Khám hậu Covid ở đâu tốt TP.HCM?

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 01/03/2022, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

F0 đã khỏi bệnh có thể thăm khám hậu Covid và điều trị tại các bệnh viện, phòng khám sau đây. Các địa chỉ đều có bác sĩ đa chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại,...

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám hậu Covid-19 ở đâu tốt Thành phố Hồ Chí Minh
Người bệnh nên đi khám hậu Covid ở các bệnh viện, phòng khám uy tín - Ảnh: Freepik

Sau điều trị khỏi Covid-19, nhiều người bệnh phải đối mặt với vấn đề sức khỏe mang tên di chứng hậu Covid với nhiều biểu hiện về hô hấp, tâm thần kinh, tim mạch,... Để phát hiện và điều trị kịp thời, người bệnh nên thăm khám sớm tại các bệnh viện, phòng khám uy tín, có chuyên môn chuyên sâu. Nếu bạn đang băn khoăn khám hậu Covid ở đâu tốt TPHCM, dưới đây là những địa chỉ có thể cân nhắc. 

Những triệu chứng cảnh báo hậu Covid? Nên đi khám hậu Covid sau bao lâu? 

Triệu chứng của hậu Covid-19 rất đa dạng, biểu hiện ở nhiều cơ quan: hô hấp, tim mạch, tiêu hóa, nội tiết, thận, tâm thần kinh,... Trong đó, dưới đây là những triệu chứng chứng thường gặp:

  • Triệu chứng hô hấp hậu Covid-19: ho kéo dài, khó thở, mệt mỏi,  thở dốc - tính đến thời điểm hiện tại đây là di chứng được ghi nhận nhiều nhất.
  • Tim mạch: rối loạn nhịp tim, tim đập nhanh, đánh trống ngực, tức ngực,...
  • Di chứng tâm lý, tâm thần: rối loạn lo âu, stress, trầm cảm, giảm tập trung,...
  • Rối loạn giấc ngủ, mất ngủ kéo dài, khó ngủ, ngủ chập chờn,...
  • Đau cơ xương khớp, đau đầu,...

Một số nghiên cứu cho thấy, có đến 70 - 80% các bệnh nhân sau khỏi Covid-19 sẽ có một vài triệu chứng hậu Covid dù trong giai đoạn nhiễm bệnh diễn tiến nặng hay nhẹ. Không hiếm trường hợp người bệnh khi mắc bệnh sức khỏe tương đối bình thường nhưng vẫn nhận di chứng hậu Covid.

Nhìn chung, không phải tất cả F0 đã khỏi bệnh đều bị hậu Covid. Tuy nhiên, nếu đã có các triệu chứng trên, kéo dài trong một thời gian, người bệnh nên đi khám để có hướng điều trị phù hợp, tránh tình trạng phát sinh bệnh mới. 

Nhất là với các rối loạn chức năng hô hấp, rối loạn nhịp tim và rối loạn tinh thần,... cần được thăm khám với bác sĩ chuyên môn càng sớm càng tốt.

Theo các chuyên gia khuyến cao, sau 4 tuần kể từ khi mắc Covid, bạn có thể đi khám để kiểm tra sức khỏe hậu Covid.

BookingCare cũng lưu ý F0 có bệnh nền (tăng huyết áp, đái tháo đường,...) hay người cao tuổi, người mắc Covid nặng phải nằm hồi sức (ICU),... cũng nên đi thăm khám hậu Covid. Bởi sau mắc Covid có thể phát sinh bệnh mới, thúc đẩy tình trạng bệnh nặng hơn. 

F0 đã khỏi bệnh nếu có triệu chứng hậu Covid-19 kéo dài nên thăm khám kịp thời để có hướng điều trị phù hợp, tránh tình trạng phát sinh bệnh mới. Thời điểm thích hợp để thăm khám hậu Covid là 4 tuần kể từ khi nhiễm bệnh. 

Khám hậu Covid khám những gì? Chi phí bao nhiêu?

Khám hậu Covid khám những gì là băn khoăn chung của nhiều người bệnh. Theo đó, nếu có các triệu chứng, người bệnh có thể đăng ký khám với bác sĩ chuyên khoa. Ví dụ như người bệnh hậu Covid cảm thấy khó thở, hụt hơi, ho kéo dài,... có thể đăng ký khám với bác sĩ Phổi - Hô hấp.

