Review 6 địa chỉ xét nghiệm HPV Hà Nội uy tín, chính xác

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 11/07/2023, Cập nhật lần cuối: 15/07/2023

Xét nghiệm HPV ở đâu uy tín, chính xác? Cùng BookingCare khám phá 6 địa chỉ xét nghiệm HPV có độ tin cậy cao tại Hà Nội dưới đây nhé.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top địa chỉ xét nghiệm HPV uy tín tại Hà Nội
Top địa chỉ xét nghiệm HPV uy tín tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Xét nghiệm HPV giúp phát hiện sớm các dấu hiệu nhiễm HPV và các bất thường tiềm ẩn có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung.

Nhằm giúp chị em tìm được cơ sở xét nghiệm HPV uy tín tại Hà Nội, BookingCare review 6 địa chỉ y tế có độ tin cậy cao được nhiều khách hàng lựa chọn.

Quy trình xét nghiệm HPV

Thông thường, xét nghiệm HPV sẽ được thực hiện cùng với xét nghiệm Pap, giúp thu thập các tế bào từ cổ tử cung để phát hiện những tế bào bất thường hoặc tầm soát ung thư cổ tử cung.

Cách thức tiến hành của cả hai loại xét nghiệm này tương tự như nhau:

  • Thăm khám: Đầu tiên, bệnh nhân sẽ được khám phụ khoa trước khi tiến hành xét nghiệm.
  • Thu thập mẫu: Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng công cụ chuyên dụng để lấy mẫu bệnh phẩm ở vùng cổ tử cung hoặc âm đạo của người bệnh. Quá trình lấy mẫu thường mất khoảng vài phút và không gây đau đớn.
  • Gửi mẫu cho phòng xét nghiệm: Mẫu tế bào sẽ được đóng gói và gửi đến phòng xét nghiệm chuyên dụng. Thời gian xét nghiệm sẽ dạo động từ 1 - 2 ngày.  

Top 6 địa chỉ xét nghiệm HPV Hà Nội an toàn, uy tín

Để chọn lựa địa chỉ xét nghiệm HPV uy tín tại Hà Nội, bạn đọc có thể cân nhắc dựa trên 3 yếu tố là: chất lượng xét nghiệm, giá xét nghiệm và một số lưu ý cho người bệnh khi thăm khám, xét nghiệm. BookingCare giới thiệu 6 địa chỉ xét nghiệm HPV nhanh chóng, chính xác tại Hà Nội dựa trên 3 yếu tố trên.

1. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Địa điểm: 
    • Cơ sở 1: Số 929 La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • Cơ sở 2:  Số 38 Cảm Hội, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 10 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 
    • 7h – 16h30, Thứ 2 - Thứ 6
    • 8h - 16h, Thứ 7 - Chủ nhật (theo hình thức dịch vụ)
Ảnh chụp Bệnh viện Phụ sản Hà Nội nhìn từ bên ngoài
Ảnh chụp Bệnh viện Phụ sản Hà Nội nhìn từ bên ngoài - Ảnh: benhvienphusanhanoi.vn

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa và Kế hoạch hóa gia đình. Khi thăm khám tại bệnh viện, bệnh nhân sẽ được thực hiện các xét nghiệm để phục vụ cho quá trình chẩn đoán và khám chữa của bác sĩ.

Tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội hiện nay đang thực hiện các phương pháp tầm soát ung thư cổ tử cung như xét nghiệm Pap, xét nghiệm HPV và sử dụng kỹ thuật quang điện TruScreen. Trong đó, hai xét nghiệm HPV và xét nghiệm PAP- Smear được các chuyên gia đánh giá là giúp sàng lọc ung thư cổ tử cung hiệu quả cao nhất. 

Chất lượng xét nghiệm

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội có đội ngũ bác sĩ sở hữu năng lực chẩn đoán toàn diện cùng đầy đủ trang thiết bị hiện đại cần thiết để thực hiện các xét nghiệm y khoa. Hiện bệnh viện đang triển khai xét nghiệm HPV Genotype (Co-testing) cùng các xét nghiệm khác để tầm soát ung thư cổ tử cung.

