Review chi tiết và lưu ý đi khám tại Trung tâm điều trị Bệnh trĩ Hà Nội - Số 1

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 07/03/2023, Cập nhật lần cuối: 26/05/2023

BookingCare cung cấp cho bạn đọc đánh giá chi tiết về dịch vụ và những lưu ý quan trọng khi đi khám tại Trung tâm điều trị Bệnh trĩ Hà Nội - Số 1.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Ảnh tiêu đề bài viết
Review và lưu ý đi khám tại Trung tâm chữa trị Bệnh trĩ Hà Nội - Số 1 - Ảnh: Fanpage Facebook

Trung tâm điều trị Bệnh trĩ Hà Nội - Số 1 là đơn vị chuyên khám chữa các bệnh lý về hậu môn, trực tràng, tiêu hóa uy tín tại thủ đô. Trong bài viết này, BookingCare sẽ đi sâu hơn về các thế mạnh thăm khám, dịch vụ khám chữa bệnh, dịch vụ khách hàng và quan trọng hơn là cung cấp cho bạn đọc những lưu ý khi đi khám tại cơ sở y tế này.

Địa chỉ, thời gian làm việc

  • Địa chỉ: Số 46, ngõ 116, phố Yên Lạc, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:
    • Tất cả các ngày trong tuần
    • Các dịp lễ, Tết 30/4 - 1/5, Trung tâm vẫn làm việc theo lịch hẹn hoặc bệnh nhân liên lạc trước khi đến.

Đội ngũ y - bác sĩ Trung tâm điều trị Bệnh trĩ Hà Nội

Phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Bệnh trĩ Hà Nội - Số 1 là TTƯT.TS.BSCC Lê Mạnh Cường. Bác sĩ có hơn 25 năm kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý vùng hậu môn trực tràng, đặc biệt là chuyên môn về điều trị bệnh trĩ. Rất nhiều lượt bệnh nhân đã tin tưởng thăm khám và điều trị hiệu quả với bác sĩ.

Dưới đây là một số thông tin nổi bật khác về quá trình công tác của TS.BS Lê Mạnh Cường:

  • Hiện là Giám đốc Bệnh viện Tuệ Tĩnh
  • Phó Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương
  • Phó Chủ tịch Hội Hậu môn trực tràng học Việt Nam
  • Là bác sĩ đầu tiên của Việt Nam tiếp nhận và nghiên cứu ứng dụng thành công phẫu thuật Khâu triệt mạch trĩ dưới hướng dẫn của siêu âm Doppler
  • Bác sĩ được đào tạo về chuyên ngành Bệnh lý hậu môn trực tràng tại các nước có nền y học phát triển như: Ý, Mỹ , Đức, Pháp, Trung Quốc, Nhật

Với thâm niên lâu năm trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lí liên quan trực tiếp đến vùng hậu môn trực tràng, người bệnh đang gặp các bệnh lí chuyên khoa này có thể tin tưởng, yên tâm thăm khám với bác sĩ. 

bác sĩ đang tư vấn cho bệnh nhân
Bác sĩ Lê Mạnh Cường (phải) đang tư vấn bệnh lí cho bệnh nhân - Ảnh: benhtrihanoiso1.com

Trang thiết bị của Trung tâm điều trị Bệnh trĩ Hà Nội - Số 1

Quan thăm khám, tùy tình trạng, người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp, có thể sử dụng thuốc hoặc thực hiện phẫu thuật cắt trĩ.

Bên cạnh những phương pháp cắt trĩ phổ biến, Trung tâm điều trị Bệnh trĩ Hà Nội được nhận chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật bằng thiết bị Trilogy bởi chuyên gia hàng đầu thế giới về phẫu thuật cắt trĩ - Giáo sư, Tiến sĩ, Ingrid Haunold.

Trilogy là một thiết bị không dây nhỏ gọn, hỗ trợ thực hiện các ca mổ trĩ theo phương pháp khâu treo triệt mạch trĩ dưới hướng dẫn của siêu âm Doppler. Ưu điểm của thiết bị này là giúp quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn, hiệu quả đồng thời giảm sự đau đớn cho bệnh nhân một cách đáng kể.

Ngoài thiết bị hỗ trợ phẫu thuật cắt trĩ, trung tâm trang bị đầy đủ các thiết bị y tế cơ bản khác, phục vụ tối đa cho quá trình khám chữa bệnh lí liên quan đến hậu môn và trực tràng.

Thế mạnh nổi bật của Trung tâm

Là cơ sở chuyên khám, tư vấn, điều trị các bệnh lý về hậu môn, trực tràng, tiêu hóa, Trung tâm điều trị Bệnh trĩ Hà Nội - Số 1 cung cấp đa dạng dịch vụ y khoa liên quan. Tiêu biểu có thể kể đến thế mạnh thăm khám một số bệnh lý như bệnh trĩ, áp xe hậu môn, rò hậu môn, đau hậu môn, đại tiện ra máu,…

Trong đó, nổi bật nhất cũng là dịch vụ được nhiều người bệnh quan tâm tại đơn vị là thực hiện phẫu thuật cắt trĩ. Người bệnh sẽ được trực tiếp bác sĩ Lê Mạnh Cường thăm khám và phẫu thuật. Bác sĩ có thể thực hiện phẫu thuật theo nhiều phương pháp trong đó nổi bật có khâu triệt động mạch trĩ dưới hướng dẫn của siêu âm Doppler (hay còn gọi là phương pháp THD với Trilogy). Từ đó giúp phẫu thuật được thực hiện trong thời gian ngắn, bớt đau và giảm tỷ lệ tái phát sau cắt trĩ. 

BookingCare cũng lưu ý, hiện tại, trung tâm nhận bệnh nhân thăm khám theo cả 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến. Với người bệnh ở xa, chưa tiện di chuyển thăm khám có thể ưu tiên khám trước qua online để nghe bác sĩ tư vấn điều trị. Nếu chưa cần thực hiện phẫu thuật có thể điều trị nội khoa theo chỉ định. 

các bác sĩ đang phẫu thuật
Các bác sĩ đang thực hiện phẫu thuật cắt trĩ - Ảnh: Fanpage Facebook

Chi phí khám chữa bệnh

Sau những tiêu chí như bác sĩ và trang thiết bị cơ sở vật chất thì chi phí khám chữa bệnh luôn là yếu tố được bệnh nhân quan tâm nhiều nhất.

Trung tâm Bệnh Trĩ Hà Nội - Số 1 là một địa điểm khám và cắt trĩ khá đặc biệt khi miễn phí thăm khám trực tiếp. Bên cạnh đó, BookingCare hiện tại đang hỗ trợ người bệnh đặt khám trực tuyến với bác sĩ Lê Mạnh Cường với chi phí từ 300.000đ - 600.000đ.

Dưới đây là chi phí của một số dịch vụ nổi bật của Trung tâm mà BookingCare đã tổng hợp được:

  • Phẫu thuật trĩ, áp xe, rò hậu môn: 16.500.000đ/ca
  • Tiêm triệt động mạch trĩ: 1.200.000đ/mũi

Chi phí cắt trĩ tại Trung tâm không phải là một mức phí quá cao so với phương pháp cắt trĩ hiện đại không đau. Hơn nữa, đây là mức giá trọn gói vì người bệnh trước khi phẫu thuật cắt trĩ cần thực hiện các xét nghiệm cần thiết. Bên cạnh đó giám sát chuyên môn chính là bác sĩ có thâm niên, uy tín và nhiều năm kinh nghiệm. Vậy nên chi phí này cũng khá hợp lý để đảm bảo chất lượng điều trị. 

Phản hồi của bệnh nhân sau thăm khám

Mặc dù không có quá nhiều phản hồi của bệnh nhân trên các trang Google Business hay Fanpage Facebook về dịch vụ của Trung tâm bệnh trĩ Hà Nội - Số 1 tuy nhiên hầu hết là những phản hồi mang tính tích cực về trình độ chuyên môn, sự tận tâm của bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, mang đến sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh và dịch vụ khách hàng tại đây.

Tuy nhiên bên cạnh đó còn một số ý kiến phản hồi về chất lượng phục vụ tại Trung tâm có phần chưa chu đáo, dẫn đến trải nghiệm không quá thoải mái cho bệnh nhân. Gần đây những bình luận này đã có sự hạn chế nhất định chứng minh rằng trung tâm đang cố gắng thay đổi trở nên tốt hơn, phục vụ bệnh nhân ở trạng thái tận tâm và nhiệt tình nhất.

phản hồi của bệnh nhân sau thăm khám
Phản hồi tích cực của bệnh nhân sau khi thăm khám - Ảnh: Chụp từ Google
phản hồi của bệnh nhân sau thăm khám
Phản hồi tích cực của bệnh nhân sau khi thăm khám - Ảnh: Chụp từ Fanpage Facebook

Lưu ý khi thăm khám

Để bạn đọc có được những trải nghiệm tốt nhất tại Trung tâm điều trị Bệnh trĩ Hà Nội - Số 1, BookingCare đã tổng hợp một số lưu ý khi thăm khám dưới đây:

  • Trung tâm có dịch vụ chẩn đoán bệnh trực tuyến nên nếu bạn đọc muốn tiết kiệm thời gian và công sức thì có thể thử hình thức này trước khi quyết định chữa trị.
  • Trung tâm cung cấp dịch vụ thăm khám liên tục từ Thứ 2 - chủ nhật. Tuy nhiên để quy trình thăm khám tại bệnh viện được thuận lợi hơn và không cần phải chờ đợi lâu, bạn đọc nên đặt lịch khám với bác sĩ Lê Mạnh Cường trước qua BookingCare để chắc chắn về khung giờ khám tốt nhất cho bệnh lí của mình.

Trên đây là một số thông tin review chi tiết về Trung tâm điều trị Bệnh trĩ Hà Nội - Số 1. Hy vọng BookingCare đã cung cấp đủ thông tin hữu ích cho bạn đọc để quá trình lựa chọn địa chỉ thăm khám, đi khám nhanh chóng, hiệu quả hơn.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tại Trung tâm điều trị Bệnh trĩ số 1 Hà Nội. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://benhtrihanoiso1.com/
https://www.facebook.com/benhtrihanoiso1/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/