Top 5 Bác sĩ Trồng răng Implant giỏi trên 10 năm kinh nghiệm tại TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 29/11/2022, Cập nhật lần cuối: 08/12/2022

Với những ca Implant khó, phức tạp, việc cần tìm bác sĩ nha khoa giỏi với kinh nghiệm trên 10 năm là điều cần thiết. BookingCare sẽ gợi ý một số thông tin về thế mạnh chuyên môn, lịch khám của 5 bác sĩ cấy Implant giỏi tại TPHCM.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top 5 Bác sĩ Trồng răng Implant giỏi trên 10 năm kinh nghiệm tại TPHCM
Top 5 Bác sĩ Trồng răng Implant giỏi trên 10 năm kinh nghiệm tại TPHCM

Như đã biết, Implant là phương pháp khó, đòi hỏi các bác sĩ nha khoa cần được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm thực tế. Đối với những ca Implant phức tạp, việc lựa chọn Bác sĩ Trồng răng giỏi trên 10 năm kinh nghiệm sẽ giúp đảm bảo tỷ lệ thành công và khôi phục hiệu quả chức năng ăn nhai, thẩm mỹ nụ cười.

Vì sao nên chọn Bác sĩ Trồng răng Implant giỏi trên 10 năm kinh nghiệm?

Khi trồng răng Implant, Bác sĩ không chỉ phân tích phim X-Quang, lên phác đồ điều trị mà còn trực tiếp thực hiện các thao tác đặt trụ Implant, đảm bảo độ chính xác đến từng milimet. Với trường hợp mất răng lâu năm, Bác sĩ trồng răng còn phải tiến hành nâng xoang, ghép xương.

Chính vì vậy, khi lựa chọn Bác sĩ Trồng răng Implant, người bệnh cần cân nhắc và ưu tiên những Bác sĩ giỏi trên 10 năm kinh nghiệm để:

  • Hiệu quả điều trị cao, hạn chế các biến chứng.
  • Có trải nghiệm trồng răng Implant không đau, nhẹ nhàng.
  • Tiết kiệm thời gian đi lại và chi phí cho bản thân.

5 Bác sĩ Trồng răng Implant giỏi trên 10 năm kinh nghiệm tại TPHCM

Dựa vào tiêu chí trên 10 năm kinh nghiệm, BookingCare sẽ chọn lọc Top 5 Bác sĩ cấy Implant giỏi tại các địa chỉ trồng răng Implant uy tín tại TPHCM sau đây:

1. Bác sĩ Chuyên khoa I Cang Hồng Thái - Nha khoa trồng răng Sài Gòn

Bác sĩ Chuyên khoa I Cang Hồng Thái là người có kinh nghiệm hơn 20 năm chuyên sâu về cấy ghép Implant. BookingCare nhận thấy bạn có thể tham khảo và tin tưởng lựa chọn Bác sĩ để thực hiện trồng răng Implant.

Bác sĩ Thái là người có thâm niên hoạt động lâu năm về lĩnh vực trồng răng Implant. Thông tin về trình độ học vấn, chuyên môn của Bác sĩ như:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt.
  • Tốt nghiệp chứng chỉ nha khoa thẩm mỹ liên đại học Việt-Pháp (Đại học Bordeaux II cấp).
  • Chứng chỉ Phẫu thuật Implant tại Viện Implant Dentium, Hàn Quốc.
  • Chứng chỉ tham dự đào tạo liên tục Implant và các kỹ thuật hỗ trợ.
  • Chứng chỉ tham dự về Laser Nha Khoa của Viện Laser lâm sàng thế giới.
  • Các chứng chỉ chuyên sâu khác được đào tại tại Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Hoa Kỳ.
Bác sĩ Chuyên khoa I Cang Hồng Thái
Bác sĩ Chuyên khoa I Cang Hồng Thái - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

Vì là “lão làng” trong Nha khoa Implant nên Bác sĩ Thái đã khẳng định được năng lực của mình khi công tác tại những đơn vị lớn, giữ nhiều chức vụ quan trọng trong ngành. Có thể kể đến như:

  • Từng công tác tại: Bệnh Viện Răng Hàm Mặt, Đại Học Y Dược TPHCM.
  • Hiện tại đang là Giám đốc, Cố vấn chuyên môn tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
  • Là thành viên Hiệp hội Nha khoa Hoa kỳ AAO.

