Tầm soát ung thư vú bao nhiêu tiền? Giá tầm soát tại 5 địa chỉ uy tín Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Thanh Thùy
Nguyễn Thanh Thùy
Gần 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 09/10/2022, Cập nhật lần cuối: 24/07/2024

Tầm soát ung thư vú bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ sở y tế, gói khám, tình trạng bệnh... BookingCare tổng hợp giá tầm soát tại 5 địa chỉ uy tín để bạn đọc dễ dàng cân nhắc.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Tầm soát ung thư vú bao nhiêu tiền?
Tầm soát ung thư vú bao nhiêu tiền? - Ảnh: BookingCare

Hiện nay, ở nữ giới, ung thư vú là một trong những loại ung thư có tỉ lệ mắc phải cao nhất. Tầm soát ung thư vú định kỳ được xem là biện pháp giúp phát hiện sớm, tăng hiệu quả điều trị. Ngoài ra, bất cứ khi nào nhận thấy dấu hiệu bất thường với tuyến vú, chị em hãy sắp xếp thời gian và công việc đi khám ngay.

Xét về chi phí, tầm soát ung thư vú không quá đắt, phù hợp với mức chi trả của nhiều người. Chị em còn đang băn khoăn về chi phí có thể tham khảo bảng giá tầm soát tại 5 đơn vị uy tín ở Hà Nội.

Tầm soát ung thư vú bao nhiêu tiền? Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí

Tham khảo thực tế, các địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín có mức giá dao động trong khoảng từ 1.500.000 - 5.000.000 VNĐ.

Mức chi phí này chênh lệch giữa các bệnh viện, phòng khám do phụ thuộc vào các yếu tố khác như: đội ngũ bác sĩ, công nghệ máy móc, kỹ thuật, phí dịch vụ khách hàng kèm theo…

  • Cơ sở y tế: Các cơ sở y tế tư nhân, bệnh viện, phòng khám tư thường có chi phí tầm soát ung thư vú cao hơn so với các bệnh viện công. 
  • Danh mục gói khám: Gói khám tầm soát ung thư vú được mỗi đơn vị thiết kế gồm các danh mục khác nhau. Bên cạnh những hạng mục khám thiết yếu, bắt buộc phải có như siêu âm tuyến vú, chụp X - quang, xét nghiệm CA 15-3… một số cơ sở y tế có thể có bổ sung thêm các xét nghiệm, chụp chiếu khác. Chi phí do vậy sẽ có sự chênh lệch.
  • Tình trạng của người bệnh: Trường hợp khách hàng không đăng ký theo gói khám mà lựa chọn khám dịch vụ lẻ thì mức chi phí sẽ phụ thuộc vào những chỉ định thăm khám của bác sĩ. 

Chi phí tầm soát ung thư vú không quá đắt. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe cá nhân, chị em nên đi tầm soát ung thư vú hàng năm hoặc thăm khám ngay khi gặp những dấu hiệu bất thường như xuất hiện khối u không đau ở ngực, ngứa rát quanh núm vú, núm vú rỉ máu,…

Chi phí tầm soát ung thư vú tại 5 địa chỉ uy tín Hà Nội

Trong nội dung dưới đây, để bạn đọc lựa chọn được địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín, có mức giá phù hợp, BookingCare tập trung giới thiệu bảng giá tầm soát tại 5 cơ sở bao gồm các bệnh viện công và bệnh viện tư. 

1. Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

  • Địa chỉ: số 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc:
    • Từ Thứ 2 đến Thứ 6
      • Sáng: 6h00 -12h00
      • Chiều: 13h00 -17h00
    • Thứ 7 khám theo yêu cầu: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là một trong những bệnh viện đi đầu về khám, chữa các bệnh ung bướu. Bệnh viện được trang bị nhiều máy móc hiện đại như: máy chụp cộng hưởng từ, máy chụp X-quang vú, máy chụp PET/CT… đây đều là những thiết bị hỗ trợ tối ưu trong việc phát hiện khối u vú.

Khuôn viên rộng rãi, đẹp mắt bên trong Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
Khuôn viên rộng rãi, đẹp mắt bên trong Bệnh viện Ung bướu Hà Nội - Ảnh: Google Review

Chi phí tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã triển khai chương trình khám tầm soát ung thư sớm với các dịch vụ khám từ cơ bản đến nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân ở các điều kiện kinh tế khác nhau. Chi phí một số dịch vụ sàng lọc ung thư vú ban đầu như sau:

  • Siêu âm Doppler tuyến vú: 84.800 đồng
  • Chụp X - quang tuyến vú: 97.200 đồng
  • Xét nghiệm Creatinin: 21.800 đồng
  • Đo hoạt độ ALT, AST: 21.800 đồng

Nhằm thuận tiện cho người bệnh cũng như đạt được kết quả chẩn đoán chính xác, bệnh viện xây dựng gói phát hiện sớm ung thư vú bao gồm các danh mục sau:

Chi phí tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội
Chi phí tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội - Ảnh: benhvienungbuouhanoi.vn

Theo đánh giá của BookingCare thì chi phí gói khám tầm soát ung thư tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là khá hợp lý. Khách hàng được thực hiện nhiều loại xét nghiệm để đánh giá chi tiết tình trạng của mình với mức giá không quá cao.

