Review 7 địa chỉ khám Tiêu hóa tốt Hà Nội và hướng dẫn đi khám (Phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 16/01/2023, Cập nhật lần cuối: 24/02/2023

Thông tin các bệnh viện, phòng khám khám chữa bệnh Tiêu hóa giỏi cùng hướng dẫn đi khám để bạn đọc dễ dàng theo dõi, cân nhắc địa chỉ phù hợp và thăm khám nhanh chóng, thuận tiện hơn.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review địa chỉ khám Tiêu hóa uy tín Hà Nội
Review địa chỉ khám Tiêu hóa uy tín Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Các bệnh về đường Tiêu hóa không chỉ gây cảm giác khó chịu mà nếu người bệnh không thăm khám sớm hoặc tự ý dùng thuốc điều trị tại nhà dễ khiến tình trạng bệnh âm thầm chuyển nặng.

Hơn nữa, bệnh lý đường Tiêu hóa rất đa dạng với nhiều biểu hiện khác nhau nên việc chẩn đoán không đơn giản, người bệnh cần lựa chọn địa chỉ khám Tiêu hóa tốt, uy tín. Đây cũng là nhu cầu của nhiều người bệnh để yên tâm về tình trạng sức khỏe bản thân.  

Hiểu được nhu cầu đó, BookingCare review 7 bệnh viện, phòng khám Tiêu hóa có tiếng tại Hà Nội dưới đây. Các thông tin hướng dẫn đi khám cũng được cập nhật để hỗ trợ bệnh nhân, người nhà đi khám thuận tiện, nhanh chóng hơn. 

Bệnh lý đường tiêu hóa rất đa dạng đi kèm nhiều biểu hiện khác nhau - một triệu chứng có thể là biểu hiện của nhiều bệnh, nên việc chẩn đoán không đơn giản, người bệnh, người nhà cần tìm hiểu kỹ, thăm khám Tiêu hóa tại địa chỉ uy tín Hà Nội.

Lưu ý chọn địa chỉ khám Tiêu hóa tốt Hà Nội

Bác sĩ khám Tiêu hóa giỏi, có tiếng, đơn vị được đầu tư máy móc thiết bị hiện đại và chất lượng dịch vụ là 3 yếu tố được nhiều người bệnh quan tâm khi lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh. 

  • Tiêu chí về bác sĩ không cần diễn giải nhiều, người bệnh nào cũng muốn gặp đúng bác sĩ giỏi, có phác đồ điều trị hiệu quả để cải thiện tình trạng sức khỏe. Khi tìm hiểu khám tiêu hóa ở đâu Hà Nội, bạn nên tìm hiểu xem đơn vị có bác sĩ Tiêu hóa nào thăm khám, bác sĩ có phải là chuyên gia khám chữa mặt bệnh mình gặp phải hay không,... 
  • Máy móc thiết bị:
    • Ngoài chuẩn đoán dựa trên các triệu chứng lâm sàng, các bác sĩ rất cần sự hỗ trợ đắc lực của cận lâm sàng như chụp X-quang, nội soi tiêu hóa,… Thiết bị nội soi hiện đại giúp phát hiện tổn thương, chẩn đoán và phát hiện bệnh sớm, phán đoán được mức độ tổn thương và có thể trực tiếp can thiệp vào tổn thương. 
    • Bạn đọc có thể ưu tiên đơn vị có thiết bị để thực hiện thăm khám tại chỗ, không mất thời gian di chuyển đến các đơn vị khác. 
  • Chất lượng dịch vụ, sự quan tâm, chăm sóc người bệnh:
    • Dù tại bệnh viện công hay đơn vị y tế tư nhân, người bệnh luôn mong muốn có trải nghiệm thăm khám tốt. Với bệnh viện công đơn giản là nhân viên y tế có những chỉ dẫn rõ ràng cho người bệnh, giải đáp các thắc mắc khi có vấn đề.
    • Với bệnh viện tư nhân, người bệnh có thể yêu cầu chất lượng dịch vụ cao hơn, tiếp đón, hỗ trợ người bệnh nhiệt tình, nhân viên y tế quan tâm, động viên và khích lệ người bệnh trong quá trình đi khám.