Các bác sĩ thăm khám sẽ khai thác triệu chứng lâm sàng, tuổi tác, bệnh lý nền và tiến trình điều trị F0 trước đó của người bệnh. Sau đó sẽ chỉ định các xét nghiệm, chụp chiếu phù hợp để có thể chuẩn đoán và đưa ra tư vấn, hướng điều trị. 

Trong trường hợp người bệnh mắc nhiều triệu chứng khác nhau, muốn khám tổng quát, chuyên sâu hậu Covid, đánh giá sức khỏe tổng quan, hiện nay có nhiều phòng khám thiết kế sẵn gói khám hậu Covid (gói cơ bản, gói nâng cao, gói chuyên sâu). Chi phí của các gói khám này từ 1.000.000đ - 7.000.000đ. 

Theo BookingCare tham khảo, trong danh mục gói khám hậu Covid thường gồm các danh mục:

  • Khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa (bác sĩ Nội tổng quát,...)
  • Xét nghiệm: xét nghiệm máu, các xét nghiệm đánh giá chức năng gan, thận,...
  • Chẩn đoán hình ảnh: chụp CT, chụp X-quang, điện tim,...

Ngoài ra, tùy vào tình trạng sức khỏe, tình trạng bệnh của bệnh nhân, các bác sĩ có thể chỉ định thực hiện thêm một số xét nghiệm chuyên sâu khác. 

Người bệnh thăm khám bệnh phổi Hậu Covid
Tùy từng trường hợp người bệnh thăm khám hậu Covid sẽ được chỉ định các xét nghiệm, chụp chiếu cần thiết - Ảnh: phoisaigon.com

Khám hậu Covid ở đâu tốt TP.HCM?

Trong đợt dịch thứ 4 tại Việt Nam, TP.HCM là địa phương có số lượng người mắc Covid-19 nhiều nhất cả nước. Đến thời điểm hiện tại, để phục vụ nhu cầu của người dân, nhiều bệnh viện, phòng khám đã triển khai khám, tư vấn hậu Covid. Trong đó các địa chỉ dưới đây. 

Với khám hậu Covid hiện nay, BookingCare nhận thấy có 2 xu hướng: một là người bệnh thường khám theo triệu chứng với bác sĩ chuyên khoa; hai là đăng ký gói khám kiểm tra sức khỏe tổng quát hậu Covid để đánh giá sức khỏe tổng quan. 

Do vậy, trong các địa chỉ BookingCare giới thiệu dưới đây sẽ liệt kê thêm các bác sĩ chuyên khoa giỏi (Phổi - Hô hấp, Tim mạch,...) để người bệnh thăm khám theo triệu chứng.

Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: Phòng khám di chứng Covid-19 tại Khu Phòng khám Chuyên gia, Bệnh viện Chợ Rẫy (201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM)

Phòng khám di chứng hậu Covid của bệnh viện đã đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. Đây là địa chỉ thăm khám, điều trị chuyên sâu cho người bệnh sau mắc Covid. 

Đảm nhận việc thăm khám là các chuyên gia về Covid-19 và về các bệnh lý liên quan,... tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Hơn nữa, các bác sĩ có kinh nghiệm chuyên sâu, đã điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Hồi sức Covid-19 và các bệnh viện khác tại TP.HCM,...

Phòng khám Di chứng Covid-19 được bệnh viện triển khai theo hình thức chăm sóc theo yêu cầu, khám chuyên gia, không áp dụng bảo hiểm y tế. Do vậy, mức phí khám là 500.000 đồng (chưa bao gồm xét nghiệm).

Người bệnh thăm khám hậu Covid tại bệnh viện Chợ Rẫy
Người bệnh thăm khám tại Phòng khám di chứng Covid-19, Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: Fanpage BV Chợ Rẫy

Review từ người bệnh

Do phòng khám mới đi vào hoạt động nên chưa có các phản hồi của người bệnh thăm khám hậu Covid. Tuy nhiên, đánh giá chung về chất lượng thăm khám tại Bệnh viện Chợ Rẫy từ trước đến nay luôn được người bệnh tin tưởng. 

Khu vực phòng khám di chứng hậu Covid đặt tại khu phòng khám chuyên gia của bệnh viện nên không đông như khu khám thường. Người bệnh có thể liên hệ tổng đài bệnh viện để đặt lịch trước. 

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1

  • Địa chỉ: Số 20 - 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 là khu khám dịch vụ của Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Đây là phòng khám đa khoa, có thế mạnh thăm khám nhiều chuyên khoa: Nội tim mạch, Tai mũi họng, Tâm thần kinh,...

