Top 5 địa chỉ khám tổng quát uy tín Quận Tân Phú

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 13/11/2022, Cập nhật lần cuối: 15/04/2023

Nên đi khám sức khỏe tổng quát định kỳ 1- 2 lần/năm giúp phát hiện và ngăn ngừa bệnh hiệu quả. Bài viết dưới đây BookingCare giới thiệu địa chỉ khám tổng quát Quận Tân Phú uy tín để bạn đọc tham khảo.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ khám tổng quát uy tín Quận Tân Phú
Địa chỉ khám tổng quát uy tín Quận Tân Phú - Ảnh: BookingCare

Khám sức khỏe tổng quát bao gồm nhiều hạng mục chụp chiếu, xét nghiệm tổng quát và các xét nghiệm chuyên sâu. Đây là phương pháp hữu hiệu giúp phát hiện và ngăn ngừa bệnh hiệu quả, thậm chí có thể phát hiện sớm nhiều bệnh lý nguy hiểm ngay cả khi chưa biểu hiện ra bên ngoài.

Bạn đọc có nhu cầu khám tổng quát tại Quận Tân Phú có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết về dịch vụ của các địa chỉ uy tín.

Tùy theo nhu cầu và tình trạng sức khỏe, khách hàng có thể lựa chọn gói khám phù hợp hoặc có thể đến trực tiếp cơ sở y tế để được bác sĩ chỉ định danh mục khám cần thiết.

Top 5 địa chỉ khám tổng quát uy tín Quận Tân Phú

Để bạn đọc có thông tin cụ thể, cân nhắc đi khám sức khỏe tổng quát tại các địa chỉ, BookingCare giới thiệu bệnh viện, phòng khám uy tín tại Quận Tân Phú trong nội dung bài viết dưới đây. 

1. Bệnh viện Quận Tân Phú

  • Địa chỉ: 611 Âu Cơ, Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 đến Thứ 6: sáng: 7h30 – 11h30; chiều: 13h00 – 16h30
    • Thứ Bảy: 7h30 – 11h00
Bệnh viện Quận Tân Phú
Bệnh viện Quận Tân Phú - Ảnh: Google Review

Bệnh viện Quận Tân Phú là địa chỉ uy tín hàng đầu trong khám chữa bệnh tại thành phố. Đây cũng là nơi công tác của các bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm công tác khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn ở TP.HCM.

Bạn đọc ngoài thăm khám chuyên khoa, có thể khám tổng quát tại bệnh viện để được các bác sĩ tư vấn điều trị hiệu quả.

Khám tổng quát tại Bệnh viện Quận Tân Phú

Bệnh viện xây dựng gói khám tổng quát phục vụ nhu nhu cầu của người dân không chỉ trong Quận Tân Phú mà còn ở các khu vực lân cận. Gói khám tổng quát bao gồm các danh mục:

  • Khám lâm sàng
  • Siêu âm bụng
  • Đo điện tim
  • Chụp X-Quang Phổi
  • Xét nghiệm máu: Công thức máu, Glucose, Ure, Creatinin, Acid Uric, Viêm gan B, Viêm gan C, men gan, Mỡ trong máu
  • Tổng phân tích nước tiểu

Thông thường, gói khám sức khỏe tổng quát tại các bệnh viện tuyến quận/ huyện như BVĐK Quận Tân Phú dao động từ 1.2 - 1.5 triệu đồng. Lưu ý chi phí khám sức khỏe tổng quát không nằm trong danh mục được BHYT chi trả, người bệnh tự chi trả 100% chi phí khám bệnh.

Hiện tại, bệnh viện chưa triển khai hoạt động đặt lịch khám online. Nếu có nhu cầu bạn đọc cần đến đăng ký trực tiếp tại quầy để được nhân viên hướng dẫn.

Đây cũng là một nguyên nhân gây ra tình trạng quá tải, khiến quá trình đi khám mất nhiều thời gian. Vì vậy, nếu bị hạn chế về thời gian khách hàng có thể cân nhắc đến địa chỉ khác trong bài viết này để đi khám được nhanh chóng.

2. Phòng khám Đa khoa Sim Med

  • Địa chỉ: số 239 – 241 Hòa Bình, Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 17h00 từ Thứ Hai đến Chủ nhật.
Phòng khám Đa khoa Sim Med
Phòng khám Đa khoa Sim Med - Ảnh: Google Review

Phòng khám Đa khoa Sim Med có thế mạnh về các chuyên khoa như Sản – Phụ khoa, Nhi khoa, Nội khoa, Xét nghiệm, Tiêm chủng, Chẩn đoán hình ảnh… Với định hướng phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế JCI, lấy khách hàng làm trung tâm nên đây có thể xem là địa chỉ khám tổng quát an toàn, hiệu quả tại Quận Tân Phú.

