Review Top 6 địa chỉ điều trị nám da uy tín tại TP.HCM
Review Top 6 địa chỉ điều trị nám da uy tín tại TP.HCM
Điều trị nám da ở đâu uy tín TP.HCM
Địa chỉ điều trị nám da uy tín tại TP.HCM? - Ảnh: BookingCare

Review Top 6 địa chỉ điều trị nám da uy tín tại TP.HCM

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 02/02/2024 | Cập nhật lần cuối: 31/03/2024
Nám da để lâu càng khó diều trị, làm giảm tự tin ngoại hình. Vậy tại TP.HCM điều trị nám da ở đâu uy tín, an toàn? BookingCare review 6 bệnh viện, phòng khám Da liễu dưới đây.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Những đốm đậm màu do nám da như một lời cảnh báo về tuổi tác, dễ khiến chị em tự ti, mặc cảm về ngoại hình. Dùng sản phẩm thông thường sẽ không thể đẩy lùi gốc rễ bên trong. Vậy điều trị nám da ở đâu tại TP.HCM hiệu quả, được thăm khám và chỉ định điều trị từ bác sĩ Da liễu có chuyên môn?

Điều trị nám da ở đâu? - Tiêu chí chọn địa chỉ uy tín

Nám là bệnh lý về da thường gặp. Nhiều người chọn sống chung với nám và làm mờ bằng những sản phẩm thông thường. Song, cách này rất kém hiệu quả khi không thể trị tận gốc, dễ tái phát.

Chính vì vậy, bệnh viện và phòng khám da liễu thẩm mỹ có trang thiết bị hiện đại và bác sĩ chuyên môn là lựa chọn hợp lý nếu muốn điều trị nám da hiệu quả.

Nếu chưa biết điều trị nám da ở đâu, trị nám da bao nhiêu tiền, mời bạn tham khảo 6 địa chỉ dưới đây. BookingCare đã nghiên cứu và tổng hợp các địa chỉ dựa trên bộ tiêu chí:

  • Bác sĩ Da liễu thăm khám, tư vấn điều trị có chuyên môn cao, có thế mạnh điều trị nám da
  • Quy trình thăm khám, điều trị đúng chuẩn quy định Bộ Y tế.
  • Trang thiết bị hiện đại với công nghệ tiên tiến.
  • Chi phí tương xứng với chất lượng.

6 địa chỉ điều trị nám da uy tín tại Sài Gòn

Dưới đây là 6 bệnh viện, phòng khám có bác sĩ và công nghệ trị nám hiệu quả tại TP.HCM.

1. Bệnh viện Da liễu TP.HCM

Là bệnh viện công đầu ngành trực thuộc sở Y tế TP.HCM, Bệnh viện Da liễu TP.HCM là một trong những địa chỉ da liễu thẩm mỹ uy tín, điều trị nám da hiệu quả với mức giá phải chăng.

Bệnh viện Da liễu TP.HCM là cơ sở y tế công lập uy tín
Bệnh viện Da liễu TP.HCM là cơ sở y tế công lập uy tín - Ảnh: bvdl.org.vn
  • Địa chỉ: Số 2, đường Nguyễn Thông, phường Võ Thị Sáu (phường 6 cũ), quận 3, TP.HCM.
  • Thời gian hoạt động:
    • Thứ hai - thứ sáu: Từ 6h - 18h30 (khám xuyên trưa)
    • Thứ bảy: Sáng từ 7h30 - 11h và chiều từ 13h - 18h30
    • Chủ nhật: Sáng từ 7h30 - 11h và chiều từ 13h - 15h

Thông tin dịch vụ trị nám da

Ngoài thuốc uống, thuốc thoa ngoài da, bác sĩ Bệnh viện Da liễu TP.HCM sẽ kết hợp các phương pháp hiện đại như ánh sáng IPL, laser vi điểm, alexandrite 755nm, QS 1064nm, pico giây,...

Việc sử dụng những công nghệ laser trị nám này cũng hỗ trợ trẻ hóa làn da hiệu quả. Khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn mức năng lượng laser phù hợp. Số lần điều trị và hiệu quả sẽ phù thuộc và tình trạng và mức độ nám.

Lưu ý trong quá trình thăm khám

  • Bệnh viện Da liễu TP.HCM là bệnh viện công lập có số lượng bệnh nhân lớn, khách hàng trị nám cần đặt lịch trước nếu không muốn phải chờ đợi lâu.
  • Nên tái khám đầy đủ như lịch trình bác sĩ căn dặn để đảm bảo hiệu quả trị nám.

Đánh giá từ khách hàng

Vì là bệnh viện công lập nên chất lượng dịch vụ sẽ không được như cơ sở tư nhân. Tuy nhiên, bệnh viện lại có bác sĩ chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Chính vì chất lượng chuyên môn này mà nhiều người tin tưởng điều trị nám tại bệnh viện.

Mặc dù vậy, nếu bạn không thuận tiện thăm khám, điều trị trong giờ hành chính hoặc không muốn mất nhiều thời gian chờ đợi tại bệnh viện, địa chỉ này có thể chưa phù hợp. 

Review về bệnh viện Da liễu TP.HCM (Ảnh: Chụp từ Google)
Review về bệnh viện Da liễu TP.HCM - Ảnh: Chụp từ Google

2. Phòng khám chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ kỹ thuật cao Pro Skin

Phòng khám chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ kỹ thuật cao Pro Skin (Phòng khám Da liễu Pro Skin) là cơ sở chuyên thăm khám, tư vấn và điều trị da liễu, chăm sóc da thẩm mỹ, làm đẹp được nhiều chị em ở Quận 7 và các khu vực lân cận tin tưởng.

  • Địa chỉ: số 50 Đường số 65, KDC Tân Quy Đông, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: Cả tuần
    • Thứ 2 - thứ 7: 9:00 - 19:00
    • Chủ nhật: 9:00 - 16:00
  • Website: https://proskin.vn/
Phòng khám Da liễu Proskin
Không gian thăm khám bên trong Phòng khám Pro Skin - Ảnh: proskin.vn

Thông tin dịch vụ trị nám

Bên cạnh các phương pháp thông thường như uống thuốc, thoa thuốc ngoài da, Pro Skin còn điều trị nám da bằng liệu pháp Mesotherapy.

Đây là phương pháp vượt trội nhờ kỹ thuật đưa trực tiếp tinh chất điều trị nám vào da bằng tiêm vi điểm với kim tiêm chuyên dụng, từ đó đem đến những hiệu quả cao hơn so với phương pháp thoa thuốc thông thường.

Bác sĩ chuyên môn

Hầu hết các Bác sĩ da liễu tại Pro Skin đều có thể điều trị nám da với nhiều năm kinh nghiệm. Một số bác sĩ tiêu biểu bạn đọc có thể tham khảo là:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa I Trình Ngô Bỉnh:
    • Hơn 10 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh da liễu và thẩm mỹ da
    • Từng công tác nhiều năm tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM, Bệnh viện Vinmec Central Park
    • Đạt chứng chỉ Mesotherapy
  • Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Nhật Ninh:
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý Da liễu
    • Nguyên Trưởng khoa Lâm Sàng 1, Bệnh Viện Da Liễu TP.HCM

Lưu ý trong quá trình thăm khám

  • Một buổi trị nám da bằng liệu pháp Mesotherapy sẽ kéo dài trong khoảng 90 phút.
  • Với liệu pháp này, tuỳ theo tình trạng làn da, bạn có thể sẽ cần một vài buổi trị liệu để có được hiệu quả, do đó người thăm khám cần quay lại tái khám theo hướng dẫn của bác sĩ.

Đánh giá từ khách hàng

Theo tìm hiểu trên Google Review, Phòng khám Pro Skin nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người thăm khám nhất là đối với dịch vụ trị mụn, còn dịch vụ trị nám cũng nhận được một số review tích cực. 

Nhìn chung, đội ngũ nhân viên phòng khám được đánh giá là mát tay, nhẹ nhàng, tư vấn nhiệt tình, kỹ càng, chuyên nghiệp.

Review  tích cực của người thăm khám về Phòng khám Pro Skin
Review tích cực của người thăm khám về Phòng khám Pro Skin - Ảnh: Google Review

3. Viện thẩm mỹ Da liễu Lux Beauty Center

Viện thẩm mỹ Lux Beauty Center có thế mạnh về làm đẹp, trẻ hóa da công nghệ cao như nâng cơ,  căng chỉ collagen, dưỡng trắng, tiêm tinh chất,... 

Các bác sĩ chuyên khoa tại Lux Beauty Center
Các bác sĩ chuyên khoa tại Lux Beauty Center - Ảnh: tuoitre.vn
  • Địa chỉ: Số 33C1 đường Tú Xương, phường 7, quận 3, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 9h - 20h hàng ngày

Thông tin dịch vụ trị nám da

Các bác sĩ chuyên khoa tại Lux Beauty Center sẽ tiến hành thăm khám và đưa ra phác đồ kết hợp nhiều phương pháp khác nhau để đẩy mạnh hiệu quả điều trị. Trong đó, 3 phương pháp phổ biến nhất là:

  • Uống thuốc và thoa thuốc ngoài da: Thuốc thoa sẽ tác động lên men tyrosinase, ngăn cản quá trình sản sinh và vận chuyển hắc sắc tố melanin. Tình trạng nám nhẹ có thể điều trị với thuốc có cơ chế peel da như retinol, AHA, BHA. Thuốc uống chủ yếu là melatonin, polypodium leucotomos, glutathione và tranexamic acid.
  • Laser Fotona Q-switched Nd:Yag 1064 nm từ châu Âu: Tia laser trị nám tiến sâu dưới da, phá vỡ hạt sắc tố để cơ thể hấp thu và đào thải chúng dễ dàng mà không tổn thương da.
  • Tiêm vi điểm: Bác sĩ sử dụng phương pháp tiêu vi điểm sản phẩm có vitamin C và glutathione trực tiếp vào vùng da nám, rút ngắn thời gian và tăng hiệu quả điều trị.

Bác sĩ chuyên môn

  • BS.CKI Tô Lan Phương - Tốt nghiệp chuyên ngành Da liễu, Đại học Y dược TP.HCM, Giám đốc chuyên môn Da liễu Lux Beauty Center
  • ThS.BS Du Ngọc Thi - Thạc sĩ Chuyên ngành Nội khoa - Da liễu, Đại học Y dược TP.HCM

Lưu ý trong quá trình thăm khám

  • Tuy phòng khám mở cửa từ 9h đến 20h, nhưng không phải khi nào cũng có bác sĩ chuyên về điều trị nám có mặt. Vì vậy, chị em nên chủ động đặt lịch trước.
  • BookingCare hiện đang hỗ trợ đặt khám với bác sĩ tại Lux Beauty, trong đó có đặt hẹn với BS.CKI Tô Lan Phương. Bạn đọc có thể chọn giờ khám cụ thể, BookingCare cập nhật lịch khám của bác sĩ và báo trước nếu có thay đổi.
  • Nếu bạn đọc muốn tham khảo chi phí trị nám tại đây có thể chụp ảnh vùng da cần điều trị gửi cho fanpage hoặc tới thăm khám trực tiếp bởi vì mỗi tình trạng nám khác nhau và phương pháp điều trị nám khác nhau.

Đánh giá từ khách hàng

Hiện chưa có các phản hồi cụ thể về dịch vụ điều trị nám tại Lux Beauty. BookingCare tham khảo thêm các đánh giá chung đều là nhận xét tốt về chuyên môn của bác sĩ Phương, phòng khám sạch sẽ, đầu tư máy móc hiện đại.

