Review Phòng khám mắt Thu Hà 134 Bà Triệu: Có tốt không? Bao nhiêu tiền?

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 30/12/2022, Cập nhật lần cuối: 12/01/2023

Phòng khám Mắt Thu Hà 134 Bà Triệu là địa chỉ khám mắt có lịch sử lâu đời tại Hà Nội. Vậy phòng khám có tốt không? Chi phí thăm khám ra sao? Khi đi khám cần lưu ý gì? Hãy cùng BookingCare tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review Phòng khám Mắt Thu Hà 13 Bà Triệu: Có tốt không? Bao nhiêu tiền?
Review Phòng khám Mắt Thu Hà 13 Bà Triệu: Có tốt không? Bao nhiêu tiền? - Ảnh: BookingCare

Phòng khám Mắt Thu Hà được thành lập từ năm 1989 gắn liền với địa chỉ 134 Bà Triệu đã trở thành đã trở thành nơi thăm khám nhãn khoa uy tín, quen thuộc của nhiều người dân quận Hoàn Kiếm, quận Hai Bà Trưng nói riêng và Hà Nội nói chung.

Với hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Phòng khám Mắt Thu Hà đã phục vụ nhiều thế hệ khách hàng, được nhiều người bệnh nhãn khoa truyền tai nhau đến thăm khám. Vậy Phòng khám Mắt Thu Hà 134 Bà Triệu có tốt không? Bao nhiêu tiền? Có những dịch vụ thăm khám nào? Mời bạn đọc hãy tìm hiểu cùng BookingCare trong bài viết dưới đây.

Địa chỉ và thời gian làm việc

Phòng khám Mắt Thu Hà hiện có 2 cơ sở trên địa bàn Hà Nội. Trong đó có một cơ sở nằm ở trong trung tâm Thành phố và một cơ sở nằm ở huyện Ứng Hòa. Cụ thể:

  • Cơ sở 1: 134 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Đối diện cổng Bệnh viện Mắt Trung Ương)
  • Cơ sở 2: 66 Lê Lợi, Thị trấn Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trong nội dung bài viết hôm nay, BookingCare sẽ chỉ đề cập đến Phòng khám mắt Thu Hà cơ sở 1 tại 134 Bà Triệu.

Phòng khám phục vụ tất cả các ngày trong tuần, từ 8h00 - 20h00, đáp ứng nhu cầu thăm khám của nhiều nhóm khách hàng, nhất là nhóm đối tượng bận rộn, không xin nghỉ được trong giờ hành chính.

Bệnh nhân đợi thăm khám tại Phòng khám Mắt Thu Hà
Bệnh nhân đợi thăm khám tại Phòng khám Mắt Thu Hà - Ảnh: Google Review

Review Phòng khám Mắt Thu Hà 134 Bà Triệu

Dựa trên những tìm hiểu, đánh giá thu thập được và kinh nghiệm thực tế thì BookingCare sẽ đưa tới bạn đọc những thông tin khách quan nhất về Phòng khám Mắt Thu Hà, từ đó phần nào giải đáp câu hỏi: Phòng khám Mắt Thu Hà có tốt không?

Dịch vụ thăm khám và trang thiết bị

Phòng khám Mắt Thu Hà cung cấp đa dạng dịch vụ thăm khám với các bệnh lý nhãn khoa thường gặp. Nổi bật như:

  • Chấn thương: Chấn thương mắt, chấn thương mi, chấn thương lệ đạo, dị vật kết giác mạc, dị vật nội nhãn,...
  • Dịch kính võng mạc: Bong võng mạc, thoái hóa võng mạc, thoái hóa dịch kính võng mạc, bệnh võng mạc đái tháo đường, bệnh thoái hóa hoàng điểm tuổi già, viêm màng bồ đào,...
  • Tật khúc xạ: Cận thị, nhược thị, viễn thị, lão thị, loạn thị
  • Các rối loạn về mắt: Hội chứng khô mắt, rối loạn ở hốc mắt. rối loạn tuyến lệ, tăng nhãn áp
  • Các bệnh lí về mắt: Mắt hột, khám, điều trị bệnh thiên đầu thống (glocom),quặm mi, song thị, viêm giác mạc, bong võng mạc, rách võng mạc,...