Khám tổng quát tại Phòng khám Đa khoa Sim Med

Phòng khám xây dựng các gói khám từ cơ bản, nâng cao đến chuyên sâu dành cho nam, nữ. Các gói khám bao gồm đầy đủ các danh mục khám cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với trang thiết bị hiện đại giúp quá trình thăm khám nhanh chóng, chẩn đoán chuẩn xác tình trạng sức khỏe của người bệnh.

Về cơ bản, các gói khám sẽ bao gồm các danh mục sau:

  • Bác sĩ khám và tư vấn sức khỏe tổng quát tim mạch, huyết học, chức năng gan, thận, phổi giúp kiểm tra các vấn đề bệnh lý tiềm ẩn và tư vấn chăm sóc sức khỏe, hướng dẫn chế độ ăn uống - dinh dưỡng phù hợp.
  • Tổng phân tích tế bào máu: chẩn đoán đánh giá tổng quan sức khỏe và phát hiện các rối loạn bệnh thiếu máu hay bệnh bạch cầu, kiểm tra mức đường huyết.
  • Đường máu đói (FBS: Fasting Blood Sugar): đánh giá tình trạng bệnh viêm nhiễm cấp tính, các cơ địa bệnh mãn tính, dị ứng, xác định thiếu máu dinh dưỡng, v.v...
  • Xét nghiệm mỡ máu (Cholesterol, Triglycerides, HDL and LDL)
  • Xét nghiệm đánh giá chức năng của thận, tuyến bài tiết: BUN (Blood Urea Nitrogen),Ure máu, Creatinin máu, độ lọc cầu thận - eGFR.
  • Xét nghiệm chức năng gan (AST, ALT, GGT)
  • Acid Uric (AU):  xét nghiệm Acid Uric tăng cao và chẩn đoán bệnh gout, viêm khớp...
  • HBsAg: tầm soát và chẩn đoán nhiễm virus viêm gan siêu vi B.
  • Phân tích nước tiểu 11 thông số (Urine analysis 11 parameters): phát hiện viêm nhiễm, vi khuẩn, bệnh lý đường tiết niệu.
  • Siêu âm bụng tổng quát màu: khảo sát bất thường các cơ quan trong ổ bụng như: gan, tụy, lách, thận, tử cung, buồng trứng.
  • Chụp Xquang ngực thẳng: phát hiện các bất thường của bóng tim, phổi, khung xương sườn, xương đòn.
  • Điện tim thường: Phát hiện các bất thường như nhồi máu cơ tim, thiếu máu cơ tim, rối loạn nhịp tim...

Trong quá trình thăm khám, đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm của phòng khám SIM Med quận Tân Phú sẽ chỉ định các xét nghiệm, thủ thuật chuyên môn cần thiết tùy theo tình trạng hiện tại của người khám. Từ đó đưa ra các phân tích và kết luận một cách chính xác nhất.

Chi phí các gói khám tổng quát tại PKĐK Sim Med:

Đối tượngGói khámChi phí
NamGói khám tổng quát cơ bản1.651.000 đồng
Gói khám tổng quát nâng cao3.289.000 đồng
Gói khám tổng quát chuyên sâu5.184.000 đồng
NữGói khám tổng quát cơ bản1.651.000 đồng
Gói khám tổng quát nâng cao3.295.000 đồng
Gói khám tổng quát chuyên sâu5.190.000 đồng

Theo Google Review, phòng khám nhận được 5/5 sao cùng với 545 lượt đánh giá, đa phần đều hài lòng khi đến thăm khám tại đây. Vì vậy, Sim Med là địa chỉ đáng cân nhắc để đi khám tổng quát.

3. Phòng khám Đa khoa Thành Công

  • Địa chỉ: 6 đường CN4, Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 đến Thứ 7: 7h30 - 19h30
    • Chủ nhật: 7h30 - 11h30
Phòng khám Đa khoa Thành Công
Phòng khám Đa khoa Thành Công - Ảnh: Google Review

Phòng khám Đa khoa Thành Công có hơn 14 năm thành lập và phát triển, đã trở thành địa chỉ thăm khám đáng tin cậy trên địa bàn TPHCM. Phòng khám trang bị cơ sở vật chất, phòng ốc rộng rãi và thoáng mát giúp cho việc khám tổng quát và điều trị bệnh được thoải mái, tiện nghi. 

Khám tổng quát tại PKĐK Thành Công

Phòng khám cung cấp dịch vụ kiểm tra sức khỏe tổng quát nhằm chẩn đoán và phát hiện các thể bệnh về tim mạch, thần kinh, hô hấp nội tiết, tiêu hóa & gan mật, cơ xương khớp.

Bác sĩ Nội tổng quát là người thực hiện khám lâm sàng khi bạn gặp một triệu chứng khó chịu mà chưa rõ nguyên nhân. Bên cạnh đó, cũng sẽ kết hợp với các bác sĩ chuyên khoa để đem lại kết quả điều trị tối ưu nhất cho người bệnh.

