Thay thủy tinh thể bao nhiêu tiền? Địa chỉ thay Thủy tinh thể uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 25/01/2022, Cập nhật lần cuối: 13/07/2023

Hiện tại có rất nhiều loại thủy tinh thể khiến bệnh nhân khó khăn khi tìm thông tin và lựa chọn được loại phù hợp, địa chỉ phù hợp, uy tín để thực hiện phẫu thuật thay thủy tinh thể.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Thay thủy tinh thể bao nhiêu tiền? 5 Địa chỉ thay Thủy tinh thể uy tín tại Hà Nội
Bạn đọc nên tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện thay thủy tinh thể

Thay thủy tinh thể là một phương pháp hiệu quả điều trị bệnh đục thủy tinh thể, mang lại thị lực tốt sau điều trị cho người bệnh. Thông thường với các bệnh nhân đã có tình trạng nặng và phù hợp để thay, bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật đục thủy tinh thể.

Hiện tại, không chỉ có các bệnh viện công lập cung cấp dịch vụ này, mà nhiều bệnh viện mắt tư nhân uy tín cũng có thể thực hiện phẫu thuật thay thủy tinh thể hiệu quả, với nhiều kỹ thuật được cập nhật, hiện đại đáp ứng nhu cầu người bệnh.

Dưới đây, BookingCare sẽ tổng hợp và gửi đến bạn đọc chi phí thay thủy tinh thể, các địa chỉ thay thủy tinh thể uy tín tại Hà Nội

Thay thủy tinh thể bao nhiêu tiền?

Hiện nay, phương pháp phẫu thuật thay thủy tinh thể hiện đại nhất, được sử dụng tại hầu hết các bệnh viện là phương pháp Phaco, vì vậy chi phí thay thủy tinh thể chủ yếu phụ thuộc nhiều vào loại thấu kính được thay thế. 

Hiện nay có hai loại thấu kính thường được sử dụng trong thay thủy tinh thể, mỗi hãng thấu kính sẽ sản xuất một số kiểu thấu kính phù hợp theo hai loại này.

Phân loại các loại thủy tinh thể

Phân loại theo tiêu cự:

  • Thấu kính đơn tiêu cự: Mang lại tầm nhìn khá rõ khi nhìn xa hoặc nhìn gần.
  • Thấu kinh đa tiêu cự: Mang lại tầm nhìn tương đối rõ ràng ở các cự ly gần - vừa - xa mà không cần dùng kính hoặc ít khi cần đến kính

Phân loại theo cầu

  • Thấu kính phi cầu: Có hình dạng và chất lượng quang học gần giống thấu kính tự nhiên của mắt bạn hơn. Vì vậy, chúng có thể tạo ra tầm nhìn sắc nét hơn, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu và nếu bạn có đồng tử lớn hơn.
  • Thấu kinh cầu: Không khớp với hình dạng của thấu kính tự nhiên, vì vậy chúng có thể gây ra những khiếm khuyết nhỏ trong tầm nhìn, ảnh hưởng đến chất lượng thị giác của bạn, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu, chẳng hạn như lái xe vào ban đêm.

Thấu kính Toric: Thủy tinh thể nhân tạo duy nhất có thể điều chỉnh được tật loạn thị đi kèm với bệnh đục thể thuỷ tinh

Thông thường các hãng sẽ sản xuất cả thấu kính cầu hoặc phi cầu với đơn tiêu cự hoặc đa tiêu cự. Hiện tại, ở Việt Nam cũng rất ít bác sĩ đề cập đến thấu kinh phi cầu hay cầu khi tư vấn cho bệnh nhân, mà chủ yếu sẽ phân chia thành thấu kính đa tiêu và đơn tiêu cự để tư vấn cho bệnh nhân loại phù hợp. Căn cứ trên tình trạng và khả năng chi trả của mỗi người, bác sĩ sẽ tư vấn loại thấu kính phù hợp nhất.