Để phục vụ hoạt động thăm khám thì phòng khám đã trang bị máy đo khúc xạ tự động và máy đo nhãn áp. Dù phòng khám Thu Hà chưa có nhiều máy móc hiện đại, chuyên sâu nhưng nhìn chung vẫn đáp ứng được nhu cầu thăm khám nhãn khoa cơ bản.

Đội ngũ bác sĩ nhãn khoa giàu kinh nghiệm

Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định một cơ sở y tế có tốt hay không. Hầu hết các bác sĩ nhãn khoa tại Phòng khám Thu Hà đều giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn từ các trường Đại học y dược lớn, đã và đang công tác tại các địa chỉ khám nhãn khoa chất lượng như Bệnh viện Mắt Trung ương, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND,...

Dưới đây là một số bác sĩ đáng tin cậy cùng thế mạnh thăm khám mà bạn đọc có thể tham khảo khi khám mắt tại Phòng khám mắt Thu Hà:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thị Hồng Châu
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên ngành Nhãn khoa
    • Nguyên Bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Mắt Trung ương
    • Nguyên Giảng viên Bộ môn Mắt trường Đại học Y Hà Nội
    • Có thế mạnh khám, phát hiện và điều trị bệnh glocom, dịch kính võng mạc, thực hiện các thủ thuật nhãn khoa như tiêm cạnh nhãn cầu, khâu kết mạc,...
  • Bác sĩ CKII Đỗ Trọng Khánh
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa
    • Nguyên Bác sĩ điều trị khoa Mắt trẻ em, Bệnh viện Mắt Trung ương
    • Học lớp Mổ Thể thủy tinh trong bao tại Ấn Độ
    • Học lớp Mổ Thể thủy tinh ngoài bao, đặt Thể thủy tinh nhân tạo tại Nepal
    • Bác sĩ chuyên thăm khám các chấn thương mắt, các rối loạn về mắt như hội chứng khô mắt, rối loạn ở hốc mắt,... cùng các bệnh lý về mắt khác
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Việt Nga
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lí về mắt
    • Nguyên Phó trưởng khoa Chấn thương, Bệnh Viện Mắt Trung ương
    • Tương tự như Bác sĩ Khánh, Bác sĩ Nga cũng có thế mạnh về các bệnh lý chấn thương mắt, tật khúc xạ, cùng nhiều bệnh lý về mắt như quặm mi, sa mí mắt, viêm kết mạc, lác mắt,...

Ngoài ra, Phòng khám Mắt Thu Hà còn quy tụ rất nhiều Bác sĩ nhãn khoa có chuyên môn khác mà bạn đọc có thể tìm hiểu thêm trên website phòng khám.

Review của người đã thăm khám

Theo tìm hiểu và quan sát của BookingCare thì Phòng khám Mắt Thu Hà chưa ghi nhận nhiều đánh giá trên nền tảng online (Google Review, Facebook) vì người thăm khám biết đến phòng khám chủ yếu qua hình thức truyền miệng.

Nhìn chung, Phòng khám Mắt Thu Hà nhận được nhiều review tích cực vì uy tín lâu năm, quy trình thăm khám nhanh gọn, chuyên nghiệp, đội ngũ bác sĩ và nhân viên tư vấn nhiệt tình. Bên cạnh hoạt động khám chữa bệnh lý về mắt thì Phòng khám cũng có cả Hiệu thuốc và Hiệu kính giúp người thăm khám tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn.

Review Phòng khám Mắt Thu Hà
Review về Phòng khám Mắt Thu Hà - Ảnh: Facebook phòng khám

Chi phí thăm khám

Chi phí thăm khám chuyên khoa Mắt với bác sĩ tại Phòng khám Thu Hà được chia thành nhiều mức dựa theo trình độ của bác sĩ và cả độ tuổi của người thăm khám. Theo đó:

  • Khám Giáo sư: 300.000đ/lượt
  • Khám chuyên khoa Mắt người lớn: 200.000đ/lượt
  • Khám chuyên khoa Mắt trẻ em: 150.000/lượt
  • Khám lại trong 3 ngày: Miễn phí
  • Khám lại trong 1 tháng: 100.000đ/Lần khám

Ngoài ra, phòng khám còn có ưu đãi cho những bệnh nhân đã thăm khám với ưu đãi Sinh nhật: Miễn phí 100% phí khám (Trong vòng 30 Ngày kể từ ngày sinh nhật - Áp dụng cho khách hàng nhận được tin nhắn chúc mừng).