Với chi phí hợp lý, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ uy tín, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội sẽ là địa chỉ đáng cân nhắc cho chị em khi thực hiện tầm soát ung thư vú

2. Bệnh viện K

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: số 43 P. Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sơ 2: Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
    • Cơ sở 3: số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (7h30 - 17h00) (Thứ 7 chỉ khám theo yêu cầu).

Bệnh viện K là bệnh viện tuyến Trung ương hàng đầu cả nước về tầm soát, khám và điều trị ung thư. Lượng bệnh nhân đến khám mỗi ngày tại bệnh viện rất đông. Tùy vào nơi ở mà chị em có thể lựa chọn 1 trong 3 địa chỉ để thực hiện tầm soát ung thư vú.

Bệnh viện K cơ sở Tân Triều
Bệnh viện K cơ sở Tân Triều - Ảnh: Internet

Chi phí tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện K

Người bệnh tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện K có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức

  • Lựa chọn gói khám tầm soát ung thư vú được lên danh mục sẵn, trọn gói giá 2.500.000 VNĐ. Thông tin chi tiết các dịch vụ có trong gói khám chưa được cập nhật nên khách hàng có thể liên hệ trước với bệnh viện để được tư vấn chính xác. Thông thường gói khám bao gồm các bước khám lâm sàng, xét nghiệm cơ bản, xét nghiệm chỉ điểm và chụp chiếu cần thiết.
  • Đăng ký khám với các bác sĩ chuyên khoa: Sau khi khám bệnh nhân sẽ được chỉ được thực hiện các xét nghiệm và chụp chiếu cần thiết. Chi phí phụ thuộc vào các dịch vụ bệnh nhân yêu cầu. Một số dịch vụ khám cận lâm sàng liên quan như:
    • Siêu âm tuyến vú 2 bên: 49.300 VNĐ
    • Siêu âm Doppler tuyến vú: 84.800 VNĐ
    • Chụp X - quang tuyến vú: 97.200 VNĐ
    • Chụp cộng hưởng từ tuyến vú: 1.322.000 VNĐ

Bảng giá dịch vụ khám chữa bệnh với thông tin các dịch vụ tại Bệnh viện K được công khai chi tiết trên website. Bạn đọc có thể tham khảo thêm và cân nhắc lựa chọn tầm soát ung thư vú theo gói khám hoặc dịch vụ theo yêu cầu để tối ưu chi phí nhất.

3. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

  • Địa chỉ: số 34 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (7h30 - 17h00)

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là bệnh viện tư nhân chuyên khoa ung bướu đầu tiên tại miền Bắc. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ung bướu tại bệnh viện đều là các bác sĩ đầu ngành, được mời về từ các bệnh viện lớn như: Bệnh viện K, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai,...

Không gian phòng chờ đep mắt tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Không gian phòng chờ đep mắt tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt - Ảnh; Google Review

Chi phí tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Hưng Việt

Ngoài nổi bật về đội ngũ bác sĩ, bệnh viện cũng đầu tư lớn vào trang thiết bị khám chữa bệnh với một số loại máy móc hiện đại được viện sử dụng trong tầm soát ung thư vú gồm: máy chụp X-quang kỹ thuật số, máy chụp cắt lớp vi tính, máy chụp X-quang vú,....

Để đáp ứng nhu cầu tầm soát ung thư vú của chị em, Bệnh viện Hưng Việt đã thiết kế sẵn gói Tầm soát ung thư vú với một số danh mục như sau: 

  • Khám lâm sàng
  • Xét nghiệm cận lâm sàng: Xét nghiệm CA 15-3, Test HCG.
  • Chẩn đoán hình ảnh: Chụp X-quang kỹ thuật số tuyến vú 2 bên (chụp nhũ ảnh mammography),siêu âm vú 2 bên.

Giá gói tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Hưng Việt là 1.390.000 VNĐ. Với những khách hàng cần làm thêm xét nghiệm sinh thiết chuyên sâu sẽ được bác sĩ tư vấn, đưa ra chỉ định phù hợp.

