Tổng hợp 6 Địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM (phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 15/02/2023, Cập nhật lần cuối: 01/11/2023

BookingCare tổng hợp các địa chỉ nha khoa cấy ghép implant uy tín tại TPHCM được nhiều khách hàng phản hồi tốt và lựa chọn sử dụng dịch vụ.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top các địa chỉ trồng răng implant chất lượng cao tại TPHCM
Top các địa chỉ trồng răng implant chất lượng cao tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Một răng implant hoàn chỉnh bao gồm trụ, abutment và mão sứ đóng vai trò như chiếc răng mới thay thế vị trí răng đã mất, đảm bảo chức năng ăn nhai cho toàn hàm. Trồng răng implant là một dịch vụ phổ biến có mặt ở nhiều nha khoa. Bài viết này sẽ tổng hợp những địa chỉ trồng implant uy tín tại TPHCM mà bạn đọc có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn. 

6 Địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM

Tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc các cơ sở nha khoa trồng răng uy tín tại TPHCM, cùng BookingCare điểm qua 6 địa chỉ uy tín cấy ghép implant hiệu quả với cơ sở vật chất tân tiến cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. 

1. Nha khoa Kim

  • Địa chỉ: 396 đường 3 Tháng 2, phường 12, quận 10, TPHCM
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 - thứ 7: 8h - 20h
    • Chủ nhật: 8h - 16h

Vinh dự nằm trong Top 50 Nha khoa uy tín thế giới theo tổ chức GCR (Hoa Kỳ),hệ thống Nha khoa Kim là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng nổi tiếng tại TPHCM. Trồng răng implant là một trong các dịch vụ thu hút nhiều khách hàng đến với Nha khoa Kim nhờ sự đầu bài bản về công nghệ và yếu tố bác sĩ giỏi. 

trồng răng tại nha khoa kim
Cơ sở Nha khoa Kim nằm trên đường 3/2, quận 10 - Ảnh: Nha khoa Kim

Tại sao nên cấy ghép implant tại Nha khoa Kim?

Với mục tiêu khôi phục răng mất, cải thiện chức năng ăn nhai của hàm một cách nhanh nhất, Nha khoa Kim tiên phong ứng dụng công nghệ trồng răng implant thông qua Robot X-guide. Thiết bị này có chức năng định vị và đưa trụ implant vào vị trí răng mất với độ chính xác gần như tuyệt đối. Hiện thiết bị này đã được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. 

Hỗ trợ quá trình này tại Nha khoa Kim là các loại máy móc tân tiến được Nha khoa nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, gồm có:

  • Máy chụp X-quang CT Conebeam 3D
  • Máy phẫu thuật Implant hiện đại
  • Hệ thống CAD/CAM 3D chế tạo mão sứ vừa vặn

Đặc biệt, hệ thống Nha khoa Kim sở hữu LABO chế tác răng sứ riêng với toàn bộ thiết bị chế tác hiện đại, cung cấp mão sứ đúng chất lượng, đúng kích thước và đúng thời hạn cho khách hàng của Nha khoa Kim TPHCM nói riêng cũng như toàn bộ hệ thống.

Ngoài ra, yếu tố vô trùng cũng được Nha khoa chú trọng đặc biệt. Mỗi bệnh nhân được sắp xếp vào một phòng điều trị riêng biệt để tránh lây nhiễm chéo. Mặt khác, toàn bộ dụng cụ nha khoa đều được tiệt khuẩn hàng ngày tại phòng vô trùng trung tâm và đóng gói, niêm phong theo quy định.

Nha khoa Kim là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao và hoạt động lâu năm trong ngành. Đội ngũ y bác sĩ tại Nha khoa Kim từng thực hiện thành công nhiều ca implant phức tạp, phục hồi răng mất và cải thiện chức năng nhai cho nhiều khách hàng:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Lâm Vĩnh Phúc: cố vấn ban Implant tại Nha khoa Kim, tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Phẫu thuật Răng Hàm Mặt - Implant tại Đại học Munster (Đức),hơn 11 năm kinh nghiệm lĩnh vực implant và nha khoa tổng quát
  • Bác sĩ CKI Ngô Thị Tố Quyên: từng công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW TPHCM, bác sĩ phụ trách cấy ghép implant tại Nha khoa Kim, hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành
  • Bác sĩ CKI Nguyễn Minh Thư: chứng chỉ Cấy ghép nha khoa, Đại học Y dược TPHCM, 14 năm kinh nghiệm điều trị implant và nha khoa tổng quát
review cấy trụ implant tại nha khoa kim
Dịch vụ chung của Nha khoa Kim được khách hàng đánh giá tốt - Ảnh: Google Review

