Review địa chỉ khám tổng quát uy tín tại Quận 7

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 09/11/2022, Cập nhật lần cuối: 01/11/2023

Bài viết dưới đây, BookingCare thông tin đến bạn 5 địa chỉ khám tổng quát uy tín ở Quận 7, bạn đọc tham khảo để lựa chọn cơ sở phù hợp.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review địa chỉ khám tổng quát uy tín tại Quận 7
Review địa chỉ khám tổng quát uy tín tại Quận 7 - Ảnh: BookingCare

Số lượng các cơ sở y tế thực hiện khám tổng quát ở Quận 7 không ít. Tuy nhiên, để lựa chọn được bệnh viện, phòng khám đáp ứng đủ điều kiện về cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ, dịch vụ tốt và giá cả hợp lý thật sự không dễ dàng.

Nhằm thuận tiện cho việc di chuyển của người dân Quận 7 và các quận lân cận đi khám tổng quát mà vẫn đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác, điều trị bệnh hiệu quả, BookingCare gợi ý 5 địa chỉ uy tín ở Quận 7 để bạn đọc tham khảo. 

Khám sức khỏe tổng quát định kỳ 6 tháng/1 lần là việc làm cần thiết, nhằm đánh giá tình trạng sức khỏe chung, phát hiện các bệnh lý nguy hiểm và kịp thời điều trị. 

Review địa chỉ khám tổng quát uy tín tại Quận 7

Tại khu vực Quận 7 hầu hết là địa chỉ y tế tư nhân, không có nhiều bệnh viện công lập. Mặc dù vậy, các cơ sở khám tổng quát mà BookingCare giới thiệu dưới đây vẫn đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt, thời gian khám nhanh.

1. Bệnh viện FV

  • Địa chỉ: số 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng),Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 17h00
    • Thứ 7: 8h00 - 12h00
Bệnh viện FV là địa chỉ uy tín khu vực TP. HCM
Bệnh viện FV là tư nhân địa chỉ uy tín khu vực TP. HCM - Ảnh: fvhospital.com

Bệnh viện FV đã có hơn 20 năm hoạt động khám chữa bệnh tại TP.HCM. Là cơ sở khám chữa bệnh tư nhân, FV nổi bật khi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng, mang dịch vụ y tế tiêu chuẩn chất lượng quốc tế cho khách hàng Việt. 

Đội ngũ bác sĩ giỏi tại FV thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau, từng làm việc tại các bệnh viện lớn, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý nguy hiểm về tiêu hóa, tim mạch, sản phụ khoa, tiết niệu. Tiêu biểu như:

BSCKI Đỗ Thành Long

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tim mạch
  • Từng công tác tại Khoa Thông Tim Can Thiệp, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

BSCKII Lê Thị Thanh Trúc

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiêu hóa Gan - Mật
  • Nguyên Phó Khoa Tiêu hóa & Gan mật, Bệnh Viện An Bình TP. HCM

BS Võ Công Minh

  • Bác sĩ có 20 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị khoa Tai Mũi Họng
  • Từng công tác tại khoa Tai Mũi Họng, Bệnh Viện Đại học Y Dược TP. HCM

Khám tổng quát tạiBệnh viện FV

Bệnh viện FV cung cấp các chương trình sức khỏe tổng quát Tiêu chuẩn, Mở rộng và Đặc biệt từ đơn giản đến chuyên sâu, để khách hàng lựa chọn chương trình kiểm tra sức khỏe thích hợp cho bản thân và gia đình tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính, yếu tố nguy cơ, tiền sử bệnh và khả năng tài chính.

