So sánh công nghệ trẻ hoá Thermage và Hifu - Địa chỉ nào uy tín ở TP.HCM
So sánh công nghệ trẻ hoá Thermage và Hifu - Địa chỉ nào uy tín ở TP.HCM
So sánh công nghệ trẻ hoá Thermage và Hifu - Địa chỉ nào uy tín ở TP.HCM
So sánh công nghệ trẻ hoá Thermage và Hifu - Địa chỉ nào uy tín ở TP.HCM - Ảnh: BookingCare

So sánh công nghệ trẻ hoá Thermage và Hifu - Địa chỉ nào uy tín ở TP.HCM

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 27/01/2024 | Cập nhật lần cuối: 27/01/2024
Trong bài viết này, BookingCare sẽ giới thiệu tới bạn đọc sự khác biệt cơ bản giữa 2 công nghệ trẻ hóa da Thermage và Hifu cùng top 5 địa chỉ thực hiện trẻ hóa da công nghệ Thermage, Hifu uy tín tại TP.HCM.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Thermage và Hifu là hai trong số những công nghệ trẻ hóa da hiện đại được ứng dụng phổ biến trên thế giới, với khả năng cải thiện tình trạng lão hóa da một cách an toàn, hiệu quả, không xâm lấn.

Trẻ hóa da công nghệ cao Thermage và Hifu có những đặc điểm gì? Chị em nên lựa chọn địa chỉ thực hiện uy tín nào tại TP.HCM? Hãy cùng BookingCare tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây.

So sánh công nghệ trẻ hóa Thermage và Hifu

Về cơ bản, công nghệ trẻ hóa Thermage và Hifu đều đem lại công dụng tuyệt vời trong việc cải thiện các tình trạng lão hóa như: da nhăn nheo, chảy xệ, da xỉn màu kém sức sống,... 

Có khá nhiều chị em vẫn đang băn khoăn không biết công nghệ Thermage và Hifu khác nhau ở điểm nào, nên lựa chọn trẻ hóa da bằng công nghệ nào thì tốt hơn. Trên thực tế, Thermage và Hifu đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Chị em có thể tham khảo các thông tin so sánh dưới đây để có thể lựa chọn cho mình phương pháp trẻ hóa da phù hợp.

Điểm giống nhau giữa công nghệ trẻ hóa Thermage và Hifu

Nhắc đến trẻ hóa da công nghệ cao Thermage và Hifu, các đặc điểm nổi bật chung cần phải kể đến như:

  • Là hai phương pháp làm đẹp không xâm lấn, an toàn, đem lại hiệu quả cao trong việc cải thiện tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, chùng nhão,...
  • Không gây đau đớn trong quá trình điều trị, không tốn thời gian nghỉ dưỡng như các phương pháp trẻ hóa xâm lấn khác.
  • Thời gian thực hiện liệu trình chỉ cần một buổi duy nhất, kéo dài trong vòng 60 - 90 phút.
  • Hiệu quả trẻ hóa có thể duy trì từ 12 - 18 tháng.
  • Cả hai phương pháp này đều đã được tổ chức FDA của Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả trên da.

Điểm khác biệt giữa công nghệ trẻ hóa da Thermage và Hifu

Tiêu chí so sánh

Trẻ hóa da công nghệ Thermage

Trẻ hóa da công nghệ Hifu

Năng lượng

Công nghệ Thermage sử dụng tần số sóng vô tuyến Radio Frequency (RF) tác động trực tiếp đến các sợi collagen, năng lượng nhiệt từ các bước sóng này làm co lại bó sợi collagen đã bị thoái hóa đồng thời kích thích tăng sinh collagen mới. 

Nhờ vậy, công nghệ Thermage sẽ không chỉ khắc phục được những dấu hiệu chảy xệ, nhăn nheo mà còn tăng độ đàn hồi cho da. 

Thời gian duy trì hiệu quả trẻ hóa có thể lên đến 3 năm.

