Review Phòng khám ACC – Chuyên khoa Trị liệu Thần kinh Cột sống

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 11/10/2022, Cập nhật lần cuối: 08/04/2024

Phòng khám ACC chuyên điều trị bằng phương pháp Trị liệu Thần kinh Cột sống. Dưới đây BookingCare sẽ review cụ thể về phòng khám và phương pháp điều trị để bạn đọc tham khảo.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review Phòng khám Trị liệu Thần kinh Cột sống Hoa kỳ - ACC
Review Phòng khám ACC - Ảnh: BookingCare

Phòng khám ACC - Chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống là địa chỉ khám và chữa bệnh cơ xương khớp, cột sống uy tín. ACC được thành lập vào năm 2006 bởi Bác sỹ Wade Brackenbury, người đã thành lập phòng khám trị liệu thần kinh cột sống Chiropractic đầu tiên tại Việt Nam.

Đến nay, ACC có 4 chi nhánh trên toàn quốc và đến năm 2022, ACC trở thành thành viên của tập đoàn FV Group - cùng với Bệnh viện Quốc tế FV (TPHCM).

Địa chỉ, Thời gian làm việc

Hiện tại, phòng khám có cơ sở trị liệu tại Hà Nội, TPHCM:

  • Phòng khám Quận 1: 99, Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, TPHCM
  • Phòng khám Quận 5: Lầu 1, Tản Đà Court, 86 Tản Đà, P. 11, TPHCM

  • Phòng khám Hà Nội: Tầng 1 & 2 - Tòa nhà HDI Tower 55 Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Các cơ sở của hệ thống phòng khám đều được trang bị các loại thiết bị trị liệu, phục vụ nhu cầu trị liệu thần kinh, cơ xương khớp của khách hàng.

Phòng khám ACC
3 cơ sở của Phòng khám ACC tại các tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam - Ảnh: ACC

Phòng khám Trị liệu Thần kinh Cột sống Hoa Kỳ có tốt không?

Đội ngũ bác sĩ

Điểm đặc biệt của Phòng khám ACC đó là tất cả các bác sĩ trị liệu tại đây đều là bác sĩ nước ngoài, được đào tạo chuyên sâu về phương pháp Trị liệu Thần kinh Cột sống.

Một số bác sĩ tại đây như:

Bác sĩ Eric Balderree

  • Cử nhân Khoa học về Vận động học, chuyên ngành Tiền vật lý trị liệu tại Đại học bang San Diego - Mỹ
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Thần kinh Cột sống tại Đại học Life Chiropractic College - Mỹ (2010)
  • Bác sĩ đã từng hành nghề ở Mỹ, Singapore và Indonesia.

Bác sĩ Timothy Gallivan

  • Bác sĩ có kinh nghiệm trên 20 năm trong trị liệu thần kinh cột sống
  • Tốt nghiệp Trường Đại học Trị liệu Thần kinh Cột sống New York (1996)
  • Ông là bác sĩ đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á đạt chứng nhận về phương pháp kéo dãn giảm áp cột sống Kennedy trong việc điều trị thoát vị đĩa đệm

Bác sĩ Luke Hamman

  • Có hơn 9 năm kinh nghiệm làm việc về chuyên môn Trị liệu Thần kinh Cột sống tại các quốc gia như Mỹ, Ấn Độ, Campuchia, Việt Nam
  • Tốt nghiệp trường đào tạo Chuyên khoa Thần kinh cột sống Palmer và lấy bằng cử nhân Khoa học chuyên ngành Sinh học Con người từ đại học bang Michigan.
  • Chuyên môn: Trị liệu Thần kinh cột sống cho các nhóm bệnh như: Thoát vị đĩa đệm, Đau dây thần kinh tọa, Chứng đau vai, Đau cổ tay, Dị tật bàn chân bẹt ở trẻ em, Chấn thương thể thao...

Bác sĩ Hoisang Gong

  • Có hơn 8 năm kinh nghiệm trong kĩnh vực Trị liệu thần kinh cột sống tại các quốc gia Mỹ, Thái Lan, Việt Nam
  • Tốt nghiệp Đại học Life University ở Marietta, Georgia, Mỹ và có nhiều kinh nghiệm chuyên môn về điều trị chấn thương thể thao và mô mềm, đau cổ và đau lưng.
  • Chuyên môn: Trị liệu Thần kinh cột sống cho các nhóm bệnh như: Thoát vị đĩa đệm, Đau dây thần kinh tọa, Chứng đau vai, Đau cổ tay, Dị tật bàn chân bẹt ở trẻ em, Chấn thương thể thao...

Bác sĩ Marc Tafuro

  • Có 20 năm kinh nghiêm với chuyên môn là Trị liệu thần kinh cột sống, trong đó bác sĩ còn có kinh nghiệm làm cố vấn y khoa, chuyên gia về chấn thương và thành tích môn Golf và là giảng viên tại trường LACC.
  • Hoàn thành bằng cử nhân tại Đại học Bang New York, Bác sĩ Marc theo học tại trường Los Angeles College of Chiropractic (LACC) chuyên về Trị liệu thần kinh cột sống tại miền Nam bang California
  • Có bằng hành nghề tại Việt Nam, Philippines, bang California và bang Texas (Mỹ)
  • Thành viên đội y tế của đội tuyển Olympic Trung Quốc trong 2 từ 2018-2000