Chi phí cấy ghép implant tại Nha khoa Kim 

Hiện tại, hệ thống Nha khoa Kim sử dụng các loại trụ từ Hàn, Mỹ và Thụy Sĩ với các mức giá chênh lệch khác nhau. Dưới đây là thông tin cơ bản về giá trụ implant tại Nha khoa Kim mà bạn đọc có thể tham khảo:

Loại trụ implantChi phí/trụ
Trụ implant Biotem/Dio (Hàn Quốc)17.000.000 đồng
Trụ implant Swiss (Thụy Sĩ)29.000.000 đồng
Trụ implant Strauman SLA (Thụy Sĩ)30.000.000 đồng
Trụ implant Strauman SLA Active (Thụy Sĩ)34.000.000 đồng
Trụ implant Nobel Active (Mỹ)34.000.000 đồng

Bảng giá trên áp dụng cho toàn bộ hệ thống Nha khoa Kim. Lưu ý rằng, ở TPHCM có nhiều cơ sở Nha khoa Kim nằm rải rác ở các quận với các bác sĩ phụ trách khác nhau. Bạn nên liên hệ đến hotline hoặc fanpage của Nha khoa để tìm hiểu chính xác bác sĩ mình muốn khám đang làm việc tại cơ sở nào.

2. Trung tâm Nha khoa chuyên sâu Elite Dental

  • Địa chỉ: 51A Tú Xương, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM
  • Giờ làm việc: 8h - 19h30 các ngày trong tuần. Chủ nhật nghỉ.

Qua gần 10 năm thành lập và hoạt động, Nha khoa Elite Dental phát triển không ngừng các dịch vụ của Trung tâm cả về quy mô và tính chuyên môn sâu. Cấy ghép implant vốn là lĩnh vực mũi nhọn của hệ thống Elite Dental với nhiều ưu điểm nổi bật, giải quyết nỗi lo mất răng, giúp hàng ngàn khách hàng ăn nhai bình thường với răng implant chất lượng. 

cấy ghép implant nha khoa elite
Phòng điều trị hiện đại tại Nha khoa Elite Dental - Ảnh: Nha khoa Elite Dental

Tại sao nên cấy ghép implant tại Nha khoa Elite Dental?

Được đánh giá là nha khoa hàng đầu tại TPHCM, Nha khoa Elite Dental đem đến cho khách hàng trải nghiệm cấy ghép implant an toàn và nhanh chóng. 

Để thực hiện điều này, hệ thống Nha khoa trang bị một loạt các loại máy móc thiết yếu, phục vụ cho việc cấy trụ implant. Khách hàng sẽ được kiểm tra cấu trúc xương hàm chính xác qua máy chụp CT Conebeam 3D thế hệ mới.

Quá trình trồng răng implant còn được hỗ trợ bởi máy laser xâm lấn nướu an toàn và máy ly tâm PRP giúp vết thương nhanh chóng hồi phục sau tiểu phẫu. 

Phẫu thuật Implant là một kỹ năng khó, đòi hỏi người thực hiện cần có chuyên môn cao và tay nghề ổn định. Vì vậy, Nha khoa Elite luôn tự hào sở hữu các bác sĩ trồng răng giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và thực hiện cấy implant thành công cho rất nhiều trường hợp mất răng nghiêm trọng, đặc biệt là các ca toàn hàm.

Các bác sĩ phụ trách chính phẫu thuật implant tại Nha khoa Elite Dental nổi bật có:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Hùng Lâm: tốt nghiệp Tiến sĩ loại Xuất sắc, Đại học Marseille (Pháp); Giám đốc chuyên môn tại Nha khoa Elite Dental; Phó Trưởng khoa Răng Hàm Mặt, Đại Học Văn Lang; hơn 15 năm kinh nghiệm thực hành cấy ghép implant.
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Tạ Tố Trân: tốt nghiệp Tiến sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt, Đại học Hiroshima (Nhật Bản); nguyên Giảng viên bộ môn Phẫu Thuật Miệng, Đại học Y Dược TP.HCM; bác sĩ phụ trách phẫu thuật implant tại Elite Dental.