Nội dung khám rất đầy đủ, khoa học nhằm đánh giá đúng tình trạng sức khỏe. Đối với mỗi gói khám tổng quát sẽ bao gồm nội dung xét nghiệm, chụp chiếu khác nhau, nhưng cơ bản sẽ bao gồm những danh mục lớn sau: 

  • Khám lâm sàng: khám nội tổng quát, đo thị lực
  • Thăm dò không xâm lấn: đo điện tim, chụp X quang phổi (phụ nữ mang thai không được thực hiện nội dung này),siêu âm phổi
  • Xét nghiệm tổng quát công thức máu, CRP
  • Xét nghiệm chức năng thận, gan, mỡ trong máu, chuyển hóa
  • Tầm soát viêm gan
  • Tầm soát ung thư bằng dấu ấn ung thư và máu trong phân

Chi phí gói khám tổng quát tại Bệnh viện FV:

Gói khámChi phí
Gói kiểm tra sức khỏe Tiêu chuẩn4.000.000 đồng
Gói kiểm tra sức khỏe Mở rộng6.600.000 đồng
Gói kiểm tra sức khỏe Đặc biệt14.900.000 đồng

Lưu ý, chương trình kiểm tra sức khỏe Đặc biệt không bao gồm những dịch vụ: đo độ khúc xạ, đo nhãn áp, khám với Bác sĩ Chuyên khoa Mắt. Đối với khách hàng nữ, nếu có phim chụp nhũ ảnh có thể mang theo để bác sĩ đối chiếu và tầm soát ung thư vú.

Chi phí dịch vụ khám sức khỏe tổng quát tại FV khá cao. Theo BookingCare đánh giá thì đây là cơ sở y tế tư nhân phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, đầu tư trang thiết bị hiện đại và cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc tiện ích cho khách hàng nên chi phí bỏ ra và chất lượng nhận lại là hoàn toàn tương xứng.

Kinh nghiệm đi khám

  • Để đảm bảo các xét nghiệm sinh học và siêu âm vùng bụng có kết quả chính xác, người bệnh lưu ý không ăn hoặc uống bất cứ thứ gì trừ nước lọc trong khoảng thời gian 6 giờ trước khi kiểm tra sức khỏe tại FV.
  • Bệnh viện FV được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, bác sĩ thăm khám nhiệt tình, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ khi người bệnh cần hỗ trợ. Cơ sở hạ tầng khang trang, thường xuyên có người dọn dẹp nên rất sạch sẽ. 
  • Bên cạnh đó, để người bệnh giảm bớt nỗi lo về viện phí bệnh viện cũng đã hợp tác với nhiều công ty bảo hiểm trong và ngoài nước, cung cấp dịch vụ thanh toán trực tiếp. Khi cần những chứng từ cần thiết để hoàn tất đơn yêu cầu bồi hoàn cho công ty bảo hiểm, FV luôn sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp đầy đủ các giấy tờ yêu cầu.
  • Nếu công ty bảo hiểm của bạn không nằm trong hệ thống thanh toán trực tiếp của FV, bạn sẽ thanh toán sau mỗi lần sử dụng dịch vụ như bệnh nhân khác. Văn phòng Bảo hiểm FV luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn những chứng từ cần thiết và hoàn tất đơn yêu cầu bồi hoàn để nộp công ty bảo hiểm của bạn.
  • Để thuận tiện hơn trong việc đi khám, bạn đọc nên đăng ký khám các gói khám tổng quát qua website bệnh viện hoặc có nhu cầu thăm khám với bác sĩ chuyên khoa tại FV có thể đăng ký qua BookingCare trước để được hướng dẫn chuẩn bị chi tiết và được ưu tiên khám, hạn chế chờ đợi.

2. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn

  • Địa chỉ: số 441 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: 7h30 - 16h30 từ Thứ 2 đến Thứ 7
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn - Ảnh: taimuihongsg.com

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn được trang bị các máy móc y tế hiện đại thế hệ mới dùng cho chẩn đoán, tầm soát sàng lọc ung thư và theo dõi chăm sóc sức khỏe định kỳ cho người dân TP. HCM với những dịch vụ y tế đẳng cấp quốc tế.

