Review phòng khám Nhật Bản DYM Medical Center Việt Nam: Thế mạnh? Bác sĩ? Dịch vụ?

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Xuất bản: 23/02/2024, Cập nhật lần cuối: 19/03/2024

DYM Medical Center Việt Nam có 3 cơ sở ở cả TPHCM và Hà Nội. Đây là một phòng khám đa khoa với đội ngũ bác sĩ và nhân viên chất lượng cao, cung cấp dịch vụ y tế đa dạng và chất lượng.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
DYM Medical Center Việt NAm
DYM Medical Center Việt Nam là cơ sở y tế được đầu tư toàn bộ 100% vốn từ Nhật Bản - Ảnh: BookingCare

DYM Medical Center Việt Nam trực thuộc DYM Group, hệ thống phòng khám uy tín của Nhật Bản và hiện tại đã có mặt tại Nhật Bản, Hoa Kỳ, Thái Lan, Hồng Kông và Việt Nam. Phòng khám DYM Medical Center Việt Nam là cơ sở y tế được đầu tư toàn bộ 100% vốn từ Nhật Bản và tuân thủ chuẩn dịch vụ Nhật.

Chính thức đi vào hoạt động từ 2020, Phòng khám DYM đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân, khách hàng thăm khám. Bạn đọc muốn tìm hiểu chi tiết hơn về DYM Medical Center Việt Nam cũng như những kinh nghiệm thăm khám thì hãy theo dõi phần nội dung tiếp theo cùng BookingCare.

Địa chỉ, thời gian làm việc

  • Địa chỉ: Phòng khám DYM hiện có 3 cơ sở tại cả TPHCM và Hà Nội. Vị trí các địa chỉ đều nằm ở khu vực trung tâm, thuận tiện cho khách hàng di chuyển, đi lại. Cụ thể:
    • DYM Medical Center Quận 1: Phòng B103, Tầng hầm 1, Tòa nhà MPlaza Sài Gòn, Số 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
    • DYM Medical Center Quận 7: Phòng 3A01, Tầng 3A, Tòa nhà The Grace, 71 Hoàng Văn Thái, Khu phố 1, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
    • DYM Medical Center Hà Nội: Tầng hầm B1, tòa Epic Tower, ngõ 19 Duy Tân, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7: 08h00 - 18h00 

Thời gian làm việc của phòng khám kéo dài tới 18h00, tuy nhiên bạn đọc lưu ý, phòng khám sẽ ngừng nhận bệnh nhân trước 18h00.

Không gian thăm khám tại Phòng khám DYM
Không gian thăm khám tại Phòng khám DYM - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Thế mạnh dịch vụ thăm khám tại DYM Medical Center Việt Nam

DYM Medical Center Việt Nam là phòng khám tiêu chuẩn Nhật Bản, cung cấp một loạt các dịch vụ y tế bao gồm Khám Tổng quát, khám Nhi, Sản phụ khoa, Nha khoa, Tai mũi họng, Mắt, Chẩn đoán hình ảnh và Xét nghiệm. 

Với ưu điểm về vị trí thuận lợi, đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cũng như phòng khám quốc tế sử dụng đa dạng ngôn ngữ (Anh - Nhật - Việt), phòng khám được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng thăm khám.

Những dịch vụ thăm khám nổi bật được chú trọng đầu tư và nhận được sự tin tưởng của khách hàng là: 

Khám sức khỏe tổng quát

Khám sức khỏe tổng quát tại Phòng khám DYM phục vụ nhiều mục đích từ khám sức khỏe định kỳ, khám sức khỏe để xin giấy phép lao động cho tới khám và điều trị ngoại trú với nhiều chuyên khoa,...

Hiện phòng khám đã phân chia thành các gói khám cơ bản, tiêu chuẩn và toàn diện nhằm đáp ứng nhu cầu của người thăm khám. Các gói khám tổng quát được chuyên gia thiết kế hợp lý, khoa học, tối đa lên tới 33 dịch vụ trong một gói khám.

Chi phí khám tổng quát tại Phòng khám được đánh giá là hợp lý so với quy mô và chất lượng dịch vụ:

Gói khámNamNữ
Gói khám sức khỏe cơ bản1.700.000đ

Độc thân: 1.750.000đ

Kết hôn: 1.790.000đ

Gói khám sức khỏe tiêu chuẩn1.850.000đ

Độc thân: 2.150.000đ

Kết hôn: 2.300.000đ

Gói khám sức khỏe toàn diện2.590.000đ

Độc thân: 2.890.000đ

Kết hôn: 3.040.000đ

Nếu khách hàng có nhu cầu thực hiện thêm, bớt dịch vụ nào có thể trao đổi, tư vấn với bác sĩ, nhân viên để được tư vấn kỹ càng. Phòng khám DYM có thiết kế các gói khám phù hợp với ngân sách của khách hàng.

Sản phụ khoa

Dịch vụ khám sản phụ khoa tại Phòng khám DYM bao gồm:

  • Thực hiện kế hoạch hoá gia đình: đặt/tháo dụng cụ tử cung; cấy/rút que tránh thai.
  • Khám vùng chậu, siêu âm sàng lọc ung thư cổ tử cung, xét nghiệm máu, xét nghiệm bệnh truyền nhiễm, xét nghiệm virus, khám định kỳ u xơ tử cung và u nang buồng trứng, các bệnh phụ khoa (u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung, viêm âm đạo,…).

Trong quá trình khám nếu như gặp các dấu hiệu bất thường, phòng khám sẽ hỗ trợ làm thủ tục và giới thiệu bạn đến với các bệnh viện liên kết để được điều trị chuyên sâu.

Nha khoa

Tại DYM Medical Center Việt Nam, bạn có thể thăm khám và nhận dịch vụ chăm sóc răng hàm mặt chất lượng do các vấn đề như sâu răng, cạo vôi răng, viêm nướu, bệnh lợi, mòn men răng, mọc răng khôn,…

Ưu điểm khi thăm khám tại DYM Medical Center Việt Nam

Phòng khám DYM đặt khách hàng làm trọng tâm đảm bảo mang lại kết quả và dịch vụ khám chữa bệnh chính xác, toàn diện, chất lượng cao.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Phụ trách chuyên môn tại Phòng khám là những bác sĩ giỏi, có tâm huyết với nghề và giàu kinh nghiệm.

  • Bác sĩ ngoại tổng quát Ueda Nobuhito:
    • Hiệp hội phẫu thuật Nhật Bản – Chuyên gia phẫu thuật
    • Tổ chức Y tế Nhật Bản về điều trị ung thư - Chuyên gia phẫu thuật điều trị ung thư Nhật Bản
    • Từng công tác tại Bệnh viện quốc tế St. Luke’s (Nhật Bản); Trung tâm ung thư, phẫu thuật Hokkaido (Nhật Bản); Bệnh viện quốc tế AOI – Aoikai Shadan Iryo Houjin; Phòng khám MY Medical Clinic (DYM Nhật Bản)
  • Thạc sĩ Bác sĩ Vưu Tiểu Hà - Sản phụ khoa
    • Thạc sĩ Y học sản phụ khoa
    • Từng công tác tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản TPHCM

Đội ngũ bác sĩ tại DYM Medical Center Việt Nam không chỉ có trình độ chuyên môn vững vàng mà còn được đánh giá cao về thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.

Hoạt động thăm khám tại Phòng khám DYM
Hoạt động thăm khám tại Phòng khám DYM - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại

Phòng khám DYM sở hữu cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, hệ thống trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh. Tiêu biểu như:

  • Máy nội soi dạ dày, tá tràng Olympus
  • Máy X quang tổng hợp RADspeed fit
  • Hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa, miễn dịch, huyết học, nước tiểu 
  • Máy đo loãng xương siêu âm Osteosys Hàn Quốc
  • Máy soi cổ tử cung

Không gian thăm khám thân thiện, thoải mái

Đây cũng chính là một trong những thế mạnh khiến nhiều người thăm khám vẫn tin tưởng quay lại và giới thiệu Phòng khám DYM.

  • Không gian thăm khám hiện đại, rộng rãi, tiện ích. Tổng diện tích cơ sở quận 1 hơn 500m2 còn tại quận 7 và Hà Nội là hơn 1000m2.
  • Có điều phối viên hỗ trợ trong suốt quá trình khám.
  • Có quầy nước nóng lạnh, bánh kẹo, sách báo, tivi phục vụ khách trong thời gian chờ. Khách hàng khám sức khỏe lấy máu sẽ được tặng sữa. 
  • Quy trình khám linh hoạt, thủ tục nhanh chóng đảm bảo tính chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ phiên dịch Tiếng Nhật, Tiếng Anh dành cho khách nước ngoài đang sinh sống, làm việc hoặc du lịch tại Việt Nam.

Tổng hợp review tại DYM Medical Center

Tổng hợp trên Google Review, BookingCare nhận thấy có nhiều phản hồi thực tế về chất lượng thăm khám và dịch vụ tại Phòng khám DYM. Trước khi đi khám, bạn đọc có thể tìm hiểu và đọc thêm review để có cái nhìn tổng quan hơn về phòng khám.

Review về trải nghiệm thăm khám tại DYM Medical Center Quận 1
Review về trải nghiệm thăm khám tại Phòng khám DYM Quận 1 - Ảnh: Google Review
Review về trải nghiệm thăm khám tại DYM Medical Center Hà Nội
Review về trải nghiệm thăm khám tại Phòng khám DYM  Hà Nội - Ảnh: Google Review

Nhìn chung, hầu hết các review đều tích cực, ngoại trừ đôi khi người thăm khám vẫn còn phải chờ đợi. Để tránh chờ đợi và chủ động thời gian bạn đọc có thể chủ động đặt lịch khám trước.

Ngoài ra, bạn đọc cũng lưu ý, bác sĩ người Nhật không có lịch khám vào thứ 4. Khách hàng muốn thăm khám với bác sĩ người Nhật có thể đặt lịch trước vào những ngày khác trong tuần.

Như vậy, trên đây là những thông tin về quá trình đi khám tại DYM Medical Center mà BookingCare muốn giới thiệu. BookingCare đánh giá cao dịch vụ khám tổng quát cũng như chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn Nhật Bản tại đây, bạn đọc có thể cân nhắc trải nghiệm.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám với bác sĩ, gói khám tại phòng khám DYM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://dymmedicalcenter.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/