Hệ thống Nha khoa Elite Dental là 1 trong 5 Trung tâm Đào tạo implant chuyên sâu tại châu Á của tập đoàn Straumann (Thụy Sĩ). Straumann đã kiểm tra và chứng nhận tỷ lệ điều trị implant thành công tại Elite Dental đạt tới hơn 90%, đặc biệt là các ca implant toàn hàm, có độ khó cao. 

đánh giá trồng răng implant nha khoa elite
Khách hàng nhận xét chi tiết dịch vụ trồng implant tại Nha khoa Elite Dental - Ảnh: Google Review

Chi phí cấy ghép implant tại Nha khoa Elite Dental

Ngoài áp dụng trụ Straumann nổi tiếng, hiện Nha khoa Elite Dental còn sử dụng các loại trụ implant từ Hàn Quốc và Mỹ. Chi phí trồng răng implant mà khách hàng phải trả sẽ dựa vào loại trụ được chọn và số lượng trụ cần sử dụng.

Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá chi tiết dịch vụ trồng răng implant tại Nha khoa Elite Dental như sau: 

Loại trụ implantChi phí
Trụ implant Hàn Quốc26 - 29 triệu đồng/trụ
Trụ implant Mỹ35 - 38 triệu đồng/trụ
Trụ implant Thụy Sĩ35 - 43 triệu đồng/trụ
Gói implant All-on-4160 - 200 triệu đồng
Gói implant All-on-6200 - 250 triệu đồng
Gói implant All-on-8250 - 305 triệu đồng

Giá trên đã bao gồm mão sứ đi kèm. Chi phí khớp abutment sẽ được tính riêng. Mặt khác, trong trường hợp sức khỏe xương khỏe không đủ điều kiện cấy trụ implant, người đi khám có thể sẽ phải trả thêm chi phí ghép xương theo chỉ định của bác sĩ điều trị. 

3. Nha khoa EDEN

  • Địa chỉ: 187 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 – thứ 7: 8h – 19h30
    • Chủ nhật: 8h – 12h30

Nha khoa EDEN là một hệ thống Nha khoa đặc biệt được thành lập bởi các chuyên gia răng hàm mặt uy tín. Hệ thống Nha khoa EDEN hoạt động như một bệnh viện răng hàm mặt thu nhỏ với nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, cấy ghép implant là dịch vụ thế mạnh của phòng nha với hàng ngàn ca phục hồi răng mất/toàn hàm thành công mỹ mãn. 

chụp CT trước khi trồng răng tại nha khoa EDEN
Khách hàng được chụp CT xương hàm trước khi tiến hành trồng răng implant - Ảnh: Nha khoa EDEN

Tại sao nên cấy ghép implant tại Nha khoa EDEN?

Định hướng trồng răng implant là một trong những dịch vụ chủ yếu, Nha khoa EDEN không ngừng đầu tư và cập nhật toàn bộ hệ thống các loại máy móc quan trọng:

  • Hệ thống X-quang và CT Conebeam 3 trong 1: cung cấp dữ liệu cấu trúc hàm ba chiều chi tiết
  • Máy laser tần suất cao: hỗ trợ xâm lấn hạn chế gây đau, chảy máu
  • Máy cấy ghép Implant NSK cao cấp: hỗ trợ quá trình cắm trụ implant chính xác

Bên cạnh đó, Nha khoa còn xây dựng khu vực vô trùng riêng có đầy đủ các loại máy hấp, máy tiệt khuẩn hiện đại chuẩn Class B (sử dụng hơi nước để tiệt khuẩn dụng cụ). Mỗi khách hàng được kiểm tra trước bộ dụng cụ trước khi điều trị, đảm bảo đã được niêm phong. Phòng nha không dùng chung dụng cụ nhằm tránh các bệnh lây nhiễm. 