Đáp ứng các nhu cầu trên, BookingCare giới thiệu 7 địa chỉ khám Tiêu hóa tốt tại Hà Nội dưới đây. 

Review 7 địa chỉ khám Tiêu hóa Hà Nội và hướng dẫn đi khám

Danh sách có cả đơn vị công lập và tư nhân đáp ứng nhu cầu khác nhau của người bệnh, trong đó thiên về bệnh viện, phòng khám tư hay khu khám dịch vụ của các bệnh viện công sẽ đỡ đông hơn, dễ dàng chọn khám với bác sĩ Tiêu hóa giỏi. 

1. Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội

Địa chỉSố 12 Chu Văn An - Ba Đình - Hà nội
Thời gian làm việc
  • Thứ 2 – Thứ 6 từ 06:45 - 17:00
  • Thứ 7 làm việc từ 07:00 - 12:00

Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn nhận bệnh nhân thăm khám nhiều chuyên khoa. Trong đó, thế mạnh nổi trội về điều trị bệnh lý Tiêu hóa (ung thư đường tiêu hóa, các bệnh về tiêu hóa: dạ dày, thực quản, tuyến tụy, ruột nọn, đại tràng, trực tràng,...)

Quầy đăng ký khám tại Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội
Quầy đăng ký khám tại Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội - Ảnh: vietnamnet.vn

Ưu điểm khám Tiêu hóa tại Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội

  • Trực tiếp thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ Tiêu hóa giỏi tại bệnh viện, có thể yêu cầu khám Phó giáo sư - Tiến sĩ: 
    • PGS.TS.BS Trần Việt Tú - Nguyên Chủ nhiệm Bộ Môn Tiêu hóa Học viện Quân y. Bác sĩ có lịch khám hàng tuần vào sáng thứ 6.
    • THS.BS Nguyễn Ngọc Đan - Phó trưởng khoa Phẫu Thuật Tiêu Hóa, Bệnh viện Đa Khoa Xanh Pôn
    • ...
  • Trung tâm Kỹ thuật cao Xanh Pôn thực hiện nhiều kĩ thuật nội soi tiên tiến, hiện đại, giúp chẩn đoán chính xác các bệnh lí về dạ dày, đại tràng, sàng lọc ung thư sớm các bệnh lí đường mật, tụy,... Trong nội soi tiêu hóa, trung tâm ứng dụng công nghệ nội soi NBI thế hệ mới nhất, phóng đại hàng trăm lần và cho hình ảnh full HD, phát hiện sớm ung thư đường tiêu hóa. 
  • Bên cạnh thăm khám, điều trị nội khoa, trung tâm có đủ năng lực thực hiện triển khai các kỹ thuật cao, kỹ thuật mới trong điều trị bệnh lý đường Tiêu hóa: điều trị bệnh trĩ dưới hướng dẫn của Doppler, phẫu thuật nội soi điều trị rò hậu môn, phẫu thuật nội soi cắt trực tràng qua đường hậu môn, nội soi cắt hớt niêm mạc đường tiêu hóa trong điều trị ung thư sớm,...
  • Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo, thân thiện: Trung tâm là khu khám dịch vụ của Bệnh viện Xanh Pôn nên chất lượng dịch vụ được người bệnh đánh giá tốt, cơ sở hạ tầng mới, khang trang. 
Phản hồi của khách hàng khám trào ngược dạ dày tại Trung tâm Kỹ thuật cao Xanh Pôn
Phản hồi của khách hàng khám trào ngược dạ dày tại Trung tâm Kỹ thuật cao Xanh Pôn

Hướng dẫn đi khám

  • Trung tâm nhận đặt lịch khám trước qua tổng đài. Trong trường hợp người bệnh muốn khám với Phó giáo sư - Tiến sĩ nên nói rõ nhu cầu khi đặt lịch để được trung tâm hỗ trợ, sắp xếp thời gian khám phù hợp. 
  • Với người bệnh đăng ký trực tiếp tại bệnh viện sẽ được hướng dẫn lấy số thứ tự khám tại cửa bảo vệ. Tiếp theo, bạn tới quầy đón tiếp nhà A2 để đăng ký khám. Sau đó di chuyển lên tầng 2 để được hướng dẫn vào phòng khám. 

