Review khám Cơ xương khớp tại Bệnh viện Gia An 115 - Hướng dẫn đi khám

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 28/02/2023, Cập nhật lần cuối: 01/03/2023

Khám Cơ xương khớp tại Bệnh viện Gia An 115 có tốt không? Có đắt không? Bạn đọc có thể tham khảo nội dung dưới đây để tham khảo thêm và xem hướng dẫn đi khám.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review khám Cơ xương khớp tại Bệnh viện Gia An 115
Review khám Cơ xương khớp tại Bệnh viện Gia An 115 - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đa khoa tư nhân, theo mô hình công tư kết hợp. Bệnh viện được hỗ trợ chuyên môn trực tiếp từ các bác sĩ của Bệnh viện Nhân dân 115 nhằm giảm tải cho bệnh viện tuyến công lập, mà vẫn mang lại hiệu quả điều trị tương đương.

Bệnh viện Gia An 115 cung cấp khám và điều trị hầu hết bệnh lý ở các chuyên khoa khác nhau với cả phương pháp nội khoa, ngoại khoa, vật lý trị liệu,.... Chuyên khoa Cơ xương khớp là một trong những chuyên khoa thế mạnh và được bệnh viện đầu tư.

Nội dung dưới đây, BookingCare sẽ tổng hợp và review về khám Cơ xương khớp tại Bệnh viện Gia An 115 để bạn đọc tham khảo và lựa chọn thăm khám.

Địa chỉ, Thời gian khám

  • Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 16h00; Khám ngoài giờ thứ 2 - thứ 7: 16h00 - 19h00

Bệnh viện Gia An nằm trong khu y tế kỹ thuật cao Sangri-la. Bệnh viện tại cửa ngõ phía Tây, rất thuận tiện cho bệnh nhân từ các tỉnh miền Tây lên thăm khám mà không mất nhiều thời gian di chuyển vào trung tâm thành phố.

Khám Cơ Xương khớp tại Bệnh viện Gia An 115 có tốt không?

Bệnh viện Gia An 115 nhận khám những nhóm bệnh Cơ xương khớp gì?

Các bác sĩ tại Bệnh viện Gia An 115 nhận khám và điều trị hầu hết các nhóm bệnh cơ xương khớp:

  • Loãng xương
  • Thoái hóa cột sống
  • Thoái hóa khớp
  • Viêm khớp
  • Chấn thương khớp
  • Hoại tử vô trùng khớp
  • Các bệnh của cơ: liệt cơ, yếu cơ…
  • Phục hồi chức năng khớp, nắn chỉnh khớp, liệt cột sống

Bệnh viện có thể điều trị các nhóm bệnh này cả bằng nội khoa, ngoại khoa, vật lý trị liệu, công nghệ trích tiểu cầu từ huyết tương

Bác sĩ khám Cơ xương khớp

Trực tiếp thăm khám Cơ xương khớp tại Bệnh viện Gia An 115 là:

BSCKII Kim Văn Trung

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội Tổng quát - Lão khoa - Cơ xương khớp
  • Nguyên Phó Trưởng khoa Nội Khớp - Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
  • Nguyên Trưởng đơn vị Nội Xương Khớp - Bệnh viện Xuyên Á
  • Bác sĩ còn thường xuyên tham gia các chương trình đào tạo ngắn hạn nâng cao tay nghề và cập nhật kiến thức chữa bệnh cơ xương khớp, mang lại hiệu quả tối ưu cho người bệnh.

Bên cạnh đó, các bác sĩ khám cơ xương khớp khác tại bệnh viện đều là những người được đài tạo bài bản, hơn nữa còn được hỗ trợ chuyên môn thường xuyên từ các bác sĩ tại Bệnh viện Nhân dân 115. Vì vậy, bạn đọc có thể yên tâm khi lựa chọn thăm khám với các bác sĩ tại bệnh viện.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị

Bệnh viện Gia An 115 được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất và trang thiết bị thăm khám. Bệnh viện khang trang, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với quy mô 367 giường bệnh.

Một số loại trang thiết bị hiện đại tại bệnh viện như:

  • Chụp cắt lớp vi tính 128 dãy
  • Chụp cộng thưởng từ 3.0 Tesla: Hiện tại hầu hết các bệnh viện đều trang bị máy MRI 1.5 Tesla, không phải đơn vị nào cũng trang bị được loại máy chụp cộng hưởng từ cao cấp như ở BV Gia An. Đây là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong quá trình khám và chẩn đoán bệnh cơ xương khớp.
  • Hệ thống phòng mổ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt là hệ thống phòng mổ Hybrid với nhiều trang thiết bị hiện đại: dao siêu âm, dao legasure, dàn nội noi, kính vi phẫu… mang lại quá trình phẫu thuật hiệu quả cho người bệnh.
  • Khoa ngoại với 25 giường nội trú thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản, cao cấp, tiện nghi, mang lại sự thoải mái, thuận tiện nhất cho người bệnh nội trú.
  • Đặc biệt, trong phẫu thuật bệnh viện còn trang bị kính vi phẫu (Leica F50),máy C-arm và bộ phẫu thuật nội soi thần kinh mà các bệnh viện tiên tiến trên thế giới đang áp dụng.