Phòng khám có thế mạnh đặc biệt về đội ngũ y bác sĩ, với thăm khám và điều trị hầu hết các chuyên khoa như Tai - mũi - họng, Tim mạch, Cơ xương khớp, Hô hấp… như:

Ths. BS Đào Thị Mỹ Vân

  • Bác sĩ chuyên khoa Tổng quát - Nội tiết
  • Tốt nghiệp Đại học Y dược TP. HCM
  • Từng công tác tại các bệnh viện lớn như BV Quốc tế City, BV Gia An 115, Bệnh viện FV
  • 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội - Ngoại khoa

BS Mai Thị Diệu Trinh 

  • Bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa
  • Từng công tác tại BV Nhân dân Gia Định
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu hóa

Nếu sau khi thăm khám, người bệnh gặp bất cứ vấn đề gì về các chuyên khoa, phòng khám sẽ có đội ngũ bác sĩ chuyên môn tư vấn, đưa ra phác đồ điều trị kịp thời, đảm bảo hiệu quả. Vậy nên bạn đọc hoàn toàn có thể yên tâm đi khám sức khỏe tổng quát tại đây.

PKĐK Quốc tế Sài Gòn được điều hành quản lý theo mô hình bệnh viện điện tử. Hồ sơ của khách hàng được lưu giữ bảo mật an toàn nên khi có nhu cầu sẽ được cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác, không mất nhiều thời gian đăng ký thủ tục. Đây cũng là một ưu điểm lớn của phòng khám so với các cơ sở khác.

Khám tổng quát tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn

Hiện nay, PKĐK Quốc tế Sài Gòn cung cấp nhiều gói khám sức khỏe toàn diện từ cơ bản đến chuyên sâu để phục vụ nhu cầu thăm khám của người dân:

Gói khámChi phí
Gói khám sức khỏe toàn diện cơ bản3.700.000 đồng
Gói khám sức khỏe toàn diện tiêu chuẩn5.300.000 đồng
Gói khám sức khỏe toàn diện mở rộng8.950.000 đồng
Gói khám sức khỏe toàn diện đặc biệt11.900.000 đồng

Khi đến phòng khám, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn nhằm lựa chọn gói khám phù hợp với độ tuổi, thể trạng, tiền sử bệnh trong gia đình, giúp phát hiện những bệnh lý có nguy cơ tiềm ẩn và đề ra hướng điều trị hợp lý.

Đối với khách hàng là người nước ngoài, phòng khám có dịch vụ phiên dịch và dịch thuật Hồ sơ báo cáo Y khoa nhằm tạo sự thuận tiện cũng như giúp người bệnh nắm rõ được tình hình bệnh trạng của mình.

Kinh nghiệm đi khám

  • Khách hàng khám theo BHYT tại phòng khám không cần phải đưa BHYT mà chỉ cần xuất trình CCCD có gắn chip để nhân viên tiến hành xác thực. Quá trình thăm khám của khách hàng cũng thuận tiện hơn.
  • Với 4.9/5 sao cùng 46 đánh giá trên Google Review, phòng khám được đánh giá tốt về đội ngũ bác sĩ tận tình, có nhân viên hướng dẫn chu đáo, không gian sạch
Review từ khách hàng
Review từ khách hàng - Ảnh: Google Review

3. Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng

  • Địa chỉ: số 871 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: 7h00 - 16h30 từ Thứ 2 đến Thứ 7
Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng
Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng là bệnh viện uy tín tại Quận 7 - Ảnh: benhvientanhung.com

Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho người dân khu vực phía Nam. Khi đến khám tổng quát, người bệnh sẽ được thăm khám – tư vấn bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm cùng với sự phục vụ tận tình của đội ngũ y tá, điều dưỡng kỹ thuật viên được đào tạo bài bản. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cũng như chăm sóc sức khỏe tổng quát của người dân TP. HCM nói chung và Quận 7 nói riêng, bệnh viện đã trang bị nhiều máy móc hiện đại, cho ra kết quả chính xác, nhanh chóng có thể kể đến như:

