Trẻ hóa da mặt bằng công nghệ cao là gì? Điểm danh 7 địa chỉ trẻ hóa da mặt uy tín tại TP. HCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 15/01/2024, Cập nhật lần cuối: 25/01/2024

Trẻ hóa da mặt bằng công nghệ cao ngày càng phổ biến và được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Phương pháp này có những đặc điểm như thế nào? Có những địa chỉ trẻ hóa da mặt nào uy tín tại TP.HCM? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Trẻ hóa da mặt công nghệ cao là gì? Top địa chỉ trẻ hóa da mặt uy tín tại TP.HCM
Trẻ hóa da mặt công nghệ cao là gì? Top địa chỉ trẻ hóa da mặt uy tín tại TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Trẻ hóa da mặt bằng công nghệ cao là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được rất nhiều chị em quan tâm, tìm kiếm. Phương pháp này giúp cải thiện dấu vết của tình trạng lão hóa da một cách nhanh chóng, rõ rệt đồng thời mang lại một làn da trẻ trung, tươi sáng, giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống cũng như công việc.

Cùng BookingCare tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp trẻ hóa da mặt bằng công nghệ cao và top 7 địa chỉ trẻ hóa da mặt uy tín tại TP.HCM trong bài viết dưới đây.

Trẻ hóa da mặt bằng công nghệ cao là gì?

Trẻ hóa da bằng công nghệ cao là phương pháp làm đẹp ứng dụng khoa học kỹ thuật mà không cần tới phẫu thuật xâm lấn. Phương pháp này hoạt động dựa trên cơ sở nguyên lý, cấu tạo của da để tác động điều trị các vấn đề liên quan đến da, kích thích sản xuất collagen, loại bỏ tế bào chết, và cải thiện cấu trúc da. Từ đó giúp làn da trở nên săn chắc, sáng mịn và trẻ trung hơn.

Công nghệ trẻ hóa da có hai kiểu tác động, bao gồm:

  • Điều trị các vấn đề trên bề mặt da như nám da và tàn nhang, mụn và sẹo mụn, da sạm màulỗ chân lông to,...
  • Điều trị nâng cơ, tiêu biến các nếp nhăn bằng cách tác động sâu xuống các tầng da.

Một số phương pháp trẻ hóa da mặt bằng công nghệ cao phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến như:

Thermage

Công nghệ trẻ hóa da Thermage sử dụng sóng tần số vô tuyến điện dung cực (RF). Khi tần số RF tiếp xúc với bề mặt da và gặp nguồn điện sinh học trong cơ thể, phát sinh nhiệt, giúp hàn gắn kết cấu elastin và collagen từ đó loại bỏ nếp nhăn hiệu quả. 

Đồng thời sóng RF còn kích hoạt hệ tuần hoàn, giúp máu lưu thông, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, tăng hấp thụ oxygen chống lão hóa, khôi phục chức năng căng cơ, tăng tính đàn hồi để da luôn tươi trẻ.

Ultherapy

Công nghệ Ultherapy có cường độ cao tập trung hiệu ứng nhiệt siêu âm để thay đổi thể chất trong da, ngưng tụ ở các vị trí thích hợp với tần số 3.2 MHz, tác động hàng nghìn điểm nhỏ riêng biệt để xóa nhăn, căng da. 

Nhiệt độ từ 60 - 70 độ C làm lớp cơ dưới da nóng lên ở các mức độ khác nhau, đi sâu vào tận cùng lớp hạ bì sẽ phát tán năng lượng, làm săn gọn mô cơ, loại bỏ nếp nhăn.

HIFU Liftera

Công nghệ HIFU ứng dụng sóng siêu âm có khả năng xuyên qua bề mặt da xuống độ sâu 3.0mm nơi tập trung sản sinh nhiều nhất collagen, elastin, độ sâu 4.5mm vị trí của các lớp cân cơ. 