Xét nghiệm HPV Genotype Real-time PCR: cho phép phát hiện, khám phá virus HPV tới mức độ sinh học phân tử. Xét nghiệm này ngoài khả năng sàng lọc phát hiện HPV âm tính hay dương tính còn cho phép nghiên cứu định lượng và định type virus HPV. 

Để từ đó, chị em cùng bác sĩ theo dõi tiếp tục sức khỏe từ kết quả nếu dương tính với nhóm virus HPV thuộc nhóm nguy cơ cao gây ung thư hay nhóm gây sùi mào gà sinh dục. Các bác sĩ tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội sẽ tư vấn cho người bệnh kế hoạch theo dõi định kỳ.

Chi phí xét nghiệm

Dưới đây là chi phí các xét nghiệm HPV được Bệnh viện Phụ sản Hà Nội công khai trên website của bệnh viện. Nhìn chung, bệnh viện có nhiều gói xét nghiệm HPV đa dạng về mức giá phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân. 

Ngoài ra nếu sử dụng BHYT, người bệnh sẽ được giảm thiểu khá nhiều về chi phí xét nghiệm. Thậm chí là không mất phí nếu thuộc nhóm BHYT chi trả 100%.

STT

Tên dịch vụ

Chi phí

1

HPV real-time PCR

  • Thu phí: 734,000 VNĐ
  • Giá BHYT: 0 VNĐ
  • Giá dịch vụ: 780,000 VNĐ

2

HPV genotype PCR hệ thống tự động

  • Thu phí: 1,064,000 VNĐ
  • Giá BHYT: 0 VNĐ
  • Giá dịch vụ: 0 VNĐ

3

HPV genotype PCR hệ thống tự động [trên máy BD Viper LT] [NG]

  • Thu phí: 0 VNĐ
  • Giá BHYT: 0 VNĐ
  • Giá dịch vụ: 800,000 VNĐ

4

HPV genotype PCR hệ thống tự động [trên máy BD Viper LT] [TN]

  • Thu phí: 0 VNĐ
  • Giá BHYT: 0 VNĐ
  • Giá dịch vụ: 800,000 VNĐ

5

HPV genotype Real- time PCR

  • Thu phí: 1,564,000 VNĐ
  • Giá BHYT: 0 VNĐ
  • Giá dịch vụ: 0 VNĐ

Lưu ý cho người bệnh

địa chỉ thăm khám sản phụ khoa uy tín, có tiếng tại thành phố nên bệnh viện không tránh khỏi tình trạng đông đúc. Để được thăm khám và làm các thủ tục xét nghiệm nhanh chóng, bạn đọc nên đặt lịch trước qua website của bệnh viện.

2. Trung tâm xét nghiệm di truyền Quốc tế GENTIS

  • Địa điểm: Tầng 2, Tòa nhà HCMCC, 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 7h - 21h, Thứ 2 - Chủ nhật
Trung tâm Xét nghiệm Quốc tế GENTIS là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực xét nghiệm di truyền
Trung tâm Xét nghiệm Quốc tế GENTIS là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực xét nghiệm di truyền - Ảnh: xetnghiemditruyen.com.vn

Trung tâm Xét nghiệm Quốc tế GENTIS là đơn vị tiên phong trong xét nghiệm gen trong nước với đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, hệ thống máy móc hiện đại, có tính chính xác cao và quy trình khép kín từ khâu tư vấn đến trả kết quả để bảo đảm vấn đề bảo mật cho khách hàng. 

GENTIS đáp ứng các nhu cầu xét nghiệm y tế đa dạng, bao gồm xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm nhiễm trùng, xét nghiệm di truyền, và nhiều loại xét nghiệm khác. Trong đó có xét nghiệm GenHPV, kiểm tra mẫu để xem có sự hiện diện của các chủng virus HPV hay không.

Chất lượng xét nghiệm

GENTIS là đơn vị đầu tiên thực hiện xét nghiệm ADN theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Tất cả các xét nghiệm di truyền tại GENTIS đều được trực tiếp thực hiện ngay tại phòng LAB hiện đại trong cả 2 trụ sở chính của GENTIS. Các bước tiến hành xét nghiệm được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt để tránh nhầm lẫn và nhiễm mẫu.