Người bệnh nếu có triệu chứng hậu Covid sẽ được thăm khám và nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia là các Giáo sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ đầu ngành, có chuyên môn cao từ Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. 

Phòng khám được đầu tư trang thiết bị hiện đại theo chuẩn quốc tế, tương đương với các bệnh viện lớn, giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả. 

Để thuận tiện cho người bệnh, phòng khám hiện đã thiết kế sẵn 3 gói khám hậu Covid với chi phí như sau:

  • Gói kiểm tra sức khỏe hậu Covid cơ bản: 2.100.000đ
  • Gói kiểm tra sức khỏe hậu Covid nâng cao: 4.900.000đ
  • Gói kiểm tra sức khỏe hậu Covid chuyên sâu: 7.400.000đ

Chi tiết nội dung từng gói khám có thể tham khảo:

  • Khám và nhận tư vấn của bác sĩ Nội tổng quát
  • Xét nghiệm: tổng phân tích tế bào máu ngoại vi, xét nghiệm máu lắng,  xét nghiệm định lượng CRP,...
  • Chẩn đoán hình ảnh: chụp X-Quang (phát hiện một số hình ảnh bất thường về tim, phổi); điện tim thường (ECG); Siêu âm bụng tổng quát (màu)

Nhìn chung với các gói khám này, người bệnh sẽ được tầm soát đánh giá, chẩn đoán, điều trị và dự phòng các yếu tố nguy cơ của hội chứng hậu Covid-19. 

Review từ người bệnh

Tương tự như Bệnh viện Chợ Rẫy, dịch vụ khám hậu Covid mới được phòng khám triển khai nên số lượng phản hồi không nhiều.

Tham khảo các đánh giá chung trên Google, người bệnh đánh giá cao chất lượng đội ngũ bác sĩ, chất lượng dịch vụ tại phòng khám. Phòng khám không quá đông bệnh nhân, lại hỗ trợ người bệnh đặt lịch trước nên thăm khám nhanh chóng. 

Mặc dù vậy, một số ít trường hợp cũng ghi nhận phản hồi chưa tốt về việc người bệnh phải chờ đợi. 

Theo đánh giá của BookingCare, Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 là một trong những địa chỉ khám hậu Covid tốt tại TP.HCM. Gói khám hậu Covid của phòng khám có mức giá hợp lý, phù hợp với đa số người bệnh. Hơn nữa, các danh mục trong gói khám thiết kế khoa học, đảm bảo đủ các xét nghiệm, chụp chiếu cần thiết cho việc tầm soát hậu Covid.  

Review phòng khám bệnh viện đại học y dược 1
Review Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 - Ảnh: Chụp từ Google

Bệnh viện Quốc tế City

  • Địa chỉ: Số 3, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Bệnh viện Quốc tế City là địa chỉ khám hậu Covid người bệnh có thể cân nhắc. Với thế mạnh của bệnh viện quốc tế đa chuyên khoa, đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, bệnh viện sớm triển khai dịch vụ thăm khám tầm soát di chứng hậu Covid-19 với các gói khám cơ bản, nâng cao.

Tham khảo trên Website bệnh viện, gói khám gồm các hạng mục được thiết kế khoa học, đầy đủ giúp người bệnh có thể tổng kiểm tra sức khỏe đồng thời đánh giá chuyên sâu tác động Covid như chuẩn đoán hình ảnh, chức năng Phổi, tầm soát tim mạch (siêu âm tim),...

Giá gói khám hậu Covid của bệnh viện khá hợp lý. So với các bệnh viện quốc tế khác không quá đắt.

  • Gói cơ bản: 2.850.000đ
  • Gói nâng cao: 5.885.000đ

Về đội ngũ bác sĩ thăm khám hậu Covid đều là bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn của mình:

  • BS.CKII Dương Anh Phượng - Bác sĩ chuyên về lĩnh vực Nội Tổng quát, có thế mạnh về chuyên khoa Hô hấp; Nguyên Phó Trưởng khoa Hô Hấp, BV Nhân Dân Gia Định
  • BS.CKII Hà Thị Kim Hồng - Trưởng khoa Sức khỏe Tổng quát BV Quốc tế City, hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn, điều trị bệnh lý Nội tổng quát
  • Ths.BS Hoàng Chân Phương - Bác sĩ chuyên về Nội Tổng quát - Hô hấp, hơn 15 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh lý Nội Hô hấp
  • ...

