Review Phòng khám Sản Phụ khoa Bác sĩ Bùi Thị Phương Nga và lưu ý đi khám

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 06/01/2022, Cập nhật lần cuối: 12/07/2022

Chị em có thể tìm hiểu thông tin về Phòng khám Sản Phụ khoa Bác sĩ Bùi Thị Phương Nga có tốt không, địa chỉ ở đâu, chi phí thăm khám là bao nhiêu,... trong nội dung dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Phòng khám Sản Phụ khoa Bác sĩ Bùi Thị Phương Nga có tốt không?
Phòng khám Sản Phụ khoa Bác sĩ Bùi Thị Phương Nga có tốt không? - Ảnh: BookingCare

Trong các chia sẻ về bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở TPHCM, TS.BS Bùi Thị Phương Nga thường xuyên được chị em giới thiệu nhau khi cần thăm khám chuyên sâu Sản Phụ khoa, đặc biệt là thăm khám Sản khoa. Bên cạnh công tác chính trong vai trò bác sĩ, giảng viên cao cấp tại các bệnh viện, trường đại học, bác sĩ hiện có mở phòng mạch tư. Chị em có thể tìm hiểu thông tin về Phòng khám Sản Phụ khoa Bác sĩ Bùi Thị Phương Nga trong nội dung dưới đây.

Địa chỉ, thời gian làm việc

  • Địa chỉ: 70B Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6: 17h00 - 20h00

Do vẫn có lịch công tác tại bệnh viện công, Phòng khám Bác sĩ Nga chỉ thăm khám ngoài giờ hành chính. Bác sĩ bắt đầu khám từ 17h00. Thứ Bảy, Chủ nhật phòng khám không làm việc. Người bệnh trước khi đi khám nên nắm rõ lịch thăm khám, tránh mất thời gian chờ đợi hoặc đến nơi phải quay về. 

Thông tin TS.BS Bùi Thị Phương Nga

TS.BS Bùi Thị Phương Nga được biết đến là bác sĩ Sản Phụ khoa có tiếng ở TP.HCM. Bác sĩ đã có đến hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý Sản khoa, Phụ khoa.

Sau khi tốt nghiệp bác sĩ đa khoa hệ Ngoại Sản tại Đại học Y Dược TP.HCM, bác sĩ Phương Nga tiếp tục tu nghiệp tại nước ngoài. Bác sĩ đã có thời gian nghiên cứu và học tập tại Đại học Bourgogne (Pháp),đại học Auvergne de Clermont Ferrand I, Đại học UCL, Bruxelles (Vương quốc Bỉ).

Đến nay, bác sĩ đang công tác và giữ các chức vụ quan trọng, uy tín như: 

  • Bác sĩ Cao cấp tại Bệnh viện Từ Dũ
  • Giảng viên cao cấp kiêm Phó Trưởng Bộ môn Sản Phụ khoa trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM
  • Bác sĩ Nga là ủy viên của nhiều hiệp hội Sản phụ khoa và hỗ trợ sinh sản trên toàn quốc

Đặc biệt, bác sĩ Nga rất giỏi về phẫu thuật. Với hơn 30 năm gắn bó với lĩnh vực Sản Phụ khoa, bác sĩ thực hiện thành công vô số ca phẫu thuật:

  • Phẫu thuật nội soi cắt u nang buồng trứng
  • Phẫu thuật nội soi cắt bỏ thai ngoài tử cung
  • Phẫu thuật cắt tử cung qua ngã âm đạo
  • Phẫu thuật nội soi cắt bỏ nhân xơ tử cung
  • Phẫu thuật nội soi cắt tử cung
  • Phẫu thuật Wertheim điều trị ung thư tử cung
  • ...

Bên cạnh kinh nghiệm chuyên môn, Bác sĩ Bùi Thị Phương Nga được yêu quý bởi sự tận tâm, nhiệt tình. Bác sĩ có cách tư vấn, trò chuyện để người bệnh thăm khám các bệnh lý khó nói có thể thoải mái, cởi mở chia sẻ tình trạng của mình. Nhờ đó, bác sĩ có thể chẩn đoán và đưa ra hướng điều trị, tư vấn điều trị phù hợp cho chị em. 

Bác sĩ Bùi Thị Phương Nga thăm hỏi người bệnh
TS.BS Bùi Thị Phương Nga thăm hỏi người bệnh điều trị bệnh lý Sản Phụ khoa - Ảnh: cih.com.vn

Phòng khám Sản Bác sĩ Bùi Thị Phương Nga thăm khám những bệnh gì?

TS.BS Bùi Thị Phương Nga có thể thăm khám bệnh lý Sản Phụ khoa khác nhau. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của BookingCare, phòng khám bác sĩ mạnh về thăm khám Sản khoa. Chị em, đặc biệt là các mẹ bầu có thể tham khảo một số dịch vụ sau:

  • Khám và theo dõi thai kỳ: qua thăm khám, siêu âm giúp theo dõi sức khỏe của mẹ và bé, đồng thời phát hiện, xử lý kịp thời các bất thường xảy ra. Ngoài ra, trong thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn chăm sóc sức khỏe đúng cách để bé phát triển một cách toàn diện nhất, mẹ và bé có một thai kỳ khỏe mạnh. 
  • Khám và theo dõi các trường hợp thai kỳ nguy cơ cao như tiền sản giật, sản giật, tiểu đường thai kỳ, dọa sinh non, dọa sảy thai,...
  • Sàng lọc, chẩn đoán trước sinh, các bệnh lý di truyền
  • Siêu âm canh trứng

Bên cạnh thăm khám Sản khoa, nếu bạn đang gặp các bệnh lý Phụ khoa, bác sĩ cũng nhận thăm khám một số mặt bệnh như viêm phụ khoa, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến tử cung,... 

