Review khám tổng quát tại Phòng khám Vigor Health: Bảng giá chi tiết

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 29/11/2022, Cập nhật lần cuối: 23/04/2024

Trong bài viết dưới đây, BookingCare sẽ cùng bạn tìm hiểu cụ thể về dịch vụ khám tổng quát tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review chi tiết về dịch vụ khám tổng quát tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health
Review chi tiết về dịch vụ khám tổng quát tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health - Ảnh: BookingCare

Nổi bật với nhiều thế mạnh chuyên khoa và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Phòng khám Đa khoa Vigor Health không còn là cái tên quá xa lạ với nhiều người dân Quận 3 nói riêng và TPHCM nói chung. 

Nhận thấy khám sức khỏe tổng quát là một trong những dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm nhất của phòng khám, trong bài viết hôm nay, BookingCare sẽ review chi tiết khám tổng quát tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health xem có thực sự chất lượng, uy tín hay không, bảng giá chi tiết thế nào?

Thông tin chung về Phòng khám Đa khoa Vigor Health

Với hơn 14 năm thành lập và phát triển, Vigor Health là một cơ sở y tế tư nhân được đầu tư mạnh cả về đội ngũ y bác sĩ và trang thiết bị máy móc. Vào năm 2023, Vigor Health nằm trong top 1 phòng khám đạt chuẩn chất lượng của Sở Y Tế TP.HCM với số điểm 4.52/5.

Phòng khám Đa khoa Virgo Health
Phòng khám Vigor Health là địa chỉ thăm khám uy tín  - Ảnh: vigorhealth.com.vn

Phòng khám phát triển 12 chuyên khoa và rất nhiều gói khám tổng quát phục vụ hầu hết nhu cầu của người thăm khám. Do đó, bạn đọc có thể tin tưởng khi lựa chọn thăm khám tại đây.

  • Địa chỉ: 100 - 102 - 102A - 104 - 106 - 108 Trương Định, Phường 9, Quận 3, TPHCM (Phòng khám Vigor Health cách ngã tư Trương Định - Hoàng Sa - Rạch Bùng Binh khoảng 40m)

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - thứ Bảy:
    • Sáng: 7h30 - 11h30
    • Chiều: 13h00 - 17h00
Không gian thăm khám tại Phòng khám Vigor Health
Không gian thăm khám tại Phòng khám Vigor Health - Ảnh: vigorhealth.com.vn

Review khám tổng quát tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health

Dịch vụ khám sức khỏe tổng quát là thế mạnh mũi nhọn được Phòng khám Đa khoa Vigor Health đầu tư cả về nhân lực và máy móc. Cụ thể đầu tư như thế nào, danh mục gói khám, chi phí khám tổng quát bao nhiêu, phản hồi của người đã thăm khám ra sao thì mời bạn đọc tìm hiểu ở phần tiếp theo.

Thông tin các gói khám tổng quát tại Vigor Health

Phòng khám Vigor Health thiết kế nhiều gói khám tổng quát phục vụ cho nhiều lứa tuổi, giới tính khác nhau như khám sức khỏe tổng quát, khám theo thông tư 14, khám sức khỏe tổng quát cho trẻ em, khám tiền hôn nhân, tầm soát ung thư,... BookingCare đã tổng hợp được một số thông tin về dịch vụ khám, chi phí và mô tả gói khám như sau:

Dịch vụ

Chi phí (VNĐ)

Mô tả về gói khám

Gói khám tổng quát chuyên sâu dành cho trẻ em (5 - 15 tuổi)

2.200.000 (Hiện giảm giá còn 1.700.000 khi đặt lịch qua website phòng khám hoặc BookingCare)

Ngoài các danh mục thường có trong gói khám tổng quát cho trẻ như khám nội, ngoại tổng quát, siêu âm bụng, kiểm tra nhóm máu, công thức máu, viêm gan, men gan… thì hiểu về hiện trạng trẻ dậy thì, phát triển sớm phòng khám còn thiết kế thêm dịch vụ tư vấn tăng trưởng về tâm lý cho bé.

Ngoài ra, các bé sẽ được tư vấn chích ngừa thêm sởi, quai bị, thủy đậu, HPV với bé gái… nếu có nhu cầu.

Gói khám chuyên sâu dành cho nam

2.800.000 

Gói khám được thiết kế với 12 dịch vụ xét nghiệm để kiểm tra sức khỏe, chức năng gan, thận, mỡ máu, tầm soát bệnh gout, ung thư tuyến tiền liệt,...

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng được chụp X quang phổi, điện tim, siêu âm bụng tổng quát để rà soát những bất thường trong cơ thể

Gói khám chuyên sâu dành cho nữ độc thân

2.700.000

Gói khám cho nữ độc thân thay vì tầm soát gout và ung thư tuyến tiền liệt thì sẽ được thay thế bằng dịch vụ siêu âm vú và khám phụ khoa để phù hợp hơn do đặc điểm giới.

Gói khám tổng quát chuyên sâu dành cho nữ đã kết hôn

3.200.000

Nổi bật hơn so với gói khám  dành cho nữ độc thân, gói khám này được thiết kế thêm các dịch vụ như tầm soát bệnh gout, soi tươi huyết trắng, phết tế bào cổ tử cung. 

Với nữ từ 45 - 55 tuổi sẽ được bác sĩ tư vấn về tiền mãn kinh.

Gói khám tổng quát cho nữ cao tuổi (trên 50)

3.000.000

Gói khám có ưu điểm với dịch vụ tư vấn phòng ngừa bệnh cho người cao tuổi cùng các hoạt động đo loãng xương, siêu âm tuyến giáp, siêu âm tim

Gói khám tổng quát cho nam cao tuổi (trên 50)

2.900.000 

Ngoài các dịch vụ tương tự gói khám tổng quát cho nữ cao tuổi, gói khám tổng quát cho nam sẽ không có các dịch vụ siêu âm vú, khám phụ khoa mà bù lại là tầm soát ung thư tuyến tiền liệt.

Gói khám tiền hôn nhân cho nam

3.430.000

Bên cạnh các dịch vụ thăm khám tương tự gói khám tổng quát cho nam thì gói khám này cung cấp thêm dịch vụ xét nghiệm nội tiết tố nam và xét nghiệm các bệnh lây qua đường tình dục như Chlamydia, lậu, giang mai.

Gói khám tiền hôn nhân chuyên sâu cho nữ

4.730.000 

Gói khám tiền hôn nhân cho nữ có chi phí cao hơn gói khám cho nam bởi thiết kế nhiều dịch vụ hơn ví dụ như siêu âm vú, siêu âm tuyến giáp, xét nghiệm rubella, tầm soát ung thư cổ tử cung…

Gói xét nghiệm tổng quát

2.300.000

Chương trình này bao gồm 11 xét nghiệm giúp rà soát tổng quát những chỉ số bất thường trong cơ thể ví dụ như đường máu, mỡ máu, men gan, chức năng gan, thận,...

Gói khám tầm soát ung thư ở nữ

2.140.000 

Gói tầm soát ung thư này bao gồm 8 xét nghiệm với mục đích tầm soát ung thư đại trực tràng, ung thư buồng trứng, ung thư vú, ung thư tụy, ung thư dạ dày, ung thư phổi.

Gói tầm soát ung thư ở nam

1.830.000 

Tầm soát các ung thư tương tự như gói tầm soát cho nữ, nhưng thay vì tầm soát ung thư buồng trứng và ung thư vú, gói khám sẽ tầm soát ung thư tuyến tiền liệt.

Các gói khám tại Vigor Health đều được xây dựng với những danh mục khám rõ ràng, chi phí các gói khám tổng quát được niêm yết minh bạch.

Khi thăm khám, tùy vào tình trạng sức khỏe, bạn đọc có thể sẽ được tư vấn thực hiện thêm các xét nghiệm, chụp chiếu chuyên môn như chụp nhũ ảnh, chụp X- quang, chụp MRI, nội soi… 

Nhìn chung, các gói khám tổng quát ở Vigor Health cung cấp các danh mục khám lâm sàng, chụp chiếu, xét nghiệm cơ bản cho những người khỏe mạnh có nhu cầu kiểm tra sức khỏe.

Còn đối với nhóm người đã phát hiện bệnh hoặc có những triệu chứng bất thường rõ ràng thì BookingCare khuyên bạn đọc nên lựa chọn những bệnh viện uy tín để thăm khám chuyên sâu hơn.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, chất lượng tại Vigor Health

Nếu đăng ký khám sức khỏe tổng quát tại Vigor Health, phòng khám sau khi tiếp nhận lịch sẽ sắp xếp các bác sĩ thăm khám linh hoạt tùy theo ngày và lịch của bác sĩ nhưng bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ bác sĩ tại đây.

Bác sĩ thăm khám tại Virgo Health
Các bác sĩ tại Virgo Health tận tình, chuyên nghiệp trong thăm khám - Ảnh: vigorhealth.com.vn

Với gói khám tổng quát bạn đọc sẽ được khám trực tiếp với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chính quy, từng có quá trình làm việc tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Nhân dân 115, Chợ Rẫy, Phạm Ngọc Thạch,...

Bên cạnh các bác sĩ có thâm niên, phòng khám cũng quy tụ đội ngũ y bác sĩ trẻ trung, năng động, giỏi kiến thức chuyên môn, cập nhật nhanh những tiến bộ y học hiện đại và thành thạo ngoại ngữ.

Trang thiết bị máy móc đầy đủ, hiện đại

Để đáp ứng yêu cầu thăm khám và đảm bảo các kết quả chính xác thì phòng khám đã đầu tư vào hệ thống máy móc với tổng cộng 34 thiết bị, hầu hết đều được nhập khẩu từ các hãng lớn như Abbott, Philips của Mỹ, Roche, Sysmex, Fujifilm, Olympus đến từ Nhật,...

Tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Máy xét nghiệm huyết học tự động Abbott Cell - Dyn Ruby giúp tổng phân tích tế bào máu
  • Máy xét nghiệm sinh hóa miễn dịch tự động Abbott Architect CI8200 có thể thực hiện trên 175 xét nghiệm khác nhau
  • Máy xét nghiệm nước tiểu Mission U500 tổng phân tích 11 thông số nước tiểu
  • Máy siêu âm Philip 4D Clearvue 650, DP 50 Mindray, Medison Sono X6 giúp siêu âm bụng, siêu âm tim, vú, tuyến giáp,..
  • Hệ thống X-quang KTS DR-EVS 4343 của Hàn Quốc hiện đại, kết quả sắc nét.
  • Máy nội soi dạ dày, đại tràng Olympus.
Danh mục máy móc Phòng khám Vigor Health công khai
Danh mục máy móc Phòng khám Vigor Health công khai - Ảnh: vigorhealth.com.vn

Review của những người đã thăm khám

Hiện theo Google Review, Phòng khám Đa khoa Vigor Health ghi nhận 435 đánh giá và đạt 4,3/ 5 sao.

Về những ưu điểm, phòng khám nhận được nhiều review như, dù phòng khám dù không quá rộng nhưng sạch sẽ, hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được đánh giá tốt, hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình. Các bác sĩ tại phòng khám cũng nhận được lời khen khi hầu hết đều tận tình, có tay nghề và chuyên môn tốt.

Bên cạnh những phản hồi tích cực, phòng khám cũng nhận được số ít góp ý về dịch vụ thăm khám chưa tối ưu, chờ đợi mất thời gian và thủ tục bảo hiểm còn rườm rà. 

Kinh nghiệm thăm khám thực tế

  • Vigor Health chỉ nhận đăng ký khám tổng quát đến 14h để đảm bảo người thăm khám sẽ nhận được kết quả xét nghiệm trong ngày. Bạn đọc có nhu cầu thực hiện gói tổng quát nên lưu ý điểm này và nên đặt lịch khám trước để thuận tiện cho quá trình thăm khám.
  • Phòng khám tối ưu hóa quy trình thăm khám, giảm thiểu thời gian chờ đợi với việc đặt lịch khám trước thông qua BookingCare hoặc website phòng khám. Để tránh tình trạng chờ đợi như review bên trên, bạn đọc nên đặt lịch hẹn trước để chủ động thời gian hơn.
  • Như đã nói ở bên trên, các gói khám tổng quát tại Vigor Health sẽ phù hợp với những người khỏe mạnh có nhu cầu kiểm tra sức khỏe tổng quát, còn đối với bạn đọc mong muốn thăm khám chuyên sâu thì nên cân nhắc lựa chọn.
  • Ngoài khám trực tiếp, phòng khám cũng có những gói khám, xét nghiệm tại nhà dành cho những người bận rộn hoặc không tiện đi lại, di chuyển. Nếu quan tâm đến dịch vụ này, bạn đọc có thể gọi trực tiếp tới hotline phòng khám để được tư vấn kỹ càng hơn.
  • Phòng khám Đa khoa Vigor Health thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, người có nhu cầu thăm khám có thể theo dõi các thông tin trên website hoặc liên hệ trực tiếp với phòng khám để được tư vấn.
Review của người đã thăm khám về dịch vụ tại Vigor Health
Review tốt của người đã thăm khám về dịch vụ tại Vigor Health - Ảnh: Google Review

Như vậy, trên đây là các tổng hợp, đánh giá của BookingCare về dịch vụ khám tổng quát tại Phòng khám đa khoa Vigor Health, một địa chỉ nhận được nhiều review tốt cũng như sự quan tâm từ bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm các thông tin hữu ích và lựa chọn được địa chỉ khám tổng quát phù hợp với nhu cầu bản thân.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Sức khỏe tổng quát tại Phòng khám Vigor Health. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://vigorhealth.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/