Review khám da liễu tại BV Đại học Y Dược TPHCM: Bác sĩ giỏi, chi phí khám

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 06/04/2023, Cập nhật lần cuối: 29/01/2024

BookingCare review chi tiết về đi khám da liễu tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM: bác sĩ, trang thiết bị, chi phí và kinh nghiệm đi khám.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Ảnh tiêu đề bài viết
Review khám da liễu tại BV Đại học Y Dược TPHCM: Bác sĩ giỏi, chi phí khám - Ảnh: BookingCare

Nhiều bệnh lý Da liễu tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ và sự tự tin của người bệnh. Khi có các dấu hiệu bệnh lý Da liễu, người bệnh nên thăm khám sớm, tránh để bệnh lây lan, khó điều trị dứt điểm. Tại TPHCM, khám da liễu tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM được nhiều người quan tâm, mong muốn tìm hiểu thông tin trước khi đi khám.

BookingCare chia sẻ thông tin về chủ đề này trong bài viết dưới đây. Hy vọng sẽ giúp bạn đọc có kinh nghiệm hữu ích trong quá trình khám chữa bệnh.

Địa chỉ, thời gian khám chữa bệnh

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM có 3 cơ sở và mỗi cơ sở có thế mạnh khác nhau. Trong đó, cơ sở 1 thực hiện khám chữa bệnh đa chuyên khoa, đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Do vậy trong bài viết dưới đây, BookingCare chủ yếu cung cấp cho bạn đọc thông tin khám da liễu tại cơ sở 1 của bệnh viện.

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP.HCM
  • Thời gian khàm bệnh:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 6h30 - 16h30
    • Thứ 7: 6h30 - 12h00

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể cân nhắc thăm khám Da liễu tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1. Thông tin thêm cho bạn đọc, Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 được thành lập theo sự hợp tác công - tư với Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM.

Do vậy, người bệnh sẽ được đội ngũ chuyên môn với nhiều bác sĩ đã và đang công tác tại bệnh viện trực tiếp thăm khám, đồng thời có trải nghiệm dịch vụ tốt hơn: hẹn trước đích danh bác sĩ mong muốn, quy trình thăm khám nhanh chóng hơn.

BookingCare lưu ý địa chỉ của phòng khám ở 20 - 22 Dương Quang Trung, không nằm trong khuôn viên bệnh viện cơ sở 1 như nhiều người thường nhầm.

Thế mạnh Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da BV Đại học Y dược TPHCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM có chuyên Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da chuyên sâu cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe da ở 2 khía cạnh chính: da liễu bệnh lý và da liễu thẩm mỹ.

Da liễu bệnh lý

Khoa thực hiện chẩn đoán và cung cấp các phác đồ điều trị nhiều bệnh lý da liễu từ cơ bản đến chuyên sâu như: viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, vảy nến, chàm, phát ban, loét, mụn,... Bên cạnh đó, Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da còn điều trị các bệnh thường gặp về lông, tóc và móng.

Da liễu thẩm mỹ

Không chỉ cung cấp phác đồ điều trị bệnh lý da liễu chuyên sâu, Khoa còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc da liễu thẩm mỹ, tiêu biểu như:

  • Phục hồi làn da: hỗ trợ cải thiện tình trạng da sau quá trình điều trị mụn trứng cá, mụn bọc, da lão hóa, da hư do lột da mặt, các tai biến da do điều trị bệnh,...
  • Trị liệu các tổn thương da: các loại u lành da (u tuyến mồ hôi, mụn cóc, nốt ruồi,...),sẹo (sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo xấu),thương tổn sắc tố (chàm, nám, đốm nâu, tàn nhang,...),các thương tổn mạch máu.
  • Thẩm mỹ da chuyên sâu: trẻ hóa da (se khít lỗ chân lông, sáng mịn da, xóa nhăn, tái sinh da nông),xóa xăm, triệt lông, săn chắc da và thon gọn khuôn mặt, làm đầy khuyết điểm trên mặt (má hóp, rãnh mũi - má),độn cằm, nâng cao sống và chóp mũi không cần phẫu thuật, căng chỉ da điều trị các vấn đề da chùng nhão, chảy xệ.

Đối với những cơ sở y tế chuyên sâu về da liễu khác, khám bệnh tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM có ưu điểm hơn vì cung cấp đa dạng dịch vụ từ chữa trị các bệnh lý da liễu đến chăm sóc thẩm mỹ da. Với việc đáp ứng đa dạng nhu cầu, đặc biệt với da liễu thẩm mỹ điều trị chuẩn y khoa, thăm khám với bác sĩ để lên phác đồ, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là địa chỉ tin cậy dành cho người bệnh.