Thế mạnh chuyên môn

Với hơn 20 năm chuyên sâu về Implant, Bác sĩ Thái đã và đang tiếp nhận và xử lý thành công nhiều trường hợp cấy ghép Implant từ dễ đến phức tạp. Chẳng hạn người có cơ địa bị mất mầm răng bẩm sinh, răng bị sâu nặng cần phải nhổ, răng mất khả năng ăn nhai bình thường… 

Đặc biệt những bệnh nhân đã trồng răng giả ở các đơn vị khác nhưng bị hư hỏng vì nơi thực hiện thiếu uy tín, Bác sĩ Thái sẵn sàng thăm khám, lên phác đồ điều trị để khắc phục hiệu quả. 

Đối với khách hàng có xương hàm trên bị tiêu nặng do mất răng lâu năm, Bác sĩ Thái sẽ chỉ định Nâng xoang hàm để làm tăng thể tích xương. Và giúp cho xương hàm có đủ điều kiện về chiều cao, mật độ và thể tích để thuận tiện cấy ghép Implant.

Mỗi năm, Bác sĩ Thái điều trị thành công cho hơn 4000 ca cấy ghép nha khoa. Trong quá trình thực hiện, Bác sĩ luôn quan tâm đến việc điều chỉnh thao tác một cách nhẹ nhàng để người bệnh thích ứng và bớt cảm giác đau đớn. 

Nhìn chung, Bác sĩ Thái là một người có chuyên môn và tay nghề giỏi lại có sự linh hoạt khi thực hiện các ca điều trị. Nếu bạn là người đã thực hiện trồng răng Implant ở nhiều đơn vị tại TPHCM mà vẫn không ưng ý với kết quả hoặc đơn giản bị tiêu xương hàm trên nghiêm trọng do mất răng lâu năm. Thì BookingCare khuyên bạn nên đến gặp Bác sĩ Cang Hồng Thái để được Bác sĩ tư vấn và lên phác đồ thực hiện khoa học.

Thông tin lịch khám

Bạn đọc có thể đăng ký đặt lịch khám, điều trị với Bác sĩ Cang Hồng Thái tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn tại:

  • Địa chỉ: 470 - 472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM 
  • Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7 (8h - 20h),Chủ Nhật (8h - 17h).

Để chủ động sắp xếp lịch và chắc chắn được Bác sĩ thực hiện, bạn có thể đăng ký khám với Bác sĩ Cang Hồng Thái qua hệ thống đặt lịch khám tại BookingCare. 

2. Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tân - Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

Bên cạnh Bác sĩ Thái, BookingCare gợi ý bạn có thể tham khảo thêm Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tân cũng ở Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn. Bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm với thế mạnh trong lĩnh vực cấy ghép Implant với phương châm: “Thay thế răng đã mất bằng phương pháp thẩm mỹ lâu dài”.

Bác sĩ Tân hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí về trình độ, chuyên môn nha khoa khi:

  • Tốt nghiệp chính quy Bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt Đại học Y Dược TPHCM.
  • Chứng chỉ Implant Nha Khoa của Đại học Y Dược TPHCM cấp.
  • Chứng nhận của Hiệp hội AMII về Cắm Implant không xâm lấn do Công ty IBS Việt Nam cấp.
  • Chứng nhận Phẫu thuật Implant tức thì; Tái tạo xương có hướng dẫn; Phẫu thuật nâng xoang và phục hình trên Implant trong thực hành cấy ghép Implant.
Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tân
Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tân - Ảnh:nhakhoatrongrang.com

Trong quá trình học tập và công tác, Bác sĩ cũng đảm nhận nhiều vị trí cấp cao trong Chuyên khoa Implant Phục hình mất răng ở nhiều Bệnh viện Răng Hàm Mặt, Bệnh Viện Thẩm mỹ, và các nha khoa lớn tại TPHCM. Đồng thời, Bác sĩ cũng tích cực tham gia nhiều khóa học nâng cao về phẫu thuật nâng xoang và ghép xương, phẫu thuật trong miệng và hàm mặt để phục vụ trong lĩnh vực Implant.

Thế mạnh chuyên môn

Với thâm niên hoạt động và thành tích đáng nể, Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tân còn ghi dấu ấn với chuyên môn sâu rộng như:

  • Bác sĩ chuyên cấy ghép Implant đơn và Implant toàn hàm (All-on-X).
  • Phục hồi xâm lấn tối thiểu.
  • Phục hình răng sứ trên Implant, mặt dán sứ Veneer.
  • Ghép nướu, điều chỉnh nướu & thẩm mỹ nụ cười.
  • Nha khoa tổng quát.

Được biết, Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tân là một trong những chuyên gia tiên phong thực hiện kỹ thuật Implant công nghệ All-on-X tại Việt Nam. Đây là kỹ thuật mang tính đột phá vì phù hợp với cấu trúc xương răng của người cao tuổi, người mất răng toàn hàm thiếu hổng xương ở vùng răng sau. 

Bác sĩ Tân cũng chuyên tiếp nhận và xử lý các ca mất răng khó, phức tạp và bị từ chối ở nhiều nha khoa khác. Với nền tảng chuyên môn vững chắc và trình độ tay nghề, Bác sĩ điều trị thành công cho hơn 3000 khách hàng mỗi năm.

Đặc biệt, với lợi thế về ngoại ngữ, Bác sĩ Tân am hiểu và sử dụng thành thạo Tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn. Cho nên với những khách hàng là người nước ngoài khi đến địa chỉ Nha khoa Trồng răng Sài Gòn, BookingCare đề xuất nên lựa chọn thăm khám và điều trị với Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tân.

3. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng - Nha khoa Implant I-Dent

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng là một trong những người trồng răng Implant giỏi trên 10 năm kinh nghiệm tại TPHCM mà BookingCare đề xuất tiếp cho bạn. Là một trong những Tiến sĩ Y khoa trẻ tại Việt Nam dưới tuổi 30, Bác sĩ Tùng có bề dày hoạt động đáng nể trong lĩnh vực Implant. Thông tin về trình độ học vấn, kinh nghiệm của Bác sĩ như:

  • Tốt nghiệp Xuất sắc Trường đại học Y Dược TPHCM chuyên khoa Răng Hàm Mặt (năm 2007).
  • Hoàn thành chương trình Thạc sĩ cao học phẫu thuật răng miệng vật liệu nha khoa, Chuyên gia Implant tốt nghiệp tại Pháp.
  • Bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ  Y khoa bệnh lý học ở người tại Khoa Y, Đại học Aix-Marseille, Marseille, Pháp (năm 2012).
  • Bằng chuyên khoa sau đại học Implant nha khoa, ĐH Méditerranée, Pháp.
  • Chứng chỉ chuyên khoa sau đại học phục hình cố định, ĐH Aix-Marseille, Pháp.
  • Bằng chuyên khoa sau đại học phẫu thuật tạo hình nha chu, ĐH Méditerranée, Pháp.
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng - Ảnh: nhakhoaident.com

Sau thời gian học tập và hơn 10 năm tu nghiệp tại Pháp, Bác sĩ Tùng về nước và thành lập Nha khoa I-Dent. Hiện tại, ngoài vai trò là Giám đốc Nha khoa I-Dent, Bác sĩ đang là thành viên của Hiệp hội quốc tế (ICOI) và là Viện trưởng Viện phát triển Nha khoa Thành Công (DDS Institute). Bác sĩ cũng thường xuyên tham gia các hội thảo về Implant tại Châu Âu và ứng dụng những kỹ thuật trồng răng mới về nước.

Thế mạnh chuyên môn

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng Implant, Bác sĩ Tùng luôn tiếp nhận chữa trị các trường hợp người bệnh bị mất răng đơn lẻ, mất răng liên tiếp liền kề, mất răng toàn hàm,... Một số ca khó bị tiêu xương do mất răng lâu năm cũng được Bác sĩ thực hiện thành công.

TS.BS Nguyễn Hiếu Tùng chuyên thực hiện cấy ghép Implant toàn hàm cường lực bắt vít, gắn răng hoàn tất chỉ trong 3 ngày. Nhờ đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí và được rút ngắn thời gian thực hiện. 

Theo Website phòng khám, tính đến nay Bác sĩ Tùng đã hoàn thành hơn 20.000 ca cấy Implant. Để thực hiện thành công những ca mất răng khó, Bác sĩ đã trực tiếp ứng dụng Công nghệ trồng răng theo tiêu chuẩn Pháp, cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại kết hợp với công nghệ gây tê tiên tiến. Nhằm mục đích mang lại cho khách hàng sự An toàn – Chính xác – Không đau – Thẩm mỹ khi cấy ghép.

Được biết, Bác sĩ Tùng còn là một người thấu hiểu tâm lý của bệnh nhân. Trong quá trình thực hiện, Bác sĩ luôn trò chuyện để tạo sự an tâm, thoải mái cho khách hàng. Cùng với tay nghề gây tê và phẫu thuật nhẹ nhàng không đau nên Bác sĩ luôn được khách hàng tin tưởng và tiếp tục lựa chọn cho những lần điều trị tiếp theo.