Với trang thiết bị hiện đại, quá trình trồng răng implant tại Nha khoa EDEN diễn ra nhanh chóng, vết thương mau lành và tỉ lệ thành công gần như tuyệt đối. Những thành tựu về dịch vụ trồng răng implant tại đây phần lớn nhờ vào đội ngũ bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao. 

Nha khoa EDEN sở hữu các bác sĩ trồng răng implant giỏi, đều tốt nghiệp bác sĩ răng hàm mặt chính quy tại Đại học Y dược TPHCM. Những bác sĩ phụ trách chính cấy ghép implant chỉ tập trung thực hiện chuyên sâu thủ thuật này nhằm đảm bảo tính chuyên môn sâu và khả năng thành công chắc chắn.

Gắn liền với mục tiêu đem đến kết quả chất lượng cho khách hàng, các bác sĩ cam kết tập trung điều trị chính xác, không tư vấn lan man. Đa phần các bác sĩ tại Nha khoa EDEN đã và đang công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW TPHCM, chuyên về phẫu thuật hàm mặt. Một số cái tên nổi bật lĩnh vực implant tại đây có thể nhắc đến như:

  • Bác sĩ Lê Thanh Sơn
  • Bác sĩ Võ Minh Hoài Ân
  • Bác sĩ Nguyễn Văn Tùng

Về các loại trụ implant đang được sử dụng, Nha khoa EDEN hiện có trụ xuất xứ Hàn Quốc, Mỹ và một số loại trụ từ châu Âu, đặc biệt là trụ chất lượng cao từ Thụy Sĩ. Mỗi tình trạng mất răng sẽ được bác sĩ tư vấn loại trụ phù hợp. Những ca mất răng lâu năm hay mất răng toàn hàm sẽ cần sử dụng trụ implant loại tốt để hoạt động ăn nhai thoải mái và nhẹ nhàng hơn. 

phản hồi khách hàng trồng răng tại nha khoa eden
Khách hàng hài lòng khi trồng implant tại Nha khoa EDEN - Ảnh: Google Review

Chi phí cấy ghép implant tại Nha khoa EDEN

Trước khi điều trị, khách hàng sẽ được kiểm tra lâm sàng và chụp CT 3 chiều cấu trúc hàm để thu thập các dữ liệu quan trọng. Chi phí cho bước khám ban đầu là 1 triệu đồng. 

Trồng răng implant tại Nha khoa EDEN được chia thành các gói dịch vụ khác nhau. Chi phí cấy trụ implant tại đây dao động từ 14 triệu - 40 triệu cho trụ lẻ. Implant toàn hàm có giá từ 40 triệu - 156 triệu. Dưới đây là bảng giá tham khảo chi phí trồng implant tại Nha khoa EDEN: 

Các gói implant Đơn giá
Gói Implant Tiết Kiệm 2 (Implant & Abutment - Hàn Quốc)13,8 triệu đồng
Gói Implant Tiêu Chuẩn (Implant & Abutment - Mỹ/Châu Âu)18,4 - 23 triệu đồng
Gói Implant Cao Cấp (Implant & Abutment Nobel, Zimmer - Mỹ/Thụy Sĩ)27,6 triệu đồng
Gói Implant Cao Cấp Active (Implant & Abutment NobelActive, Straumann SLActive,...)34,5 - 39 triệu đồng

Ngoài trụ implant, khách hàng sẽ được tư vấn thêm về răng sứ đi kèm. Nha khoa EDEN sử dụng các loại răng sứ Titan, Crom Coban và Zirconia cao cấp. Giá răng sứ chưa bao gồm trong bảng giá phía trên mà sẽ được tính riêng theo chi phí như bảng sau:

Loại răng sứ trên implantChi phí/răng
Răng Tạm PMMA / Sứ Titan Trên Implant2.300.000 đồng
Răng Sứ Cr-Co Trên Implant (Vita - Đức)3.450.000 đồng
Răng Sứ Zirconia Trên Implant (Dental Direkt - Đức)5.750.000 đồng
Răng Sứ Cao Cấp Zirconia Trên Implant8.050.000 đồng
Răng Sứ Cao Cấp Quý Kim Trên Implant12.700.000 đồng

4. Nha khoa Bảo Việt

  • Địa chỉ: 215 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM
  • Giờ làm việc: 
    • Thứ 2 – thứ 7: 8h – 20h00
    • Chủ nhật: 8h – 17h30

Nếu không thể vào trong trung tâm thành phố, Nha khoa Bảo Việt sẽ là một gợi ý trồng răng implant chất lượng cho khách hàng sinh sống ở khu vực ngoại thành TPHCM. Nha khoa Bảo Việt có 4 cơ sở nằm tại quận Bình Tân, quận 7 và huyện Hóc Môn, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và là nơi chăm sóc răng miệng nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng. 