  • Máy chụp cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla chạy được những phần mềm hiện đại nhất như: Perffulsion toàn thân (hỗ trợ PET-MRI toàn thân),Function MRI, MRI bó sợi thần kinh… 
  • Máy CT Scan 256 lát cắt 2 mức năng lượng – là hệ thống CT có độ nhiễm xạ thấp nhất thế giới hiện nay.
  • Hệ thống máy nội soi full HD, 3D
  • Phòng xét nghiệm theo tiêu chuẩn FDA của Mỹ

Ngoài ra, với mô hình bệnh viện xanh - sạch - đẹp, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại sẽ đem đến cho người bệnh sự thoải mái, tiện nghi cũng như những chẩn đoán kết luận chính xác về tình trạng sức khỏe.

Khám tổng quát tại Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng

Bệnh viện chưa xây dựng gói khám sức khỏe tổng quát nhưng trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ xét nghiệm, chụp chiếu kiểm tra. Đảm bảo sự chính xác trong kết quả nên khách hàng có thể yên tâm. 

Nếu bạn đọc đến khám tổng quát tại BVĐK Tân Hưng sẽ được bác sĩ tư vấn và chỉ định các danh mục tầm soát phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình. Thông thường, khách hàng sẽ được chỉ định làm các xét nghiệm, chụp chiếu để phát hiện sớm các bệnh lý liên quan đến tai - mũi - họng, tim mạch, tiêu hóa, phụ khoa… 

Chi phí một số danh mục phục vụ quá trình khám tổng quát được BookingCare tổng hợp trong bảng sau:

Danh mụcChi phí
Thăm khám tổng quát 300.000 đồng
Đo điện tim ECG55.000 đồng
Tổng phân tích tế bào máu bằng máy đếm laser90.000 đồng
Định lượng Triglyceride50.000 đồng
Creatinine40.000 đồng
Tổng phân tích nước tiểu (10 thông số)60.000 đồng
Xét nghiệm HBsAg120.000 đồng
Anti HCV
160.000 đồng
Siêu âm ổ bụng150.000 đồng
Siêu âm tuyến vú 2 bên
150.000 đồng

Mọi chi phí đều được niêm yết, công khai minh bạch bạn đọc có thể tham khảo trên website bệnh viện.

Do là bệnh viện tư nhân nên chi phí các dịch vụ thăm khám tại đây khá cao, tuy nhiên so với các địa chỉ cùng cung cấp dịch vụ trong khu vực thì không có quá nhiều sự chênh lệch. Khách hàng nên trao đổi trực tiếp với bác sĩ hoặc nhân viên để biết chính xác số tiền phải trả cho quá trình khám tổng quát của mình.

Kinh nghiệm đi khám

Hiện tại, Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng có triển khai đặt lịch khám online qua website, bạn đọc có nhu cầu khám sức khỏe tổng quát có thể đăng ký trước để tiết kiệm thời gian cũng như lựa chọn được khung giờ đi khám phù hợp.

Bệnh viện được đánh giá tốt về chất lượng phục vụ, không gian thăm khám sạch sẽ, tiện nghi. Bên cạnh đó, có một số phản hồi về giá dịch vụ cao, chưa phù hợp với điều kiện tài chính nhiều người. 

Review từ khách hàng
Review từ khách hàng - Ảnh: Google Review

4. Phòng khám Đa khoa Thái Hòa

  • Địa chỉ: số 31 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: 7h00 - 21h00 tất cả các ngày trong tuần.

Phòng Khám Thái Hòa là nơi tập trung đội ngũ chuyên môn gồm các bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện đầu ngành, nhiều kinh nghiệm, cùng với việc áp dụng những kỹ thuật mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám, tư vấn và điều trị. 

