Review Trung tâm Tiêu hóa Endo Clinic có tốt không? Lưu ý đi khám

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 21/10/2022, Cập nhật lần cuối: 23/04/2024

Trung tâm Nội soi và Chẩn đoán bệnh lý Tiêu hóa Endo Clinic là địa chỉ được nhiều người quan tâm khi thăm khám Tiêu hóa, Nội soi tại TP.HCM. Cùng BookingCare review Trung tâm Endo Clinic có tốt không trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Trung tâm Tiêu hóa Endo Clinic có tốt không?
Trung tâm Tiêu hóa Endo Clinic có tốt không? - Ảnh: BookingCare

Trung tâm Nội soi và Chẩn đoán bệnh lý Tiêu hóa Endo Clinic là đơn vị chuyên sâu về thăm khám bệnh lý Tiêu hóa, Nội soi Tiêu hóa,... khá mới tại TP.HCM. Trung tâm đi vào hoạt động từ năm 2021. Cũng bởi lý do này, nhiều khách hàng đang có ý định thăm khám tại đây băn khoăn Trung tâm Endo Clinic có tốt không? 

Là đơn vị có hợp tác với trung tâm, có các thông tin tương đối rõ ràng, đầy đủ cộng với thực tế tìm hiểu về Endo Clinic, Booking Care chia sẻ một số thông tin, đánh giá về Endo Clinic có tốt không để bạn đọc tham khảo trong bài viết dưới đây. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn đọc khi ra quyết định có thăm khám tại địa chỉ này hay không. 

Địa chỉ, thời gian làm việc

  • Địa chỉ: 429 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 6h00 - 15h00
    • Chủ nhật: 6h00 - 12h00

Endo Clinic nhận bệnh nhân thăm khám sớm, bắt đầu từ 6h00, thuận tiện cho khách hàng thăm khám tiêu hóa, nội soi không phải nhịn đói lâu. Hơn nữa, đây cũng là điểm cộng với khách hàng ở các tỉnh xa đến thực hiện dịch vụ có thể thăm khám đầu ngày, không phải đợi đến 7h hay 8h như nhiều cơ sở y tế khác. 

Khách hàng khám tiêu hóa
Khách hàng thăm khám, tư vấn với bác sĩ tại Trung tâm Endo Clinic - Ảnh: TT cung cấp

Review Trung tâm Tiêu hóa Endo Clinic có tốt không?

Endo Clinic cung cấp toàn diện các dịch vụ về thăm khám và điều trị bệnh lý tiêu hóa cũng như tầm soát ung thư tiêu hóa: 

Để đảm bảo thực hiện hiệu quả các dịch vụ trên cũng như đánh giá một trung tâm tiêu hóa có tốt không cần đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất (máy móc, thiết bị nội soi) cộng với có đội ngũ bác sĩ Tiêu hóa giỏi. Đây cũng là các tiêu chí để BookingCare đánh giá Trung tâm Endo Clinic có tốt không: 

  • Máy móc, thiết bị nội soi: Trong thăm khám tiêu hóa không thể thiếu hệ thống thiết bị nội soi, cung cấp hình ảnh, hỗ trợ bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác nhất, tránh bỏ sót tổn thương. 
  • Đội ngũ bác sĩ Tiêu hóa giỏi, có chuyên môn, kinh nghiệm nội soi tiêu hóa, chẩn đoán bệnh lý tiêu hóa để bắt đúng bệnh, đưa ra tư vấn, hướng điều trị hiệu quả.
  • Chất lượng thăm khám, chất lượng dịch vụ được review tốt.

Trong nội dung dưới đây, BookingCare cũng tập trung chia sẻ review về Trung tâm Nội soi và Chẩn đoán Bệnh lý Tiêu hóa Endo Clinic theo các tiêu chí này. 

Máy móc, thiết bị thăm khám, nội soi tân tiến nhất

đơn vị chuyên sâu thăm khám Tiêu hóa, để đảm bảo hiệu quả khám chữa bệnh, Endo Clinic chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị thăm khám, nội soi tân tiến nhất. Hệ thống thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo kết quả sắc nét nhất để bác sĩ có thể đưa ra chẩn đoán chính xác, giảm tỷ lệ bỏ sót và đồng nhất về kết quả.

Endo Clinic đang đưa vào sử dụng đồng thời 2 hệ thống máy nội soi hiện đại nhất thế giới hiện nay: 

  • Máy nội soi EVIS X1 CV-1500 (hiện đại nhất của hãng Olympus Nhật Bản, tính đến thời điểm tháng 8/2022)
  • Máy nội soi Fujifilm 7000 (hiện đại nhất của hãng Fujifilm Nhật Bản, tính đến thời điểm tháng 8/2022)

Theo tìm hiểu của BookingCare, hệ thống trang thiết bị tại Endo Clinic nổi bật với ưu điểm:  

  • Máy nội soi tiên tiến với độ phóng đại 100 - 135 lần cung cấp hình ảnh nội soi rõ nét, giúp bác sĩ đánh giá và sinh thiết chính xác vị trí tổn thương.
  • Chế độ nhuộm ảo (NBI) giúp nổi bật cấu trúc mạch máu và bề mặt của niêm mạc. Từ đó hỗ trợ bác sĩ dễ dàng nhận ra các dạng tổn thương khác nhau. 
  • Endo Clinic là trung tâm nội soi đầu tiên ở TP.HCM sở hữu công nghệ AI (Artificial Intelligence - trí tuệ nhân tạo) để đánh giá và tăng cường phát hiện chính xác tổn thương.

Bên cạnh đó, trung tâm áp dụng quy trình nội soi chuẩn: cam kết thời gian quan sát ít nhất 6 phút đồng thời chụp ít nhất 22 tấm hình tại các vị trí có nguy cơ tổn thương cao. Quy trình này giúp bác sĩ quan sát kỹ tổn thương, kể cả những tổn thương khó phát hiện.

Bạn đọc có thể tin tưởng nội soi, tầm soát ung thư tiêu hóa tại Endo Clinic khi có thiết bị nội soi hiện đại kết hợp với quy trình nội soi chuẩn đảm bảo kết quả đạt độ chính xác cao. Mức độ chính xác trên 95% (Endo Clinic)

Endo Clinic thực hiện hầu hết các dịch vụ nội soi tiêu hóa:

  • Nội soi thực quản - dạ dày - tá tràng
  • Nội soi đại - trực tràng
  • Nội soi ống hậu môn
  • ...

Trung tâm thực hiện nội soi tiêu hóa không đau (nội soi tiền mê) an toàn, êm và dễ chịu. Nhiều khách hàng lo lắng, sợ hãi cảm giác khó chịu, buồn nôn lúc nội soi, khi lựa chọn thực hiện tại Endo Clinic có trải nghiệm tốt. 

Khách hàng nội soi tiêu hóa tại Doctor Check
Khách hàng nội soi tiêu hóa tại Endo Clinic với thiết bị hiện đại, hình ảnh rõ nét - Ảnh: Fanpage Endo Clinic

Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu

Các bác sĩ nội soi tại Endo Clinic đều có chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu về nội soi chẩn đoán bệnh lý ống tiêu hoá và tầm soát ung thư sớm của ống tiêu hóa, đảm bảo thực hiện thủ thuật nội soi đúng kỹ thuật, hiệu quả. 

Chất lượng dịch vụ tốt

Bên cạnh chất lượng chuyên môn, khách hàng thăm khám, đặc biệt là thăm khám tại các bệnh viện, phòng khám tư nhân cũng mong muốn chất lượng dịch vụ tốt, quy trình thăm khám nhanh chóng, bác sĩ, nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình. 

Tham khảo đánh giá thực tế từ người bệnh, BookingCare nhận thấy Endo Clinic cũng đang làm khá tốt điều này, khách hàng hài lòng về dịch vụ tại trung tâm. 

Review nội soi dạ dày endo clinic
Khách hàng nội soi tiêu hóa tại Endo Clinic có đánh giá tốt - Ảnh: Chụp từ Google

Bảng giá dịch vụ tại Trung tâm Endo Clinic

Endo Clinic có công khai bảng giá các dịch vụ trên Website, minh bạch về chi phí để khách hàng tiện tham khảo trước khi đi khám. Theo đó, giá khám ban đầu với bác sĩ là 115.000đ. Nếu được chỉ định nội soi, cắt Polyp, sinh thiết,... sẽ có chi phí như sau: 

Dịch vụChi phí
Nội soi đại trực tràng không đau2.500.000đ
Nội soi đại trực tràng thường1.100.000đ
Nội soi thực quản - dạ dày - tá tràng không đau (nội soi tiền mê) và xét nghiệm chẩn đoán H.Pylori2.295.000đ

Nội soi thực quản - dạ dày - tá tràng thường và xét nghiệm chẩn đoán H.Pylori

895.000đ
Công Sinh Thiết Trọn Polyp Qua Nội Soi (Với Polyp Đơn Giản)100.000đ
Công Cắt Polyp Qua Nội Soi (Với Polyp Khó)1.495.000đ

So với các bệnh viện, phòng khám tư khác thì không có quá nhiều chênh lệch. Cộng với ưu điểm về trang thiết bị hiện đại nhất, chất lượng dịch vụ nhiều khách hàng cũng hài lòng khi chi phí bỏ ra xứng đáng, yên tâm khi khám Tiêu hóa tại đây. 

Lưu ý đi khám tại Trung tâm Tiêu hóa Endo Clinic 

  • Để đảm bảo quá trình đi khám nhanh chóng, sắp xếp lịch nội soi, hạn chế tối đa thời gian chờ đợi, người bệnh có thể chủ động đặt trước lịch khám/nội soi tại Endo Clinic qua BookingCare. 
    • Việc đặt lịch trước cũng giúp trung tâm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng bởi với từng dịch vụ nội soi sẽ có lưu ý nhất định trước ngày thực hiện để đảm bảo kết quả chính xác nhất. 
    • Đặt lịch hoàn toàn miễn phí, khách hàng sẽ chi trả phí khám, các dịch vụ thực hiện trực tiếp tại bệnh viện. 
  • Endo Clinic áp dụng thanh toán bảo hiểm theo quy định. Endo Clinic chấp nhận thanh toán dịch vụ khám bệnh tiêu hóa thông qua 20 công ty bảo hiểm tư nhân (ngoại trú). Khách hàng đi khám nên mang theo thẻ bảo hiểm, CMND/CCCD để được hỗ trợ giải quyết bảo hiểm.  
  • Bệnh nhân cần thông tin cho bác sĩ biết các thuốc đang điều trị hiện tại, tiền sử dị ứng thuốc và các bệnh kèm khác,... để đảm bảo an toàn khi nội soi. Do vậy người bệnh trước khi đi khám nên chuẩn bị trước các thông tin này. 
  • Nhiều người dù có vấn đề về tiêu hóa nhưng vẫn chần chừ không đi khám vì sợ cảm giác nôn nao, buồn nôn, đau khi nội soi. Tại Endo Clinic bạn có thể yên tâm, tin tưởng thực hiện, nhiều khách cũng có trải nghiệm nội soi nhẹ, êm. 

Hướng dẫn đặt khám Tiêu hóa tại Endo Clinic

Với khách hàng ưu tiên chủ động thăm khám trong khung giờ đã đặt, đặc biệt khách hàng tỉnh xa, có thể đặt lịch trước tại Trung tâm Tiêu hóa Endo Clinic qua BookingCare. Quy trình đặt lịch đơn giản theo các bước như sau:

  • Bước 1: Truy cập trang Website bookingcare.vn hoặc tải Apps BookingCare về trên điện thoại.
  • Bước 2: Tại giao diện trang chủ BookingCare, trong ô tìm kiếm, gõ "Endo Clinic"
Tìm kiếm endo clinic
Tìm kiếm Trung tâm Tiêu hóa Endo Clinic trên BookingCare - Ảnh: BookingCare
  • Bước 3: Chọn Trung tâm Endo Clinic để di chuyển đến trang cơ sở y tế của đơn vị. 
  • Bước 4: Chọn dịch vụ mong muốn (khám với bác sĩ Tiêu hóa, đặt lịch nội soi tiêu hóa),chọn khung giờ phù hợp và đặt lịch trước.
Khám tại Endo Clinic
Chọn khung giờ thăm khám Tiêu hóa tại Endo Clinic và đặt lịch - Ảnh: BookingCare
  • Bước 5: Đặt lịch thành công. Nhân viên y tế Endo Clinic sẽ liên hệ tư vấn và chốt lịch cho khách hàng. 

Trên đây là một số thông tin review về dịch vụ thăm khám tại Trung tâm Nội soi và Chẩn đoán Bệnh lý Tiêu hóa Endo Clinic. Hy vọng đã giúp khách hàng có cơ sở để lựa chọn địa chỉ thăm khám tốt nhất. 

 
 
Tài liệu tham khảo
1. doctorcheck.vn
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/