Top 5 bác sĩ, chuyên gia khám chữa Tai - Mũi - Họng uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 25/09/2019, Cập nhật lần cuối: 14/07/2022

Hiểu rằng người bệnh cần những thông tin thực tế và chính xác về các bác sĩ Tai - mũi - họng giỏi, BookingCare đã tìm gặp và trò chuyện với một số bác sĩ tại Hà Nội để có được thông tin hữu ích nhất cho người bệnh. 

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
bác sĩ và chuyên gia khám chữa tai mũi họng uy tín
5 bác sĩ, chuyên gia khám chữa Tai - mũi - họng uy tín tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Các bệnh về Tai - Mũi - Họng rất phổ biến ở cả trẻ em và người lớn. Nhiều người lầm tưởng rằng Tai - Mũi - Họng là những bệnh đơn giản nên thường chủ quan, không thăm khám hay điều trị.

Thực tế, những bệnh này nếu như không được điều trị sớm thì rất dễ trở thành bệnh mạn tính, khó chữa khỏi và tái đi tái lại nhiều lần.

Chúng tôi hiểu rằng người bệnh cần những thông tin thực tế và chính xác về các bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi. Chính vì vậy, BookingCare đã tìm gặp và trò chuyện với các bác sĩ dưới đây. Hy vọng, bạn đọc tìm được những thông tin cần thiết và hữu ích khi cần tham khảo.

Top 5 bác sĩ, chuyên gia khám chữa Tai - Mũi - Họng uy tín tại Hà Nội

Họ là những bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng đã và đang công tác tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, những người không chỉ tận tâm, tận tụy với nghề, mà còn rất thân thiện, gần gũi với bệnh nhân. Có lẽ chỉ qua những cuộc trò chuyện trực tiếp như thế này mới có thể thấy được điều đó. 

1. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Hoài An

  • Nguyên Trưởng khoa Tai - mũi - họng trẻ em, Bệnh viện TMH Trung ương.
  • Bác sĩ đã từng tu nghiệp Cộng hòa Pháp về chuyên ngành Tai - mũi - họng.
  • 35 năm kinh nghiệm khám và điều trị Tai - mũi - họng. Trong đó trên 25 công tác tại Bệnh viện TMH Trung ương.

Phó Giáo sư Nguyễn Thị Hoài An khám và điều trị tất cả các bệnh lý Tai - mũi - họng, thế mạnh của bác sĩ là khám, điều trị, phẫu thuật nạo VA, amidan cho trẻ em. Hàng tháng, bác sĩ khám và điều trị cho gần 200 trẻ về bệnh lý này.

Hiện bác sĩ đã nghỉ công tác tại Bệnh viện TMH Trung ương và khám cho người bệnh tại Bệnh viện Đa khoa An Việt - bệnh viện riêng của bác sĩ.

Tại đây, bác sĩ đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, phục vụ khám và điều trị Tai - mũi - họng. Ngoài các thiết bị thông thường, bệnh viện còn có hệ thống phẫu thuật nạo VA, amidan bằng plasma, coblator kết hợp nội soi qua mũi.

Đây là phương pháp nạo VA, amidan hiện đại nhất hiện nay, giúp cầm máu trong quá trình nạo và người bệnh có thể về nhà ngay trong ngày. Ngoài ra, bác sĩ Hoài An sẽ trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho người bệnh.

bác sĩ hoài an đang nội soi cho bệnh nhân
PGs. Nguyễn Thị Hoài An nội soi cho người bệnh - Ảnh: BookingCare

Bác sĩ hiện khám tại Bệnh viện An Việt:

  • Số 1E Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội.
  • Tất cả các buổi sáng, từ thứ 2 - Chủ Nhật.

Chi phí khám và nội soi của bác sĩ tại đây là 400.000đ. Khoảng thời gian từ 8h-10h sáng, bác sĩ rất đông bệnh nhân, nếu được người bệnh nên lựa chọn đi thật sớm (7h-8h) hoặc đi khám sau 10h. 

2. Tiến sĩ, Bác sĩ Đào Đình Thi

  • Trưởng khoa Nội soi - Bệnh viện TMH Trung ương (2018 - nay).
  • Giảng dạy tại Bộ môn Tai - mũi - họng, Khoa Y, trường Đại học Quốc Gia Hà Nội (2018 - 2019).
  • Từng công tác tại Khoa Tai - mũi - họng Tổng hợp và Khoa Cấp cứu, Bệnh viện TMH Trung ương.
  • Bác sĩ có 18 năm kinh nghiệm khám chữa Tai - mũi - họng, 18 năm công tác tại Bệnh viện TMH Trung ương.

Bác sĩ Đào Đình Thi nhận khám và điều trị tất cả các bệnh lý Tai - mũi - họng nói chung và có thế mạnh về nội soi Tai - mũi - họng. Mỗi ngày bác sĩ thực hiện khoảng trên 200 ca nội soi tại Bệnh viện và gần 40 ca tại Phòng khám riêng.

Tại phòng khám nhỏ nhưng nườm nượp bệnh nhân, bác sĩ Đào Đình Thi chia sẻ với chúng tôi về những câu chuyện "dở khóc dở cười" từ ngày đầu làm việc tại Bệnh viện TMH Trung ương. Trong một buổi trực đêm tại Bệnh viện TMH Trung ương, bác sĩ từng gặp một ca bị dị vật đường thở (hóc xương chó). Bệnh nhân được nhóm bạn bè đưa vào bệnh viện, nhóm này vừa rời bàn rượu nên vẫn còn mùi nồng nặc. Cả nhóm vây quanh bác sĩ và nhân viên bảo vệ không mời ra được. 

Bệnh nhân cũng trong trạng thái say xỉn, không kiểm soát được ý thức, không chịu ngồi yên nên rất khó để gắp được dị vật. Và chỉ cần bệnh nhân kêu đau, nhóm bạn bè còn hăm dọa bác sĩ. Tuy vậy, bác sĩ vẫn bình tĩnh và cố gắng cố định bệnh nhân, gắp được dị vật ra. Ngày hôm sau bệnh nhân đã tỉnh táo và quay lại cảm ơn bác sĩ.

bác sĩ Thi đang nội soi cho bênh nhân nhi
Ts. Đào Đình Thi khám, nội soi cho bệnh nhân nhi tại phòng khám riêng - Ảnh: BookingCare

Hiện tại, ngoài khám trực tiếp cho người bệnh tại Khoa Nội soi, Bệnh viện TMH Trung ương, Bác sĩ Thi còn khám tại phòng khám riêng:

  • Phòng khám Chuyên khoa Tai mũi họng - Bác sĩ Đào Đình Thi: Số 33, ngõ 38, phố Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội. 
  • Lịch khám: Từ Chủ Nhật - Thứ 6: 16h30 - 19h; Thứ 7: 9h - 11h.

Tại đây, bác sĩ nhận khám cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ sơ sinh, chi phí khám và nội soi là 200.000đ. Phòng khám rất đông bệnh nhân nên thời gian chờ khám có thể hơi lâu một chút.

Hiện phòng khám chỉ có nội soi bằng ống cứng, với những trường hợp cần thêm các thiết bị khác, bác sĩ sẽ chuyển đến Bệnh viện TMH Trung ương (cách phòng khám 300m).

3. Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Thị Kư

  • Nguyên Chủ nhiệm Khoa Phẫu thuật đầu mặt cổ Bệnh viện TMH Trung ương (1995 - 2004).
  • Bác sĩ có trên 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai - mũi - họng, 31 năm công tác tại Bệnh viện TMH Trung ương.
  • Từng tham gia chương trình bác sĩ quốc tế tại Angola với tư cách là chuyên gia phẫu thuật đầu mặt cổ tại bệnh viện Trung ương Angola, tham gia giảng dạy một số tiết học tại các trường đại học y khoa ở đây.
  • Được phong tặng Danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú vào năm 2011.

Bác sĩ Phạm Thị Kư là người có nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị các khối u vùng đầu mặt cổ, đặc biệt là các loại u thanh quản.

Trong thời gian công tác tại Bệnh viện TMH Trung ương, bác sĩ đã trực tiếp tiến hành hơn 500 ca phẫu thuật mỗi năm về u thanh quản. Hiện đã nghỉ hưu, nhưng mỗi năm bác sĩ vẫn khám phát hiện sớm và tư vấn cho gần 100 trường hợp và hỗ trợ gửi đến Bệnh viện TMH Trung ương để được điều trị chuyên sâu.