Bác sĩ Ryan J. Means

  • Bác sĩ Ryan hoàn thành bằng chứng nhận bác sĩ Trị liệu thần kinh cột sống ở bang Commonwealth of – Massachusetts, USA
  • Tốt nghiệp bằng bác sĩ Trị liệu thần kinh cột sống (Chiropractic) trường đại học Southern California University of Health Sciences vào năm 2012 và bằng cử nhân Nghệ thuật từ trường Indiana University – Bloomington và chứng chỉ trường Kelley về ngành Kinh doanh
  • Năm 2013, bác sĩ bắt đầu điều trị cho các bệnh nhân ở khu vực tàu điện ngầm Boston
  • Năm 2015, bác sĩ Ryan chuyển sang công tác ở Trung Quốc và đưa ngành Trị liệu thần kinh cột sống (Chiropractic) vào những bệnh viện quốc tế phục hồi chức năng

Bác sĩ Erik W. Waardenburg

  • Có hơn 17 năm kinh nghiệm làm việc về Trị liệu Thần kinh Cột sống tại các quốc gia như Peru, Indonesia, Ấn Độ và Việt Nam.
  • Cử nhân Chuyên khoa Trị liệu Thần kinh Cột sống, Cơ Xương Khớp của trường Đại học Life tại Georgia, Mỹ.

Bác sĩ Aubrey C. Gail

  • Nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị, phục hồi chức năng lĩnh vực Thần kinh - Cột sống
  • Nguyên Giám đốc Y khoa phòng khám Chuyên khoa Accesible Beltway, Mỹ
Bác sĩ Erik W. Waardenburg thực hiện nắn chỉnh cho khách hàng
Bác sĩ Erik W. Waardenburg thực hiện nắn chỉnh cho khách hàng  - Ảnh: ACC

Phương pháp điều trị

ACC tập trung vào cung cấp các phương pháp điều trị không phẫu thuật, không dùng thuốc, không xâm lấn mang lại hiệu quả lâu dài cho người bệnh. Nổi bật phải kể đến phương pháp Trị liệu thần kinh cột sống (Chiropractic)

Đây được hiểu là phương pháp nắn chỉnh cột sống. Các bác sĩ Trị liệu thần kinh cột sống (Chiropractor) thực hiện thao tác nắn chỉnh bằng tay nhẹ nhàng, tác động trực tiếp lên cột sống của bệnh nhân, nhằm điều chỉnh các vấn đề sai lệch, giải phóng sự chèn ép dây thần kinh, từ đó triệu chứng đau nhức giảm dần và chấm dứt hẳn.

Xem thêm video: Điều chỉnh sai lệch đốt sống bằng nắn chỉnh cột sống Chiropractic

Hệ thống thiết bị Trị liệu

Các cơ sở phòng khám của ACC đều được đầu tư hệ thống thiết bị trị liệu:

  • Máy kéo giảm áp cột sống DTS: kỹ thuật trị liệu công nghệ cao rất hữu ích cho các hội chứng đĩa đệm và các chứng đau do thoái hóa cột sống.
  • Tia laser thế hệ IV được sử dụng trong y tế: Phương pháp điều trị mang lại hiệu quả trong việc chữa lành các cơn đau, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương và giảm các chứng sưng viêm
  • Sóng sung kích Shockwave: Dạng sóng âm mang năng lượng cao tác động vào những điểm đau, các mô cơ xương bị tổn thương, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương, tái tạo xương, gân và các mô mềm khác
  • Thiết bị vận động trị liệu ATM 2: Thiết bị được nghiên cứu lâm sàng trên rất nhiều bệnh nhân và có kết quả chữa trị rất cao trên thế giới. Chiếc máy này được dùng trong quá trị vật lý trị liệu vì nó xác định được nguyên nhân gây ra thoát vị đĩa đệm, những điểm cột sống bị yếu và những múi cơ bị mất cân bằng.ATM2 đã được chứng minh có thể chữa dứt cơn đau tạm thời và kinh niên cho nhiều bệnh như thoát vị đĩa đệm và các nguyên nhân khác gây đau lưng và cổ.
  • Hệ thống máy phục hồi chức năng Pneumex Pneuback: Đây là một hệ thống máy phục hồi chức năng gắn liền với phương pháp vật lý trị liệu Pneumex Pneuback với những ưu điểm vượt trội trong điều trị các chứng đau xương khớp, giúp nhiều bệnh nhân khôi phục chức năng và sự linh hoạt các cơ, khớp cùng cột sống với thời gian và chi phí hợp lý và hiệu quả hơn.

Review của bệnh nhân

Phòng khám ACC nhận được nhiều phản hồi hài lòng từ bệnh nhân về hiệu quả trị liệu, cũng như dịch vụ khách hàng khi bác sĩ và nhân viên hỗ trợ đều nhẹ nhàng, giải thích chi tiết và hỗ trợ tối đa cho người bệnh.

Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng phản hồi rằng chi phí điều trị tại đây khá cao, nêu nếu cần điều trị lâu dài, bệnh nhân cũng nên cân nhắc về việc cân đối tài chính để trị liệu theo liệu trinh đầy đủ, đạt được hiệu quả lâu dài.

Hiện tại chi phí khám với bác sĩ tại phòng khám và 800.000đ/15 phút tư vấn. Chi phí điều trị sẽ tùy thuộc theo từng liệu trình cụ thể.

review của bệnh nhân về phòng khám acc
Review của bệnh nhân về quá trình điều trị tại ACC - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là một số thông tin review của BookingCare về Phòng khám Trị liệu Thần kinh Cột sống Hoa Kỳ - ACC. Mong rằng bạn đọc sẽ có thêm thông tin và lựa chọn thăm khám hiệu quả.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bác sĩ khám tại Phòng khám Chuyên khoa Thần kinh - Cột sống ACC . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://acc.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/