Review khám tầm soát ung thư tại Medlatec TP.HCM: Gói khám? Lưu ý đi khám

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 13/10/2022, Cập nhật lần cuối: 14/08/2023

Giải đáp băn khoăn dịch vụ tầm soát ung thư tại Medaltec có tốt không, chi phí bao nhiêu,... BookingCare chia sẻ đến bạn đọc trong nội dung dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review khám tầm soát ung thư tại Phòng khám Medlatec TP.HCM
Review khám tầm soát ung thư tại Phòng khám Medlatec TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Phòng khám Medlatec TP.HCM là phòng khám đa khoa cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao, trong đó mạnh nhất ở mảng Xét nghiệm. Bên cạnh đó, dịch vụ khám sức khỏe tổng quát định kỳ, tầm soát ung thư cũng được Medlatec TP.HCM đẩy mạnh, triển khai nhiều gói tầm soát khác nhau. 

Nhằm giúp bạn đọc đi khám thuận tiện hơn, trong bài viết này, BookingCare xin chia sẻ một số thông tin review về dịch vụ tầm soát ung thư tại Phòng khám Đa khoa Medlatec TP.HCM.

Địa chỉ, thời gian làm việc

  • Địa chỉ: Số 98 Thích Quảng Đức, Phường 05, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 7h30 - 17h các ngày trong tuần

Tầm soát ung thư tại Phòng khám Đa khoa Medlatec có gì tốt?

  • Hệ thống Y tế Medlatec là đơn vị y tế tư nhân uy tín hàng đầu hiện nay. Với hơn 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xét nghiệm, y tế, Medlatec luôn hướng tới đem tới cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng.
  • Phòng khám Medlatec TP.HCM là địa chỉ phòng khám duy nhất của Medlatec tại TP.HCM cho đến thời điểm hiện tại, nên được đầu tư rất kĩ càng.
  • Đội ngũ bác sĩ của Medlatec có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết với người bệnh. Dựa vào thể trạng sức khỏe của khách hàng, bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định xét nghiệm cần thiết, đọc kết quả và tư vấn, đưa ra hướng điều trị phù hợp. 
  • Hệ thống, máy móc trang thiết bị tại đây đều được nhập khẩu tại các quốc gia có y tế phát triển hàng đầu thế giới. Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn ISO 15189:2012, quá trình phân tích, đánh giá, trả kết quả tới khách hàng nhanh chóng, chính xác.
  • Đặc biệt, Medlatec có đầy đủ bộ xét nghiệm các Marker ung thư. Ngoài ra chẩn đoán hình ảnh có hệ thống máy MRI, chụp CT 128 dãy,...
  • Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại phòng khám cũng được đầu tư hiện đại, sạch sẽ. Quy trình khám chữa bệnh tối ưu hóa, khách hàng hoàn toàn có thể đặt lịch trước qua BookingCare và được vào khám luôn, không mất thời gian chờ đợi.
Hệ thống máy móc xét nghiệm tại Medlatec
Hệ thống máy móc xét nghiệm tại Medlatec - Ảnh: medlatec.vn

Danh mục và chi phí các gói tầm soát ung thư tại Medlatec

Bạn có thể lựa chọn tầm soát từng loại bệnh ung thư mong muốn (ung thư vú, ung thư phổi,...) hoặc thực hiệc tầm soát ung thư tổng quát phát hiện các loại bệnh. Cùng với khám sức khỏe định kỳ, bạn nên tham khảo các gói tầm soát ung thư để bảo vệ sức khỏe bản thân.

Chi phí tầm soát ung thư tại Medlatec không quá cao, phù hợp với tài chính của đa số người dân.

BookingCare xin phép tổng hợp một số gói tầm soát ung thư nổi bật tại phòng khám Medlatec như sau:

Gói tầm soát riêng lẻ từng loại ung thư theo nhu cầu

Gói khám này phù hợp cho các khách hàng đã biết tình trạng sức khỏe của bản thân, nghi ngờ cơ thể đang mắc loại ung thư nào đó và muốn tầm soát.