Dưới tác động của nhiệt độ năng lượng siêu âm hội tụ ở mức lý tưởng 60 - 70 độ C khiến hàng ngàn điểm nhỏ ở lớp biểu bì cơ dưới da nóng lên, các cơ đang bị chùng nhão sẽ co rút, săn chắc lại, da căng mịn sau khi bị tác động.

Top 7 địa chỉ trẻ hóa da mặt uy tín tại TP.HCM

Chi phí trẻ hóa da mặt bằng công nghệ cao là không hề rẻ, chị em cần lưu ý lựa chọn những cơ sở y tế uy tín đáp ứng đầy đủ một số yếu tố quan trọng sau đây: 

  • Có trang thiết bị, máy móc hiện đại, chính hãng
  • Cơ sở y tế công lập có thế mạnh về da liễu thẩm mỹ hoặc các bệnh viện, phòng khám, trung tâm da liễu thẩm mỹ được các cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động, có đầy đủ chứng từ liên quan.
  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, có chứng chỉ hành nghề,...

Bên cạnh đó, chị em có thể tham khảo những phản hồi, đánh giá của khách hàng đã sử dụng dịch vụ từ trước để thêm thông tin chính xác.

Thấu hiểu được sự quan tâm cũng như lo lắng của chị em trong việc tìm kiếm những địa chỉ trẻ hóa da mặt uy tín. BookingCare đã tìm kiếm và thu thập thông tin khách quan về 7 địa chỉ trẻ hóa da mặt bằng công nghệ cao uy tín tại TP.HCM.

1. Khoa thẩm mỹ Da, Bệnh viện Da liễu TP.HCM

  • Địa chỉ: số 2 Nguyễn Thông, phường 6, quận 3, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 6h - 18h30 (Khám cả giờ nghỉ trưa)
    • Thứ 7: Sáng từ 7h30 - 11h, Chiều từ 13h - 18h30
    • Chủ nhật: Sáng từ 7h30 - 11h, Chiều từ 13h - 15h

Bệnh viện Da liễu TP.HCM là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa trong và ngoài nước. Một số bác sĩ tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Trọng Hào
  • Bác sĩ CKII. Nguyễn Thanh Hùng
  • Bác sĩ CKII. Nguyễn Thị Phan Thúy

Không chỉ có thể mạnh trong điều trị các bệnh lý chuyên khoa da liễu, Bệnh viện Da liễu TP.HCM còn được biết đến rộng rãi với hàng trăm các dịch vụ phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ da đa dạng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.

Ví dụ như: phẫu thuật tạo hình cánh mũi, nâng mũi, chăm sóc da mụn, trị nám, tàn nhang, các loại sẹo mất thẩm mỹ và đặc biệt là nâng cơ, trẻ hóa da với những công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực làm đẹp.

Trang thiết bị tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM đều được nhập khẩu chính hãng và cập nhật theo xu hướng mới. Chị em ở khu vực TP. HCM đang có ý định thực hiện các biện pháp căng da, trẻ hóa da mặt công nghệ cao an toàn, không xâm lấn nên lưu lại địa chỉ này.

Bệnh viện Da liễu TP.HCM cung cấp đa dạng dịch vụ trẻ hóa da
Bệnh viện Da liễu TP.HCM cung cấp đa dạng dịch vụ trẻ hóa da - Ảnh: Google Review

Công nghệ trẻ hóa da tại Bệnh viện Da liễu TP. HCM

Tại đây, chị em sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể và lựa chọn những phương pháp trẻ hóa da mặt bằng công nghệ cao phù hợp với tình trạng của mình.

Các phương pháp trẻ hóa da mặt công nghệ cao đang được ứng dụng tại bệnh viện bao gồm:

  • Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage
  • Trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu
  • Trẻ hóa da bằng Ulthera
  • Trẻ hóa da bằng Pico giây
  • Trẻ hóa da bằng Laser vi điểm
  • Trẻ hóa da bằng QS, IPL,...

Hiện tại, bảng giá tất cả các dịch vụ tại Bệnh viện Da liễu TP. HCM đều được công khai trên trang web của bệnh viện, bạn đọc có thể tham khảo bảng giá chi tiết về các phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao tại đây.