So với các địa chỉ bên trên thì chi phí tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Hưng Việt có phần thấp hơn. Tuy nhiên bạn đọc cũng cần lưu ý thêm là đây chỉ là các dịch vụ cơ bản, người bệnh sẽ cần thực hiện thêm các dịch vụ thăm khám, xét nghiệm khác theo chỉ định của bác sĩ trong trường hợp cần thiết. Lúc này, chi phí cũng sẽ cao hơn.

4. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 10 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 17h00 (Thứ 7, Chủ Nhật chỉ khám theo yêu cầu)

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là địa chỉ uy tín thực hiện tầm soát ung thư vú có đội ngũ y tá bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa đầu ngành, cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh cùng trang thiết bị tân tiến, hiện đại. Cả 3 cở sở của bệnh viện đều đủ điều kiện thực hiện tầm soát ung thư vú nên chị em có thể lựa chọn địa chỉ thuận tiện đi lại nhất.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội
Bệnh viện phụ sản Hà Nội - Ảnh: Internet

Chi phí tầm soát ung thứ vú tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Thực hiện tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, người bệnh không có gói tầm soát cụ thể mà tùy vào tình hình thăm khám sẽ được bác sĩ chỉ định dịch vụ cụ thể. Dưới đây là Chi phí một số dịch vụ sàng lọc ung thư vú cơ bản như sau:

STTDịch vụGiá  (VNĐ)
1Khám vú300.000 
2Khám vú chuyên gia500.000
3Siêu âm vú 2D196.000 
4Siêu âm Doppler tuyến vú273.000
5Chụp X Quang tuyến vú 1 bên/ 2 bên273.000 - 600.000 
6Xét nghiệm CA 15-3254.000 
7Sinh thiết kim nhỏ tuyến vú380.000
8Siêu âm đàn hồi mô vú291.000 
9Chụp cộng hưởng từ tuyến vú3.701.000 

Nếu thực hiện tất cả các dịch vụ có trong bảng trên (trừ chụp cộng hưởng từ) thì tổng chi phí tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội rơi vào khoảng 2.500.000 - 2.700.000 VNĐ.

Vì là bệnh viện chuyên về phụ sản nên chị em có thể yên tâm tin tưởng vào chất lượng đội ngũ tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Bạn đọc cũng có thể tìm hiểu thêm các thông tin khác về bệnh viện và lựa chọn tầm soát ung thư vú tại đây nếu thấy phù hợp với nhu cầu.

5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

  • Địa chỉ: số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2  - Chủ nhật (7h - 20)

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đầu tư cơ sở khang trang, hiện đại, cung cấp các dịch vụ xét nghiệm và chẩn đoán y khoa. Đến nay Thu Cúc là đơn vị có tiếng, được nhiều người lựa chọn, giới thiệu nhau khi có nhu cầu khám và điều trị bệnh. 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc - Ảnh: Google Review

Chi phí tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Gói khám sàng lọc phát hiện sớm ung thư vú tại Thu Cúc bao gồm những danh mục sau:

Bảng giá dịch vụ tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Thu Cúc
Bảng giá dịch vụ tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Thu Cúc - Ảnh: benhvienthucuc.vn

So với các đơn vị BookingCare chia sẻ trên, mức giá tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc cũng không chênh lệch quá nhiều dù là phòng khám tư nhân chất lượng quốc tế, được đầu tư cơ sở vật chất, máy móc xét nghiệm hiện đại, chất lượng dịch vụ được đánh giá cao,...

Đây cũng là địa chỉ tầm soát ung thư vú mà BookingCare đánh giá khá tốt về chất lượng dịch vụ lẫn chất lượng thăm khám, bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn.

Để đảm bảo viện thực hiện tầm soát ung thư vú có kết quả chính xác, đánh giá đúng tình trạng sức khỏe, bạn nên lựa chọn các địa chỉ thăm khám uy tín. Chi phí khám tầm soát ung thư vú tại 6 địa chỉ trên được BookingCare tổng hợp, bạn đọc có thể tham khảo lựa chọn được cơ sở phù hợp với điều kiện và nhu cầu bản thân.

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://benhvienungbuouhanoi.vn/
2. https://benhvienk.vn/
3. https://benhvienungbuouhungviet.vn/
4. https://benhvienphusanhanoi.vn/gia-mot-so-dich-vu-co-ban/bang-gia-kham-vu-sang-loc-ung-thu-vu-42097.html
5. https://benhvienphusanhanoi.vn/
6. https://benhvienthucuc.vn/
7.https://docs.google.com/spreadsheets/d/1UF1ggv4V3khZHR3bU0iGE2yMRxj8ZuZLmJlFuCeP16M/edit?gid=0#gid=0
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Trợ lý AI

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/