Người bệnh nếu thăm khám theo triệu chứng có thể đặt lịch khám với các bác sĩ tại Bệnh viện Quốc tế City. Trên BookingCare đã cập nhật thông tin bác sĩ, thời gian khám để người bệnh có thể chọn trước bác sĩ thăm khám và đặt lịch phù hợp. 

Bệnh viện Quốc tế City
Bệnh viện Quốc tế City là địa chỉ khám hậu Covid tốt tại TP.HCM - Ảnh: Fanpage BV

Review từ người bệnh

Tham khảo các đánh giá trên Google, nếu người bệnh ưu tiên chất lượng thăm khám, bác sĩ nhiệt tình, thân thiện, cơ sở vật chất tốt, đặc biệt là chất lượng dịch vụ tốt có thể cân nhắc địa chỉ này. Mặc dù vậy, BookingCare nhận thấy có một số ít phản hồi chưa tốt về quy trình thăm khám nên đôi khi chờ đợi lâu. 

Xét về phần giá khám, người bệnh đánh giá giá khám tương đương với chất lượng dịch vụ. Chi phí gói khám hậu Covid của bệnh viện cũng không chênh lệch nhiều với các bệnh viện tư khác. Do vậy, nếu thuận tiện người bệnh có thể khám hậu Covid tại địa chỉ này. 

Phản hồi của người bệnh thăm khám tại Bệnh viện Quốc tế City
Phản hồi của người bệnh thăm khám tại Bệnh viện Quốc tế City - Ảnh: Chụp từ Google

Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn

  • Địa chỉ: 476B Nguyễn Tri Phương, Phường 09, Quận 10, TP.HCM

Phòng khám Phổi Sài Gòn là địa chỉ chuyên sâu thăm khám bệnh Phổi có tiếng tại TPHCM. Phòng khám hiện đang tiếp nhận bệnh nhân thăm khám, điều trị chuyên sâu bệnh Phổi hậu Covid.

Người bệnh gặp tổn thương phổi với triệu chứng ho kéo dài, khó thở hay mệt mỏi,... có thể đăng ký khám với bác sĩ tại Phòng khám Phổi Sài Gòn. Một trong những điểm mạnh của phòng khám là quy tụ đội ngũ bác sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm, đã và đang công tác tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch - bệnh viện hàng đầu TP.HCM về điều trị bệnh hô hấp. 

Trong đó, có BS.CKII Lê Hồng Anh - một trong những bác sĩ khám Phổi - Hô hấp giỏi ở TP.HCM, được nhiều bệnh nhân tin tưởng: 

Với người bệnh khám Phổi hậu Covid, bác sĩ sẽ thăm khám và hỏi bệnh sử cẩn thận. Sau đó có thể chỉ định thực hiện chụp CT, đo chức năng hô hấp,... Tại Phòng khám có đầy đủ máy chụp X-quang, máy chụp CT, máy đo chức năng hô hấp,... để thực hiện các chỉ định này. 

Về chi phí khám, giá khám với bác sĩ Lê Hồng Anh: 250.000đ. Các chi phí khác cũng được bệnh viện công khai, không quá đắt so với bệnh viện tư:

  • Chụp X-quang phổi kỹ thuật số: 200.000đ
  • Chụp CT ngực không cản quang: 1.4000.000đ
  • ...
Bác sĩ Lê Hồng Anh
BS.CKII Lê Hồng Anh là một trong những bác sĩ khám Phổi - Hô hấp giỏi tại TP.HCM 

Review từ người bệnh

Trong các đánh giá chung phòng khám nhận được đều là các phản hồi tích cực. Bác sĩ giỏi, tư vấn, giải đáp nhiệt tình. Nhân viên y tế chu đáo, tiếp đón, chỉ dẫn tận tình.

Do vậy, với người bệnh muốn khám chuyên sâu Phổi hậu Covid, BookingCare giới thiệu địa chỉ này. Người bệnh có thể đặt lịch khám trước để thăm khám nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian chờ đợi. 

Người bệnh đánh giá tốt về chất lượng thăm khám tại PK Phổi Sài Gòn
Người bệnh đánh giá tốt về chất lượng thăm khám tại PK Phổi Sài Gòn - Ảnh: Chụp từ Fanpage PK

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 88, Đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là bệnh viện tư nhân, hoạt động theo mô hình quốc tế, được nhiều người bệnh quan tâm. Bệnh viện hiện đã thiết kế sẵn gói tầm soát và điều trị toàn diện các di chứng hậu Covid cho F0 khỏi bệnh.