Nhìn chung, tùy thuộc vào công nghệ trẻ hóa da chị em lựa chọn thực hiện mà mức giá sẽ có sự chênh lệch khác nhau, dao động từ 5 triệu - 60 triệu VNĐ/ dịch vụ.

2. Khoa Da liễu - Thẩm mỹ Da, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

  • Địa chỉ: Phòng 17-20, tầng 1, cơ sở 1 bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM (Số 215, đường Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. HCM)
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 6: Từ 6h30 - 16h30
    • Thứ 7: Từ 6h30 - 12h

Bệnh viện đại học Y dược TP.HCM là một trong những bệnh viện công uy tín và lớn nhất tại TP.HCM. Trong đó, chuyên khoa Da liễu - Thẩm mỹ tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có chuyên môn, được đào tạo bài bản, được các chị em có nhu cầu làm đẹp tin tưởng.

Các dịch vụ khám chữa bệnh và thẩm mỹ nội khoa tại Khoa Da liễu – Thẩm mỹ da Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM rất đa dạng, bao gồm: điều trị các bệnh về da, lông, tóc, móng; chăm sóc da, phục hồi da, tiêm botox, thẩm mỹ da chuyên sâu trong đó có trẻ hóa da mặt bằng công nghệ cao,...

Trẻ hóa da công nghệ laser tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
Trẻ hóa da công nghệ laser tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM - Ảnh: Google Review

Công nghệ trẻ hóa da tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Trẻ hóa da mặt bằng công nghệ cao tại Khoa da liễu - Thẩm mỹ Da, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là một trong những dịch vụ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn với hàng loạt các trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến.

Là một trong những bệnh viện công uy tín nên chị em có thể an tâm về trang thiết bị máy móc cũng như trình độ chuyên môn của các bác sĩ tại đây. Các phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao được sử dụng tại đây bao gồm: 

  • Trẻ hóa da tích hợp đa công nghệ LASER
  • Điện cao tần RF
  • Siêu âm hội tụ HIFU
  • Đưa dưỡng chất trực tiếp vào da thông qua thiết bị chuyên dụng

Hiện tại, BookingCare chưa nắm được thông tin về bảng giá dịch vụ trẻ hóa da tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, chị em có đến thăm khám để được tư vấn cụ thể.

3. Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (Từ 7h - 19h)

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn là chi nhánh chính thức của Thẩm mỹ Thu Cúc hoạt động tại khu vực phía Nam.

Không chỉ được đầu tư về cơ sở hạ tầng, máy móc và trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn còn là một trong những cơ sở y tế uy tín, quy tụ dàn bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm chuyên môn dày dặn trong nghề.

Trẻ hóa da công nghệ HIFU tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
Trẻ hóa da công nghệ HIFU tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc - Ảnh: thammythucuc.vn

Công nghệ trẻ hóa da tại Bệnh viện Thu Cúc Sài Gòn

Bên cạnh các phương pháp trẻ hóa da đang có mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn như: Thermage, căng chỉ, tiêm filler,... Trẻ hóa da mặt công nghệ cao tại Bệnh viện Thu Cúc Sài Gòn đặc biệt ứng dụng công nghệ HIFU với những phương pháp khác nhau để có thể đem lại kết quả điều trị tốt nhất trên từng đối tượng khách hàng. 

Các phương pháp trẻ hóa da công nghệ HIFU tại Thẩm mỹ viện Thu Cúc bao gồm:

  • Nâng cơ HIFU Linear 6D: Tốc độ trung bình 3 phút/300 shots, nhanh gấp nhiều lần công nghệ trước đó; vùng điều trị rộng, tiết kiệm thời gian nhờ đầu típ Linear.
  • Nâng cơ HIFU NanoCell Q+: Trẻ hóa toàn diện với các đầu tuýp chuyên biệt, linh hoạt với thời gian điều trị là khoảng 8 phút/300 shots. Công nghệ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả cao gấp nhiều lần phương pháp thông thường.
  • Nâng cơ HIFU 3D P’cell: Săn cơ, giảm nhăn, trẻ hóa tầng sâu. Phương pháp đi máy mở rộng kết hợp sóng siêu âm 3D với CN tế bào gốc P’Cell giúp tái tạo được vẻ đẹp khuôn mặt 3 chiều hoàn hảo

Thời gian cho một buổi điều trị trung bình  kéo dài từ 45 - 60 phút, toàn bộ quy trình được thực hiện trong phòng vô trùng với quy trình khép kín, đảm bảo an toàn, không đau đớn, khó chịu.

