THÔNG BÁO

Hệ thống BookingCare vẫn hoạt động 24/7 như bình thường, bộ phận hỗ trợ làm việc từ 7h30 đến 18h00 hàng ngày (nghỉ ngày 30/04). Chúc Quý khách có kỳ nghỉ Lễ vui vẻ, khỏe mạnh. Xin cảm ơn!

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị - Chân dung bác sĩ tuyến giáp đáng tin cậy tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Xuất bản: 05/12/2023, Cập nhật lần cuối: 08/12/2023

Cùng BookingCare tìm hiểu về Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị, một bác sĩ tuyến giáp đáng tin cậy tại Hà Nội với gần 15 năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị chuyên gia phẫu thuật tuyến giáp - Ảnh: BookingCare

Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị là một chuyên gia trong lĩnh vực tuyến giáp. Sau quãng thời gian dài công tác, tận tâm đối với nghề, anh đã đạt được uy tín và sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân.

Quá trình đào tạo và kinh nghiệm của Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị

Dưới đây là một số thông tin chung về Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị:

Quá trình công tác

Tốt nghiệp Đại học Y Hải Phòng, Bác sĩ Nghị về công tác tại khoa Ngoại Bệnh viện Nội Tiết Trung ương. Sau khi hoàn thành khóa học thạc sĩ tại Đại học Y Hà Nội, Bác sĩ Nghị là bác sĩ đối tác của Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt.

Ngoài ra, Bác sĩ còn cộng tác với nhiều bệnh viện như: Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội,... Sự hợp tác này đã giúp anh tiếp cận với những ca bệnh phức tạp, tích lũy thêm kinh nghiệm quý báu trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tuyến giáp.

Khám và điều trị

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị có trên 15 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý tuyến giáp như:

  • U tuyến giáp
  • Ung thư tuyến giáp
  • Suy tuyến giáp
  • Basedow
  • Viêm tuyến giáp
Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị thăm khám với bệnh nhân
Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị thăm khám với bệnh nhân - Ảnh: benhvienungbuouhungviet.vn

Là Bác sĩ ngoại khoa, thế nên sau khi thăm khám những bệnh nhân có chỉ định phẫu thuật Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị sẽ tiến hành phẫu thuật.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị thực hiện phẫu thuật tuyến giáp
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị thực hiện phẫu thuật tuyến giáp - Ảnh: Facebook Bác sĩ

Chuyên gia phẫu thuật tuyến giáp thẩm mỹ, hạn chế sẹo

Là một chuyên gia tuyến giáp, Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị đã thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật tuyến giáp thành công.

Bệnh nhân mắc các bệnh lý tuyến giáp chủ yếu là các chị em phụ nữ, thấu hiểu tâm lý sợ sẹo xấu, sẹo lồi sau phẫu thuật, Bác sĩ Nghị luôn thận trọng trong quá trình thực hiện, đảm bảo đáp ứng cả yếu tố điều trị và yếu tố thẩm mỹ.

Một trong những ưu điểm nổi bật của Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị được nhiền bệnh nhân tin tưởng khám và điều trị là khả năng thực hiện phẫu thuật tuyến giáp hạn chế sẹo, mang lại sự thoải mái và tự tin sau điều trị.

Một case phẫu thuật tuyến giáp thẩm mỹ với Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị
Một case phẫu thuật tuyến giáp thẩm mỹ của Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị - Ảnh: benhvienung buouhungviet.vn

Phản hồi tích cực từ các bệnh nhân đã thăm khám với Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị

Bên cạnh sự chuyên môn và kỹ năng vượt trội, Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị cũng được biết đến là một bác sĩ tận tâm, nhiệt tình, quan tâm tới bệnh nhân.

Bác sĩ luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Phong cách thăm khám của bác sĩ giúp bệnh nhân cảm thấy yên tâm và tin tưởng vào quá trình điều trị.

Chị Loan, đến từ Thái Nguyên sau khi thực hiện mổ bóc tách u tuyến giáp với Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị đã có những phản hồi tích cực như sau:  “Trước khi phẫu thuật mình cũng đã trao đổi với bác sĩ làm sao hạn chế nhất vết sẹo. Bác sĩ mát tay và đúng như mong đợi, ca mổ của mình đã thành công và mình rất hài lòng”. 

Với những đánh giá tích cực từ bệnh nhân, Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị đã khẳng định được uy tín của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyên gia tuyến giáp đáng tin cậy với vết mổ thẩm mỹ, hạn chế sẹo thì Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Để biết thêm thông tin và đặt lịch hẹn, bạn có thể tham khảo thông tin Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị trên webiste BookingCare hoặc Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt, fanpage của Bác sĩ Nghị.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh tuyến giáp với Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://benhvienungbuouhungviet.vn/tin-tuc/an-tam-kham-va-dieu-tri-benh-ly-tuyen-giap-cung-thac-si-bac-si-nguyen-van-nghi.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/