Phòng điều trị hiện đại tại Nha khoa Bảo Việt - Ảnh: Nha khoa Bảo Việt

Tại sao nên cấy ghép implant tại Nha khoa Bảo Việt

Phục vụ khách hàng khu vực ngoại thành, song Nha khoa Bảo Việt vẫn trang bị đầy đủ và hiện đại hệ thống máy móc tân tiến. Nha khoa ứng dụng công nghệ hiện đại không chỉ lĩnh vực cấy ghép implant mà còn các dịch vụ nha khoa tổng quát khác. 

Nha khoa sử dụng máy CT Conebeam Pax-i 3D Vatech 3 trong 1 - một lần chụp cho 2 kết quả ảnh CT và panorama toàn hộp sọ và hàm mặt. Dữ liệu hình ảnh từ thiết bị này hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác sức khỏe xương hàm, từ đó lên phác đồ cấy trụ implant phù hợp. 

Mặt khác, Nha khoa có ứng dụng máy phẫu thuật trồng implant hiện đại cùng một số công nghệ mới giúp vết nhanh lành nhanh chóng, tách nướu không đau, chảy máu ít,... Nha khoa cũng sử dụng các loại khí cụ, vật liệu cấy ghép có xuất xứ cụ thể, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Anh, Pháp hay Thụy Sĩ,...

Bác sĩ đóng vai trò thiết yếu quyết định sự thành công của một ca phẫu thuật implant. Phụ trách chính các ca implant tại đây là Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Văn Dương. Bác sĩ Dương có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép nha khoa nói riêng và nha khoa thẩm mỹ nói chung. Bác sĩ Dương cùng với các cộng sự tại Nha khoa Bảo Việt đã thực hiện thành công nhiều trường hợp mất răng trầm trọng, cải thiện vấn đề ăn nhai và thẩm mỹ của nhiều khách hàng. 

Hiện tại, hệ thống Nha khoa Bảo Việt sử dụng các loại trụ nhập khẩu cao cấp như: trụ Biotem, Kis Plant, Osstem (Hàn Quốc),trụ Hiossen (Mỹ),Tekka (Pháp),Neodent, Straumann (Thụy Sĩ) và Nobel Biocare (Hoa Kỳ). Mỗi loại trụ có thời gian bảo hành từ 10 - 20 năm trên toàn bộ hệ thống Nha khoa Bảo Việt. Phụ thuộc vào tình trạng mất răng và ngân sách của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn loại trụ implant phù hợp. 

review trồng răng implant nha khoa bảo việt
Phản hồi tích cực từ khách hàng khi trải nghiệm trồng implant tại Bảo Việt - Ảnh: Google Review

Chi phí cấy ghép implant tại Nha khoa Bảo Việt

Một răng implant hoàn chỉnh bao gồm trụ, khớp abutment và mão sứ. Tại Nha khoa Bảo Việt, 3 thành phần này sẽ được tính chi phí cụ thể và cộng lại thành giá của một răng implant hoàn chỉnh. 

Dưới đây là bảng giá chi tiết các loại trụ implant đang được sử dụng tại Nha khoa Bảo Việt. Bạn đọc có thể tham khảo thêm chi tiết giá khớp abutment và mão sứ tại website chính thức của phòng nha. 

Các loại trụ implantĐơn giá/trụThời gian bảo hành
Implant Biotem (Hàn Quốc)9.200.000 đồng10 năm
Implant Kis Plant (Hàn Quốc)10.300.000 đồng10 năm
Implant Osstem (Hàn Quốc)11.500.000 đồng10 năm
Implant Hiossen (Mỹ)16.100.000 đồng16 năm
Implant Tekka (Pháp)18.400.000 đồng16 năm
Implant Neodent (Thụy Sĩ)20.700.000 đồng15 năm
Implant Nobel Biocare (Thụy Sĩ)29.900.000 đồng20 năm
Implant Straumann (Thụy Sĩ)35.650.000 đồng20 năm

5. Nha khoa Udental

  • Địa chỉ: tầng 1, tòa nhà HHP Building, số 18 đường A4, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM
  • Giờ làm việc: 8h - 20h các ngày trong tuần. Chủ nhật nghỉ.