Bên cạnh các dịch vụ khám thông thường, Phòng khám Mắt Thu Hà còn có gói chăm sóc Mắt VIP với chi phí dao động từ 700.000đ - 2.500.000đ. Bạn đọc đăng ký gói khám sẽ có quyền lợi được khám mắt miễn phí, giảm giá 10% cho gọng và mắt kính. 

Kinh nghiệm thăm khám tại Phòng khám mắt Thu Hà

  • Phòng khám Mắt Thu Hà nằm ở 134 Bà Triệu, đối diện cổng số 1 Bệnh viện Mắt Trung Ương, vì phố Bà Triệu là đường một chiều nên bạn đọc cũng lưu ý khi di chuyển.
  • Sau khi đến địa chỉ 134 Bà Triệu thì bạn đọc đi lên Tầng 2 để khám mắt, còn Tầng 1 là khu vực hiệu kính.
  • Tại Phòng khám Mắt Thu Hà có Bác sĩ Vũ Thị Hồng Châu và Bác sĩ Đỗ Trọng Khánh có thế mạnh thăm khám các bệnh lý về mắt cho trẻ em, các bố mẹ quan tâm có thể tham khảo.
  • Phòng khám Mắt Thu Hà có tích hợp thêm cả hiệu thuốc và khu vực kính mắt phục vụ người thăm khám có nhu cầu. Theo review từ người đã thăm khám thì chi phí thuốc và kính ở đây đều hợp lý, không quá chênh lệch với những địa chỉ khác.
  • Vì các bác sĩ tại Phòng khám Thu Hà hầu hết vẫn công tác tại các Bệnh viện Mắt thế nên dù đã công khai lịch khám trên website thì đôi khi do lịch công tác, làm việc vẫn có những thay đổi đột xuất. Nếu đã chắc chắn mong muốn theo và thăm khám với 1 bác sĩ nào đó thì bạn đọc nên đặt lịch khám trước qua BookingCare để tránh đến nơi lại không gặp được bác sĩ.

Đánh giá chung của BookingCare

Nhìn chung, theo đánh giá của BookingCare thì Phòng khám Thu Hà là địa chỉ thăm khám mắt uy tín, tiện lợi, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và công sức khi kết hợp được cả dịch vụ khám mắt, mua thuốc, cắt kính ở cùng 1 địa chỉ.

BookingCare cũng đánh giá cao đội ngũ bác sĩ nhãn khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm, được rèn luyện chuyên môn chuyên nghiệp từ trường lớp và trong thực tiễn tại Phòng khám Mắt Thu Hà.

Giờ thăm khám nhãn khoa tại đây cũng linh động, trải dài cả trong và ngoài giờ hành chính, phục vụ được nhiều nhóm đối tượng khách hàng.

Duy chỉ có một điểm mà bạn đọc cần cân nhắc khi thăm khám nhãn khoa tại Phòng khám Thu Hà đó là phòng khám chưa có nhiều thiết bị hiện đại, chuyên sâu chỉ phù hợp với những bạn đọc có nhu cầu thăm khám những bệnh lý nhãn khoa cơ bản, thường gặp. Còn với tình trạng bệnh mắt phức tạp hơn thì phòng khám chỉ giúp đỡ thăm khám ban đầu và giới thiệu khách hàng tới những Bệnh viện chuyên sâu, nhiều thiết bị hiện đại hơn để khám, chữa.

Như vậy, trên đây là những đánh giá, review của BookingCare về Phòng khám Mắt Thu Hà. Với lịch sử hơn 30 năm cùng những thông tin đã trình bày ở trên thì BookingCare tin tưởng vào dịch vụ thăm khám mắt uy tín, đáng tin cậy tại đây.

Còn bạn đọc thì sao, bạn đọc đã có đáp án trả lời cho câu hỏi: Phòng khám Thu Hà có tốt không hay chưa? Nếu đã có thì mới bạn đọc chia sẻ cùng BookingCare ở phần bên dưới nhé.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám mắt tại Phòng khám Thu Hà 134 Bà Triệu. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://kinhthuocthuha.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/