Đây cũng là một trong những phòng khám tư nhân đầu tiên trong Quận 7, trở thành nơi thăm khám tin tưởng của nhiều người dân trên địa bàn.

Khám tổng quát tại PKĐK Thái Hòa

Để phục vụ nhu cầu thăm khám tổng quát, phát hiện sớm các bệnh lý nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe, PKĐK Thái Hòa đã xây dựng gói khám sức khỏe bao gồm những danh mục:

Danh mụcÝ nghĩa
Khám lâm sàng
Khám thể lực: đo kiểm tra chiều cao, cân nặng, chỉ số BMI, mạch, huyết ápGiúp đánh giá tình trạng thể lực chung; các chỉ số mạch, huyết áp; chỉ số BMI, đánh giá nguy cơ các bệnh về dinh dưỡng, chuyển hóa…
Khám nội tổng quát, ngoại khoa, sản phụ khoa, nhi khoaKhám lâm sàng phát hiện các biểu hiện bệnh tật chung, các bệnh liên quan đến yếu tố nghề nghiệp. Tư vấn khám, xét nghiệm bổ sung theo chuyên khoa.
Khám mắtXác định thị lực mắt, phát hiện các rối loạn về mắt và thị lực, phát hiện sớm các tổn thương liên quan đến nghề nghiệp,tư vấn điều trị và dự phòng.
Khám tai mũi họngĐánh giá tình trạng tai mũi họng chung; phát hiện sớm dấu hiệu của bệnh điếc nghề nghiệp và các bệnh lý tai mũi họng nghề nghiệp khác,...
Khám răng hàm mặtĐánh giá tình trạng răng miệng chung
Khám da liễuXác định các bệnh lý da liễu
Khám cận lâm sàng
Xét nghiệm huyết học (Tổng phân tích máu)
  • Xác định các chỉ số tế bào máu: số lượng hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu và các chỉ số liên quan.
  • Phát hiện sớm các bệnh lý về máu, các bệnh nhiễm trùng, nhiễm độc…
Đường huyếtXác định chỉ số đường huyết, giúp sàng lọc phát hiện sớm bệnh đái tháo đường
Xét nghiệm tổng phân tích nước tiểuXác định sơ bộ ban đầu một số chức năng trong cơ thể (bệnh thận tiết niệu, nội tiết, chuyển hóa…)
Chụp X quang tim phổi thẳng
(Theo chỉ định của bác sỹ)
  • Phát hiện một số bệnh phổi, bệnh tim mạch, khối u…
  • Phát hiện các bệnh phổi - phế quản nghề nghiệp,…

Hiện BookingCare chưa tìm hiểu được chi phí khám tổng quát tại phòng khám Thái Hòa. Theo một số phản hồi của khách hàng thì giá thăm khám tại đây hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người, so với một số phòng khám tư nhân khác thì không có sự chênh lệch.

Kinh nghiệm đi khám

  • Bên cạnh những đánh giá tốt về hệ thống cơ sở vật chất, nhân viên tư vấn nhiệt tình thì còn một số phản hồi tiêu cực về bác sĩ thăm khám đôi khi chưa thân thiện vào thời điểm đông người bệnh. Tuy nhiên, tình trạng này diễn ra không thường xuyên nên bạn đọc có thể yên tâm.
  • Để chủ động đi khám cũng như chọn được thời gian thăm khám tổng quát phù hợp, bạn đọc nên đặt lịch trước qua website hoặc hotline để được hỗ trợ đăng ký, điền thông tin mà không phải đến trực tiếp tại quầy.

