Review Nha khoa Otis có tốt không? Đánh giá từ khách hàng

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Xuất bản: 19/08/2024, Cập nhật lần cuối: 20/08/2024

Khách hàng đang quan tâm tìm hiểu thực hiện dịch vụ tại Nha khoa Otis, đừng bỏ qua bài viết dưới đây để tham khảo các thông tin cụ thể về đội ngũ bác sĩ, dịch vụ thế mạnh, chi phí và đánh giá từ khách hàng về đơn vị,...

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review Nha khoa Otis có tốt không
Nha khoa Otis là nha khoa có tiếng tại Quận 1, TPHCM - Ảnh: BookingCare

Review Nha khoa Otis hay Nha khoa Otis có tốt không,... là từ khóa được nhiều người tìm kiếm khi quan tâm, tham khảo thực hiện dịch vụ nha khoa tại đơn vị.

Do vậy, BookingCare tìm hiểu, chia sẻ các thông tin về Nha khoa Otis Thành phố Hồ Chí Minh trong bài viết dưới đây. Bạn đọc có thể tham khảo các thông tin về phòng nha có bác sĩ nha khoa nào giỏi, các dịch vụ thế mạnh, bảng giá khám điều trị bao nhiêu,... trước khi có quyết định thực hiện. 

Thông tin địa chỉ, thời gian làm việc Nha khoa Otis

  • Địa chỉ: 25H Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h30 - 19h00
  • Website: https://otisdental.vn/

Review Nha khoa Otis có tốt không?

Để review Nha khoa Otis có tốt không, BookingCare sẽ dựa trên một số tiêu chí cụ thể, đây cũng là tiêu chí khách hàng cần quan tâm khi lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín thực hiện bất kỳ dịch vụ nào:

  • Thông tin đội ngũ nha sĩ
  • Cơ sở vật chất nha khoa
  • Dịch vụ thế mạnh của nha khoa
  • Phản hồi thực tế từ khách hàng đã thực hiện dịch vụ

Đội ngũ nha sĩ tại Nha khoa Otis

Nha khoa Otis có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản trong nhiều lĩnh vực khác nhau của nha khoa, đảm bảo có bác sĩ chuyên môn thực hiện các dịch vụ, bao gồm nhổ răng khôn, niềng răng, răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép răng,...

Khách hàng sau khi thăm khám sẽ được bác sĩ tư vấn, xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa cho từng trường hợp, đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Giám đốc tại Nha khoa Otis là Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam:

  • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, chuyên ngành Răng Hàm Mặt.
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm thực hành chuyên khoa phục hình thẩm mỹ và chỉnh nha.

Cơ sở vật chất của nha khoa

Nha khoa Otis có không gian thăm khám hiện đại, được đầu tư đầy đủ các thiết bị nha khoa đáp ứng nhu cầu thăm khám tại chỗ, hỗ trợ các bác sĩ thực hiện hiệu quả các dịch vụ nha khoa, đặc biệt là dịch vụ đòi hỏi kỹ thuật cao như cấy ghép Implant. 

  • Máy CT Cone Beam được sử dụng để cung cấp hình ảnh 3 chiều có độ chính xác cao sử dụng trong cấy ghép Implant giúp bác sĩ đánh giá chính xác tình trạng xương hàm, hỗ trợ lên kế hoạch cấy ghép Implant hiệu quả.
  • Thiết bị từ tính Osseotouch để cấy ghép implant mà không cần khoan xương, giúp giảm đau và xâm lấn tối thiểu mô mềm. Thời gian lành xương khi sử dụng máy Osseotouch được rút ngắn đáng kể.
  • Máy chụp X- quang hỗ trợ bác sĩ đánh giá tình trạng răng miệng khi thực hiện các dịch vụ niềng răng, nhổ răng khôn,...

Về sản phẩm, vật liệu nha khoa (trụ, khí cụ niềng răng,...) khi thực hiện các dịch niềng răng, cấy ghép Implant,... được sản xuất tại Hoa Kỳ, Nhật Bản hoặc Châu Âu, tuân thủ quy định về an toàn của FDA và CE.