2. Phòng khám Đa khoa Đức Thịnh

Địa chỉ107 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian khám

Thứ 2 - Thứ 7:

  • Sáng: 7:30 - 12:00
  • Chiều: 13:30 - 17:30

Khám Tiêu hóa tại Phòng khám Đa khoa Đức Thịnh là lựa chọn khác cho khách hàng muốn thăm khám nhanh chóng, quy trình thủ tục nhanh gọn hơn nhưng vẫn được khám Tiêu hóa với Giáo sư đầu ngành

Phòng khám Đa khoa Đức Thịnh
Phòng khám Đa khoa Đức Thịnh 107 Giải Phóng

Ưu điểm khám Tiêu hóa tại Phòng khám Đức Thịnh

  • Người bệnh được trực tiếp thăm khám tiêu hóa với giáo sư đầu ngành - GS.TS.Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Cường Thịnh:
    • Chủ nhiệm Bộ môn Phẫu thuật Tiêu hóa, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    • Bác sĩ có hơn 35 kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu hóa
    • Bác sĩ có nhiều đóng góp đưa khoa Ngoại tiêu hoá của Bệnh viện 108 trở thành một trong những trung tâm phẫu thuật tiêu hóa hàng đầu tại Việt Nam. 
    • Chuyên điều trị các bệnh về tiêu hoá như thực quản, dạ dày, gan mật, đại trực tràng.
  • Các quy trình thủ tục thăm khám nhanh gọn hơn. Phòng khám riêng tư, kín đáo.
  • Đơn vị hỗ trợ đặt lịch với đích danh bác sĩ thăm khám. Người bệnh sẽ chọn bác sĩ mong muốn, ngày, giờ thăm khám phù hợp và hoàn tất lịch hẹn. Người bệnh được khám trong khung giờ đã đặt, tránh việc mất thời gian chờ đợi thêm. 

Hướng dẫn đi khám

  • Như BookingCare đã chia sẻ trong phần ưu điểm, người bệnh đi khám tại Phòng khám Đức Thịnh nên đặt lịch trước. Số lượng người bệnh đến khám vì danh tiếng của GS.TS Nguyễn Cường Thịnh khá đông nên nếu đăng ký trực tiếp sẽ phải chờ đợi lâu.
  • Giá khám với bác sĩ là Giáo sư, Phó giáo sư hay các chức danh khác không giống nhau. Giá khám với Giáo sư là 500.000đ, khám Phó giáo sư là 300.000đ và các chức danh khác là 150.000đ. 
  • BookingCare cũng lưu ý người bệnh về trang thiết bị thăm khám, phòng khám có thiết bị cơ bản như hệ thống máy xét nghiệm. Tuy nhiên nếu cần xét nghiệm chuyên sâu hay nội soi tiêu hóa,... sẽ được hướng dẫn sang địa chỉ khác. Điều này sẽ hơi hạn chế cho người bệnh. Do vậy, nếu đã có kết quả cần bác sĩ tư vấn chi tiết hơn hay tin tưởng khám ban đầu với GS.TS Nguyễn Cường Thịnh có thể lựa chọn. 

Trong điều trị, bên cạnh phác đồ của bác sĩ cần sự phối hợp của người bệnh. Một số trường hợp bệnh nhân không tuân thủ hay tự ý dừng thuốc khiến việc điều trị trở nên khó khăn hơn do vi khuẩn, virus trở nên quen thuốc, nhờn thuốc...

3. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Địa chỉ52 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian khámThứ 2 - thứ 7: từ 7h30 - 16h30

Khám Tiêu hóa, đặc biệt là thực hiện các dịch vụ nội soi tiêu hóa: nội soi dạ dày/trực tràng/đại tràng tại BV Bảo Sơn được nhiều người lựa chọn. 