Theo BookingCare, nếu bạn là người bận rộn không có nhiều thời gian, mong nhanh lành thương sau khi thực hiện cấy ghép Implant, thì bạn có thể lựa chọn Bác sĩ Tùng. Với kinh nghiệm thực hiện kỹ thuật cấy ghép Implant toàn hàm cường lực bắt vít, Bác sĩ sẽ đáp ứng mong muốn của bạn.

Thông tin lịch khám

Bạn có thể đặt lịch thăm khám, điều trị với TS.BS Nguyễn Hiếu Tùng bằng thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ

  • Cơ sở 1: 193A – 195 Hùng Vương, P.9, Quận 5, TPHCM
  • Cơ sở 2: 19V Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.Bình Thạnh, TPHCM
  • Cơ sở 3: 83 Đường số 3, khu dân cư CityLand Park Hills, P.10, Q Gò Vấp, TPHCM

4. Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân - Nha khoa Nhân Tâm

Một Bác sĩ Trồng răng Implant giỏi tại TPHCM không thể không nhắc đến là Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân. Tính đến nay, Bác sĩ đã có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy Implant và hiện tại đang là Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm. Thông tin trình độ học vấn, kinh nghiệm hoạt động của Bác sĩ như:

  • Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược TPHCM (năm 1997).
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đại học Y Dược TPHCM (năm 2002).
  • Tốt nghiệp khóa đào tạo 2 năm về phẫu thuật miệng - nha chu trong chương trình hợp tác liên đại học giữa Đại học Marseille và Đại học Y Dược TPHCM (năm 2003).
  • Tốt nghiệp chương trình đào tạo Implant Nha khoa tại trường Đại học New York - Hoa Kỳ (năm 2010).
  • Tốt nghiệp Master Clinician In Implant Dentistry tại Đại học UCLA, Hoa Kỳ (năm 2012).
  • Bảo vệ thành công luận án tiến sĩ năm 2015.
Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân
Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân - Ảnh: nhakhoanhantam.com

Trong thời gian học tập và tu nghiệp, Bác sĩ cũng tích cực tham gia và trở thành Báo cáo viên của các Hội nghị quốc tế về Nha khoa tại Melbourne – Australia, Hong Kong, Bologna - Ý, Pháp, PhnomPenh - Campuchia, Tây Ban Nha…

TS.BS Võ Văn Nhân trở thành Báo cáo viên của các Hội nghị quốc tế về Nha khoa
TS.BS Võ Văn Nhân trở thành Báo cáo viên của các Hội nghị quốc tế về Nha khoa - Ảnh: nhakhoanhantam.com

Bác sĩ Nhân còn là một trong số ít các Bác sĩ Nha khoa tích cực tham gia các cuộc thi và giành được nhiều giải thưởng như:

  • Đạt giải khuyến khích với đề tài “Giới thiệu và ứng dụng hệ thống CAD/CAM Nha khoa (máy CEREC 2)” tại Hội nghị khoa học công nghệ tuổi trẻ lần thứ 17 (năm 2011).
  • Đạt giải II Poster tại Hội Nghị Cấy Ghép Nha Khoa lần I (năm 2011).
  • Giải II Poster tại Hội nghị Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 15 ICOI (năm 2012).
  • Đạt giải nhất Poster tại Hội nghị cấy ghép Implant nha khoa lần thứ hai (năm 2013).

Thế mạnh chuyên môn

Với hơn 20 năm trong nghề, TS.BS Võ Văn Nhân đã thực hiện thành công hàng trăm ngàn trường hợp cấy ghép Implant. Ông tạo được tiếng vang khi đã nghiên cứu và thực hiện thành công “Implant xương gò má” và “Dời dây thần kinh trồng răng Implant”. 

Kỹ thuật cấy Implant vào xương gò má của Bác sĩ Nhân được xem là giải pháp “cứu cánh” cho những trường hợp người bệnh gặp tình trạng:

  • Bị tiêu xương hàm trên trầm trọng
  • Bị thất bại sau ghép xương cấy Implant thông thường
  • Bị cắt bỏ xương hàm sau điều trị ung thư hay bị dị tật hàm mặt.

TS.BS Nhân đã sử dụng kỹ thuật Implant xương gò má và kỹ thuật “Dời dây thần kinh trồng răng Implant”, được ứng dụng với những người bệnh bị mất răng và đeo hàm giả lâu năm dẫn đến tiêu xương trầm trọng.

Đặc biệt hơn, để tăng độ chính xác cho kỹ thuật cấy Implant, bác sĩ đã tiên phong đầu tư robot định vị, robot sẽ được trang bị camera quan sát hoạt động của mũi khoan để bác sĩ có thể thấy được tọa độ của mũi khoan khi khoan vào xương giúp giảm thiểu nguy cơ biến chứng hay va chạm vào thần kinh, mạch máu, xoang hàm.

Nếu bạn mong muốn được thực hiện cấy Implant với kỹ thuật mới hiện đại thì BookingCare đề xuất bạn nên chọn TS.BS Võ Văn Nhân để được trải nghiệm dịch vụ.

Thông tin lịch khám

Để đặt lịch thành công với TS.BS Võ Văn Nhân, bạn có thể liên hệ theo các thông tin sau tại:

  • Địa chỉ: số 807 đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 (8h - 20h),Chủ Nhật (8h - 17h)

5. Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng - Bệnh viện Răng Hàm Mặt - Phẫu thuật Thẩm mỹ WorldWide

Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng là một trong những Bác sĩ Trồng răng Implant giỏi trên 10 năm kinh nghiệm tại TPHCM mà BookingCare khuyên bạn không nên bỏ qua. Bác sĩ hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí về trình độ, tay nghề về lĩnh vực Implant khi:

  • Tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược TPHCM (năm 1979).
  • Tốt nghiệp Chuyên khoa I về Phẫu thuật hàm mặt (năm 1997),Chuyên khoa II về Phục hình răng.
  • Từng công tác 10 năm tại Nha khoa nhổ răng khôn chuyên sâu Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Minh Hải.
  • Tu nghiệp sau đại học tại ĐH Texas Hoa Kỳ về Nha Khoa Implant (từ 1994 đến 1999) và Nha Khoa Thẩm Mỹ (từ 1994 – 1997).
  • Tiến sĩ y học về lĩnh vực cấy ghép Implant nha khoa.

Từ những năm 2000, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng lần lượt đảm nhiệm các chức vụ phó khoa, trưởng khoa phục hình và sau đó là Phó giám đốc phụ trách chuyên môn tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM. Hiện tại Bác sĩ đang là Giám Đốc của Bệnh viện Răng Hàm Mặt - Phẫu thuật Thẩm mỹ WorldWide.

Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng
Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng - Ảnh: benhvienworldwide.vn

Trong thời gian công tác, Bác sĩ cũng chú trọng tham dự thường xuyên các khóa tập huấn kiến thức để cập nhật công nghệ mới trong và ngoài nước mỗi 3 tháng/ 1 lần. Bác sĩ còn là thành viên của nhiều Hiệp hội Nha khoa Quốc tế như ADI, ICOI,…

Thế mạnh chuyên môn

Với hơn 20 năm trong ngành, TS.BS Đỗ Đình Hùng đã thực hiện thành công hàng trăm ngàn ca cấy Implant, trong đó nhiều ca khó được Bác sĩ ứng dụng Kỹ thuật Zygoma Implant. 

Trong quá trình cấy Implant, Bác sĩ Hùng còn được khách hàng nhận xét là một người tận tâm, thấu hiểu. Ở mỗi bước thực hiện, Bác sĩ luôn chú trọng đến từng chi tiết để đảm bảo khách hàng không bị đau hay kém thoải mái.

BookingCare nhận thấy, nếu đang gặp trường hợp bị tiêu xương hàm trên nghiêm trọng thì bạn nên đến gặp TS.BS Đỗ Đình Hùng để được thực hiện cấy Implant bằng phương pháp Zygoma Implant với thời gian điều trị và số lần phẫu thuật tối ưu.

Thông tin lịch khám

Bạn đọc đang quan tâm đến TS.BS Đỗ Đình Hùng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt - Phẫu thuật Thẩm mỹ WorldWide thì có thể liên hệ qua thông tin chi tiết tại:

  • Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h-20h),Chủ Nhật (8h-12h)

Trên đây là Top 5 Bác sĩ Nha khoa giỏi trên 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu về dịch vụ trồng răng tại TPHCM. Mỗi Bác sĩ sẽ có thế mạnh và kỹ thuật thực hiện cấy Implant riêng. Bạn đọc có thể tham khảo các thông tin mà BookingCare cung cấp để lựa chọn cho mình được Bác sĩ phù hợp.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Trồng răng Implant tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://nhakhoatrongrang.com/
https://nhakhoaident.com/
https://nhakhoanhantam.com/
https://benhvienworldwide.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/