BookingCare trực tiếp đến gặp bác sĩ sau giờ nghỉ trưa, thời điểm này phòng khám chưa đông bệnh nhân nên chúng tôi có cơ hội trò chuyện với bác sĩ lâu hơn. Từng câu chuyện bác sĩ kể lại đều chi tiết và sinh động như vừa xảy ra hôm qua. Có một trường hợp khiến bác sĩ nhớ nhất là bệnh nhân 28 tuổi ở Cao Bằng, có khối u to ở cổ và má phải khiến đầu vẹo hẳn sang một bên. Anh từng đi khám ở nhiều bệnh viện ung bướu nhưng đều bị từ chối vì kích thước u quá to và rất khó để sắp xếp lại các cơ, mạch máu, dây thần kinh.

Khi bác sĩ Kư tiếp nhận bệnh nhân này, khối u lành tính và đã to bằng quả bưởi, anh đã chung sống với nó trong suốt 5 năm qua. Bác sĩ đã kiểm tra, tiến hành phẫu thuật và phục hồi nguyên trạng cho bệnh nhân trước khi xuất hiện khối u.

bác sĩ phạm thị kư nội soi cho người bệnh
BSCKII Phạm Thị Kư nội soi cho người bệnh tại Phòng khám Việt An - Ảnh: BookingCare

Hiện BookingCare được biết, bác sĩ hiện đang khám cho người bệnh tại:

  • Phòng khám Việt An: 19 Trương Hán Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian khám: 16h-19h thứ 2 - thứ 6; cả ngày Thứ 7

Tại đây bác sĩ nhận khám cho cả người lớn và trẻ em với chi phí khám và nội soi (ống cứng) là 120.000đ. Phòng khám có cả hệ thống nội soi TMH ống cứng và ống mềm để phù hợp với từng độ tuổi.

Phòng khám thường đông bệnh nhân vào khoảng 18h-19h. Nếu được, người bệnh nên sắp xếp đi khám trước thời gian này.

4. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Quang

  • Bác sĩ tại Trung tâm Ung bướu và phẫu thuật đầu cổ, Bệnh viện TMH Trung ương (2013 - 2019).
  • Tham gia giảng dạy thực hành cho sinh viên y khoa, Bệnh viện TMH Trung ương.
  • Thực tập sinh về Chuyên khoa Tai - mũi - họng, Khoa Y Đại học Sydney (2011).
  • Bác sĩ có 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai - mũi - họng.

Bác sĩ từng công tác tại Khoa Tai - mũi - họng Tổng hợp và Khoa Cấp cứu, Bệnh viện TMH Trung ương. Tại đây, bác sĩ từng tham gia xử lý nhiều ca khó về Tai - mũi - họng cùng các bác sĩ chuyên khoa.

Bác sĩ có thế mạnh trong khám, phát hiện sớm và điều trị phẫu thuật cho bệnh nhân ung thư đầu cổ, như thanh quản, tuyến giáp... Trung bình mỗi tháng tại Bệnh viện TMH Trung ương, bác sĩ cùng đồng nghiệp xử trí và phẫu thuật cho gần 50 ca bệnh về ung thư đầu cổ.

Chúng tôi đến gặp bác sĩ trong phòng khám nhỏ nhưng hiện đại tại phố Vạn Phúc, một bên là bảng giới thiệu các bệnh lý Tai - mũi - họng, một bên là hệ thống máy nội soi. Điều khiến BookingCare thực sự ấn tượng đó là bác sĩ trẻ, rất thân thiện, nhiệt tình với người bệnh, giải đáp mọi thắc mắc mà người bệnh đưa ra.

Bác sĩ Nguyễn Xuân Quang chia sẻ rằng, số lượng người bệnh về ung thư đầu cổ mỗi ngày một tăng, hàng ngày, bác sĩ khám cho hàng trăm người bệnh. Nhiều trường hợp bệnh nguy hiểm, cần can thiệp ngay, nhiều trường hợp bệnh nhân tự mua thuốc theo đơn cũ mà không tái khám khiến nhiều lần bác sĩ rơi vào tình huống khó xử. Đây đều là những áp lực rất lớn cho bác sĩ nói riêng cũng như các bác sĩ khác công tác tại Khoa nói chung.

bác sĩ Quang thăm khám cho bệnh nhân
Ths. Nguyễn Xuân Quang thăm khám cho người bệnh tại phòng khám riêng - Ảnh: BookingCare

Hiện bác sĩ thăm khám cho người bệnh tại Khoa khám theo yêu cầu, Bệnh viện TMH Trung ương và tại phòng khám riêng:

  • Phòng khám Tai - mũi - họng Vạn Phúc: 21 Vạn Bảo, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Lịch khám: 17h-19h tất cả các ngày trong tuần.

Giá khám và nội soi của bác sĩ tại đây là  250.000đ. Phòng khám có hệ thống nội soi Tai - mũi - họng chuyên sâu (ống cứng) và trang thiết bị cơ bản phục vụ khám, điều trị cho người bệnh.

Thông thường vào khoảng từ 18h-19h sẽ rất đông bệnh nhân. Nếu được, người bệnh nên đi khám trước thời điểm này.

5. Bác sĩ Chuyên khoa II Đinh Thị Thu Hương

  • Nguyên Trưởng khoa Tai mũi họng Tổng hợp, Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương (2005 - 2014).
  • Bác sĩ tại khoa Cấp Cứu, Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương (2003 - 2005).
  • Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa, trường Đại học Xanh Pê-téc bua tại Liên Bang Nga (1979 - 1985).
  • Bác sĩ có 34 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai - mũi - họng và 29 năm công tác tại Bệnh viện TMH Trung ương.
  • Bác sĩ từng tham gia giảng dạy cho sinh viên y khoa và bác sĩ chuyên khoa cấp I tại bệnh viện.

Bác sĩ Đinh Thị Thu Hương có thế mạnh về khám, điều trị, phẫu thuật bệnh Tai - mũi - họng trẻ em, đặc biệt là những trường hợp áp xe. Trong thời gian làm việc tại Bệnh viện TMH Trung ương, ước tính số trẻ em bác sĩ đã trực tiếp điều trị, phẫu thuật lên tới hàng nghìn ca.

Hiện tại, bác sĩ đã nghỉ công tác tại Bệnh viện TMH Trung ương và khám tại một số phòng khám tư nhân. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn nhận phẫu thuật cho trường hợp yêu cầu trực tiếp tại Bệnh viện TMH Trung ương.

Bác sĩ kể lại về những câu chuyện ấn tượng trong thời gian hành nghề của mình. Trong thời gian công tác tại Khoa Cấp cứu, bác sĩ đã từng điều trị cho một trường hợp em bé đặc biệt. Em có dị vật đường thở gây suy hô hấp, tuy nhiên gia đình em không chấp nhận phẫu thuật vì anh trai đã từng không qua được trong một cuộc mổ.

Tuy nhiên, bằng sự chân thành, chia sẻ từ bác sĩ Thu Hương, người nhà đã chấp nhận bác sĩ trực tiếp phẫu thuật. Bác sĩ đã tận dụng từng giây để cứu lấy em bé, cho đến hiện tại, bệnh nhân vẫn tin tưởng và thăm khám với bác sĩ khi gặp vấn đề về Tai - mũi - họng.

bác sĩ thu hương khám cho người bệnh
BSCKII Đinh Thị Thu Hương khám cho người bệnh tại Pk Vietlife - Ảnh: BookingCare

Hiện tại, Bác sĩ Thu Hương có lịch khám tại:

  • Phòng khám Vietlife: Số 14 Trần Bình trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Lịch khám vào cả ngày thứ 4 hàng tuần. Giá khám và nội soi là 300.000đ.
  • Phòng khám Đa khoa Dr.Bình: Số 11-13-15 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Lịch khám vào cả ngày thứ 2, thứ 3 hàng tuần. Giá khám (không gồm nội soi) là 100.000đ.

Bác sĩ không giới hạn độ tuổi nhận khám và hai phòng khám này đều có cơ sở vật chất và hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh. Tuy nhiên, cả hai đều chưa có hệ thống nội soi TMH ống mềm. Lượng bệnh nhân của bác sĩ đều, và có thể đặt hẹn trước nên không phải chờ đợi lâu khi đi khám.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi tại Hà Nội. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
Trao đổi trực tiếp với các bác sĩ
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/