Khách hàng nội soi tiêu hóa tại Bệnh viện Bảo Sơn
BS Phan Văn Hạnh nội soi tiêu hóa cho người bệnh tại Bệnh viện Bảo Sơn - Ảnh: BV Bảo Sơn

Ưu điểm khám Tiêu hóa tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 

Với Bệnh viện Bảo Sơn, theo các thông tin tìm hiểu, BookingCare đánh giá cao dịch vụ nội soi tiêu hóa cùng chuyên gia Tiêu hóa. Có thể thấy dù máy nội soi có tốt đến mấy nhưng bác sĩ nội soi không được đào tạo bài bản hoặc chưa có kinh nghiệm vẫn khiến việc xác định bệnh gặp không ít khó khăn. Ở Bảo Sơn cả 2 tiêu chí này đang được đáp ứng:

  • Bác sĩ thực hiện nội soi Tiêu hóa là Thầy thuốc Ưu tú, BS.CKII Phan Văn Hạnh:
    • Nguyên Trưởng khoa Nội soi, Bệnh viên K Trung ương
    • Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Ung bướu, Nội soi tiêu hóa
    • Hiện là Giám đốc Trung tâm Nội soi tiêu hoá, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2
  • Bệnh viện Bảo Sơn ứng dụng công nghệ nội soi NBI hiện đại:
    • Phóng đại hình ảnh lên đến 100 lần, tăng hiệu quả chẩn đoán. Nhờ vào hình ảnh nội soi NBI có độ phân giải và độ tương phản cao nên dễ dàng phát hiện những thay đổi nhỏ về màu sắc, hình thái của tổn thương ung thư và tiền ung thư mà nội soi thông thường khó phát hiện.
    • Nội soi ống mềm cũng dễ dàng đi sâu vào các vị trí khó, không gây đau đớn. 

Hướng dẫn đi khám

  • Khách hàng đến khám Tiêu hóa tại Bệnh viện Bảo Sơn sẽ thăm khám ban đầu với bác sĩ Nội khoa, sau đó bác sĩ sẽ chỉ định các xét nghiệm, cận lâm sàng cần thiết. Bệnh viện Bảo Sơn có bác sĩ Nội khoa nhiều năm kinh nghiệm Thầy thuốc Ưu tú, TS.BS Nguyễn Đạt Nguyên:
    • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô
    • Tiến sĩ Viện hàn lâm Y học Nga, Viện hồi sức Đa khoa Mascova
    • Hiện là Trưởng khoa Khám bệnh - Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2
  • Người bệnh tham khảo chi phí khám ban đầu tại Bệnh viện Bảo Sơn khoảng 400.000đ.
  • Chi phí nội soi như sau:
    • Nội soi đại trực tràng: 1.800.000đ
    • Nội soi dạ dày: 1.250.000đ
    • Nội soi trực tràng: 895.000đ
    • Nội soi đại trực tràng và dạ dày: 3.050.000đ

4. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Địa chỉSố 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian làm việcThứ 2 - Thứ 6: 6h30 - 17h00

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108địa chỉ khám Tiêu hóa uy tín khi thăm khám và điều trị thành công nhiều mặt bệnh như: ung thư gan, xơ gan, viêm gan mạn, loét dạ dày tá tràng, viêm dạ dày, viêm tụy cấp, chảy máu đường tiêu hóa,…

Khu đăng ký khám nhân dân Bệnh viện 108
Khu đăng ký khám bệnh nhân dân Bệnh viện 108 - Ảnh: Chụp từ Google

Ưu điểm khám Tiêu hóa tại Bệnh viện Quân đội 108

  • Với lợi thế của bệnh viện tuyến cuối của ngành Quân y và là bệnh viện hạng đặc biệt của Quốc gia, người bệnh khám tiêu hóa tại Bệnh viện 108 đặt sự tin tưởng vào đội ngũ chuyên gia Tiêu hóa chuyên môn cao. Các bác sĩ bệnh viện đư ợc đào tạo, tu nghiệp, nâng cao chuyên môn ở trong và ngoài nước.
  • Bệnh viện 108 là một trong những đơn vị đầu ngành về phẫu thuật tiêu hóa tại Việt Nam. Bệnh viện áp dụng nhiều kỹ thuật mới, đặc biệt là phẫu thuật nội soi. Người bệnh thăm khám nếu có chỉ định phẫu thuật có thể yên tâm thực hiện ngay tại viện. 
  • Được đầu tư nhiều trang bị y tế hiện đại như máy nội soi dạ dày-tá tràng, máy nội soi đại tràng, máy nội soi tá tràng nhìn bên, máy soi ổ bụng, máy đốt nhiệt cao tần (Đức),máy nội soi siêu âm, nội soi ruột non và máy Fibroscan,...