Bảng giá dịch vụ tại Bệnh viện Thu Cúc cũng được công khai và thống nhất trên toàn bộ hệ thống. Chi phí thực hiện trẻ hóa da mặt công nghệ cao tại Bệnh viện Thu Cúc Sài Gòn giao động từ 36 triệu - 60 triệu VND tùy vào dịch vụ mà chị em lựa chọn.

4. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

  • Địa chỉ: Số 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (Từ 7h - 18h)

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là trung tâm thẩm mỹ chuẩn Hàn quy mô lớn với cơ sở hạ tầng khang trang cùng hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại. 

Vốn nổi tiếng với các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như: nâng mũi, độn ngực, trượt cằm, độn thái dương, hút mỡ toàn thân,... Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn được đánh giá cao với các dịch vụ chăm sóc da và trẻ hóa da.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Hệ thống Thẩm mỹ Kangnam được đào tạo bài bản, chuyên môn vững vàng và dày dặn kinh nghiệm. Đặc biệt cần kể đến bác sĩ:

  • Bác sĩ Da liễu KIM JEONG HWANG
    • Giáo sư Bệnh viện Đại học Quốc Gia Seoul
    • Chứng chỉ Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ & Da liễu được cấp bởi Bộ Y Tế Việt Nam
    • Cố vấn cấp cao công ty Dược phẩm Daewoong – Top 10 công Dược tốt nhất Hàn Quốc
    • ...
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tại quận 3, TP.HCM - Ảnh: Google Review

Công nghệ trẻ hóa da mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chị em có rất nhiều sự lựa chọn làm đẹp với hàng loạt các dịch vụ trẻ hóa da đa dạng tại đây. Tuy nhiên, tùy thuộc vào khả năng kinh tế cũng như tình trạng da hiện tại, chị em sẽ được bác sĩ và các chuyên gia tư vấn cụ thể để có thể lựa chọn phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Một số phương pháp trẻ hóa da hiện đại được ứng dụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có thể kể đến như:

  • Trẻ hóa da bằng công nghệ RF
  • Trẻ hóa da bằng công nghệ Laser (Laser Picosure, Laser CO2 Fractional,...)
  • Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage:

Chi phí thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Kangnam có mức giao động lớn tùy từng dịch vụ, từ 2 triệu - 100 triệu VNĐ/ dịch vụ. Chi phí thực hiện trẻ hóa da mặt tại đây có mức dao động lớn bởi tùy các công nghệ khác nhau lại có chi phí khác nhau.

5. Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Pensilia

  • Địa chỉ: số 10 đường Trương Quyền, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (9h - 20h)

Được Sở y tế cấp phép hoạt động từ năm 2011, đến nay, Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Pensilia (Pensilia Beauty Clinic) đã có hơn 10 năm hoạt động với 4 chi nhánh trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ đa dạng về cả da liễu, phẫu thuật thẩm mỹ và spa y khoa với trang thiết bị, máy móc hiện đại, chính hãng.