Chi phí để thực hiện tầm soát từng loại ung thư sẽ rơi vào khoảng 2.000.000đ - 3.000.000đ/lần, tùy thuộc vào việc thực hiện nhiều hay ít xét nghiệm, chụp chiếu. 

Đối với gói xét nghiệm tầm soát riêng lẻ sẽ có các danh mục sau:

Gói tầm soát ung thưDanh mục kỹ thuật
Tầm soát ung thư vúSiêu âm, chụp X-quang, xét nghiệm CA 15 - 3,…
Tầm soát ung thư phổiChụp X - quang lồng ngực. Nếu có khối u, bạn sẽ cần chụp CT để xác định vị trí, xét nghiệm máu,… Maker ung thư phổi: NSE, Cyfra 21-1...
Tầm soát ung thư vòm họngSinh thiết, nội soi vòm họng, chụp cộng hưởng từ, xét nghiệm máu,…
Tầm soát ung thư đại tràngNội soi đại tràng, siêu âm kết hợp chụp CT ổ bụng, xét nghiệm máu, sinh thiết tế bào,… 
Tầm soát ung thư cổ tử cungNội soi cổ tử cung, sinh thiết khi cần,…
Tầm soát ung thư dạ dàyNội soi dạ dày, siêu âm, sinh thiết tế bào, chụp X-quang hoặc cắt lớp trong trường hợp phát hiện khối u. Bạn có thể sẽ được chỉ định xét nghiệm máu. 
Tầm soát ung thư ganVới ung thư gan, bạn cần làm một loại xét nghiệm riêng biệt gọi là AFP. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được chỉ định làm một số loại xét nghiệm khác như X-quang, siêu âm,… 

Gói tầm soát ung thư tổng quát 

Nếu bạn lựa chọn tầm soát ung thư tổng quát, bạn cũng sẽ thực hiện các bước thăm khám lâm sàng. Sau đó, bác sĩ sẽ cho bạn làm một loại các xét nghiệm dưới đây để phát hiện tất cả các dấu hiệu của ung thư. 

  • Với nữ giới, gói tầm soát ung thư cơ bản sẽ có giá khoảng 4.677.000đ
  • Với nam giới, gói tầm soát ung thư cơ bản sẽ có giá khoảng 3.541.000đ

Danh mục gói khám tầm soát

danh mục gói khám tầm soát

Gói xét nghiệm tầm soát ung thư

Ngoài ra, nếu bạn không có nhu cầu khám lâm sàng, siêu âm, chụp chiếu mà chỉ muốn thực hiện các xét nghiệm chỉ số để phát hiện dấu ấn của ung thư, Phòng khám Medlatec cũng cung cấp gói xét nghiệm tầm soát ung thư riêng biệt cho cả nam và nữ. Các gói này sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí.

Gói xét nghiệm tầm soát ung thư cho nam

Gói xét nghiệm giúp phát hiện dấu ấn sớm các bệnh lý ung thư thường gặp của nam giới thông qua các chỉ số đặc trưng. Nếu bạn là nam giới, đặc biệt ở độ tuổi cận trung niên và trung niên (35 tuổi trở lên) sẽ phù hợp với gói này.

  • Giá gói xét nghiệm: 1.960.000đ
Danh mục xét nghiệm dấu ấn ung thư của nam
Danh mục xét nghiệm dấu ấn ung thư của nam - Ảnh: BookingCare

Gói xét nghiệm tầm soát ung thư cho nữ

Tương tự như gói xét nghiệm của nam, phụ nữ ở độ tuổi từ 35 trở lên có thể thực hiện tầm soát 10 chỉ số ung thư thông qua gói khám này. Khác với nam giới có chỉ số ung thư tiền liệt tuyến, ở gói khám của nữ sẽ phát hiện dấu ấn ung thư vú và ung thư cơ quan sinh dục nữ.