Hướng dẫn đi khám

  • Tại khoa Khám bệnh Bệnh viện 108 được chia ra 3 khu vực tiếp đón dành cho 3 đối tượng khác nhau: đối tượng nhân dân, đối tượng bảo hiểm và đối tượng bộ đội. Người bệnh lưu ý đến đúng khu vực để đăng ký khám. 

5. Bệnh viện E

Địa chỉ

87 - 89 Phố Trần Cung, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thời gian làm việc
  • Thứ 2 - thứ 6: 7:00 - 16:30
  • Thứ 7: 7:00 - 12:00

Bệnh viện E có riêng Trung tâm Tiêu hóa, khoa Phẫu thuật Tiêu hóa nhận bệnh nhân khám, chẩn đoán, tư vấn và phẫu thuật các bệnh lý về tiêu hóa.

Quầy đăng ký khám tại Bệnh viện E
Quầy đăng ký khám tại Bệnh viện E - Ảnh: Chụp từ Google

Ưu điểm khám Tiêu hóa tại Bệnh viện E

  • Đội ngũ bác sĩ khám Tiêu hóa tại Bệnh viện E có nhiều bác sĩ giỏi nên về chất lượng chuyên môn của đơn vị, người bệnh yên tâm thăm khám: ThS.BS Lê Văn Cơ, BS.CKII Nguyễn Thị Hương Giang, TS.BS Đỗ Nguyệt Anh,... 
  • Trung tâm Tiêu hóa Bệnh viện E cũng được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, mang lại cơ hội khám, tư vấn, điều trị tốt nhất cho các bệnh nhân về bệnh lý tiêu hóa tại Việt Nam.
  • Trung tâm đã thực hiện nhiều kỹ thuật tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tiêu hóa:
    • Nội soi mật tụy ngược dòng (ERCP)
    • Đặt stent đường mật
    • Nội soi tá tràng, nội soi dạ dày đường mũi, nội soi dạ dày - đại tràng gây mê không đau
    • Chẩn đoán và điều trị ung thư dạ dày sớm bằng kỹ thuật cắt hớt niêm mạc
    • Nội soi viên nang

Hướng dẫn đi khám

  • Bệnh viện hỗ trợ đặt hẹn khám trước với khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu và quốc tế (khám dịch vụ). Lưu ý đặt hẹn trước ít nhất 8 tiếng trước giờ khám.
  • Bệnh viện cũng nhận khám bảo hiểm y tế. Người bệnh lấy số thứ tự tại cây phát số và đăng ký khám mới tại cửa số 4, 6, 7, 8, 9 tầng 1 - nhà E. 

6. Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉSố 16 - 18 đường Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, HN
Thời gian khám

Thứ 2 - thứ 7

  • Sáng: 7h00 - 12h00
  • Chiều: 13h30 - 16h30

Bệnh viện Việt Đức là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc với nhiều người, trong đó có những người bệnh tiêu hóa. 

Ưu điểm khám Tiêu hóa tại Bệnh viện Việt Đức

  • Khám Tiêu hóa tại Bệnh viện Việt Đức người bệnh có thể yên tâm, vì các bác sĩ chuyên khoa tại bệnh viện đều được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong nghề:
    • TS.BS Dương Trọng Hiền - Trưởng khoa Phẫu thuật Cấp cứu bụng, Bệnh viện Việt Đức
    • TS.BS Lê Việt Khánh - Phó trưởng khoa Cấp cứu Tiêu hóa, Bệnh viện Việt Đức
    • PGS.TS Phạm Hoàng Hà - Trường khoa Phẫu thuật tiêu hoá, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
  • Bên cạnh khám chữa bệnh Tiêu hóa thường gặp bằng phương pháp nội khoa (dùng thuốc),Bệnh viện Việt Đức còn nổi tiếng về Phẫu thuật Tiêu hóa, Gan mật. Khoa Phẫu thuật Tiêu hóa của bệnh viện là nơi thực hiện điều trị thành công cho nhiều ca bệnh khó, bao gồm cả ung thư thực quản, dạ dày, đại trực tràng, gan, mật, tụy…
  • Chuyên khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Việt Đức trang bị các thiết bị hiện đại hỗ trợ cho khám và điều trị như: nội soi, máy xét nghiệm máu, máy siêu âm, nội soi bàng quang, chụp cắt lớp vi tính CT-Scan, chụp cộng hưởng từ MRI…

Hướng dẫn đi khám

  • Bệnh viện Việt Đức thường rất đông bệnh nhân, đặc biệt là các buổi sáng đầu tuần. Với người bệnh muốn thăm khám nhanh hơn, đỡ đông bệnh nhân hơn, có thể chọn khám tại khoa khám yêu cầu C4 hoặc khoa điều trị theo yêu cầu 1C. 
  • Với khu khám thường giá khám 20.000đ, giá khám theo yêu cầu: 300.000 - 500.000đ

7. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Địa chỉ458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian khám
  • Thứ 2 - thứ 6: 8:00 - 17:00
  • Thứ 7: 8:00 - 12:00

Chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật của Vinmec bao gồm 2 chuyên khoa nhỏ là Nội Tiêu hóa - Gan mật và Ngoại Tiêu hóa - Gan mật, có thể thực hiện điều trị nội khoa và phẫu thuật các bệnh lý Tiêu hóa.

Đánh giá chung với Bệnh viện Đa khoa Vinmec là lựa chọn đáp ứng tiêu chí của khách hàng muốn thăm khám bệnh Tiêu hóa với bác sĩ chuyên gia, chất lượng dịch vụ tốt. Cụ thể, BookingCare sẽ làm rõ 2 tiêu chí này làm rõ ở phần ưu điểm khám tiêu hóa tại Bệnh viện Vinmec.

Ưu điểm khám Tiêu hóa tại Bệnh viện Vimmec Times City

  • Bệnh viện Vinmec được nhiều khách hàng đánh giá làm dịch vụ tốt, tạo trải nghiệm thăm khám thoải mái. Không gian khám chữa bệnh hiện đại, sang trọng. Người bệnh nếu cần điều trị nội trú các yếu tố về phòng bệnh, chăm sóc, bữa ăn,... cũng được đánh giá cao. 
  • Bác sĩ khám Tiêu hóa được tuyển chọn, nhiều năm kinh nghiệm:
    • ThS.BS Phạm Thị Thu Hương 
      • Gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội Tiêu hoá - Gan mật.
      • Bà được đào tạo về nội soi tiêu hóa can thiệp tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức và Singapore.
    • ThS.BS Phạm Thị Mai Thanh
      • Có gần 25 năm kinh nghiệm trong Tiêu hóa và Nội soi tiêu hóa.
      • Bà từng công tác tại khoa Hồi sức cấp cứu và khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Hữu Nghị.

Hướng dẫn đi khám 

  • Người bệnh đi khám tại Vinmec nên đặt lịch trước để được sắp xếp lịch hẹn với bác sĩ, hơn nữa với khách hàng đặt lịch trước sẽ có chi phí tiết kiệm hơn so với đăng ký trực tiếp.  

Danh sách trên là 7 địa chỉ khám Tiêu hóa tốt Hà Nội. Người bệnh đã thăm khám tại địa chỉ tiêu hóa có thể review để BookingCare tiếp tục cập nhật, mang đến thông tin đi khám hữu ích cho người bệnh. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh tiêu hóa. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://moh.gov.vn/hoat-dong-cua-dia-phuong/-/asset_publisher/gHbla8vOQDuS/content/trung-tam-ky-thuat-cao-va-tieu-hoa-ha-noi-a-tiep-nhan-cac-ky-thuat-moi-ky-thuat-cao-chuyen-sau?inheritRedirect=false
2. http://bachmai.gov.vn/tin-tuc-va-su-kien/bai-viet-chuyen-mon-menuleft-33/3548-b-nh-ly-du-ng-tieu-hoa-kho-ch-n-doan-va-di-u-tr.html
3. https://benhvien108.vn/gioi-thieu-khoa-noi-tieu-hoa.htm
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/