Pensilia là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu tài giỏi, tâm huyết, giàu kinh nghiệm, đồng thời cũng đang công tác tại nhiều bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Một số gương mặt nổi bật có thể kể đến như:

  • Bác sĩ CKII Da liễu Nguyễn Phương Thảo
    • Giám đốc chuyên môn PENSILIA BEAUTY CLINIC
    • Tốt nghiệp Đại học bác sĩ đa khoa tại Trường Đại học Y Dược TP.HCM
    • Cùng hàng loạt bằng cấp và giấy chứng nhận y khoa liên quan đến da liễu thẩm mỹ như: Chứng nhận Sử dụng kỹ thuật Laser trong xử lý tổn thương mạch máu, sắc tố da, sẹo; Giấy chứng nhận Ứng dụng Laser trong Y học số 29/GCN do Viện Khoa học Công nghệ Quân sự/Viện Vật Lý Y Sinh cấp,...
  • Bác sĩ Da liễu Nguyễn Tuấn Anh
    • Tốt nghiệp Bác sĩ da liễu tại đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
    • Chứng chỉ “Thực hành trẻ hóa toàn diện khuôn mặt với chỉ căng da và chất làm đầy”.
Trẻ hóa da công nghệ RF
Trẻ hóa da công nghệ RF - Ảnh: Phòng khám da liễu thẩm mỹ Pensilia

Công nghệ trẻ hóa da tại Phòng khám da liễu thẩm mỹ Pensilia

Đến với Pensilia Beauty Clinic, chị em không những được trải nghiệm không gian phòng khám sang trọng, đẹp mắt mà đây còn là địa điểm làm đẹp hội tụ những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến.

Các công nghệ trẻ hóa da phổ biến trên thế giới đều đã có mặt tại Pensilia Beauty Clinic. Trong đó phải kể đến các công nghệ như:

  • Hifu Ultraformer MPT
  • Ultraformer III
  • Thermage FLX
  • Hifu Liftera

Bên cạnh những phương pháp trẻ hóa da mặt phổ biến nêu trên, Pensilia Beauty Clinic còn cung cấp dịch vụ trẻ hóa da công nghệ tái tạo màng đáy Sylfirm X: 

SYLFIRM là công nghệ Xung RF đầu tiên trên thế giới được FDA chứng nhận chỉ sau 1 tuần ra mắt và là công nghệ phi kim RF đầu tiên chữa trị nhiều vấn đề về da bao gồm nám da sâu, nám mảng, da mẩn đỏ, tăng sắc tố sau viêm (PIH),sang thương mạch máu, nâng cơ và trẻ hóa da. 

Chương trình khuyến mãi tại Pensilia luôn được cập nhật liên tục, chị em đang có dự định trẻ hóa da mặt tại đây hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám để được tư vấn chi phí cụ thể.

Với những khách hàng ở xa không tiện đi lại nhiều lần, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài phòng khám để đặt lịch tư vấn từ xa trước khi tới trực tiếp phòng khám.

6. Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond

  • Địa chỉ: số 32 Lê Quý Đôn, P.7, Q. 3, TP Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 20h)

Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và nằm trong top những Thẩm mỹ viện & Spa uy tín, Thẩm mỹ Diamond là địa chỉ làm đẹp uy tín mà chị em có thể tin cậy.

Bên cạnh các dịch vụ làm đẹp khác, trẻ hoá, xoá nhăn, nâng cơ vùng cổ, mặt bằng các phương pháp công nghệ cao tại Diamond hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

Đến với Thẩm mỹ viện Diamond, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ trẻ hóa da với trang thiết bị hiện đại, chính hãng cùng đội ngũ bác sĩ tài giỏi, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, đặc biệt là Bác sĩ Mạch Mỹ Thùy Vân với nhiều chứng chỉ, bằng cấp chuyên môn như: 

  • Chứng chỉ đào tạo Thủ thuật cơ bản & tiểu phẫu da
  • Chứng chỉ đào tạo Ứng dụng Laser và ánh sáng trong Da Liễu
  • Chứng nhận Tạo hình V – shape bằng việc kết hợp chất làm đầy và chỉ căng da mặt
  • Chứng nhận đào tạo Mesotherapy và các phương pháp phối hợp trong trẻ hoá da,...
Trẻ hóa da công nghệ HIFU
Trẻ hóa da công nghệ Hifu - Ảnh: Thẩm mỹ Diamond

Công nghệ trẻ hóa da tại Thẩm mỹ Diamond

Các phương pháp trẻ hóa da mặt công nghệ cao đang được ứng dụng tại Thẩm mỹ Diamond bao gồm:

Tại Thẩm mỹ Diamond, trẻ hóa da bằng phương pháp Thermage và Ultherapy là 2 công nghệ căng da không phẫu thuật được chị em lựa chọn nhiều nhất. Chi phí thực hiện trẻ hóa da tại Thẩm mỹ Diamond hiện chưa được công khai giá chi tiết. Chị em có thể liên hệ trực tiếp hotline tổng đài để được tư vấn cụ thể.