Thêm nữa, khi đăng ký xét nghiệm HPV tại Trung tâm Xét nghiệm Quốc tế GENTIS là khách hàng có thể tự lấy mẫu tại nhà. GENTIS cung cấp bộ dụng cụ Evalyn có thể tự thu mẫu tại nhà cho tất cả các phụ nữ cần xét nghiệm sàng lọc HPV kèm video hướng dẫn trên website. Chị em sau đó chỉ cần gửi lại mẫu cho trung tâm và chờ nhận kết quả sau 2 ngày.

Chi phí xét nghiệm

Xét nghiệm sàng lọc gen HPV tại GENTIS hiện có 2 loại là Xét nghiệm gen HPV gói 17 types và Xét nghiệm gen HPV gói 40 types. Cụ thể:

Xét nghiệm gen HPV gói 17 types

  • Giá: 750.000 VNĐ
  • Phát hiện được 2 types nguy cơ cao 16, 18
  • Sàng lọc sự có mặt của 15 types khác:  6, 11, 31, 33, 35, 39, 44, 45, 51, 52, 56, 58, 59, 66, 68
  • Công nghệ sử dụng: Kit Paxview HPV 16/18/Other MPCR-ULFA (Paxgenbio Hàn Quốc)

Xét nghiệm gen HPV gói 40 types

  • Giá: 1.099.000 VNĐ
  • Phát hiện 22 types với 20 types nguy cơ cao: 16, 18, 26, 31, 33, 35, 39, 45, 51, 52, 53, 56, 58, 59, 66, 68, 69, 70, 73, 82 và 2 types nguy cơ thấp: 6,11
  • Sàng lọc sự có mặt của 18 types khác
  • Công nghệ sử dụng: Kit PANA RealTyper HPV-PANAGEN (Hàn Quốc)

Theo đánh giá từ BookingCare, mức giá của 2 gói xét nghiệm này không chênh lệch nhiều so với giá xét nghiệm HPV tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Nếu muốn lựa chọn một gói xét nghiệm HPV toàn diện, có thể phát hiện được nhiều types virus HPV thì GENTIS sẽ là lựa chọn thích hợp với các chị em.

Lưu ý cho người bệnh

Xét nghiệm được thực hiện tại hai trung tâm xét nghiệm Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, thời gian trả kết quả nhanh nhất là 4h, muộn nhất là 4 ngày phụ thuộc vào gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. 

Để tiết kiệm thời gian, chị em nên đặt lịch xét nghiệm tại Trung tâm xét nghiệm di truyền Quốc Tế GENTIS qua website để được tiến hành làm thủ tục xét nghiệm nhanh chóng.

3. Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Labhouse

  • Địa điểm: Tầng 2, tòa D1 - CT2 Khu đô thị mới Kim Văn - Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 7h - 21h, Thứ 2 - Chủ nhật
Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Labhouse có cơ sở vật chất cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại
Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Labhouse có cơ sở vật chất cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại - Ảnh: labhouse.vn

Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Labhouse là cơ sở y tế chuyên về xét nghiệm Y khoa được nhiều bệnh viện, phòng khám, khách hàng tin tưởng lựa chọn thực hiện xét nghiệm.

Trung tâm Labhouse thực hiện cung cấp dịch vụ xét nghiệm đa dạng như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm nhuộm mô, xét nghiệm sinh hóa, xét nghiệm nhiễm trùng, xét nghiệm di truyền và nhiều loại xét nghiệm khác. Trong đó có Gói xét nghiệm Phát hiện và xác định 28 type HPV Realtime PCR.

Chất lượng xét nghiệm

Trung tâm xét nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các hãng hàng đầu thế giới: Siemen, Biorad, Nihon Kohden... cho công suất chạy lên đến hàng nghìn mẫu mỗi ngày.

Các xét nghiệm tại Labhouse đều đạt chứng chỉ ISO 15189:2012 đảm bảo cung cấp kết quả xét nghiệm một cách chính xác và tin cậy. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên phòng xét nghiệm có trình độ cao. 

Chi phí xét nghiệm

Gói xét nghiệm phát hiện và xác định 28 type HPV Realtime PCR tại Labhouse hiện có giá là 1.400.000 VNĐ. 

Lưu ý cho người bệnh

Thời gian trả kết quả xét nghiệm tại Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Labhouse rất nhanh chóng, chỉ trong vòng 4 giờ. Các chị em nếu không có  nhiều thời gian và cần nhận kết quả nhanh có thể cân nhắc đăng ký xét nghiệm HPV tại Labhouse.

4. Bệnh viện Đa khoa Medlatec

  • Địa điểm: Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
  • Thời gian làm việc: 7h - 17h (mùa đông từ 7h30),Thứ 2 - Thứ 7
Nhân viên y tế thực hiện quy trình xét nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa Medlatec
Nhân viên y tế thực hiện quy trình xét nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa Medlatec - Ảnh: medlatec.vn

Bệnh viện Đa khoa Medlatec là cơ sở y tế có nhiều năm kinh nghiệm trong thực hiện các loại xét nghiệm khác nhau, từ các gói xét nghiệm thông thường như sinh hóa máu, nghiên cứu về nước tiểu, xét nghiệm nghiên cứu vi khuẩn, đến các gói xét nghiệm chuyên sâu như xét nghiệm di truyền, xét nghiệm ung thư, xét nghiệm ADN,...

Tại Medlatec, những gói xét nghiệm HPV sẽ bao gồm các dịch vụ sau:

  • Khám phụ khoa.
  • Khám tế bào âm đạo.
  • Xác định type của HPV.
  • HPV High Risk.
  • Soi cổ tử cung.

Chất lượng xét nghiệm

Sau gần 30 năm hoạt động, Medlatec là hệ thống y tế sở hữu trang thiết bị hiện đại, từ các thiết bị chẩn đoán hình ảnh tiên tiến như máy X-quang, máy CT Scan, MRI,... cho đến hệ thống máy phân tích mẫu bệnh phẩm chuyên sâu,... Trung tâm Xét nghiệm của MEDLATEC đạt chuẩn ISO 15189:2012 và được cấp chứng chỉ CAP của Hội Bệnh học Hoa Kỳ.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có trang bị hệ thống máy HC2 và bộ kit với thiết kế mồi full genome đặc hiệu có những type nguy cơ cao. Thế nên xét nghiệm HPV định type dựa trên hệ thống QIA gen đã được cải thiện tình trạng âm tính giả giúp xác định bệnh nhân rơi vào các type HPV nguy hiểm.

Dựa trên những kết quả thu thập được, bác sĩ sẽ giải thích tình trạng bệnh và đưa ra tư vấn về phác đồ điều trị cũng như các phương pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp nhất cho người bệnh. Đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất khi xét nghiệm HPV tại Bệnh viện Đa khoa Medlatec.

Nếu xét nghiệm HPV đưa ra kết quả dương tính, người bệnh cần thực hiện thêm những biện pháp chẩn đoán cận lâm sàng khác như soi cổ tử cung và sinh thiết cổ tử cung,... Đồng thời bệnh nhân sẽ được theo dõi chặt chẽ và có phương pháp điều trị ngay từ sớm để ngăn chặn sự phát triển của ung thư.

Nếu kết quả của cả 2 loại xét nghiệm HPV và PAP đều là âm tính thì bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân cách chăm sóc sức khỏe cổ tử cung, khuyến cáo nên thực hiện xét nghiệm định kỳ trong vòng 2 - 3 năm sau.

Chi phí xét nghiệm

Bệnh viên triển khai những gói xét nghiệm HPV khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cụ thể, chi phí cho từng gói xét nghiệm có thể dao động từ khoảng 600.000 VNĐ đến 1.100.000 VNĐ trong khoảng thời gian nhận kết quả là 2 ngày. 

Đặc biệt, tại Medlatec có chấp nhận chi trả xét nghiệm bằng BHYT nên khi đăng ký xét nghiệm HPV tại đây, chị em có thể được hỗ trợ một phần chi phí.

STT

Tên dịch vụ

Giá (VNĐ)

1

HPV định Type

  • Giá BHYT: 600.000 
  • Giá dịch vụ: 1.064.000

2

HPV Genotype PCR Hệ thống tự động

  • Giá BHYT: 700.000 
  • Giá dịch vụ: 1.064.000

3

HPV Low risk- QIAGEN

  • Giá BHYT: 750.000 
  • Giá dịch vụ: 1.064.000

4

HPV Realtime-PCR (theo yêu cầu)

  • Giá BHYT: 1.100.000 
  • Giá dịch vụ: 1.064.000

Lưu ý cho người bệnh

Để được đặt lịch khám và xét nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa Medlatec mà không phải chờ đợi lâu, bệnh nhân có thể đặt lịch trước qua hệ thống BookingCare. Các thao tác đặt lịch rất đơn giản và thuận tiện, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khác nhau.

5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

  • Địa điểm: Số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội 
  • Thời gian làm việc: 8h - 18h, Thứ 2 - Chủ nhật
Thu Cúc TCI sở hữu hệ thống xét nghiệm tự động Power Express đang ứng dụng tại 12/17 bệnh viện hàng đầu tại Mỹ
Thu Cúc TCI sở hữu hệ thống xét nghiệm tự động Power Express đang ứng dụng tại 12/17 bệnh viện hàng đầu tại Mỹ - Ảnh: Google Review

Bệnh viện Thu Cúc là một trong những bệnh viện ngoài công lập được nhiều khách hàng đánh giá cao về cả chất lượng khám và điều trị các bệnh sản phụ khoa. Các loại xét nghiệm tại bệnh viện được thực hiện bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm và được trang bị các thiết bị hiện đại. 

Trong đó, gói xét nghiệm HPV được nhiều chị em lựa chọn để xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung. Kết quả xét nghiệm chính xác và được cung cấp trong thời gian ngắn để hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh.

Chất lượng xét nghiệm

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có trang bị hệ thống xét nghiệm tự động Power Express. Hệ thống có tới 4 đường ray vận chuyển, hệ thống giúp giải quyết nguy cơ ùn tắc mẫu, góp phần gia tăng tổng số lượng xét nghiệm trong một ngày lên con số hàng chục nghìn.

Nếu kết quả xét nghiệm là dương tính với virus HPV, bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh những biện pháp để cải thiện tình hình sức khỏe. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mức độ nhiễm trùng của người bệnh mà bác sĩ sẽ tư vấn biện pháp thích hợp. 

Một số biện pháp thường được áp dụng để điều trị như: Soi cổ tử cung, sinh thiết, các liệu trình giúp loại bỏ tế bào ung thư cổ tử cung (nếu có),…

Chi phí xét nghiệm

Dưới đây là bảng giá xét nghiệm HPV tại Thu Cúc TCI với chi phí dao động từ 120,000 - 2,160,000 tùy theo dịch vụ từ test nhanh đến test chuyên sâu. 

Bạn đọc có thể tham khảo để chọn ra phương pháp xét nghiệm HPV phù hợp với nhu cầu của bản thân:

STT

Dịch vụ

Giá dịch vụ

(Đơn vị: đồng)

1

HPV IgG test nhanh

120,000

2

HPV genotype Real-time PCR [HPV định type 40 type khác nhau]

1,860,000

3

HPV PCR [HPV định type 16/18/15 type khác nhau]

768,000

Theo đánh giá từ BookingCare, cùng dịch vụ xét nghiệm HPV genotype Real-time PCR xác định 40 types virus HPV nhưng giá xét nghiệm tại Thu Cúc cao hơn khá nhiều so với giá xét nghiệm tại Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Labhouse (1.099.000 VNĐ). 

Điều này có thể lý giải là bởi trong gói xét nghiệm tại Thu Cúc sẽ bao gồm cả hướng tư vấn điều trị của bác sĩ nếu bệnh nhân dương tính với virus HPV.