  • Giá gói xét nghiệm: 2.480.000đ
Gói xét nghiệm dấu ấn ung thư ở nữ
Danh mục xét nghiệm dấu ấn ung thư của nữ - Ảnh: BookingCare

Bạn đọc lưu ý, các xét nghiệm kiểm tra chỉ số dấu ấn ung thư các cơ quan chỉ có giá trị sàng lọc, kết quả các chỉ số này không dùng đơn độc để chẩn đoán ung thư, cũng không dùng đơn độc để loại trừ hoàn toàn nguy cơ ung thư của cơ quan bộ phận tương ứng.

Với các gói tầm soát ung thư trên, BookingCare liên kết với Medlatec hỗ trợ khách hàng đặt lịch khám đơn giản, nhanh chóng. Đặt lịch trước giúp bạn chủ động thời gian đi khám, không cần chờ đợi và nhận kết quả online.

Tầm soát ung thư tại Medlatec được thực hiện như thế nào?

Tương tự với khám sức khỏe tổng quát, việc tầm soát sẽ thực hiện dựa trên nhu cầu hoặc tình trạng bệnh lý của khách hàng, biểu hiện của từng bộ phận trong cơ thể mà tầm soát sẽ có sự khác biệt, nhưng về quy trình chung sẽ bao gồm những bước cơ bản bên dưới đây:

  • Bước 1: Khám lâm sàng: Bác sĩ sẽ hỏi về tiền sử bệnh, trong gia đình có ai mắc bệnh ung thư hay không, bạn có cảm thấy đau đớn, khó chịu ở bộ phận nào trong cơ thể không,... qua đó bạn sẽ được chỉ định thực hiện xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh phù hợp.
  • Bước 2: Xét nghiệm: Qua khám lâm sàng, bác sĩ đã chỉ định những xét nghiệm bạn cần thực hiện, trong số đó chắc chắn sẽ có xét nghiệm máu hoặc xét nghiệm nước tiểu,...
  • Bước 3: Chẩn đoán hình ảnh: Các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh được sử dụng khi tầm soát đó là chụp X-quang, chụp CT, chụp MRI,...

Tùy thuộc vào đối tượng bệnh nhân cùng tiền sử bệnh lý các bước thực hiện tầm soát có thể thay đổi. Mức giá tầm soát sẽ phụ thuộc vào việc bạn sử dụng gói tầm soát ung thư nâng cao hay cơ bản, có thể từ hơn 1 triệu cho đến vài triệu.  

Lưu ý tầm soát ung thư tại Phòng khám Medlatec TP.HCM

  • Giá gói khám tầm soát ung thư, xét nghiệm tầm soát ung thư chỉ mang tính chất tham khảo. Vì trong quá trình khám bệnh, nếu các chỉ số có vấn đề bất thường, có thể bác sĩ sẽ yêu cầu bạn thực hiện thăm khám chuyên sâu hơn như sinh thiết, siêu âm,... để phát hiện bệnh. Khi đó, chi phí có thể sẽ cao hơn.
  • Bạn nên đặt lịch trước với phòng khám hoặc đặt lịch thông qua BookingCare. Việc đặt lịch hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ được đội ngũ BookingCare hỗ trợ, hướng dẫn, giải quyết khiếu nại trong quá trình đi khám.
  • Trước khi đi khám tầm soát ung thư, bạn nên nhịn ăn sáng, không uống các loại nước uống như cà phê, trà, sữa, nước ngoạt và trái cây. Không hút thuốc và uống bia rượu trong vòng 24 tiếng trước khi đến khám.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc đã có thêm thông tin về tầm soát ung thư tại Phòng khám Đa khoa Medlatec TP.HCM. Chúc bạn đọc lựa chọn được cơ sở thăm khám uy tín và có quá trình đi khám thuận lợi!

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Tầm soát ung thư tại PK Medlatec TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://medlatec.vn
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/