Review chi tiết khám da liễu tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Những thông tin dưới đây sẽ chi tiết hơn về dịch vụ khám Da liễu tại bệnh viện, cụ thể bao gồm: đội ngũ bác sĩ, hệ thống trang thiết bị và chi phí thăm khám. 

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da quy tụ đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành da liễu, dày dặn kinh nghiệm và thâm niên trong công tác điều trị và chăm sóc da. Một số gương mặt bác sĩ tiêu biểu điều tại khoa Da liễu bệnh viện:

PGS TS BS Lê Thái Vân Thanh

  • 20 năm kinh nghiệm điều trị bệnh lý da liễu
  • Hiện là trưởng khoa Da liễu - Thẩm mỹ da
  • Chuyên sâu về thẩm mỹ da như laser và ánh sáng liệu pháp, tiêm chích thẩm mỹ, điều trị nám, lão hóa da…

ThS.BS Võ Quang Đỉnh

  • Hiện là Phó trưởng bộ môn Da liễu
  • Hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị bệnh lý da liễu
  • Thế mạnh chuyên môn: chẩn đoán và điều trị bệnh ngoài da

TS.BS Nguyễn Thị Hồng Chuyên

  • Gần 15 năm kinh nghiệm thẩm mỹ da
  • Từng tu nghiệp và làm việc tại Nhật Bản
  • Từng công tác tại Bệnh viện Da Liễu TPHCM
  • Thế mạnh chuyên môn: chuyên thẩm mỹ da, điều trị chuyên sâu bệnh học về da, điều trị nhắm đích, liệu pháp ánh sáng và một số bệnh da hiếm.

Không chỉ trong thăm khám bệnh lý Da liễu mới cần đến bác sĩ có chuyên môn, trong thực hiện các dịch vụ Da liễu thẩm mỹ để lên phác đồ điều trị hay điều trị chuẩn y khoa cũng đòi hỏi người thực hiện là bác sĩ da liễu được đào tạo bài bản.

Lựa chọn thăm khám tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, yếu tố chuyên môn này được đảm bảo, người bệnh có cơ sở để tin tưởng thăm khám, tin tưởng tình trạng bệnh sẽ được cải thiện.

đội ngũ y bác sĩ tại khoa da liễu - thẩm mỹ da
Đội ngũ y bác sĩ tại Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da - Ảnh: bvdaihoc.com.vn

Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da sở hữu loạt trang thiết bị, máy móc hiện đại, phục vụ tối đa cho nhu cầu khám chữa bệnh da liễu. Phần lớn những trang thiết bị tại Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da đều phục vụ da liễu thẩm mỹ được nhập khẩu từ nước ngoài và được Khoa cập nhật không ngừng, từ đó đảm bảo chất lượng giúp việc chẩn đoán của bác sĩ được chính xác hơn.

Một số máy móc nổi bật của khoa được kể đến:

  • Máy Discovery Pico: ứng dụng trong xóa xăm, trị sắc tố với số lần cần xóa ít hơn, tác dụng tốt cả với các màu mực cứng đầu, khó xóa, đồng thời bảo vệ da tốt hơn.
  • Máy AcuPulse: ứng dụng hiệu quả trong điều trị sẹo, da lão hóa, nếp nhăn, tái tạo da mà hoàn toàn không gây tổn thương, đồng thời thời gian lành vết thương nhanh hơn.
  • Máy Lumenis M22: ứng dụng trong điều trị mụn, sẹo, nếp nhăn, tàn nhang với liệu trình tối ưu hơn, ít tác dụng phụ hơn và quá trình phục hồi sau điều trị nhanh chóng.
trang thiết bị hiện đại
Trang thiết bị hiện đại được sử dụng trong dịch vụ thẩm mỹ của bệnh viện - Ảnh: bvdaihoc.com.vn

Chi phí thăm khám và dịch vụ liên quan

Chi phí thăm khám da liễu tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM được chia thành 2 loại: khám thường và khám theo yêu cầu. Dưới đây là thông tin mà BookingCare tổng hợp được về giá khám tại đơn vị này. Đánh giá chung, giá khám thường và giá khám theo yêu cầu phù hợp với điều kiện của đa số người bệnh.