Lưu ý cho người bệnh

Một ưu điểm khi xét nghiệm HPV tại Thu Cúc TCI là các kết quả xét nghiệm, chẩn đoán được công nhận trong trường hợp người bệnh chuyển viện sang các bệnh viện lớn khác. Kết quả này được sử dụng ngay mà không cần làm lại, giảm đáng kể chi phí và thời gian, công sức cho người bệnh.

6. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

  • Địa điểm: Số 458, phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h – 17h, Thứ 2 - Thứ 6 và 8h - 21h, Thứ 7
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế - Ảnh: Fanpage Bệnh viện

Khoa Sản Phụ khoa và hỗ trợ sinh sản là một trong những chuyên khoa trọng điểm của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Khoa có thế mạnh trong việc chẩn đoán, tư vấn và điều trị trong lĩnh vực Sản Phụ khoa. 

Bệnh viện hiện có gói Tầm soát và phát hiện sớm ung thư phụ khoa, trong đó bao gồm xét nghiệm virus HPV. 

Chất lượng xét nghiệm

Để đảm bảo cho kết quả xét nghiệm có độ chính xác rất cao, bệnh viện được trang bị nhiều hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ những các nước lớn trên thế giới. Ví dụ như Realtime PCR - 7500 FASTC Applied Biosystems - Life Technologies - thuộc tập đoàn Thermo Fisher Scientific (Mỹ), 

Hiện tại, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đang thực hiện thường quy xét nghiệm gen định type HPV trên hệ thống tự động của Seegene (Hàn Quốc) đã được chứng nhận CE-IVD. 

Kỹ thuật này dựa trên nguyên lý Real-time PCR, có độ nhạy, độ đặc hiệu và tính khả thi cao hơn phương pháp PCR thông thường trong việc phát hiện nhiễm và định genotype HPV, có thể đồng thời phát hiện được 28 type khác nhau bao gồm tất cả các type trong nhóm nguy cơ thấp và nguy cơ cao.

Chi phí xét nghiệm

Hiện chưa có thông tin chi tiết về chi phí xét nghiệm HPV tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Để tìm hiểu chính xác về mức giá, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với bệnh viện qua số hotline trên website hoặc đặt lịch khám qua app trên ứng dụng MyVinmec để được tư vấn trực tiếp.

Lưu ý cho người bệnh

Sau khi có kết quả xét nghiệm, nếu người bệnh dương tính với virus HPV, các bác sĩ chuyên khoa phụ sản tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec sẽ khám, tư vấn phương pháp điều trị và theo dõi định kỳ tránh biến chứng cho bệnh nhân. 

Vậy nên nếu nhận về kết quả xét nghiệm dương tính với virus HPV, chị em cũng có thể an tâm vì sẽ được các bác sĩ tại bệnh viện đồng hành trong suốt quá trình điều trị.

Việc tầm soát, xét nghiệm HPV đóng vai trò quan trọng trong công tác tầm soát ung thư cổ tử cung. Hy vọng với những gợi ý trên của BookingCare sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được địa chỉ xét nghiệm HPV uy tín, có độ chính xác cao tại Hà Nội.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://benhvienphusanhanoi.vn/hoat-dong-benh-vien/tam-soat-phat-hien-som-ung-thu-ctc-voi-bo-doi-xet-nghiem-tai-co-so-3--10-quang-trung--ha-dong-162399.html
https://benhvienphusanhanoi.vn/bang-gia-vien-phi/
https://gentis.com.vn/ung-buou-cs9/sang-loc-ung-thu-ctc-hpv-ds21-ds21
https://labhouse.vn/xet-nghiem/cb79-realtime-pcr-7-tac-nhan-virus-gay-benh-ho-hap-panel-1-p002060.html
https://medlatec.vn/bang-gia-dich-vu?pagenumber=85
https://medlatec.vn/tin-tuc/goc-hoi--dap-xet-nghiem-hpv-bao-nhieu-tien-va-1-so-thong-tin-khac-s58-n19239/
https://benhvienthucuc.vn/xet-nghiem-hpv-la-gi-xet-nghiem-hpv-gia-bao-nhieu/
https://www.vinmec.com/vi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/tim-hieu-xet-nghiem-xac-dinh-virus-hpv/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/