Công nghệ Hifu sử dụng sóng siêu âm hội tụ với cường độ cao tác động sâu vào cấu trúc của da. Bước sóng này có khả năng kích thích tái tạo collagen đem lại hiệu quả giảm nếp nhăn, nâng cơ mặt cũng như tạo được độ săn chắc, đàn hồi cho làn da.

Hiệu quả trẻ hóa tương tự như Thermage nhưng thời gian duy trì hiệu quả ngắn hơn (khoảng 6 - 12 tháng).

Nhiệt độ

< 55 độ C

60 - 70 độ C

Độ sâu điều trị

Khuếch tán ở độ sâu < 3mm

Hội tụ ở độ sâu 1.5mm, 3mm, 4.5mm

Đối tượng phù hợp

Da nhiều nếp nhăn, vết chân chim, lỗ chân lông to

Da chảy xệ, nhiều mỡ thừa, nọng cằm

Tác động vào lớp SMAS (lớp căn cơ nông) giúp da săn chắc hơn

Không

Có (Trẻ hóa da công nghệ Hifu được đánh giá là hiệu quả tương đương với phẫu thuật căng da mặt do tác động nhiệt sâu lên đến 4.5mm)

Hiệu quả điều trị

Hiệu quả trẻ hóa có thể nhận thấy rõ ngay sau khi điều trị. 

Hiệu quả điều trị không thể thấy ngay sau khi thực hiện liệu trình mà có thể mất khoảng 1 - 2 tháng. 

Như vậy, với những thông tin so sánh cơ bản nêu trên, chắc hẳn chị em đã nắm được phần nào đặc điểm cũng như sự khác biệt của hai công nghệ trẻ hóa da này. Nhìn chung, Thermage và Hifu đều có những điểm nổi bật đáng để chị em lựa chọn, điều quan trọng là chị em cần tìm kiếm cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng.

Thấu hiểu được sự băn khoăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage và Hifu đáng tin cậy mà nhiều chị em đang gặp phải, BookingCare đã tìm hiểuvà chọn ra danh sách các địa chỉ trẻ hóa da uy tín tại TP.HCM dưới đây.

Top 5 địa chỉ thực hiện Thermage và Hifu uy tín tại TP.HCM

Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện, phòng khám chuyên khoa da liễu và các trung tâm thẩm mỹ... cũng đang cung cấp dịch vụ trẻ hóa da công nghệ Thermage và Hifu. BookingCare đã chọn ra top 5 địa chỉ trẻ hóa da uy tín, đáng tin cậy dựa theo các tiêu chí sau:

  • Cơ sở thẩm mỹ uy tín, đủ điều kiện hoạt động
  • Có hệ thống trang thiết bị hiện đại, chính hãng
  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ.

Chị em có thể tin tưởng tham khảo các địa chỉ dưới đây để lựa chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín.

1. Bệnh viện Da liễu TP.HCM

  • Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 6h - 18h30
    • Thứ 7 - Chủ nhật: Sáng (7h30 - 11h), Chiều (13h - 18h30) - Chủ nhật bệnh viện chỉ làm việc đến 15h

Bệnh viện Da liễu TP.HCM là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của nhiều người khi có ý định thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu. Không chỉ vậy, nếu chị em đang có nhu cầu sử dụng các dịch vụ chăm sóc, trẻ hóa da thì đây cũng là một địa chỉ đáng cân nhắc.

Với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ da liễu hàng đầu, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, chính hãng được cập nhật theo xu hướng mới, Bệnh viện Da liễu TP.HCM là địa chỉ cung cấp dịch vụ trẻ hóa da đa dạng được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, trong đó có trẻ hóa da công nghệ cao Thermage và Hifu.

Bệnh viện Da liễu TP.HCM là địa chỉ công lập cung cấp các dịch vụ trẻ hóa da uy tín
Bệnh viện Da liễu TP.HCM là địa chỉ công lập cung cấp các dịch vụ trẻ hóa da uy tín - Ảnh: Google Review

Thực hiện trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage/ Hifu tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM

Chị em có thể yên tâm khi thực hiện trẻ hóa da công nghệ Thermage hoặc Hifu tại đây bởi các bác sĩ có chuyên môn sẽ là người trực tiếp thăm khám và điều trị.