Nha khoa Udental là một trong những cơ sở nha khoa đáng tin cậy mà bạn đọc có thể cân nhắc. Tọa lạc tại vị trí “đắc địa” quận Tân Bình, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm phòng nha để trải nghiệm các dịch vụ nha khoa chất lượng mà Udental đã và đang cung cấp.

trồng răng implant nha khoa udental
Khu vực điều trị tại Nha khoa Udental - Ảnh: Nha khoa Udental

Tại sao nên cấy ghép implant tại Nha khoa Udental?

Hoạt động dựa trên nền tảng con người và trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Udental cam kết khôi phục thành công răng mất, cải thiện chức năng ăn nhai cho các trường hợp mất răng phức tạp.

Chịu trách nhiệm phẫu thuật implant tại Nha khoa Udental là Thạc sĩ, Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Từ Uyên:

  • Sinh viên ưu tú của Đại học Y dược TPHCM
  • Từng là Giảng viên khoa Răng Hàm Mặt, Đại học Y dược TPHCM, đồng thời công tác tại các cơ sở nha khoa uy tín ở TPHCM. 
  • Bác sĩ Uyên tu nghiệp chuyên môn lâu năm tại Nhật Bản và không ngừng cập nhật kiến thức điều trị mới không chỉ trong phẫu thuật implant mà còn ở các lĩnh vực nha khoa tổng quát khác. 

Về trang thiết bị phòng khám, Nha khoa Udental có sự đầu tư bài bản cho các loại máy móc cần thiết trong quá trình trồng răng implant như: máy phẫu thuật implant thế hệ mới, máy chụp CT Conebeam 3D cao cấp,... Phòng nha đảm bảo nguyên tắc vô trùng 100% theo quy định của Bộ Y tế với hệ thống máy vô trùng dụng cụ nha khoa từ tập đoàn Melag (Đức). 

khách hàng review trồng răng tại nha khoa udental
Bác sĩ Uyên được khách hàng phản hồi tích cực về thái độ thăm khám - Ảnh: Goole Review

Chi phí cấy ghép implant tại Nha khoa Udental 

Chi phí trung bình cho một trụ implant chưa có mão sứ tại Nha khoa Udental là 18 triệu - 28 triệu đồng, tùy vào xuất xứ của loại trụ được chọn. giá này đã bao gồm khớp abutment đi kèm.

Mão sứ phục hình răng tại Nha khoa có giá từ 5 triệu - 10 triệu đồng với các loại răng sứ Zirconia, Titan,... Bác sĩ sẽ tư vấn thêm thông tin về các loại mão sứ và chất lượng, thời gian bảo hành để khách hàng lựa chọn loại thích hợp với ngân sách và nhu cầu. 

Nha khoa Udental miễn phí bước khám, tư vấn và chụp CT trước khi tiến hành cắm trụ. Ngoài ra, phòng nha cũng tang bị phòng hồi sức để bệnh nhân nghỉ ngơi sau khi cắm implant, đặc biệt là các bệnh nhân ở xa.

6. Nha khoa Hoàng Lê

  • Địa chỉ: 444 An Dương Vương, phường 4, quận 5, TPHCM
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 - thứ 7: 8h - 20h
    • Chủ Nhật: 8h -12h

Nha khoa Hoàng Lê nằm trong số những nha khoa có hơn 15 năm hoạt động tại TPHCM. Phòng nha phục vụ người dân TPHCM với đa dạng các dịch vụ sức khỏe răng miệng khác nhau, nổi bật trong đó là lĩnh vực trồng răng implant theo phương pháp hiện đại. 

bác sĩ cấy trụ implant tại nha khoa hoàng lê
Bác sĩ Thái điều trị cho bệnh nhân tại Nha khoa Hoàng Lê - Ảnh: Nha khoa Hoàng Lê

Tại sao nên cấy ghép implant tại Nha khoa Hoàng Lê?