7. Phòng khám LUX Beauty Center

  • Địa chỉ: 33C1 Tú Xương, Phường 7, Quận 3 - TP HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (9h - 20h)

Lux Beauty Center là phòng khám da liễu có thế mạnh về da liễu thẩm mỹ. Đây là một trong những địa điểm chăm sóc sắc đẹp uy tín được nhiều ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng lựa chọn khi có nhu cầu trẻ hóa da mặt. 

Lux Beauty Center được thành lập bởi Bác sĩ Tô Lan Phương với kinh nghiệm hơn 11 năm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa. Một số thông tin nổi bật về bác sĩ Tô Lan Phương có thể kể đến như:

  • Thành viện Bác sĩ chính thức sử dụng công nghệ Thermage (CPT, FLX)
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I chuyên ngành Da liễu, Đại học Y dược TP.HCM (2013)
  • Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa, Đại học Y dược TP.HCM (2009)

Sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại được nhập khẩu chính hàng từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Đức, Hàn Quốc,... Lux Beauty Center là địa chỉ tin cậy dành cho chị em đang có nhu cầu trẻ hóa da mặt.

Đội ngũ y bác sĩ tại Lux Beauty Center
Đội ngũ y bác sĩ tại Lux Beauty Centrer - Ảnh: Lux Beauty Center

Công nghệ trẻ hóa da mặt tại LUX Beauty Center

Các công nghệ trẻ hóa da được Lux Beauty Center sử dụng đều được chuyển giao từ các nước phát triển và đã được Bộ Y tế kiểm định về độ an toàn đối với sức khỏe.

Khách hàng có nhu cầu trẻ hóa da sẽ bác sĩ Tô Lan Phương trực tiếp thăm khám và đánh giá mức độ lão hóa. Tùy theo tình trạng da, bác sĩ có thể tư vấn trẻ hóa da mặt bằng các công nghệ như:

  •  IPL
  •  HIFU
  •  Thermage FLX
  •  Matrix RF
  •  Ultherapy
  •  Fraxe

Ngoài ra, phòng khám còn có phương pháp trẻ hóa độc quyền Blue moon. Đây này là sự kết hợp giữa phương pháp chăm sóc da bên ngoài lẫn công nghệ làm đẹp hiện đại Ultherapy đến từ châu Âu giúp giải quyết các vấn đề về lão hóa da một cách tối ưu nhất.

Chi phí thực hiện dịch vụ trẻ hóa da tại Lux Beauty Center giao động trong khoảng từ 20 - 70 triệu VND tùy vào phương pháp mà chị em lựa chọn.

Hiện tại, BookingCare có hỗ trợ khách hàng đặt lịch khám với Bác sĩ Tô Lan Phương, lịch hẹn chính xác được cập nhật hàng tuần, chị em muốn sử dụng dịch vụ trẻ hóa da có thể thăm khám trước với bác sĩ để được tư vấn kỹ hơn.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về các phương pháp trẻ hóa da mặt bằng công nghệ cao cũng như Top 7 địa chỉ trẻ hóa da mặt uy tín tại TP.HCM mà chị em có thể tham khảo. 

BookingCare hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về phương pháp trẻ hóa da cũng như lựa chọn được những địa chỉ uy tín, an toàn và đáng tin cậy.

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://www.bvdl.org.vn/
2. https://demobvdaihoc.umc.edu.vn/chuyen-khoa/da-lieu
3. https://thucucsaigon.vn/
4. https://benhvienthammykangnam.vn/
5. https://pensilia.com/
6. https://thammydiamond.com/
7. https://luxclinic.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/