Review chi tiết phòng xét nghiệm y khoa C-STAR: Điểm nổi bật và một số lưu ý khi đi khám

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Xuất bản: 28/11/2023, Cập nhật lần cuối: 23/03/2024

C-STAR là một trong những địa chỉ xét nghiệm hàng đầu tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Tìm hiểu thông tin chi tiết về phòng xét nghiệm ngay trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review chi tiết phòng xét nghiệm y khoa C-STAR
Review chi tiết phòng xét nghiệm y khoa C-STAR - Ảnh: BookingCare

Dù chỉ mới đi vào hoạt động từ năm 2021 nhưng phòng xét nghiệm y khoa C-STAR đã trở thành địa chỉ xét nghiệm đáng tin cậy tại địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Vậy C-STAR có gì nổi bật? Quy trình thăm khám, trả kết quả xét nghiệm như thế nào? Hãy cùng BookingCare tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu về phòng xét nghiệm y khoa C-STAR

  • Địa chỉ: 99A Đường 3/2, Phường 8, Thành Phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - thứ 7: Sáng : 06h-11h. Chiều : 14h - 18h
    • Chủ nhật: Sáng : 06h-12h. Chiều : Nghỉ
  • Website: https://cstarlabs.vn/
Vị trí phòng xét nghiệm C-Star
Phòng xét nghiệm y khoa C-STAR khi nhìn từ ngoài vào - Ảnh: Đơn vị cung cấp

Phòng xét nghiệm Y khoa C-STAR là đơn vị tiên phong và điểm đến tin cậy hàng đầu về dịch vụ xét nghiệm y khoa trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đặc biệt, trong thời điểm căng thẳng khi đại dịch COVID diễn biến nghiêm trọng, trung tâm đã có những đóng góp quan trọng vào quá trình phòng chống dịch tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhờ linh động xét nghiệm và chạy mẫu PCR ngay tại chỗ.

Không chỉ dừng lại ở các xét nghiệm về COVID-19, hiện nay phòng xét nghiệm C-STAR còn triển khai các dịch vụ xét nghiệm y khoa khác liên quan đến khám chữa bệnh như: sinh hóa, huyết học, miễn dịch và sinh học phân tử.

Điểm nổi bật tại phòng xét nghiệm

Trung tâm xét nghiệm luôn hướng đến phương châm “CHÍNH XÁC – TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP”, do đó, các dịch vụ xét nghiệm cũng như quy trình chăm sóc khách hàng tại trung tâm luôn được nâng cấp, cải thiện để làm hài lòng khách hàng đến sử dụng dịch vụ.

Các dịch vụ xét nghiệm đa dạng

C-STAR cung cấp các dịch vụ xét nghiệm y khoa đa dạng đảm bảo tuân thủ chặt chẽ quy trình xét nghiệm theo tiêu chí 2429- BYT, hướng đến tiêu chuẩn ISO 15189, đem lại kết quả nhanh chóng và chính xác nhất.

Các dịch vụ xét nghiệm ở đây được chia thành từng nhóm tùy từng mục đích của khách hàng hoặc từng chuyên khoa. Tuy nhiên, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn các dịch vụ đơn lẻ tùy thuộc vào nhu cầu của mình. 

Cụ thể, các dịch vụ xét nghiệm tại C-STAR gồm:

  • ADN huyết thống

  • NIPT thai sản

  • Tầm soát ung thư

  • Xét nghiệm máu tổng quát ( tiểu đường, mỡ máu, gan, thận, mật, gout,…)

  • Tiền hôn nhân

  • Vi chất dinh dưỡng trẻ em

  • Hormone sinh sản 

  • Ký sinh trùng giun sán

  • Xét nghiệm sinh hóa

  • Xét nghiệm miễn dịch

Không chỉ thế, để tiết kiệm thời gian di chuyển và chờ đợi của khách hàng, C-STAR cũng cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà miễn phí trên địa bàn tình Bà Rịa - Vũng Tàu.

Dựa trên chỉ số xét nghiệm, C-STAR cũng sẽ tư vấn những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện để khách hàng chủ động cải thiện tình trạng sức khỏe của mình.

Chi phí xét nghiệm rõ ràng, minh bạch

C-STAR công khai bảng giá các dịch vụ xét nghiệm, bao gồm chi phí gói dịch vụ và các dịch vụ riêng lẻ trên website của mình.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu chuyên môn

Để đảm bảo mang lại kết quả chính xác nhất cho khách hàng, C-STAR đầu tư hàng loạt hệ thống thiết bị xét nghiệm hoàn toàn tự động, hiện đại, công nghệ tiên tiến từ các hãng danh tiếng trên thế giới như: Beckman Coulter (Mỹ),Roche (Thụy Sĩ),Sysmex (Nhật Bản),… mang tới kết quả xét nghiệm nhanh chóng, chính xác, đáng tin cậy tại Vũng Tàu. Hệ thống máy móc, thiết bị luôn được chủ động kiểm chuẩn định kỳ.

Thiết bị xet nghiệm miễn dịch COBAS E411 tại phòng xét nghiệm- Ảnh: Đơn vị cung cấp

Tất cả các kỹ thuật viên đang làm việc tại Phòng xét nghiệm đều có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này trong nhiều năm. Họ thường xuyên được đào tạo và bồi dưỡng về chuyên môn và kỹ năng làm việc.

Hiện tại, Phòng xét nghiệm có 10 nhân sự là cử nhân kỹ thuật viên. Ngoài ra, còn có đội ngũ cố vấn chuyên môn gồm các bác sĩ chuyên khoa I, II giàu kinh nghiệm.

Trả kết quả nhanh, chính xác, lưu trữ tự động

Nhờ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại giúp quá trình xét nghiệm tại phóng xét nghiệm C-STAR diễn ra nhanh chóng, chính xác. C-STAR cũng áp dụng hệ thống quản lý kết quả xét nghiệm trực tuyến để trả kết quả online đến với khách hàng.

Ngay sau khi kết quả xét nghiệm được phê duyệt trên hệ thống phần mềm quản lý kết quả xét nghiệm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ C-STAR. Khách hàng nhấp vào đường link trong tin nhắn hoặc quét QR code trên phiếu đăng ký xét nghiệm để truy cập trang tra cứu kết quả xét nghiệm. Tại đây, khách hàng chỉ cần điền thông tin cá nhân và bấm "Tìm kiếm" để xem kết quả chi tiết.

Thông tin và lịch sử xét nghiệm của khách hàng đều được lưu trữ thành hồ sơ sức khỏe cá nhân để thuận tiện cho khách hàng trong việc theo dõi và đối chứng các kết quả xét nghiệm. C-STAR cũng cam kết hoàn toàn bảo mật các thông tin cá nhân của khách hàng.

Kinh nghiệm xét nghiệm tại phòng xét nghiệm y khoa C-STAR 

Quy trình thực hiện xét nghiệm tại C-STAR:

  • Khách hàng có thể đến trực tiếp hoặc sử dụng dịch vụ lấy mẫu tại nhà (trường hợp khách hàng trực tiếp đến sử dụng dịch vụ lưu ý địa chỉ trung tâm cách bồng binh Paradise 200m - Hướng về Lotte Mart)
  • Sau khi kết quả xét nghiệm được phê duyệt, kết quả sẽ được trả qua online/trực tiếp/zalo OA,…tùy theo nhu cầu của khách hàng
  • Nếu có thắc mắc về kết quả hoặc có nhu cầu tư vấn về sức khỏe, khách hàng có thể trao đổi với nhân viên chăm sóc khách hàng tại trung tâm để được hỗ trợ

Ngoài ra, phòng khám làm việc cả ngày Lễ, Tết, đồng thời, miễn phí dịch vụ lấy mẫu tận nhà trong nội thành Vũng Tàu giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Trên đây là thông tin chi tiết về phòng xét nghiệm y khoa C-STAR. Có thể nói đây là một đơn vị xét nghiệm uy tín, với đa dạng dịch vụ xét nghiệm, quy trình trả kết quả và tư vấn cũng được xây dựng chỉnh chu và thuận tiện nhất cho khách hàng, bạn đọc ở khu vực tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hoặc các tỉnh lân cận có nhu cầu có thể lựa chọn trải nghiệm dịch vụ tại đây. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Xét nghiệm tại Phòng xét nghiệm Y khoa C-Star. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/