Nha khoa Hoàng Lê có quy trình cấy ghép implant bài bản, đảm bảo trụ và xương tích hợp nhanh chóng, răng implant có thể hoạt động ăn nhai bình thường trong thời gian ngắn. Khách hàng được kiểm tra lâm sàng sức khỏe, cấu trúc hàm và chất lượng xương hàm để đảm bảo vị trí răng mất đủ điều kiện tiếp nhận implant. Nha khoa ứng dụng máy chụp CT Conebeam 3D để thực hiện hiệu quả bước lâm sàng này.

Dưới sự hỗ trợ của máy phẫu thuật implant thế hệ mới, bác sĩ sẽ tiến hành đặt trụ implant vào vị trí mất răng để bắt đầu quá trình tích hợp xương và trụ. Phòng nha ứng dụng công nghệ PRP trong quá trình tách nướu để vết thương nhanh chóng hồi phục. Trong khoảng 3 - 6 tháng, xương và trụ implant sẽ tích hợp. Lúc này, bác sĩ sẽ kiểm tra lại và lắp mão sứ dựa trên dấu răng đã lấy trước đó. 

Với một kỹ thuật khó như cấy trụ implant, các bác sĩ tại Nha khoa Hoàng Lê có tỉ lệ cắm trụ thành công cao nhờ vào kinh nghiệm điều trị thực tế và trình độ chuyên môn lâu năm. Bác sĩ Hoàng Đức Thái là người chịu trách nhiệm và phụ trách chính tại Nha khoa Hoàng Lê:

  • Giảng viên thỉnh giảng tại khoa Răng Hàm Mặt, Đại học Y Dược Huế và Trung tâm đào tạo – Bệnh viện Trung Ương Huế.
  • Giảng viên đào tạo các lớp chỉnh nha chuyên sâu tại các trường đại học y lớn trên cả nước
  • Tu nghiệp nhiều năm tại Pháp, Đài Loan
  • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha khoa

Nha khoa Hoàng Lê cam kết đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Quá trình phẫu thuật implant được thực hiện tại phòng tiểu phẫu đáp ứng vô khuẩn. Mỗi khách hàng là một bộ dụng cụ đã được tiệt trùng và niêm phong trước đó. Điều này giúp trải nghiệm của khách hàng được thoải mái, an toàn và yên tâm hơn khi đến Nha khoa Hoàng Lê.

khách hàng review trồng răng tại nha khoa hoàng lê
Trải nghiệm chung của khách hàng tại Nha khoa Hoàng Lê - Ảnh: Google Review

Chi phí cấy ghép implant tại Nha khoa Hoàng Lê

Theo thông tin BookingCare cập nhật, Nha khoa Hoàng Lê hiện chưa công bố thông tin chính xác về chi phí ghép trụ implant. Tuy vậy, giá mỗi trụ sẽ có mức thấp nhất là 16 triệu đồng/trụ, chưa bao gồm khớp abutment và mão sứ đi kèm. Bác sĩ cần biết chính xác tình trạng mất răng của người đi khám, từ đó có đủ thông tin để tư vấn chính xác loại trụ phù hợp.

Nha khoa sử dụng đa dạng răng sứ làm từ các chất liệu khác nhau. Tất cả các loại răng sứ đều được bảo hành trong vòng 7 năm. Chi phí tham khảo từng loại như sau:

  • Răng sứ Zirconia/Cercon: 6,5 triệu/răng
  • Răng sứ Cercon HT: 7,5 triệu/răng
  • Răng sứ full Zirconia: 7,5 triệu/răng
  • Răng sứ Titan: 2,5 triệu/răng
  • Răng sứ Mỹ: 1,2 triệu - 1,4 triệu/răng

BookingCare vừa cung cấp cho bạn đọc thông tin về 6 địa chỉ trồng răng implant uy tín tại TPHCM có trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ uy tín. Hy vọng đây sẽ là các thông tin hữu ích để bạn đọc tham khảo cặn kẽ trước khi quyết định trồng răng implant. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Trồng răng tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://nhakhoakim.com/ 
https://baovietdental.com.vn/ 
https://elitedental.com.vn/ 
https://nhakhoahoangle.com/ 
https://www.edendental.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/