Chi phí thực hiện trẻ hóa Thermage và Hifu tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM đều được liệt kê chi tiết trong bảng giá dịch vụ của bệnh viện và được đăng công khai trên trang web chính thức. 

Theo đó, chi phí thực hiện trẻ hóa Thermage giao động từ 30 - 70 triệu VNĐ và chi phí thực hiện trẻ hóa Hifu giao động từ 4.2 - 12.7 triệu VNĐ (tùy vào vị trí da cần điều trị). Chị em có thể truy cập trang web của bệnh viện để tìm hiểu thông tin cụ thể về giá của các dịch vụ da liễu thẩm mỹ khác.

Ngoài ra, số lượng bệnh nhân đến viện mỗi ngày thường rất đông, để giảm thiểu thời gian chờ đợi, chị em có thể liên hệ qua email, tổng đài,  website bệnh viện để đặt lịch trước hoặc truy cập các nền tảng đặt lịch trước,... để đặt lịch thuận tiện.

2. Lux Beauty Center

  • Địa chỉ: 33C1 Tú Xương, Phường 7, Q.3, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 9h - 21h
    • Chủ nhật: 9h - 18h

Lux Beauty Center là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng lựa chọn. Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc, trẻ hóa da với công nghệ hiện đại cùng các phương pháp trẻ hóa da độc quyền như: Lux Skin, LuxShine, Bluemoon Pro,... được nghiên cứu và phát triển bởi bác sĩ Tô Lan Phương và cộng sự.

Bác sĩ Tô Lan Phương là người sáng lập Lux Beauty Center, với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa. Khách hàng sử dụng dịch vụ trẻ hóa da tại Lux Beauty Center sẽ được đích thân bác sĩ Tô Lan Phương thăm khám và điều trị.

Một số thông tin nổi bật về bác sĩ Tô Lan Phương có thể kể đến như:

  • Có nhiều năm học tập và làm việc trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ tại các quốc gia: Thái Lan, Đài Loan, Hongkong, Singapore,...
  • Tuyển thẳng vào Đại học Y dược TP.HCM 
  • Tốt nghiệp lớp sau Đại học CK Da liễu Đại học Y dược TP.HCM
Lux Beauty Center là địa chỉ làm đẹp uy tín với trang thiết bị hiện đại
Lux Beauty Center là địa chỉ làm đẹp uy tín với trang thiết bị hiện đại - Ảnh: Google Review

Thực hiện trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage/ Hifu tại Lux Beauty Center

Lux Beauty Center cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc, trẻ hóa da như: nâng cơ Sofwave, trẻ hóa da Ultherapy, tiêm filler xóa nhăn,... trong đó có cả hai công nghệ nâng cơ Thermage và Hifu.

Tại Lux Beauty Center, các công nghệ trẻ hóa da được cập nhật theo xu hướng mới, đảm bảo đem đến cho khách hàng trải nghiệm an toàn và hiệu quả với công nghệ Thermage FLX 4.0 và Hifu Liftera - thế hệ máy mới nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Theo BookingCare tìm hiểu được, chi phí thực hiện trẻ hóa da công nghệ Hifu tại Lux Beauty Center là 20 triệu VNĐ và Thermage FLX giao động từ 45 - 75 triệu VNĐ tùy vào vùng da điều trị.

3. Phòng khám Da liễu thẩm mỹ Pensilia

  • Địa chỉ: số 413 – 415 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q.3, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h30 - 20h)

Sau hơn 13 năm thành lập và phát triển, đến nay, Hệ thống Phòng khám Da liễu thẩm mỹ Pensilia đã sở hữu tổng cộng 4 chi nhánh đặt tại các tỉnh thành phía Nam. Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Pensilia cung cấp đa dạng các dịch vụ  thẩm mỹ như: trị mụn, nám, tàn nhang, trẻ hóa da; phẫu thuật mắt, mũi, cằm, thái dương; cùng nhiều gói sản phẩm chăm sóc y khoa toàn diện.