Chi phí của mỗi loại thấu kính cũng rất dao động theo các hãng sản xuất. Nhưng thường loại đa tiêu cự sẽ có chi phí cao hơn loại đơn tiêu cự, loại thấu kính sản xuất từ các hãng của Mỹ, Đức,... sẽ có chi phí cao hơn. 

  • Thấu kính đa tiêu cự: 20-50 triệu đồng
  • Thấu kính đơn tiêu cự: 3-30 triệu đồng
  • Thấu kính Toric: Trên 20 triệu đồng

Làm thế nào để chọn được loại thấu kính phù hợp?

Tuy phẫu thuật thay thủy tinh thể là loại phẫu thuật không quá phức tạp, thời gian phẫu thuật và hồi phục nhanh nhưng nếu lựa chọn loại thấu kính không phù hợp sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt sau này cũng như ảnh hưởng đến chính sức khỏe của người bệnh.

Thông thường, khi đến thăm khám với một bác sĩ mắt, bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh loại thấu kính phù hợp nhất với người bệnh. Nhưng bạn đọc cũng nên biết cách chọn loại thấu kính để dễ dàng trao đổi và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Để chọn được loại thấu kính phù hợp, bạn đọc nên cân nhắc các yếu tố sau:

  • Thói quen sinh hoạt, hay mục đích sử dụng: Ví dụ nếu bạn chỉ muốn một thấu kính phục hồi khả năng nhìn gần như may vá, đọc sách,... thì nên lựa chọn thấu kính đơn tiêu cự. Nhưng nếu bạn muốn một thấu kính có thể điều chỉnh khoảng cách xa gần thì nên chọn thấu kinh đa tiêu cự.
  • Các bệnh lý nền: Nếu như bạn đang mắc một rối loạn liên quan đến mắt như loạn thị, cận thị, thoái hóa điểm vàng,... cần trao đổi rất kỹ với bác sĩ để lựa chọn được loại thấu kính phù hợp.
  • Mức chi phí: Đối với cùng một loại thấu kính nhưng nhà sản xuất khác nhau cũng sẽ có mức chi phí khác nhau. Vì vậy, bạn đọc nên dự kiến chi phí cho cuộc phẫu thuật thay thủy tinh thể và trao đổi với bác sĩ.

Bên cạnh đó, mỗi loại thấu kính cũng sẽ có những ưu nhược điểm và ảnh hưởng nhất định, bạn cũng cần nắm rõ để chăm sóc mắt sau khi phẫu thuật.

Địa chỉ thay Thủy tinh thể uy tín tại Hà Nội

Các địa chỉ được BookingCare tổng hợp dưới đây dựa trên các tiêu chí: 

1. Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga

  • Địa chỉ: Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện 143 Trần Đăng Ninh)
  • Thời gian khám: Tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 - Chủ nhật:
    • Sáng: 7h00 - 12h00
    • Chiều: 13h30 - 17h30

Trong các địa chỉ thăm khám, điều trị bệnh về Mắt uy tín tại Hà Nội, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn thăm khám và thực hiện các phẫu thuật về mắt, trong đó có phẫu thuật thay thủy tinh thể. 

Đơn vị có các thế mạnh để thực hiện phẫu thuật với độ chính xác cao, an toàn và hiệu quả được thể hiện qua năng lực của đội ngũ bác sĩ Nhãn khoa có chuyên môn cùng cơ sở vật chất hiện đại. 

Trong đó, 100% bác sĩ Liên bang Nga có chứng chỉ hành nghề và đủ điều kiện phẫu thuật tại Việt Nam. Tại bệnh viện, phác đồ điều trị đục thủy tinh thể bằng phương pháp PHACO được thực hiện bởi các Chuyên gia phẫu thuật LB Nga Bậc cao giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn trực tiếp thực hiện. Hiện nay, Phaco được đánh giá là phẫu thuật an toàn, hiệu quả đối với các bệnh lý đục thể thủy tinh. 

Ngoài ra, Bệnh viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga đã sở hữu công nghệ đột phá Super Premium Cataract duy nhất tại Việt Nam. Super Premium Cataract là sự kết hợp giữa phương pháp Femto Cataract và Callisto Eyes khi phẫu thuật Phaco.

Với phương pháp này, lần đầu tiên trong lịch sử nhãn khoa, người bệnh có thể được phẫu thuật đục thủy tinh thể bằng laser thay vì bằng dao như phương pháp truyền thống cũng như tăng cường tối đa chính xác trong từng thao tác phẫu thuật cũng như hạn chế tối đa khả năng loạn thị sau phẫu thuật.

Về các loại nhân thủy tinh thể, bệnh viện cung cấp các loại nhân thủy tinh thể nhân tạo chính hãng đến từ các hãng tiên tiến hàng đầu thế giới, đã được FDA công nhận như:

  • Thủy tinh thể đơn tiêu cự: Tecnis (Hoa Kỳ),Zeiss (Đức),Hoya iSert (Nhật Bản),…
  • Thủy tinh thể đa tiêu cự: Alcon Vivity Extended (Hoa Kỳ),Tecnis Symfony (Hoa Kỳ),Zeiss AT Lisa Tri (Đức),Hanita Itensity (Israel),Finevision Trumf (Bỉ)… cho phép nhìn rõ cả xa lẫn gần và điều chỉnh các loạn thị giác mạc đi kèm với bệnh đục thuỷ tinh thể.

Trong đó, Zeiss (Đức),Alcon và Hanita (Hoa Kỳ) là 3 loại thủy tinh thể nhân tạo hiện đại nhất, có thể giúp bệnh nhân có tầm nhìn linh hoạt và rõ nét cả xa - trung - gần.

Bác sĩ khám thay thủy tinh thể cho người bênh
Bác sĩ Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga thăm khám cho người bệnh - Ảnh: Fanpage BV

Chi phí thay thủy tinh thể tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga

Nội dung

Chi phí (lần/mắt)

Ưu đãi tháng 7/2023

Gói phẫu thuật Phaco - Thủy tinh thể nhân tạo cứng số 01 (nhân Optima - Ấn Độ)

6.500.000đ

5.000.000đ

Gói phẫu thuật Phaco - Thủy tinh thể nhân tạo cứng số 02 (Kẹp cùng mống mắt) (nhân Iris Claw - Ấn Độ)

9.000.000đ

7.500.000đ

Gói phẫu thuật Phaco - Thủy tinh thể mềm đơn tiêu số 04 (nhân: Micropure 123- Bỉ;  CT Lucia  611 Y- Đức (Úc); Micropure- Bỉ,...)

20.000.000đ

18.500.000đ

Gói phẫu thuật Phaco - Thủy tinh thể mềm đa tiêu số 01 (Tecnis Multifocal ZMB00- Mỹ; AT Lisa 809 M- Đức (Úc))

41.250.000đ

36.250.000đ

Review của bệnh nhân

Nhờ các lợi thế BookingCare chia sẻ trên, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật thay thủy tinh thể cho người bệnh mỗi năm. Trên Fanpage bệnh viện, bạn đọc có thể tham khảo rất nhiều thông tin ca bệnh thực hiện an toàn, hiệu quả. 

Người bệnh có thể lựa chọn đăng ký khám tại đơn vị để được kiểm tra, thăm khám chuyên sâu và nghe tư vấn bởi chuyên gia Nhãn khoa về hướng điều trị phù hợp.

2. Bệnh viện Mắt Trung ương

  • Địa chỉ: 85 Phố Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian khám: 
    • Khoa khám thường: Thứ 2 - thứ 6: 7h30 - 17h30
    • Khoa khám theo yêu cầu: Thứ 2 - thứ 6: 7h30 - 17h30; Thứ 7 - Chủ Nhật: 7h30 - 16h30

Bệnh viện Mắt Trung ương là địa chỉ tin cậy hàng đầu thăm khám, điều trị các bệnh về mắt nói chung và phẫu thuật thay thủy tinh thể nói riêng. Hiện tại, bệnh viện thực hiện phẫu thuật thủy tinh thể bằng laser và phaco, femtosecond với nhiều loại thấu kính phù hợp với nhu cầu khác nhau của người bệnh.

Bảng giá phẫu thuật thay thủy tinh thể tham khảo:

Nội dungLoại phẫu thuật
Phẫu thuật Phaco5,8 triệu đồng
Phẫu thuật thủy tinh thể bằng Phaco và Femtosecond12 triệu đồng
Thủy tinh thể đa tiêu cự14-26 triệu đồng
Thủy tinh thể nhân tạo mềm1-4 triệu đồng
Thủy tinh thể nhân tạo mềm phi cầu điều chỉnh lão thị21 triệu đồng

Nguồn: https://vnio.vn/

Review từ người bệnh

Thông qua tổng hợp các thông tin review của người bệnh trên Google, BookingCare nhận thấy Bệnh viện Mắt Trung ương nhận được nhiều phản hồi tích cực về phẫu thuật thay thủy tinh thể, chất lượng và trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ.

review về phẫu thuật đục thủy tinh thể tại bệnh viện mắt trung ương
Review về phẫu thuật đục thủy tinh thể tại BV Mắt Trung ương - Ảnh: Chụp từ Google

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng nhận được những phản hồi chưa thật sự hài lòng về việc một số nhân viên lễ tân, bảo vệ chưa thật sự nhiệt tình, thân thiện trong quá trình hỗ trợ cho người bệnh. Ngoài ra, do dịch bệnh nên phí thu gửi xe máy tại bệnh viện đang cao hơn so với mặt bằng chung, điều này cũng khiến nhiều bệnh nhân cảm thấy chưa hài lòng.

review về bv mắt trung ương
Review về thăm khám tại Bệnh viện Mắt Trung ương - Ảnh: Chụp từ Google

Tuy nhiên, từ những review của người bệnh trên đây, cũng như quá trình tìm hiểu, BookingCare nhận thấy đây vẫn là một địa chỉ thăm khám và điều trị, phẫu thuật thay thủy tinh thể đáng để lựa chọn cho những bạn đọc muốn một nơi điều trị uy tín, được hỗ trợ bảo hiểm y tế để tiết kiệm được phần nào chi phí.

3. Bệnh viện Mắt Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 37 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 6: Sáng : Từ 7h30 đến 12h00; Chiều: Từ 13h30 đến 17h00

Bệnh viện Mắt Hà Nội là bệnh viện công lập trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Bệnh viện Mắt Hà Nội đã có kinh nghiệm nhiều năm thực hiện phẫu thuật đục thủy tinh thể cho người bệnh với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, hệ thống trang thiết bị được đầu tư. Cho đến hiện tại, bệnh viện đã phẫu thuật thành công mang lại đôi mắt sáng khỏe cho hơn 140.000 bệnh nhân, trong đó phẫu thuật phaco điều trị đục thủy tinh thể chiếm 80%.

Hiện tại, bệnh viện đã thực hiện phẫu thuật phaco trên máy CENTURION, đây là thế hệ máy mới nhất, hiện đại nhất của hãng Alcon (Mỹ) dùng để phẫu thuật Phaco điều trị bệnh lý đục thủy tinh thể với nhiều tính năng vượt trội.

thiết bị phẫu thuật phaco hiện đại tại bv mắt hà nội
Hệ thống phẫu thuật Phaco tại Bệnh viện Mắt Hà Nội - Ảnh: benhvienmathanoi.gov.vn

Bên cạnh đó, bệnh nhân sẽ được thanh toán mức hưởng BHYT khi thực hiện phẫu thuật phaco tại bệnh viện Mắt Hà Nội. Quyền lợi của bệnh nhân được đảm bảo tối đa về chi phí cũng như công nghệ hiện đại nhất.

Bệnh viện Mắt Hà Nội hiện chưa cập nhật thông tin bảng giá dịch vụ tại website, nếu bạn đọc đã từng đến phẫu thuật thay thủy tinh thể tại đây, bạn đọc có thể chia sẻ thêm về chi phí để BookingCare cập nhật và chia sẻ đến các bạn đọc khác.

Tuy nhiên, thường chi phí dịch vụ của các bệnh viện công lập cũng không chênh lệc nhau quá nhiều bên bạn đọc có thể tham khảo phần giá dịch vụ của Bệnh viện Mắt Trung ương bên trên để cân nhắc thêm.

Review từ người bệnh

Bệnh viện Mắt Hà Nội hiện có địa chỉ duy nhất tại Hai Bà Trưng, thường nhiều người nhầm rằng bệnh viện có cơ sở tại Nguyễn Chí Thanh. Tuy nhiên, đây là một bệnh viện khác chứ không phải cơ sở của Bệnh viện Mắt Hà Nội.

Bệnh viện nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân thăm khám, trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, sự thân thiện của đội ngũ hỗ trợ.

Ngoài ra, bệnh viện cũng nhận được những phản hồi chưa hài lòng về việc cơ sở vật chất đang xuống cấp và cần đầu tư nhiều hơn về thiết bị thăm khám.

Review về khám đục thủy tinh thể bv mắt hà nội
Review của bệnh nhân về Bệnh viện Mắt Hà Nội - Ảnh: Chụp từ Google
review bệnh viện mắt hà nội
Review của bệnh nhân về Bệnh viện Mắt Hà Nội - Ảnh: Chụp từ Facebook

4. Bệnh viện Mắt Quốc tế DND

  • Địa chỉ: 128 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 18h00

Bệnh viện Mắt Quốc tế DND là bệnh viện mắt tư nhân đáng tin cậy, được thành lập từ năm 2011 và đã điều trị, phẫu thuật thành công cho trên 15.000 lượt bệnh nhân. Bệnh viện đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại trong phẫu thuật thủy tinh thể như:

  • Hệ thống điều trị Laser 532: chọn lựa đặc hiệu điều trị những vùng tổn thương mà không làm tổn thương đến thủy tinh thể.
  • Hệ thống Laser đa điểm Valon 5G Multi spot Laser với công nghệ laser định vị và chiếu đa điểm đồng thời, từ đó giúp rút ngắn thời gian chiếu tia bằng 1/2 so với các loại máy Laser khác.
  • Máy chụp đáy mắt VISUCAM
  • Máy chụp cắt lớp võng mạc OCT Cirrus HD-OCT
  • CARA (Computer Assited Retina Analysis): phân tích, xử lý hình ảnh võng mạc trên máy vi tính và hội chẩn trực tuyến với các chuyên gia nước ngoài.
  • Máy phẫu thuật Phaco Centurion
hệ thống máy móc tại bệnh viện mắt dnd
Hệ thống máy móc hiện đại tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND - Ảnh: người dùng chia sẻ

Chi phí dịch vụ tham khảo:

Nội dungChi phí (VNĐ)
Phẫu thuật Phaco đa tiêu cự (1 mắt)27.500.000
Phẫu thuật Phaco tam tiêu điều trị loạn thị (1 mắt)45.000.000
Phaco tam tiêu (1 mắt)34.500.000
Phaco thấu kính Acrysof8.000.000 - 13.700.000

Review của bệnh nhân

Bẹnh viện nhận được phản hồi hài lòng của bệnh nhân thăm khám về trang thiết bị thăm khám hiện đại, các bác sĩ khám kĩ. Bên cạnh đó, cũng có những phản hồi chưa thực sự hài lòng về việc quy trình khám chưa chuyên nghiệp, bệnh nhân phải chờ đợi khá lâu khi đến thăm khám.