  • Khám thường: 39.7000đ
  • Khám theo yêu cầu: 150.000đ - 300.000đ

Bên cạnh giá khám, giá dịch vụ y tế tại bệnh viện cũng là một yếu tố người bệnh vô cùng quan tâm. Xét về tổng quan, giá thực hiện các dịch vụ da liễu - thẩm mỹ rơi vào mức từ 5.000.000đ - 9.000.000đ (tùy dịch vụ/liệu trình). Đây là mức chi phí tương đương với nhiều cơ sở da liễu khác. Khách hàng được yên tâm hơn về chất lượng khám chữa bệnh với đội ngũ chuyên gia da liễu và trang thiết bị hiện đại. 

Phản hồi của người bệnh thăm khám tại bệnh viện

Cơ sở 1 của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM nhận được rất nhiều lượt phản hồi của bệnh nhân sau khám. Những bình luận này vô cùng đa dạng về cả số lượng lẫn quan điểm.

Cụ thể, chất lượng khám chữa bệnh tốt tại bệnh viện là yếu tố đầu tiên gây ấn tượng cho người bệnh với đội ngũ bác sĩ da liễu mạnh chuyên môn, tận tình trong quá trình thăm khám. Bệnh nhân còn đánh giá cao cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, tân tiến của bệnh viện, tạo nên sự thoải mái, yên tâm.

Ngược lại, bệnh viện còn tồn tại một số hạn chế. Trong đó, hạn chế phổ biến nhất là thời gian chờ đợi thăm khám và nhận kết quả khá lâu mặc dù đã xếp hàng lấy số từ trước. Đối với bệnh viện đông người, quá tải như đơn vị, câu chuyện này xảy ra khá thường xuyên.  

phản hồi của bệnh nhân sau thăm khám
Phản hồi của bệnh nhân sau khi thăm khám tại BV ĐH Y dược TPHCM - Ảnh: Chụp từ Google Business 

Kinh nghiệm khám da liễu tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Để bạn đọc có trải nghiệm tốt khi thăm khám da liễu tại bệnh viện, BookingCare gửi đến bạn một số kinh nghiệm đi khám hữu ích: 

Về áp dụng BHYT và thẻ khám bệnh

  • Bệnh viện có áp dụng khám BHYT cho người bệnh vì vậy nên mang theo thẻ để sử dụng. Trong trường hợp sử dụng BHYT thì nên đến sớm trước 1h để làm thủ tục dưới tầng trệt. Ngược lại không sử dụng thì bệnh nhân sẽ đợi để lấy số thứ tự khám và tiếp tục quy trình như bình thường.
  • Thẻ khám bệnh cũng là một phương tiện thanh toán dành cho người bệnh để quy trình khám bệnh trở nên thuận tiện hơn. Cụ thể, người bệnh nạp vào thẻ một số tiền nhất định và sau đó có thể dùng thẻ để thanh toán viện phí. Nếu còn dư tiền sẽ được bệnh viện trả lại sau khi hoàn tất quá trình khám. Người bệnh nhân nên mang theo CCCD nếu muốn làm Thẻ.

Về gửi xe

  • Người bệnh đi xe ô tô di chuyển vào cổng số 1, đi xe máy sẽ vào cổng số 2. Cả 2 cổng đều nằm trên đường Hồng Bàng.
  • Hầm gửi xe của bệnh viện rất nhỏ vì vậy nếu quá tải người nhà, người bệnh gửi xe ở ngoài. Chỗ để xe hợp lí là tại nhà văn hóa thiếu nhi (ngay cạnh bệnh viện) với giá 10.000đ/ xe máy.
  • Xung quanh bệnh viện có rất nhiều cò mồi lừa đảo vì vậy khi đến nơi và gửi xe xong, hãy vào thẳng bệnh viện. 

Về lưu ý trước khi thăm khám

  • Không nên dùng hóa chất mạnh hoặc chà xát lên vùng da tổn thương
  • Không nên làm móng trước khi đi khám da liễu. Các bác sĩ da liễu sẽ quan sát toàn bộ cơ thể người bệnh, bao gồm cả móng, do vậy, không nên sơn móng tay hoặc móng chân.
  • Người bệnh không nên trang điểm để các bác sĩ có thể quan sát được chính xác những điểm bất thường trên da.

Về đặt lịch khám trước

  • Bệnh viện hàng ngày tiếp đón hơn ngàn lượt bệnh nhân thăm khám từ đó tình trạng quá tải không còn là một vấn đề hiếm gặp tại đây. Tuy nhiên bệnh viện có hỗ trợ đặt khám trước qua app và trang web của bệnh viện vì vậy người bệnh nên đặt lịch trước để thuận tiện hơn trong quá trình thăm khám
  • Người bệnh nên đến trước 30 phút để thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định và khám đúng số của mình, tránh ảnh hưởng đến những người khám sau trong trường hợp đã đặt lịch trước.