Với hệ thống thiết bị hiện đại, đầy đủ, cùng đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, Bệnh viện Gia An 115 là một trong những địa chỉ đáng để cân nhắc khi lựa chọn địa chỉ khám cơ xương khớp.

khu chờ khám rộng rãi tại BV Gia An 115
Khu vực chờ khám rộng rãi tại Bệnh viện Gia An 115 - Ảnh: giaan115.com

Review và hướng dẫn đi khám Cơ xương khớp tại Bệnh viện Gia An 115

Khám Cơ xương khớp có tại Bệnh viện Gia An có đắt không?

Nhìn chung, chi phí khám bệnh tại Bệnh viện Gia An 115 không quá cao. Giá khám là 150/lượt.

Chi phí khám này tương đương với bệnh viện, phòng khám tư nhân khác và thấp hơn chi phí khám tại các bệnh viện quốc tế.

Về chi phí điều trị, nhiều bệnh nhân đánh giá là chi phí điều trị tại đây cao hơn so với các bệnh viện khác, đặc biệt là bệnh viện công lập. Hiện tại, BookingCare chưa có nhiều thông tin chi tiết về chi phí dịch vụ cận lâm sàng tại bệnh viện, nhưng theo bảng giá rút gọn tại trang web của bệnh viện thì chi phí cận lâm sàng không cao hơn nhiều so với bệnh viện tư nhân khác.

chi phí dịch vụ tại BV Gia An 115
Chi phí dịch vụ tại Bệnh viện Gia An 115 - Ảnh: giaan115.com

Tuy nhiên, chi phí giường nội trú tại bệnh viện khá cao. Điều này cũng dễ hiểu vì phòng bệnh nội trú được xây dựng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, sạch sẽ và tiện nghi nên chi phí sẽ cao hơn nhiều so với bệnh viện công lập. Vì vậy, với bệnh nhân điều trị nội trú nên cân nhắc để phù hợp với khả năng tài chính.

chi phí giường dịch vụ tại BV Gia An 115
Chi phí giường dịch vụ 1 giường tại Bệnh viện Gia An 115 - Ảnh: giaan115.com

Một ưu điểm khác đó là hiện tại bệnh viện đã thông tuyến bảo hiểm. Vì vậy rất thuận tiện cho người bệnh có bảo hiểm y tế đến thăm khám tại đây. Kể cả bệnh nhân ở các tỉnh khác khi có thẻ bảo hiểm đều có thể mang theo để được thanh toán bảo hiểm theo quy định.

Review của khách hàng về Bệnh viện Gia An 115

Bệnh viện Gia An nhận được nhiều phản hồi tích cực về cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng nhận được phản hồi chưa thực sự hài lòng về việc quy trình khám bệnh còn chưa thực sự thuận tiện khi chưa có số thứ tự ở phòng cận lâm sàng. 

Như vậy, nếu bạn đọc có nhu cầu khám cơ xương khớp, ưu tiên khám với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm tại bệnh viện có đầy đủ trang thiết bị thăm khám lại không quá đông có thể ưu tiên thăm khám tại Bệnh viện Gia An 115.

review của khách hàng về BV Gia An 115
Review về Bệnh viện Gia An 115 - Ảnh: Chụp từ Google

Hướng dẫn đi khám Cơ xương khớp tại Bệnh viện Gia An 115

Hiện tại, để thuận tiện hơn cho người bệnh thăm khám, Bệnh viện Gia An 115 đã hợp tác với BookingCare để người bệnh có thể dễ dàng đặt hẹn khám, hạn chế thời gian chờ đợi khi thăm khám với các bác sĩ tại Bệnh viện Gia An 115.

Để đặt khám trước tại bệnh viện, bạn đọc có thể lựa chọn bác sĩ/khoa khám ngay tại cuối bài viết này hoặc có thể theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Vào trang chủ của BookingCare

Bước 2: Gõ vào ô tìm kiếm "Gia An" và chọn "Bệnh viện Gia An 115"

tìm kiếm BV Gia An tại trang BookingCare
Tìm kiếm Bệnh viện Gia An 115 tại trang chủ của BookingCare

Bước 3: Chọn bác sĩ/dịch vụ theo nhu cầu và đặt khám. Toàn bộ thông tin bác sĩ, lịch khám đều được xác thực. Bạn đọc có thể yên tâm lựa chọn.

Sau khi đăng ký khám, BookingCare sẽ gửi đến người bệnh hướng dẫn đi khám chi tiết để đi khám thuận tiện hơn.

Trên đây là tổng hợp về review và hướng dẫn đi khám Cơ xương khớp tại Bệnh viện Gia An 115. BookingCare mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được bác sĩ và địa chỉ thăm khám phù hợp.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Cơ xương khớp tại Bệnh viện Gia An 115. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://giaan115.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/