Gói khám hậu Covid của bệnh viện kiểm soát hơn 30 chỉ số sức khỏe. Nếu phát hiện các chỉ số bất thường người bệnh sẽ được tư vấn điều trị với bác sĩ chuyên khoa.

Bệnh viện hiện chưa công khai mức giá của gói khám sức khỏe hậu Covid. Tuy nhiên theo thông tin trên Website bệnh viện, gói khám có áp dụng thanh toán bảo hiểm. Người bệnh có bảo hiểm tư nhân khi thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn sẽ tiết kiệm chi phí. 

Review từ người bệnh

Cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ của bệnh viện được người bệnh đánh giá cao. Bệnh viện rộng thoáng, sạch sẽ, phòng ốc rộng rãi. Người bệnh đã nằm viện điều trị hài lòng về chất lượng dịch vụ. Chi phí đảm bảo bảo tương xứng với chất lượng của bệnh viện quốc tế.

Mặc dù vậy, như nhiều cơ sở y tế khác, Bệnh viện Nam Sài Gòn không nhận được đánh giá hài lòng 100%. Một số người bệnh có trải nghiệm thăm khám chưa tốt về chất lượng dịch vụ. 

Để khách quan nhất, người bệnh có thể tham khảo thêm các đánh giá khác, cân nhắc quyết định thăm khám hậu Covid tại địa chỉ này. 

Phản hồi của người bệnh thăm khám tại Bệnh viện Nam Sài Gòn
Phản hồi của người bệnh thăm khám tại Bệnh viện Nam Sài Gòn - Ảnh: Chụp từ Fanpage BV

Phòng khám Quốc tế Exson

  • Địa chỉ: Số 722 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Phòng khám Quốc tế Exson là phòng khám cơ xương khớp, cột sống - tủy sống có tiếng tại TP HCM. Với người bệnh có nhu cầu thăm khám, điều trị hậu Covid, đặc biệt là các vấn đề về Phổi - Hô hấp cũng có thể đăng ký khám tại địa chỉ này. Bác sĩ trực tiếp thăm khám hậu Covid là BS. Bùi Thị Kim Phượng

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội tổng quát - Hô hấp
  • Nguyên Trưởng khoa Hô hấp, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch
  • Bác sĩ đã tham gia trực tuyến tập huấn về Covid-19 và hậu Coviddo Trường Đại học Y Dược Thành phố, Hội Hô hấp, Hội Hen suyễn tổ chức
  • Đặt lịch khám hậu Covid với BS. Bùi Thị Kim Phượng tại đây

Review từ người bệnh

Người bệnh có nhiều phản hồi tích cực về Phòng khám Exson: bác sĩ có chuyên môn cao, thăm khám tận tình, quy trình thăm khám chuyên nghiệp, lễ tân, nhân viên y tế hỗ trợ nhiệt tình,...

Bên cạnh đó, BookingCare cũng nhận thấy một số đánh giá hạn chế. Phía phòng khám đã chủ động tiếp nhận thông tin từ người bệnh, phản hồi, hỏi thêm thông tin để có hướng giải quyết, điều chỉnh.

Về vấn đề chi phí, giá khám tại Exson được đánh giá tương đối cao. Giá khám, tư vấn hậu Covid với BS. Bùi Thị Kim Phượng là 500.000đ. Trên thực tế, mức giá này cũng tương đương khám chuyên gia tại Bệnh viện Chợ Rẫy. 

Người bệnh nếu không lăn tăn về vấn đề chi phí, muốn khám nhanh chóng, tư vấn hậu Covid với BS. Bùi Thị Kim Phượng có thể chọn địa chỉ này. 

Điều trị di chứng hậu Covid-19 rất quan trọng. Nếu không điều trị kịp thời, hội chứng kéo dài, sức khỏe sa sút ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, năng suất làm việc,... Hy vọng những bệnh viện, phòng khám BookingCare giới thiệu trên đã cho bạn chỉ dẫn hữu ích để chọn địa chỉ khám tốt, hiệu quả. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Gói khám sức khỏe hậu Covid. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://vnexpress.net/di-chung-vinh-vien-hau-covid-19-4410207.html
2. https://moh.gov.vn/tin-lien-quan/-/asset_publisher/vjYyM7O9aWnX/content/nhom-f0-khoi-benh-nen-i-kham-hau-covid-19
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/