5. Bệnh viện Quận 7

  • Địa chỉ: số 101 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - thứ 6: sáng 7h30 - 12h00, chiều 13h00 - 16h30
    • Thứ 7: 7h30 - 12h00
Bệnh viện Quận 7 được nhiều người tin tưởng đến thăm khám
Bệnh viện Quận 7 được nhiều người tin tưởng đến thăm khám - Ảnh: Google Review

Bệnh viện Quận 7 nằm ở trung tâm quận thuận tiện cho việc thăm khám của người dân TP.HCM và các khu vực lân cận. Đây là đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện với nhiều hoạt động khám chữa bệnh với nhiều chuyên khoa như sản phụ khoa, nhi, thận, hồi sức cấp cứu…

Bệnh viện đầu tư đầy đủ trang thiết bị nhằm phục vụ việc thăm khám, chẩn đoán hầu hết các chuyên khoa. Trong đó, phải kể đến như: 

  • Máy X-quang kỹ thuật số
  • Hệ thống máy siêu âm 3D, 4D
  • Thiết bị nội soi tiêu hóa, nội soi tai mũi họng
  • Máy siêu âm Doppler
  • Thiết bị xét nghiệm sinh hóa - huyết học
  • Thiết bị điện tim

Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo đầy đủ về chuyên môn, nghiệp vụ để đảm bảo quá trình thăm khám được hiệu quả.

Khám tổng quát tại Bệnh viện Quận 7

Để thuận tiện cho người bệnh đến thăm khám, bệnh viện đã xây dựng các gói khám cho nam và nữ được thiết kế chi tiết, đầy đủ các danh mục cần thiết để đánh giá chính xác chức năng cơ quan trong cơ thể như chức năng gan, thận, hệ tuần hoàn, hô hấp, tuyến giáp,...

Gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản dành cho Nam gồm những danh mục sau:

Gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản dành cho Nam
Gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản dành cho Nam - Ảnh: benhvienquan7.com

Đối với gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản dành cho Nữ sẽ có các danh mục tương tự gói khám dành cho Nam nhưng có thêm dịch vụ Siêu âm tuyến vú nhằm phát hiện ra những bất thường về hình thái của tuyến vú.

Chi phí gói khám sức khỏe tổng quát dành cho Nữ là: 1.444.000 đồng.

Ngoài ra, nếu khách hàng muốn thực hiện thăm khám chuyên sâu hơn để phát hiện sớm các loại ung thư nguy hiểm thì bệnh viện cũng đã thiết kế sẵn gói khám tầm soát cho cả Nam và Nữ với chi phí như sau:

  • Gói tầm soát dấu ấn ung thư cho Nam: 1.020.000 đồng
  • Gói tầm soát dấu ấn ung thư cho Nữ: 1.200.000 đồng

Kinh nghiệm đi khám

  • Khi làm xét nghiệm máu, nên đi khám vào buổi sáng. Nhịn ăn trước khi đi khám đối với các trường hợp cần xét nghiệm đường huyết, đo lượng sắt và vitamin B12 trong máu, xét nghiệm cholesterol, kiểm tra chức năng thận… để đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác.
  • Hiện BV Quận 7 đang triển khai 2 loại hình thăm khám có BHYT và không BHYT. Với mỗi loại hình sẽ có quy trình khác biệt nên người bệnh đến thăm khám cần tìm hiểu kỹ để tiết kiệm được thời gian, tránh phải chờ đợi lâu.
  • Khách hàng đến khám theo BHYT cần phải xuất trình kèm theo một trong các giấy tờ như CMND, giấy phép lái xe, thẻ học sinh – sinh viên… để được hưởng quyền lợi mà BHYT hỗ trợ.

Trên đây là top 5 địa chỉ khám tổng quát uy tín tại Quận 7, bao gồm cả bệnh viện và phòng khám, bạn có thể tham khảo tuỳ thuộc vào nhu cầu, khu vực địa lý gần nơi sinh sống tiện lợi cho việc di chuyển.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám sức khỏe tổng quát tại Quận 7 TP HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://www.fvhospital.com/
https://taimuihongsg.com/
http://www.benhvientanhung.com/
http://benhvienquan7.com.vn/
https://phongkhamthaihoa.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/