Chi phí thăm khám

Giá khám với TS.BS Bùi Thị Phương Nga tại phòng khám là 200.000đ. Theo tìm hiểu của BookingCare, so với chi phí khám tại phòng mạch của các bác sĩ Sản phụ khoa khác ở TPHCM, mức giá này ở tầm trung, phù hợp với nhu cầu của đa số bệnh nhân.

Đặc biệt, nếu chị em có tham khảo, bác sĩ Nga cũng đang có lịch khám tại bệnh viện tư (Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh). Chi phí khám theo BookingCare tìm hiểu cao hơn, khoảng 300.000đ. 

Ưu điểm thăm khám tại Phòng khám Sản Phụ khoa Bác sĩ Bùi Thị Phương Nga

  • Yên tâm về chất lượng thăm khám: TS.BS Bùi Thị Phương Nga là một trong những bác sĩ có chuyên môn Sản khoa giỏi, chị em đi khám có thể yên tâm về chất lượng thăm khám, chẩn đoán chính xác và có hướng điều trị phù hợp. Hơn nữa, trực tiếp thăm khám là bác sĩ Sản phụ khoa nữ nên chị em thăm khám có tâm lý thoải mái hơn. 
  • Người bệnh có thể đặt hẹn trước tại phòng khám với TS.BS Bùi Thị Phương Nga. Phòng khám hiện hợp tác với BookingCare hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch trước để việc tiếp đón chu đáo hơn. Người bệnh được khám với BS Nga trong khung giờ đã đặt. Hạn chế trường hợp đến đăng ký khám muộn, phải mất thời gian chờ đợi đến lượt.
Chị em có thể chọn khung giờ thăm khám và đặt lịch tại Phòng khám Sản Bác sĩ Nga
Chị em có thể chọn khung giờ thăm khám và đặt lịch tại Phòng khám Sản Bác sĩ Bùi Thị Phương Nga - Ảnh: BookingCare
  • Khám nhanh, không phải chờ đợi: Khi thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Bùi Thị Phương Nga, phòng khám không quá đông, người bệnh không phải chờ đợi lâu. Các mẹ bầu muốn thăm khám, theo dõi thai kỳ,... tránh chờ đợi lâu mệt mỏi có thể lựa chọn Phòng khám BS Nga
  • Chi phí không quá cao, phù hợp để chị em có thể thăm khám với bác sĩ giỏi, dịch vụ tốt, tiết kiệm thời gian chờ đợi. 

Review thực tế từ người bệnh

Theo tìm hiểu của BookingCare, phòng khám của bác sĩ không đẩy mạnh các kênh truyền thông (website, facebook,...). Nên các thông tin về phòng khám cũng như các đánh giá từ người bệnh thực sự chưa có nhiều. 

Tuy nhiên, trong suốt quá trình công tác, TS.BS Bùi Thị Phương Nga đã khẳng định được năng lực, nâng cao trình độ chuyên môn, giúp nhiều mẹ bầu có hành trình 9 tháng 10 ngày khỏe mạnh. Nhờ vậy, dù không quảng cáo nhiều, phòng khám vẫn được nhiều chị em tin tưởng, tín nhiệm. 

Trong quá trình thăm khám, bác sĩ nhẹ nhàng, cẩn thận. Chị em có thắc mắc, bác sĩ nhiệt tình giải đáp. 

Nhìn chung, để có đánh giá khách quan hơn, chị em đã đi khám thực tế có thể để lại review ở phần góp ý để BookingCare cũng như những chị em khác cùng tham khảo. 

Lưu ý khi khám Sản Phụ khoa tại Phòng khám Bác sĩ Bùi Thị Phương Nga

  • Bác sĩ chỉ thăm khám trong vòng 3 tiếng buổi tối, lại thêm bác sĩ vẫn đang có lịch tại các bệnh viện công nên khó tránh khỏi trường hợp có lịch làm việc, công tác đột xuất. Chị em nên đặt khám trước để xác nhận lịch với bác sĩ. Khi đặt lịch khám TS.BS Bùi Thị Phương Nga trên BookingCare, người bệnh sẽ được khám đúng khung giờ đã đặt, tiết kiệm thời gian chờ đợi.  
  • Chi phí khám sau khi đặt lịch qua BookingCare là không đổi. Bệnh nhân sẽ trực tiếp thanh toán chi phí tại phòng khám.
  • Chị em nên liệt kê các triệu chứng, chuẩn bị sẵn câu hỏi để hỏi bác sĩ trong quá trình thăm khám. Tránh trường hợp gặp bác sĩ nhưng quên không đề cập các vấn đề mình băn khoăn.
  • Nên mặc trang phục rộng rãi, thuận tiện cho việc thăm khám. 

Trên đây là chia sẻ của BookingCare, hy vọng đã giúp chị em có thêm thông tin về Phòng khám Sản Phụ khoa Bác sĩ Bùi Thị Phương Nga. Mong chị em chọn được bác sĩ, địa chỉ thăm khám phù hợp, đồng hành trong hành trình mang thai và làm mẹ.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Bùi Thị Phương Nga. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://cih.com.vn/
2. https://tamanhhospital.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/