiêu hóa
    • Bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Bạch Mai
  • BS.CKII Lê Bích Hường
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý Ung bướu
    • Nguyên Phó Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội

Ưu điểm tầm soát ung thư dạ dày tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

  • Về công nghệ nội soi, bệnh viện thực hiện nội soi dạ dày công nghệ NBI 5P, giúp đưa ra những hình ảnh rõ nét hơn các loại máy thông thường, giúp phát hiện bất thường ở vi bề mặt, bất thường ở vi mạch máu, những tổn thương nhỏ sẽ được thể hiện rõ rệt.
  • Phương pháp nội soi tiêu hóa tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội hiện nay gồm:

    • Nội soi dạ dày đại tràng tiêu chuẩn (không gây mê)

    • Phương pháp nội soi dạ dày đại tràng gây mê ngắn

    • Nội soi thực quản và dạ dày qua đường mũi

  • Bệnh viện có các bác sĩ Tiêu hóa/Ung bướu nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, đọc kết quả, tư vấn. 

Thông tin đi khám 

Địa chỉBệnh viện Đa khoa Hà Nội - Số 29 Hàn Thuyên, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian làm việcThứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 16h30
Đặt lịchBạn đọc có thể đặt trước lịch nội soi dạ dày tại BV Đa khoa Hà Nội cũng như đặt khám với các bác sĩ tại bệnh viện qua BookingCare để hạn chế thời gian chờ đợi.

5. Bệnh viện K

Là bệnh viện chuyên sâu về thăm khám, điều trị ung bướu đầu ngành của cả nước, Bệnh viện K là địa chỉ tin cậy hàng đầu để thực hiện các dịch vụ tầm soát ung thư trong đó có tầm soát ung thư dạ dày. 

Bệnh viện K cơ sơ 1 Phan Chu Trinh
Bệnh viện K cơ sơ 1 9A - 9B Phan Chu Trinh - Ảnh: suckhoedoisong.vn

Tầm soát ung thư dạ dày tại Bệnh viện K

Hiện tại bệnh viện xây dựng gói tầm soát ung thư dạ dày với chi phí 2.6  triệu đồng. Ngoài ra, người bệnh có thể đăng ký khám trước để được bác sĩ tư vấn, chỉ định các xét nghiệm phù hợp nhất.

Nhìn chung là bệnh viện công lập nên chi phí tầm soát cũng rẻ hơn, bạn đọc khi đi khám nên chuẩn bị 2.5 - 3.5 triệu đồng. 

Ưu điểm tầm soát ung thư dạ dày tại Bệnh viện K

  • Với uy tín của bệnh viện đầu ngành về ung bướu nên về chất lượng tầm soát, độ chính xác được nhiều người đánh giá cao. Bệnh viện có đầy đủ máy móc thực hiện các kỹ thuật nội soi, giải phẫu bệnh,... Hay khi phát hiện bệnh có thể điều trị ngay tại viện: phẫu thuật loại bỏ khối u, hóa trị,...
  • Chi phí khám hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng. Tuy nhiên BookingCare lưu ý bạn đọc, Bệnh viện K tiếp nhận rất nhiều lượt bệnh nhân thăm khám và điều trị mỗi ngày, nên luôn đông bệnh nhân. Bạn đọc đi tầm soát ưu tiên sự nhanh chóng, lựa chọn bệnh viện tư sẽ phù hợp hơn. 

Thông tin đi khám

Bệnh viện K có 3 cơ sở, với khách hàng tầm soát ung thư dạ dày có thể đến cơ sở 1 tại Phan Chu Trinh - cơ sở mới, hiện đại, vị trí trung tâm thuận tiện di chuyển. 

Địa chỉBệnh viện K cơ sở 1 - 9A – 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
Thời gian làm việcThứ 2 - Thứ 7 
Đặt lịch Bệnh viện có tổng đài tư vấn, đặt lịch hẹn. Bạn đọc có thể liên hệ để hỏi kỹ thông tin gói khám và đặt lịch trước nếu có nhu cầu tầm soát. 

Trên đây là một số địa chỉ tầm soát ung thư dạ dày tốt ở Hà Nội. Nhìn chung để tầm soát ung thư dạ dày hiệu quả, chính xác nhất nên ưu tiên đơn vị đảm bảo 2 yếu tố về bác sĩ và cơ sở vật chất máy móc nội soi tiêu hóa.

Ngoài ra nếu bạn đọc ưu tiên thăm khám nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi nên lựa chọn đơn vị tư nhân để quá trình thăm khám mất ít thời gian hơn. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Nội soi, tầm soát ung thư dạ dày tại Hà Nội. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://benhvienk.vn/ung-thu-da-day-duoc-tam-soat-nhu-the-nao-nd85420.html
2. https://laodongthudo.vn/cong-nghe-noi-soi-mcu-buoc-dot-pha-trong-chan-doan-ung-thu-duong-tieu-hoa-139950.html
3. https://www.baosonhospital.com/dich-vu-noi-soi-da-day-gia-bao-nhieu
4. https://www.baosonhospital.com/bang-gia-dich-vu-kham-chua-benh
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/