Không chỉ được đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, chính hãng, Pensilia còn là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cả trong và ngoài nước.

Một số bác sĩ nổi bật có thể kể đến như:

  • Bác sĩ CKII Da liễu Nguyễn Phương Thảo
    • Giám đốc chuyên môn Pensilia Beauty 
    • Tốt nghiệp Đại học bác sĩ đa khoa tại Trường Đại học Y Dược TP.HCM
    • Cùng hàng loạt bằng cấp và giấy chứng nhận y khoa liên quan đến da liễu thẩm mỹ như: Chứng nhận Sử dụng kỹ thuật Laser trong xử lý tổn thương mạch máu, sắc tố da, sẹo; Giấy chứng nhận Ứng dụng Laser trong Y học số 29/GCN do Viện Khoa học Công nghệ Quân sự/Viện Vật Lý Y Sinh cấp; Giấy chứng nhận “Cập nhật chẩn đoán và điều trị bệnh da bằng laser và các phương pháp khác”...
  • Bác sĩ Da liễu Nguyễn Tuấn Anh
    • Tốt nghiệp Bác sĩ da liễu tại đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
    • Chứng chỉ “Thực hành trẻ hóa toàn diện khuôn mặt với chỉ căng da và chất làm đầy”.
Phòng khám Da liễu thẩm mỹ pensilia tại Q.3, TP.HCM
Phòng khám Da liễu thẩm mỹ pensilia tại Q.3, TP.HCM - Ảnh: Google Review

Thực hiện trẻ hóa da công nghệ Thermage/ Hifu tại Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Pensilia

Pensilia là một trong những địa chỉ làm đẹp cung cấp đa dạng các dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao, nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Hàn Quốc,... như: Ultraformer III,  laser Picosure, Sinfilm - X,... và không thể thiếu hai công nghệ trẻ hóa nổi tiếng hiện nay là Thermage FLX 4.0 và Hifu Liftera.

Trước khi thực hiện dịch vụ, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn lựa chọn phương pháp trẻ hóa phù hợp với da, đồng thời lên phác đồ điều trị cụ thể.

Hiện tại BookingCare chưa nắm được chi phí thực hiện trẻ hóa da tại Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Pensilia. Chị em đang có sử dụng dịch vụ tại đây có thể liên hệ trực tiếp phòng khám để được tư vấn chi phí cụ thể cùng các chương trình khuyến mãi hàng tháng của phòng khám.

Với những khách hàng ở xa không tiện đi lại nhiều lần, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài phòng khám để đặt lịch tư vấn từ xa trước khi tới trực tiếp phòng khám thực hiện.

4. Phòng khám Thẩm mỹ da PGs.Ts. Bs Văn Thế Trung

  • Địa chỉ: số 136 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 9h - 21h
    • Thứ 7: 9h - 20h
    • Chủ nhật: Thực hiện các dịch vụ công nghệ cao

Nhắc đến top địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP.HCM, chị em sẽ không thể bỏ qua Phòng khám Thẩm mỹ da PGs.Ts.Bs Văn Thế Trung (tên gọi khác là Faith Beauty Clinic). Đây là phòng khám chuyên khoa da liễu có cả thế mạnh về thẩm mỹ da được thành lập bởi PGs.Ts.Bs Văn Thế Trung - một trong những chuyên gia da liễu nổi tiếng tại Việt Nam.

Một số thông tin nổi bật về bác sĩ Văn Thế Trung có thể kể đến như:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Nội trú Da Liễu Đại học Y dược
  • Tốt nghiệp Cao học ngành Da Liễu Đại học Y dược
  • Tốt nghiệp Tiến sĩ Y học Đại Học Tokushima- Nhật Bản
  • Tốt nghiệp tiến sĩ tại Nhật Bản, tu nghiệp về đào tạo y khoa và thẩm mỹ da tại các nước Pháp, Mỹ,…

Phòng khám Thẩm mỹ da PGs.Ts.Bs Văn Thế Trung được đầu tư mạnh về trang thiết bị với hàng loạt các công nghệ điều trị da, chăm sóc và trẻ hóa công nghệ cao tiên tiến, chính hãng, có mặt trong danh sách cơ sở sử dụng trang thiết bị chính hãng của Inamed.