Bác sĩ thăm khám tại Nha khoa Otis
Không gian thực hiện dịch vụ tại Nha khoa Otis - Ảnh: Fanpage Nha khoa

Dịch vụ thế mạnh của nha khoa

Với chuyên môn của đội ngũ bác sĩ cũng như sự hỗ trợ của thiết bị nha khoa hiện đại, khách hàng có thể lựa chọn Nha khoa Otis điều trị các vấn đề nha khoa tổng quát: trám răng, nhổ răng khôn,... đến các dịch vụ chuyên sâu hơn như niềng răng, cấy ghép Implant, bọc răng sứ,...

Theo BookingCare tìm hiểu từ các trường hợp thực tế điều trị thành công của đơn vị đến các phản hồi từ khách hàng, nha khoa được nhiều khách hàng lựa chọn thực hiện các dịch vụ niềng răng, cấy ghép Impant. 

Nha khoa Otis
Nha khoa Otis thực hiện các dịch vụ nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ,... - Ảnh: Fanpage Nha khoa

Phản hồi thực tế từ khách hàng đã thực hiện dịch vụ

Nha khoa Otis đã có hơn 6 năm hoạt động (nha khoa thành lập năm 2017) nên đã có số lượng ca thực tế thành công nhất định thực hiện các dịch vụ. Tham khảo trên Google Review, nha khoa được khách hàng tin tưởng về hiệu quả và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Otis Dental cũng đặc biệt chú trọng đến dịch vụ hậu mãi cho từng khách hàng. Do đó, mỗi dịch vụ đều có chế độ bảo hành riêng, nhằm đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Nha khoa Otis cũng hướng đến và được nhiều khách hàng nước ngoài lựa chọn. Theo thông tin từ đơn vị, trong năm 2023, hơn 10.000 bệnh nhân từ nước ngoài đã chọn Otis thực hiện dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Review nha khoa Otis
Dánh giá của khách hàng đã niềng răng tại Nha khoa Otis - Ảnh: Google Review
Review nhổ răng khôn nha khoa Otis
Dịch vụ nhổ răng khôn tại Nha khoa Otis cũng được khách hàng đánh giá tốt - Ảnh: Google Review

Bảng giá dịch vụ tại Nha khoa Otis

Nha khoa Otis công khai bảng giá dịch vụ trên website đơn vị, khách hàng có thể tham khảo trước chi phí. Dưới đây là chi phí một số dịch vụ tiêu biểu tại đơn vị. Nhìn chung bảng giá tại phòng khám không quá chênh lệch so với mặt bằng chung nha khoa. 

Dịch vụChi phí
Răng sứ thẩm mỹ
Răng sứ kim loại Ni-Cr2.000.000đ/răng
Răng sứ kim loại Titan3.000.000đ/răng
Răng sứ Zirconia5.000.000đ/răng
Răng sứ Cercon HT Premium8.000.000đ/răng
Niềng răng
Niềng răng kim loại 35.000.000đ
Khay chỉnh nha trong suốt Zenyum45.000.000đ
Khay niềng răng trong suốt Invisaligh
120.000.000đ
Cấy ghép Implant
Cấy ghép Hàn Quốc18.000.000đ/trụ
Cấy ghép của Mỹ25.000.000đ/trụ
Cấy ghép Pháp/Đức30.000.000đ/trụ
Nhổ răng
Nhổ răng vĩnh viễn 1.000.000đ/răng
Nhổ răng khôn hàm trên bằng phẫu thuật3.000.000đ/răng
Phẫu thuật nhổ răng khôn ở hàm dưới5.000.000đ/răng

Trên đây là một số thông tin review về Nha khoa Otis. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc có thể cân nhắc đánh giá Nha khoa Otis có tốt không và lựa chọn được địa chỉ phù hợp để khám chữa hiệu quả vấn đề nha khoa gặp phải.

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://otisdental.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính

Trợ lý AI

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/