Bác sĩ Phương cũng được nhiều người nổi tiếng tin tưởng thăm khám. Do vậy, theo đánh giá của BookingCare, khách hàng cũng có thể tham khảo địa chỉ này. 

Đa phần khách hàng hài lòng và đánh giá tốt về viện thẩm mỹ (Ảnh: Chụp từ Google)
Đa phần khách hàng hài lòng và đánh giá tốt về viện thẩm mỹ - Ảnh: Chụp từ Google

4. Phòng khám Da liễu Sài Gòn

Phòng khám Da liễu Sài Gòn là một trong những địa chỉ điều trị các bệnh về nám da, tàn nhang và các vấn đề sắc tố da hiệu quả.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, máy móc hiện đại, cho ra liệu trình điều trị nám công nghệ Melas Picostar hiệu quả cao và nhanh.

Trị nám công nghệ mới tại phòng khám Da liễu Sài Gòn (Ảnh: dalieusaigon.com)
Trị nám công nghệ mới tại phòng khám Da liễu Sài Gòn - Ảnh: dalieusaigon.com
  • Địa chỉ: Số 35A1, đường 3/2, phường 11, quận 10, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: Từ 8h30 đến 19h30 mỗi ngày

Thông tin dịch vụ trị nám da

Phòng khám Da liễu Sài Gòn áp dụng công nghệ laser trị nám mới Melas Picostar với xung lên tới picoseconds (một phần ngàn tỉ giây), nhanh hơn xung nano giây tới 1000 lần. Nhờ đó, hiệu quả điều trị nám sẽ nhanh và triệt để hơn. Phần chân nám sâu dưới da sẽ bị phá hủy, hạn chế tái phát.

Phương pháp từ châu Âu này an toàn, không xâm lấn, da chỉ sưng nhẹ và hồi phục hoàn toàn sau vài giờ. Tia laser còn có tác dụng kích thích tăng sinh collagen và elastin trẻ hóa da. Một buổi liệu trình kéo dài tối đa 60 phút.

Bác sĩ chuyên môn

Trước khi điều trị, khách hàng sẽ được thăm khám để đánh giá tình trạng trước với các bác sĩ. Nổi bật là Bác sĩ Phan Thanh Hải:

  • Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y dược Hải Phòng, Chứng chỉ sơ bộ Da liễu, Đại học Y Hà Nội
  • Gần 10 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý chuyên khoa Da liễu, đặc biệt là trị mụn, trị nám, trị sẹo

Lưu ý trong quá trình thăm khám

  • Phòng khám thực hiện nhiều dịch vụ da liễu thẩm mỹ, nên BookingCare lưu ý bạn nên đặt lịch để chủ động sắp xếp thời gian khám trước. 
  • Chi phí laser trị nám tại Phòng khám da liễu Sài Gòn sẽ dao động trong khoảng 700.000đ/ buổi. Tuy nhiên tùy tình trạng da hoặc liệu trình mà chi phí có thể thay đổi.

Đánh giá từ khách hàng

Các review cụ thể về dịch vụ trị nám của Phòng khám Da liễu Sài Gòn hiện chưa có. Tuy nhiên, trên Fanpage phòng khám bạn có thể theo dõi nhiều trường hợp trị nám thành công. Đây là minh chứng lớn nhất cho hiệu quả điều trị tại phòng khám. 

Hiệu quả hình ảnh từ bệnh nhân thể hiện chất lượng điều trị (Ảnh: dalieusaigon.com)
Hiệu quả trị nám của khách hàng là minh chứng tốt nhất thể hiện chất lượng điều trị - Ảnh: dalieusaigon.com

5. Phòng khám Da liễu Táo Đỏ

Được thành lập vào năm 2011, Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Táo Đỏ đã điều trị hiệu quả nhiều trường hợp bệnh da liễu, trong đó có nám và các vấn đề lão hóa khác.

Đến Da liễu Táo Đỏ, bạn sẽ được thăm khám và điều trị dựa trên công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng các bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi, ưu tú.

Đội ngũ bác sĩ tại Da liễu Táo Đỏ (Ảnh: dalieutaodo.com)
Đội ngũ bác sĩ tại Da liễu Táo Đỏ - Ảnh: dalieutaodo.com
  • Địa chỉ: Số 30/1A đường Ngô Thời Nhiệm, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 8h - 21h từ thứ hai - thứ bảy

Thông tin dịch vụ trị nám da

Tùy tình trạng và phân loại nám, bác sĩ Phòng khám Da liễu Táo Đỏ sẽ đưa ra phác đồ điều trị nhiều phương pháp kết hợp:

  • Công nghệ Red Peel (thay da sinh học) từ Hàn Quốc: Tinh chất thẩm thấu kích thích tái sinh tế bào ít melanin, thay thế tế bào nhiều hắc sắc tố.
  • Điện chuyển Icon (ionphotoresis) từ Nhật Bản: Dùng lực điện động dịch chuyển ion từ provitamin C vào da giúp cải thiện tình trạng nám, sạm,...
  • Lăn kim Dermaroller: Công nghệ mới hạn chế tổn thương da, giúp kích thích sản sinh elastin và collagen hiệu quả, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất trị nám.
  • Công nghệ Aquamesotherm: Vận chuyển dưỡng chất sâu vào da, kết hợp điều trị nám cho hiệu quả 15 - 25% sau 1 liệu trình.

Bác sĩ chuyên môn

Với khách hàng điều trị nám sẽ được thăm khám trước với các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tiêu biểu là Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Thị Hoài Hương:

  • Trưởng khoa Dinh dưỡng bệnh viện Da Liễu TP.HCM
  • Nguyên Phó trưởng khoa Lâm sàng 1, Bệnh viện Da Liễu TPHCM
  • Bác sĩ Hương có hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý da liễu

Lưu ý trong quá trình thăm khám

  • Phòng khám nhận thanh toán tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản và không xuất hóa đơn.
  • Tuy mở cửa tới 21h nhưng phòng khám sẽ ngừng nhận khách từ 20h30. 

Đánh giá từ khách hàng

Dưới đây là một số phản hồi của khách hàng sau khi thăm khám tại Phòng khám Da liễu Táo Đỏ, bạn đọc có thể tham khảo và cân nhắc thêm trước khi quyết định có nên trị nám tại đây hay không.

Review Phòng khám da liễu Táo Đỏ
Review Phòng khám da liễu Táo Đỏ - Ảnh: Chụp từ Google

6. Phòng khám Da liễu Bác sĩ Trần Thịnh

Phòng khám Da Liễu Bác sĩ Trần Thịnh là một địa chỉ đáng tin cậy để điều trị nám da với đầy đủ các trang thiết bị, công nghệ hỗ trợ. Bạn đọc đã từng nghe tới danh tiếng Bác sĩ Trần Thịnh và quan tâm thì có thể cân nhắc địa chỉ này.

Trị nám tại Phòng khám da liễu Bác sĩ Trần Thịnh
Khách hàng trị nám tại Phòng khám da liễu Bác sĩ Trần Thịnh - Ảnh: dalieutranthinh.com
  • Địa chỉ: 980 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 8h00 - 18h00 mỗi ngày (trừ chủ nhật chỉ làm việc buổi sáng)

Thông tin dịch vụ trị nám

Phòng khám chuyên khoa Da Liễu Trần Thịnh sử dụng công nghệ tiên tiến Spectra Laser Toning để điều trị nám da một cách hiệu quả. Công nghệ Spectra Laser Toning là sản phẩm độc quyền của hãng Lutronic của Mỹ đã được chứng nhận.

Quy trình thăm khám và điều trị nám tại Phòng khám sẽ diễn ra như sau:

  • Bước 1: Thăm khám tư vấn và phác đồ trị chi tiết khách hàng
  • Bước 2: Làm sạch vùng da có nám, ủ thuốc tê lên vùng mặt.
  • Bước 3: Tiến hành chiếu tia Laser khắc phục tình trạng nám
  • Bước 4: Bôi thuốc tái tạo phục hồi da sau khi điều trị, giúp da dịu vết đỏ.

Bác sĩ chuyên môn

Phụ trách chuyên môn tại Phòng khám da liễu Bác sĩ Trần Thịnh là Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thịnh, một bác sĩ có tiếng và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ:

  • Gần 40 năm khám và điều trị chuyên khoa Da liễu
  • Hơn 27 năm nghiên cứu và điều trị các bệnh da liễu bằng laser
  • Nguyên Trưởng khoa Lâm Sàng A - Bệnh viện Da liễu
  • Hơn 20 năm giảng dạy đại học chuyên ngành y

Bác sĩ Trần Thịnh đã khám chữa và điều trị tích cực cho rất nhiều trường hợp nám da. Bạn đọc có thể tham khảo cụ thể các trường hợp thực tế trên website phòng khám.

Lưu ý trong quá trình thăm khám

  • Bác sĩ Trần Thịnh có lịch khám vào tất cả các ngày trong tuần, tuy nhiên thứ 7 và chủ nhật thì thường sẽ chỉ khám và buổi sáng. Bạn đọc muốn trị nám với Bác sĩ Thịnh thì nên lưu ý đặt lịch khám trước để chủ động thời gian hơn.
  • Phòng khám chưa công khai chi phí điều trị nám bởi vấn đề này còn phụ thuộc nhiều vào tình trạng da cụ thể của mỗi người.

Đánh giá từ khách hàng

Hiện tại, Phòng khám chưa nhận được nhiều đánh giá trên Google. Đa phần khách hàng tìm đến đây đều nhờ danh tiếng và tin tưởng chuyên môn Bác sĩ Trần Thịnh.

Review Phòng khám Da liễu Trần Thịnh
Review Phòng khám Da liễu Trần Thịnh - Ảnh: Chụp từ Google

Bác sĩ giải đáp câu hỏi thường gặp về nám da

Có nhiều câu hỏi về nám da được bạn đọc quan tâm, tìm hiểu. Dưới đây là giải đáp của bác sĩ Du Ngọc Thi, công tác tại Phòng khám Lux Beauty Center mà BookingCare có đề cập bên trên.

Hỏi: Nám da có bị lan không?

Bác sĩ Du Ngọc Thi trả lời:

Nám má thường phân bố đối xứng hai bên mặt, tập trung chủ yếu vùng giữa mặt như gò má, mũi, trán, môi trên. Nếu làn da không được chăm sóc và điều trị đúng cách vùng tăng sắc tố có thể lan rộng và ngày càng sậm màu hơn.

Hỏi. Nám da có tự hết không?

Bác sĩ Du Ngọc Thi trả lời:

Trong y khoa, nám má được xem là một tình trạng rối loạn sắc tố mạn tính và dễ tái phát. Nếu làn da được bảo vệ tốt không tiếp xúc với tia UV, thì nám má cũng có thể tự cải thiện, tuy nhiên rất hiếm trường hợp hết hẳn hoàn toàn.

Hỏi: Sau khi điều trị, nám da có thể xuất hiện lại không?

Bác sĩ Du Ngọc Thi trả lời:

Câu trả lời là có, hiệu quả điều trị nám sẽ kéo dài hay ngắn tùy thuộc rất nhiều vào thói quen chăm sóc da và chống nắng.

Nám da cần được điều trị càng sớm càng tốt. Bạn đọc còn đang băn khoăn nên điều trị nám, hy vọng danh sách top địa chỉ BookingCare giới thiệu trên sẽ hữu ích cho bạn. 

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
ĐẶT KHÁM