Chị em đang có nhu cầu điều trị các vấn đề da liễu hoặc sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ nội khoa không nên bỏ qua địa chỉ này.

Quầy lễ tân tại Phòng khám Thẩm mỹ da PGs.TS.Bs Văn Thế Trung
Quầy lễ tân tại Phòng khám Thẩm mỹ da PGs.TS.Bs Văn Thế Trung - Ảnh: Google Review

Thực hiện trẻ hóa da công nghệ Thermage/ Hifu tại Phòng khám Thẩm mỹ da PGs.TS.Bs Văn Thế Trung

Phòng khám Thẩm mỹ da PGs.TS.Bs Văn Thế Trung cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc, trẻ hóa da với công nghệ hiện đại trong đó có cả dịch vụ trẻ hóa da công nghệ Thermage FLX 4.0 và Hifu. PGs.Ts.Bs Văn Thế Trung sẽ là người trực tiếp thăm khám và điều trị nên chị em có thể yên tâm khi thực hiện trẻ hóa da tại đây.

Về chi phí thực hiện Thermage và Hifu, phòng khám chưa công khai giá bởi chi phí chính xác còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: mức độ lão hóa, vùng da cần điều trị, có kết hợp với công nghệ trẻ hóa nào khác hay không,...

Chị em cần lưu ý, vào ngày chủ nhật, phòng khám chỉ thực hiện các dịch vụ điều trị da liễu công nghệ cao và không có lịch khám thường. Để giảm thiểu thời gian chờ đợi, chị em nên liên hệ phòng khám để đặt lịch trước tránh trường hợp phòng khám quá đông khách hàng nên không thể hỗ trợ kịp thời. 

5. Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An

  • Địa chỉ: 45A, Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (7h - 19h)

Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An là một trong những địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều tín đồ làm đẹp tại TP.HCM. Không chỉ có thế mạnh về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như: nâng mũi, độn ngực, thẩm mỹ răng,... Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An còn là nơi cung cấp đa dạng dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao trong đó có nâng cơ Hifu và Thermage FLX.

Không chỉ được đầu tư về cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại, đây còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ tài giỏi, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An được thành lập và điều hành bởi bác sĩ CKI Đỗ Quang Khải, hiện đang là giám đốc chuyên môn của Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An. Một số thông tin nổi bật về bác sĩ Đỗ Quang Khải có thể kể đến như:

  • Công tác 7 năm tại Khoa Tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện ĐH Y dược TP.HCM
  • Thành viên Hội ISPRES (Hội Phẫu thuật Tạo hình và Tái tạo Quốc tế)
  • Thành viên Hội Tạo hình TP.HCM
Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP.HCM
Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP.HCM  - Ảnh: Google Review

Thực hiện trẻ hóa da công nghệ Thermage/ Hifu tại Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ nâng cơ Thermage/ Hifu tại Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An, khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu có chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo liệu trình điều trị đem lại kết quả cao.

Hiện tại bệnh viện có công khai bảng giá chi tiết thực hiện các dịch vụ nâng cơ trên trang web chính thức. Theo đó, chi phí thực hiện nâng cơ Hifu giao động từ 7 - 67 triệu VNĐ. Chi phí thực hiện Thermage giao động từ 30 - 130 triệu VNĐ. Chi phí cụ thể tùy thuộc vào vùng da được trẻ hóa, chị em có thể truy cập trang web bệnh viện để tìm hiểu bảng giá cụ thể.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về công nghệ trẻ hóa Thermage và Hifu cũng như top địa chỉ thực hiện uy tín tại TP.HCM. Hy vọng bài viết trên đây của BookingCare đã mang đến cho chị em thêm nhiều thông tin hữu ích góp phần giúp chị em lựa chọn cho mình phương pháp trẻ hóa da phù hợp cũng như địa chỉ làm đẹp uy tín.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết