Review trị nám bằng laser tại 6 địa chỉ uy tín TPHCM
Review trị nám bằng laser tại 6 địa chỉ uy tín TPHCM
Bắn laser trị nám ở đâu TPHCM?
Tìm hiểu các địa chỉ bắn laser trị nám uy tín tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Review trị nám bằng laser tại 6 địa chỉ uy tín TPHCM

Sản phẩm của: BookingCare
Tác giả:
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 24/02/2024 | Cập nhật lần cuối: 28/03/2024
TPHCM là nơi quy tụ rất nhiều bệnh viện, phòng khám da liễu thẩm mỹ, spa, thẩm mỹ viện,... Giữa chừng đó địa chỉ, bắn laser trị nám ở đâu uy tín, an toàn và hiệu quả? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây của BookingCare.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị nám được áp dụng như sử dụng thuốc bôi, peel da, bắn laser,... 

Trong các phương pháp trên thì trị nám bằng laser là dịch vụ được nhiều chị em quan tâm nhất vì sự nhanh chóng cũng như độ hiệu quả cao. Tuy nhiên, nếu bắn laser không được thực hiện đúng cách, liệu trình có thể kéo dài và có thể gây ra những tác dụng phụ như đỏ, sưng hoặc vảy da.

Do vậy, thực hiện ở đâu uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn luôn là một câu hỏi lớn. Trong bài viết này, BookingCare review trị nám bằng laser chi tiết tại các địa chỉ da liễu thẩm mỹ uy tín trên địa bàn TPHCM.

Bắn laser trị nám ở đâu?

Khi tìm hiểu địa chỉ bắn laser trị nám, bạn đọc nên lưu ý những yếu tố sau để tránh những cơ sở không an toàn, gây "tiền mất tật mang":

  • Cơ sở thực hiện được cấp phép hoạt động minh bạch từ Bộ Y Tế
  • Đơn vị vó kinh nghiệm trong điều trị nám, lộ trình điều trị rõ ràng 
  • Áp dụng công nghệ trị nám tiên tiến được kiểm định về hiệu quả và an toàn. Các công nghệ như Laser Q-switched Nd:YAG, laser Picosure, laser Toning,... đang được ứng dụng nhiều trong trị nám.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Kinh nghiệm của bác sĩ đóng vai trò quan trọng trong việc đạt được kết quả điều trị nám cao. 

Ngoài ra, yếu tố chi phí trị nám và bảo hành minh bạch cũng như review trị nám bằng laser từ những người đã thực hiện cũng cần được xem xét trước khi quyết định thực hiện.

Review trị nám bằng laser tại 6 địa chỉ uy tín TPHCM

Dưới đây là một số phòng khám da liễu thẩm mỹ có dịch vụ trị nám bằng laser được đánh giá cao, bạn đọc có nhu cầu có thể tham khảo:

1. Phòng khám Da liễu Sài Gòn

  • Địa chỉ: 35A1, đường 3/2, phường 11, quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Cả tuần: 08h30 - 19h30

Hoạt động từ năm 2009, Phòng khám Da liễu Sài Gòn là địa chỉ da liễu đáng tin cậy tại TPHCM với cam kết quy trình trị liệu chuẩn y khoa, 100% bác sĩ da liễu có mặt tại phòng khám, trực tiếp soi da, tư vấn phác đồ và điều trị.

Khám và điều trị tại Phòng khám da liễu Sài Gòn
Khám và điều trị tại Phòng khám da liễu Sài Gòn - Ảnh: Google Review

Review trị nám bằng laser tại Phòng khám Da liễu Sài Gòn

Phòng khám Da liễu Sài Gòn ứng dụng trị nám bằng công nghệ Melas Picostar với những ưu điểm như an toàn không xâm lấn đến các vùng da xung quanh, mang lại hiệu quả cao hơn và thời gian thực nhanh hơn so với các công nghệ Laser khác.

Bên cạnh bắn laser trị nám, trong quá trình điều trình bác sĩ cũng sẽ phối hợp nhiều phương pháp trị nám khác giúp kết quả điều trị có thể đạt được tối ưu. Song song đó cũng giúp khách hàng cải thiện cùng lúc các vấn đề về da như: Nền da mỏng yếu, da bị kích ứng, tăng sắc tố do bị bắn nám hỏng, khô da, bong tróc đỏ da,...

Phòng khám Da liễu Sài Gòn cố gắng tối ưu lộ trình điều trị nám nhanh chóng cho khách hàng. Theo đó, trung bình thời gian bắn laser điều trị nám tại đây như sau:

  • Nám tàn nhang: 1 – 2 buổi
  • Nám cấp độ nhẹ: 4 – 6 buổi
  • Nám cấp độ trung bình: 6 – 9 buổi
  • Nám cấp độ nặng: 9 – 12 buổi

Chi phí trị nám tại Phòng khám da liễu Sài Gòn chưa được công khai cụ thể nhưng được người đã thăm khám đánh giá là phải chăng, hợp lý.

2. Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

  • Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Cả tuần: 8h00 - 18h00

Địa chỉ bắn laser trị nám tốt tiếp theo tại TPHCM mà BookingCare muốn giới thiệu với bạn đọc là Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc. Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, bệnh viện luôn cập nhật, nắm bắt xu hướng thẩm mỹ, chuyển giao, học hỏi công nghệ mới để đáp ứng các nhu cầu của chị em.

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc thuộc Hệ thống y tế Thu Cúc - Ảnh: Google Review

Review trị nám bằng laser tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Laser Picosure và Laser YAG là phương pháp điều trị nám da hiệu quả và an toàn, được áp dụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc. Hiệu quả trị nám của Laser Picosure và Laser YAG đã được FDA Hoa Kỳ kiếm định & chứng nhận

Với 2 phương pháp này, sau liệu trình điều trị khoảng 6 – 8 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 3 – 4 tuần, lượng nám tại vùng điều trị có thể loại bỏ tới khoảng 90%, ngăn chặn nguy cơ xuất hiện trở lại.

Bước đầu tiên của tất cả các khách hàng trị nám tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc  là thăm khám với bác sĩ chuyên khoa da liễu để xác định mức độ nám, loại nám mảng hay nám sâu… từ đó, lựa chọn phương pháp, bước sóng và tần số laser thích hợp cho việc điều trị.

Là một đơn vị lớn và uy tín, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chú trọng trong việc đầu tư hệ thống máy móc với trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, giúp đảm bảo an toàn và hiệu quả cho quá trình điều trị.

Theo tìm hiểu bảng giá trị nám da bằng laser tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc rơi vào khoảng 3.000.000đ đối với trị nám Laser Toning và 5.000.000đ với Laser Picosure.

Laser Picosure có chi phí cao hơn hẳn do PicoSure sử dụng xung laser picosecond, giúp tiêu diệt các tế bào da mục tiêu một cách hiệu quả hơn so với các công nghệ laser truyền thống.

5. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

  • Địa chỉ: 666 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Cả tuần: 7h00 - 18h00

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ da liễu thẩm mỹ được đầu tư cả về đội ngũ bác sĩ, chất lượng dịch vụ và quy mô thăm khám. Bệnh viện cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc da, bao gồm cả trị nám. 

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - Ảnh: Google Review

Review trị nám bằng laser tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Trị nám bằng laser tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện bao gồm 2 phương pháp là Laser Toning và Laser Picosure.

Trong khi Laser Toning có tác dụng hiệu quả hơn với các loại nám nông, nám mảng, thì các loại nám lâu năm, nám sâu, nám tảng lại phải nhờ tới công nghệ Laser Picosure.

Đối với khách hàng trị nám bằng Laser Toning thì thời gian điều trị có thể kéo dài từ 10 – 15 buổi. Còn liệu trình điều trị nám với Laser Picosure thì ngắn hơn 6 – 10 buổi. 

Do những đặc điểm trên mà chi phí trị nám bằng 2 phương pháp cũng có phần chênh lệch. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chi phí bắn laser trị nám cụ thể như sau:

Dịch vụ Chi phí/ Buổi
Trị nám Laser Toning mức độ 1 2.000.000đ
Trị nám Laser Toning mức độ 2 4.000.000đ
Trị nám Laser Picosure mức độ 1 4.000.000đ
Trị nám Laser Picosure mức độ 2 8.000.000đ

3. Rohto Aohal Clinic

  • Địa chỉ:
    • 02 Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TPHCM
    • 207/4 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Cả tuần: 8h30 - 19h30

Rohto Aohal Clinic được thành lập bởi công ty dược mỹ phẩm Rohto Pharmaceutical (Nhật Bản) chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da và thẩm mỹ nội khoa uy tín. 

Ngay từ thời gian đầu thành lập, phòng khám đã định vị thương hiệu và tập trung vào điều trị các vấn đề tăng sắc tố da (thâm, nám, tàn nhang, đồi mồi...). Nhờ vào công nghệ điều trị tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và kinh nghiệm nghiên cứu y khoa từ Nhật Bản, phòng khám đã hỗ trợ trị nám thành công cho rất nhiều khách hàng.

Rohto Aohal Clinic
Không gian thăm khám bên trong Rohto Aohal Clinic - Ảnh: Google Review

 

Review trị nám bằng laser tại Rohto Aohal Clinic

Khác so với công nghệ tại các địa chỉ trên, Rohto Aohal Clinic thực hiện trị nám bằng Laser Q-Switched. Đây là công nghệ trị nám phổ biến, có khả năng tác động sâu vào da, tác động vào phần thượng bì và trung bì của da, từ đó nhẹ nhàng phá vỡ các phân tử hắc sắc tố nám.

Với công nghệ không quá nổi trội nhưng điểm khác biệt khi thực hiện Laser Q-Switched tại Rohto Aohal Clinic nằm ở chất lượng dịch vụ và tay nghề bác sĩ. Theo đó:

  • Bác sĩ da liễu sẽ trực tiếp thực hiện bắn laser trị nám, bảo đảm an toàn và hiệu quả cho khách hàng.
  • Cung cấp dịch vụ hiệu quả, chính xác, điều trị đúng và đủ cho khách hàng
  • Sử dụng máy móc và thuốc đến từ thương hiệu nổi tiếng, hàng chính hãng, được Cục dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn trong sử dụng.

Chi phí trị nám bằng Laser Q-Switched tại Rohto Aohal Clinic phụ thuộc vào vùng diện tích điều trị của khách hàng. 

Liệu trình

Thời gian (phút)

Chi phí (VNĐ)

Vùng diện tích nhỏ

15 - 30

  • 1 buổi: 1.782.000
  • 5 buổi: 8.465.000
  • 10 buổi: 16.038.000

Hai vùng má

15 - 30

  • 1 buổi: 2.376.000
  • 5 buổi: 11.286.000
  • 10 buổi: 21.384.000

Nửa mặt

30 - 60

  • 1 buổi: 2.970.000
  • 5 buổi: 14.108.000
  • 10 buổi: 26.730.000

Toàn mặt

30 - 60

  • 1 buổi: 3.780.000
  • 5 buổi: 17.955.000
  • 10 buổi: 34.020.000

4. Oracle Beauty Clinic

  • Địa chỉ: 79 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Cả tuần: 9h00 - 18h00

Oracle Beauty Clinic là thương hiệu nhượng quyền từ Oracle Medical Group - Tập đoàn chăm sóc sức khỏe y khoa và da liễu của Hàn Quốc. Do vậy, toàn bộ quy trình điều trị, trang thiết bị, công nghệ và dịch vụ tại đây mang lại cho khách hàng trải nghiệm chuẩn Hàn ngay tại Việt Nam.

Oracle Beauty Clinic mang đến nhiều dịch vụ hiện đại như trẻ hóa da, triệt lông, trắng da, tiêm thẩm mỹ và cả trị nám bằng laser công nghệ cao.

Orcale Beauty Clinic
Orcale Beauty Clinic trị nám bằng laser Picosure Pro - Ảnh: Google Review

Review trị nám bằng laser tại Oracle Beauty Clinic

Trị nám bằng laser Picosure Pro cũng là dịch vụ hot được nhiều chị em quan tâm tại Oracle. Đây là phiên bản máy và công nghệ nâng cấp hơn so với laser Picosure tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và Thu Cúc ở bên trên.

Một công nghệ laser trị nám khác nữa được áp dụng tại Oracle Clinic là laser OLS, đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả. Thực chất, phương pháp này là sự kết hợp giữa bắn laser Curas/ Blue core 2500-3000 shot và bắn IPL trẻ hóa bề mặt da.

Quy trình điều trị nám bằng laser ở Oracle Việt Nam được thực hiện theo đúng chuẩn nghiêm ngặt của Oracle toàn cầu nhưng được tinh chỉnh cho phù hợp với thể trạng người Việt.

Tùy vào nhu cầu và tình trạng da mà bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng chọn gói laser trị nám phù hợp. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu thì trực tiếp đứng máy điều trị cho khách hàng là đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.

Bên cạnh dịch vụ điều trị, Oracle Clinic cũng chú trọng tới chất lượng dịch vụ với phòng điều trị và nghỉ dưỡng được thiết kế riêng tư, hiện đại. Chị em muốn thực hiện trị nám nhanh chóng với dịch vụ thoải mái thì có thể cân nhắc địa chỉ này. Tuy nhiên, phòng khám chưa công khai chi phí thực hiện, vậy nên bạn đọc quan tâm có thể liên hệ hotline để được tư vấn cụ thể.

6. Phòng khám da liễu và thẩm mỹ PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp

  • Địa chỉ: 32 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - thứ 7: 9h00 - 20h00
    • Chủ nhật: 9h00 - 15h000

Phòng khám PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp hay còn được biết tới với tên là Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp là tâm huyết của PGS.TS.BS. Lê Ngọc Diệp – hiện đang là Phó chủ tịch Liên chi hội Da liễu TPHCM, trưởng phòng khám Da liễu Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM Cơ sở 2, giảng viên cao cấp bộ môn Da liễu Đại Học Y Dược TPHCM.

Ngoài ra, Bác sĩ Lê Ngọc Diệp đã có hơn hơn 30 công trình nghiên cứu khoa học, trong đó bao gồm bài báo cáo về hiệu quả điều trị nám da bằng laser trên phụ nữ Châu Á tại hội nghị Da liễu Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương.

Với những chuyên môn và kinh nghiệm kể trên, Phòng khám da liễu và thẩm mỹ PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp đã trở thành địa chỉ trị nám đáng tin cậy trên địa bàn TPHCM.

Phòng khám Da liễu của PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp
Phòng khám Da liễu của PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp - Ảnh: Google Review

 

Review trị nám bằng laser tại Phòng khám da liễu và thẩm mỹ PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp

Với hơn 20 năm điều trị nám da, PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp sẽ trực tiếp thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị nám hiệu quả nhất cho từng tình trạng da.

Là một địa chỉ chuyên về da liễu thẩm mỹ công nghệ cao, Phòng khám của bác sĩ có nhiều trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu chính hãng. Dựa trên ưu điểm về hệ thống trang thiết bị máy móc, PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp đã nghiên cứu và ứng dụng hiệu quả phương pháp Mela Multi Laser. 

Đây là phương pháp trị nám mang tính đột phá khi kết hợp 5 công nghệ hiện đại dựa trên cơ sở khoa học: Laser phân đoạn không xâm lấn, Laser Picosecond, Laser Q-switched, Laser Toning, ánh sáng LED giúp xử lý mọi loại nám, trẻ hóa làn da và rút ngắn thời gian điều trị.

Nếu chị em gặp tình trạng nám dai dẳng, đã khám chữa nhiều nơi nhưng không hiệu quả thì có thể thăm khám với PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp để được tư vấn thêm và trải nghiệm Mela Multi Laser.

Như vậy, trên đây là review trị nám bằng laser tại các địa chỉ sử dụng những công nghệ hiện đại mà bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích, giúp bạn bớt băn khoăn khi đứng trước câu hỏi: Bắn laser trị nám ở đâu?

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare