Tiêm profhilo giá bao nhiêu? Bảng giá 5 địa chỉ tiêm uy tín tại TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 24/01/2024, Cập nhật lần cuối: 29/01/2024

Bạn đang quan tâm đến dịch vụ tiêm profhilo và muốn biết giá cả cũng như các địa chỉ tiêm uy tín tại TPHCM? Đọc bài viết này để tìm hiểu thông tin về giá tiêm profhilo tại 5 địa chỉ đáng tin cậy ở TPHCM.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
tiêm profhilo giá bao nhiêu
Chi phí tiêm profihilo sẽ giao động trong khoảng bao nhiêu? - Ảnh: BookingCare

Tiêm profhilo là phương pháp giúp trẻ hóa làn da và xóa nếp nhăn hiệu quả được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm với ưu điểm an toàn và lành tính.

Profhilo là sản phẩm giúp xóa nếp nhăn, trẻ hóa làn da của thương hiệu ISBA Derma. Profhilo nổi bật với những ưu điểm như cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da, dưỡng ẩm và làm mềm da, làm đầy các nếp nhăn, tổ chức lõm trên da. Hiệu quả của tiêm profhilo có thể kéo dài từ 6 - 9 tháng.

Vậy với những công dụng như trên, giá tiêm profhilo như thế nào, có đắt không? Địa chỉ nào thực hiện tiêm profhilo chính hãng tại TPHCM? Cùng BookingCare tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Tiêm profhilo giá bao nhiêu?

Mức giá chung trên thị trường cho sản phẩm profhilo chính hãng, thường dao động từ 15 triệu đến 30 triệu đồng. Bên cạnh profhilo chính hãng là các loại profhilo "xách tay" với chi phí rẻ hơn nhiều lần. Tuy nhiên, bạn đọc cần lưu ý bởi hàng xách tay thường khó đảm bảo đầy đủ đủ yêu cầu về nhiệt độ để bảo quản tốt sản phẩm. Vậy nên cho dù đó là hàng thật thì vẫn có những phần trăm rủi ro nhất định.

Ngoài ra, chi phí tiêm profhilo có thể thay đổi tùy theo chất lượng của cơ sở thẩm mỹ, cũng như kinh nghiệm tiêm của các bác sĩ, và số lượng điểm tiêm được áp dụng trong liệu trình.

Bảng giá tiêm profhilo tại các địa chỉ uy tín TPHCM

Profhilo đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ hiệu quả và tính an toàn đối với làn da. Ở thị trường Việt Nam, profhilo cũng đã được kiểm định, cấp phép lưu hành.

Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp profhilo giả, kém chất lượng, trước khi thực hiện tiêm, bạn đọc có thể yêu cầu kiểm tra sản phẩm và quét mã QR trên mỗi hộp profhilo để đảm bảo chất lượng.

Tất cả các địa chỉ dưới đây mà BookingCare đề cập đều nằm trong danh sách đối tác của Profhilo tại Việt Nam được công khai trên website Profhilo.

1. Orcale Beauty Clinic  

Oracle Beauty Clinic là một phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ, là thương hiệu nhượng quyền của Oracle Medical Group (Tập đoàn chăm sóc sức khỏe y khoa và da liễu của Hàn Quốc).

Với sự kết hợp giữa các dịch vụ chất lượng cao, đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm và các công nghệ tiên tiến, Oracle Beauty Clinic ngày càng được nhiều chị em tin tưởng.

Phòng khám có cung cấp dịch vụ tiêm profhilo. Thực hiện tiêm sẽ là các bác sĩ chuyên khoa da liễu đã được đào tạo và giàu kinh nghiệm, tiêu biểu như Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Trang (Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa da liễu I Ðại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch; Tham gia lớp Huấn luyện về kĩ thuật tiêm thẩm mỹ của Allergan,...)

Oracle Beauty Clinic
Oracle Beauty Clinic có thực hiện tiêm profhilo - Ảnh: Google Review

Bảng giá tiêm profhilo tại Orcale Beauty Clinic

Giữa năm 2023, Oracle Beauty Clinic đã chính thức trở thành tác chiến lược của dòng sản phẩm Profhilo tại Việt Nam. Phòng khám cam kết chỉ sử dụng sản phẩm từ Thụy Sỹ chính hãng cho tính thẩm mỹ cao nhất, an toàn và giữ được hiệu quả lâu dài.

Theo tìm hiểu, chi phí tiêm profhilo tại Orcale Beauty Clinic là 25 triệu đồng/ lần (chưa bao gồm chương trình khuyến mại) và có tặng kèm liệu trình chăm sóc da chuyên sâu cấp ẩm cho mỗi lộ trình tiêm.

Để tiết kiệm, chị em có thể đăng ký tiêm thêm combo (2 lần, 3 lần) để được hưởng ưu đãi nhiều hơn.

Thông tin thăm khám tại Oracle Beauty Clinic

Địa chỉ:79 Ngô Thời Nhiệm, P. Võ Thị Sáu, Q3, TPHCM
Thời gian làm việc:Cả tuần: 9h00 - 18h00

2. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn cập nhật các công nghệ, kỹ thuật mới, hiện đại trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa để đáp ứng các nhu cầu của các chị em.

Nhận thấy những ưu điểm của profhilo, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cũng đã tiếp nhận, học hỏi và triển khai thực hiện nhiều trường hợp thành công. Bệnh viện Kangnam sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề, đảm bảo thực hiện tiêm profhilo đúng kỹ thuật, từ đó hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình làm đẹp.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ da liễu thẩm mỹ uy tín trên TPHCM - Ảnh: Google Review

Bảng giá tiêm profhilo tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bạn đọc có thể tin tưởng vào sản phẩm profhilo tại Bệnh viện bởi ngoài danh tiếng thì bệnh viện cũng có tên trong danh sách đối tác của Profhilo tại Việt Nam.

Mức giá tiêm profhilo được niêm yết tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chưa bao gồm khuyến mãi là 20 triệu đồng/ lần. Nhìn chung, đây là mức giá nằm trong khoảng giá trung bình theo thị trường. Nếu có các chương trình khuyến mại thì chi phí sẽ còn giảm xuống nhiều hơn.

Thông tin thăm khám tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Địa chỉ:666 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, TPHCM
Thời gian làm việc:Cả tuần: 7h00 - 18h00

3. Lux Beauty Center

Một trong những địa chỉ tiêm profhilo uy tín tại TPHCM mà BookingCare muốn giới thiệu tới bạn đọc là Lux Beauty Center. Phòng khám được phụ trách chuyên môn chính bởi bác sĩ Tô Lan Phương, bác sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết trong mảng thẩm mỹ nội khoa.

Bác sĩ Tô Lan Phương là một trong những bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam tham gia khóa training về Profhilo và Lux Beauty Center là một trong những địa chỉ đầu tiên triển khai liệu trình này.

Lux Beauty Center và Bác sĩ Tô Lan Phương
Hình ảnh Lux Beauty Center và Bác sĩ Tô Lan Phương - Ảnh: Google Review

Bảng giá tiêm profhilo tại Lux Beauty Center

Lux Beauty Center là địa chỉ thăm khám và chăm sóc da liễu uy tín, được chú trọng về trang thiết bị và công nghệ cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, Bác sĩ Tô Lan Phương cũng nhiều lần xuất hiện trên fanpge Profhilo Việt Nam chia sẻ về công dụng của sản phẩm này vậy nên bạn đọc có thể tin tưởng khi thực hiện tiêm tại đây.

Chi phí tiêm profhilo tại Lux Beauty Center là 30.000.000đ. Chi phí này dù cao hơn các địa chỉ trên nhưng với chuyên môn của BS Tô Lan Phương thì đây là khoảng chi phí có thể hiểu được.

Thông tin thăm khám tại Lux Beauty Center

Địa chỉ:33C1 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP HCM
Thời gian làm việc:Cả tuần: 9h00 - 21h00 (riêng chủ nhật chỉ làm tới 18h00)

4. Aura Clinic

Aura Clinic là địa chỉ da liễu uy tín trên địa bàn TPHCM với 3 cơ sở trên các quận 1, quận 7, quận Gò Vấp. Đến với Aura Clinic, khách hàng sẽ được tư vấn, chăm sóc với các bác sĩ chuyên khoa da liễu được đào tạo bài bản như Bác sĩ Phan Quang Thắng, Bác sĩ Trần Yến Phương, Bác sĩ Lê Văn Nam.

Không chỉ với tiêm profhilo mà còn với tất cả các dịch vụ khác, Aura Clinic cam kết sử dụng các phương pháp làm đẹp an toàn, được cấp phép và các sản phẩm chính hãng có chứng nhận chất lượng.

Aura Clinic
Bên ngoài Aura Clinic cơ sở Quận 1 - Ảnh: Fanpage phòng khám

Bảng giá tiêm profhilo tại Aura Clinic

Về cả dịch vụ và chi phí tại Aura Clinic và Oracle Beauty Clinic khá tương đầu nhau khi đều có:

  • Bước kiểm tra sản phẩm trước khi thực hiện tiêm profhilo. Với dịch vụ có chi phí cao như vậy thì điều này là hoàn toàn hợp lý.
  • Chi phí tiêm giống nhau. Tiêm profhilo tại Aura Clinic cũng có giá 25 triệu đồng. Nếu trong các chương trình khuyến mại, chi phí sẽ giảm xuống, có khi giảm xuống cả một nửa. Vậy nên, nếu quan tâm thì bạn đọc có thể theo dõi Fanpage phòng khám để cập nhật thông tin chi tiết.

Thông tin thăm khám tại Aura Clinic

Địa chỉ:
  • R1-96 Bùi Bằng Đoàn, Khu Hưng Gia 2, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
  • 126-128 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM
  • 3 Nguyễn Thái Sơn, Phường 04, Quận Gò Vấp, TPHCM
Thời gian làm việc:Cả tuần: 10h00 - 19h00 (riêng cở sở Quận 7 nghỉ thứ 4 hằng tuần)

5. Blossom Asthetic Clinic

Blossom Asthetic Clinic được thành lập từ năm 2016, từ đó đến nay đã cung cấp rất nhiều các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da cho chị em từ trẻ hóa da, nâng cơ, xóa nhăn, giảm mỡ, trẻ hóa body,...

Blossom Clinic luôn ưu tiên phác đồ điều trị cá nhân hóa cũng như cập nhật các công nghệ làm đẹp hiện đại đã được chứng thực về độ hiệu quả, an toàn của các tổ chức như: FDA, CE, KFDA để khách hàng luôn có trải nghiệm làm đẹp an toàn, hiệu quả.

Chị em quan tâm đến tiêm profhilo có thể cân nhắc thực hiện tại đây.

Bên ngoài và bên trong Blossom Asthetic Clinic
Bên ngoài và bên trong Blossom Asthetic Clinic - Ảnh: Google Review

Bảng giá tiêm profhilo tại Blossom Asthetic Clinic

Tháng 7/ 2023, Blossom Aesthetic Clinic hợp tác với Neoasia (nhà phân phối Profhilo chính hãng tại Việt Nam),trở thành đơn vị phân phối chiến lược sản phẩm Profhilo chính hãng tại Việt Nam.

Blossom Clinic là phòng khám uy tín, có bác sĩ có chuyên môn, được đào tạo bởi nhãn hàng nhằm đảm bảo thực hiện đúng kỹ thuật tiêm, cũng như đưa ra được các phác đồ điều trị tối ưu nhất cho khách hàng.

So với các địa chỉ bên trên thì chi phí tiêm Profihilo tại Blossom Clinic có mềm hơn một chút khi dao động trong khoảng 18 triệu - 20 triệu đồng cho một lần tiêm.

Thông tin thăm khám tại Blossom Asthetic Clinic

Địa chỉ:119 - 121 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM
Thời gian làm việc:Cả tuần: 9h00 - 20h00

Như vậy, nhìn chung chi phí giá tiêm profhilo giữa các cơ sở không chêch lệch nhiều, điều quan trọng là tìm được địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm và sử dụng sản phẩm profhilo chính hãng. 

Trên đây là gợi ý của BookingCare về chi phí tiêm profhilo cùng các địa chỉ tiêm uy tín tại TPHCM để bạn đọc bớt băn khoăn hơn trong quá trình lựa chọn.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://benhvienthammykangnam.vn/dich-vu-cong-nghe-cao/tiem-profhilo-gia-bao-nhieu/
https://auraclinic.vn/b-a-p-profhilo-tiem-nang-co-tre-hoa/#section-60bd79e4-4
https://luxclinic.vn/khinaonenthuchienprofhilo/
https://vnexpress.net/blossom-aesthetic-clinic-phan-phoi-san-pham-profhilo-chinh-hang-4632659.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/