Cho dù đã đặt khám trước tại website hay app của bệnh viện, tuy nhiên không đảm bảo rằng người bệnh không phải chờ đợi lâu trong suốt quy trình khám bệnh. Vì vậy bạn đọc có thể cân nhắc khám Da liễu tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 - cơ sở hợp tác công - tư cùng Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM để đặt khám, hạn chế số lượng người bệnh, hạn chế thời gian chờ đợi mà vẫn đảm bảo chất lượng thăm khám.

Khám da liễu tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 có gì nổi bật?

BookingCare đưa ra một số ưu điểm của Phòng khám này để bạn đọc cân nhắc lựa chọn

Đặt khám đích danh với bác sĩ Da liễu đầu ngành

Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia Da liễu trực tiếp thăm khám từ Bệnh viện, người bệnh có thể đặt khám đích danh những bác sĩ mình mong muốn. Một số gương mặt bác sĩ nổi bật tại phòng khám có thể kể đến như:

ThS BS Trần Thị Thanh Mai

  • Gần 40 năm kinh nghiệm lĩnh vực Da liễu
  • Công tác nhiều năm tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh
  • Từng công tác tại Bệnh viện Da Liễu TP. Hồ Chí Minh
  • Thế mạnh chuyên môn: có khả năng khám và điều trị tất cả các bệnh lý da liễu tuy nhiên có thế mạnh ở điều trị thương tổn da: viêm da, nấm da

BS CKI Trương Thị Tuyết Hoa

  • Gần 30 năm kinh nghiệm lĩnh vực Nội Tổng quát - Da liễu
  • Từng công tác tại Bệnh viện Trưng Vương
  • Thế mạnh chuyên môn: chuyên tư vấn và điều trị các bệnh lý về da thường gặp: da dị ứng, các bệnh da từ tác nhân bên ngoài.

Cơ sở hạ tầng, vật chất hiện đại

Phòng khám được trang bị cơ sở hạ tầng, vật chất hiện đại, phục vụ tối đa cho công tác khám chữa bệnh da liễu và thẩm mỹ da liễu. Hệ thống phòng thẩm mỹ hiện đại được nâng cấp và làm mới thường xuyên để mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái.

Dịch vụ thăm khám nhanh chóng

Khi khám da liễu tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1, người bệnh sẽ được trải nghiệm khám dịch vụ. Cụ thể, người bệnh sẽ vừa được lựa chọn bác sĩ thăm khám vừa có thể đi khám nhanh hơn vì số lượng người bệnh tại đây hạn chế hơn so với cơ sở bệnh viện.

Tuy nhiên, theo như phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại đây, tình trạng chờ đợi vẫn còn xảy ra ở một mức độ nào đó. Vì vậy việc đặt lịch trước khi đi khám luôn cần thiết để đảm bảo cho người bệnh có được trải nghiệm tốt. BookingCare hiện tại đang hỗ trợ đặt lịch với các bác sĩ tại Phòng khám, người bệnh có thể tham khảo để đặt lịch.

Hướng dẫn đặt lịch khám Da liễu tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1

  • Bước 1: Truy cập website bookingcare.vn hoặc tải về ứng dụng BookingCare trên điện thoại.
  • Bước 2: Tìm kiếm từ khóa “Y dược 1” trên thanh tìm kiếm.
tìm từ khóa Y dược 1 trên thanh tìm kiếm
Tìm kiếm từ khóa “Y Dược 1” trên thanh tìm kiếm - Ảnh: màn hình website BookingCare
  • Bước 3: Lựa chọn bác sĩ Da liễu và khung thời gian phù hợp để đi khám
lựa chọn bác sĩ và lựa trọn khung giờ khám
Lựa chọn bác sĩ và khung thời gian phù hợp - Ảnh: màn hình website BookingCare
  • Bước 4: Điền thông tin và xác nhận đặt khám
    Bước 5: Nhận hướng dẫn đi khám và chuẩn bị giấy tờ cần thiết để thăm khám

BookingCare sẽ xác nhận lịch khám và gửi các thông tin quan trọng nhắc nhở người đi khám trước ngày hẹn.

Bài viết trên đây là những review chi tiết của BookingCare về đi khám da liễu tại Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Mong rằng những thông tin và kinh nghiệm đi khám chi tiết này sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về dịch vụ tại đây và dễ dàng hơn trong việc tham gia thăm khám.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Da liễu tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://www.bvdaihoc.com.vn/
https://bvdaihoccoso2.com.vn/
https://www.bvdaihoccoso3.com.vn/
https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc
https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoccoso3/?locale=vi_VN
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/