review về bệnh viện mắt quốc tế dnd
Review của bệnh nhân về Bệnh viện Mắt Quốc tế DND - Ảnh: Chụp từ Google

5. Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian khám: Cả tuần: 07:30 - 12:00; 13:00 - 18:00 (Riêng chủ nhật làm tới 17h00)

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 không phải cơ sở 2 của Bệnh viện Mắt Hà Nội mà là cơ sở tư nhân theo mô hình hợp tác công - tư với Bệnh viện Mắt Hà Nội. Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 có đa dạng các dịch vụ phẫu thuật mắt từ phẫu thuật lasik, phẫu thuật lác, glôcôm,... và cả phẫu thuật thay thủ tinh thể.

Hiện, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 triển khai thay thủy tinh thể bằng phẫu thuật Phaco trên máy Centurion, với các ưu điểm:

  • Công nghệ Balanced Energy cho đường rạch chỉ 2.2 mm giảm thiểu năng lượng lấy thủy tinh thể đục ra ngoài, cho thị lực sau mổ tốt
  • Công nghệ Active Fluidics duy nhất trên máy Centurion giúp ổn định áp lực nội nhãn trong lúc phẫu thuật, đảm bảo an toàn cho người bệnh
  • Hệ thống cassette FMS giúp cải thiện hiệu suất thủy dịch và ổn định tiền phòng, giảm thiểu tối đa các biến chứng trong phẫu thuật
  • Thời gian phẫu thuật chỉ kéo dài trong khoảng 10 phút

Tại Bệnh viện, bạn đọc sẽ được thực hiện bởi những bác sĩ nhãn khoa lành nghề chuyên Phẫu thuật Phaco, điều trị bệnh đục thể thủy tinh như:

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Thị Minh Châu

  • Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý về Mắt
  • Nguyên Phó Giám đốc, Nguyên Trưởng khoa Kết Giác mạc Bệnh viện Mắt Trung ương

Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Thị Anh Thư

  • Bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý về mắt
  • Trưởng Khoa Khám bệnh của Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
Cơ sở vật chất khang trang của Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
Cơ sở vật chất khang trang của Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 - Ảnh: mathanoi2.vn

Chi phí tham khảo

Riêng đối với phẫu thuật thay thủy tinh thể, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 chủ yếu triển khai 2 loại dưới đây.

Nội dungChi phí (VNĐ)
Phẫu thuật thay thủy tinh thể nhân đa tiêu21 - 58 triệu đồng/mắt
Phẫu thuật thay thủy tinh thể nhân đơn tiêu cự 13 – 27 triệu/ mắt

Phẫu thuật Phaco thay thủy tinh thể có được BHYT hỗ trợ, bạn đọc lưu ý chuẩn bị giấy tờ để được hưởng mức chi phí tối ưu nhất.

Review từ người bệnh

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 nhận được nhiều đánh giá tốt trên Google Review về hoạt động phẫu thuật mắt nói chung và phẫu thuật thay thủy tinh thể nói riêng, hầu hết các trường hợp đều để lại phản hồi tích cực về kết quả điều trị và dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình.

Tuy nhiên, bên cạnh các phản hồi tích cực, Bệnh viện cũng nhận được một số phản hồi trái chiều về thời gian chờ đợi lâu, đôi khi nhân viên còn chưa được lịch sự trong hoạt động với khách hàng.

Review về phẫu thuật đục thủy tinh thể tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
Review về phẫu thuật đục thủy tinh thể tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là tổng hợp của BookingCare về chi phí phẫu thuật thay thủy tinh thể và các địa chỉ chuyên khoa mắt uy tín tại Hà Nội. Mong rằng có thể giải đáp được phần nào cho bệnh nhân giữa các rất nhiều thông tin về thủy tinh thể, phẫu thuật thủy tinh thể không thực sự chi tiết trên các trang web hiện tại.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://benhvienmathanoi.gov.vn/
https://mathanoi2.vn/
https://matquocte.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/