Khi đăng ký gói khám sức khỏe cơ bản tại PKĐK Thành Công, ngoài việc đo sinh hiệu, cân nặng, chiều cao người bệnh sẽ được thực hiện các xét nghiệm, chụp chiếu thuộc các chuyên khoa:

  • Khám Tai - Mũi - Họng
  • Khám Mắt
  • Khám Răng - Hàm - Mặt
  • Khám Da liễu
  • Khám Ngoại
  • Khám Nội

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được tư vấn về chế độ dinh dưỡng và cách phòng tránh các bệnh lý hiệu quả.

Về chi phí gói khám trên chưa được phòng khám công khai. Vì vậy, khách hàng nên trao đổi trước với nhân viên, bác sĩ để biết chính xác viện phí mình phải trả.

Để thuận tiện hơn cho quá trình thăm khám sức khỏe tổng quát, bạn đọc nên đăng ký lịch hẹn trên website phòng khám để được nhân viên gọi điện xác nhận thông tin cá nhân, chi phí cũng như hướng dẫn đi khám dễ dàng hơn.

4. Phòng khám Đa khoa Hy Vọng

  • Địa chỉ: số 1031B Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: 7h30 - 19h30 từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
Phòng khám Đa khoa Hy Vọng
Phòng khám Đa khoa Hy Vọng - Ảnh: phongkhamhyvong.com

Sau 10 năm hoạt động, Phòng khám Đa khoa Hy Vọng đã trở thành cơ sở khám tổng quát của nhiều người dân Quận Tân Phú. Với đội ngũ y bác sĩ từ các bệnh viện trong thành phố về cộng tác, phục vụ tận tình đã tạo được nhiều cảm tình cũng như sự tín nhiệm, hài lòng của nhiều khách hàng.

Phòng khám được thiết kế, bố trí tổng thể dựa trên các yêu cầu về tiêu chuẩn phòng khám, đặc biệt quan tâm tới yếu tố tâm lý người bệnh với mong muốn tạo một không gian khám chữa bệnh tiện nghi thoải mái nên các phòng ốc được sắp xếp theo từng chuyên khoa riêng biệt.

BookingCare nhận thấy, PKĐK Hy Vọng có thế mạnh về trang thiết bị phục vụ quá trình thăm khám được nhanh chóng, chính xác. Vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả xét nghiệm, chẩn đoán của mình. Một số máy móc hiện đại có thể kể đến như:

  • Máy siêu âm 4D LOGIQ F6: cho hình ảnh 4D sinh động, đẹp và chất lượng cao, giúp phát hiện các bệnh lý về u tuyến vú và tuyến giáp.
  • Máy đo điện tim: chẩn đoán  bệnh lý thiếu máu cơ tim, cao huyết áp.
  • Máy nội soi dạ dày giúp chẩn đoán các bệnh lý viêm loét dạ dày, tá tràng, tầm soát sớm bệnh lý ung thư dạ dày, thực quản.
  • Hệ thống máy xét nghiệm miễn dịch nhằm phát hiện các bệnh lý tim mạch, viêm gan siêu vi A, B, C, D, E, các dấu chứng ung thư nội tiết
  • Máy xét nghiệm sinh hóa tự động XL- 180 của ERBA Mannheim: giúp phát hiện các bệnh tiểu đường, đánh giá chức năng gan, thận
  • Máy CT scanner: giúp phát hiện các bệnh lý về xương khớp , thần kinh, xoang .......

Thông tin khám tổng quát tại PKĐK Hy Vọng

Gói khám sức khỏe định kỳ tại PKĐK Hy Vọng không chỉ giúp phát hiện bệnh sớm, hạn chế những thương tổn, ngăn ngừa biến chứng mà còn tiết kiệm chi phí và thời gian, bao gồm các danh mục:

Danh mụcÝ nghĩa
Lập hồ sơCập nhật đầy đủ thông tin cá nhân, thông tin về tiền sử sức khỏe bệnh tật của bản thân và gia đình.
Khám thể lực chung

Đo chiều cao, cân nặng, chỉ số BMI, mạch, huyết áp, nhịp thở.

Khám lâm sàng toàn diện theo các chuyên khoaPhát hiện các bệnh lý về nội, ngoại, da liễu, phụ khoa, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt...

Xét nghiệm bắt buộc:

  • Công thức máu, đường máu
  • Xét nghiệm nước tiểu: tổng phân tích nước tiểu (đường, protein, tế bào)
Nhằm đánh giá một cách tổng quát tình hình sức khỏe của bản thân, phát hiện sớm các bệnh lý nếu mắc phải.

Chẩn đoán hình ảnh: 

  • Chụp X – quang tim phổi thẳng, nghiêng
  • Siêu âm màu bụng tổng quát
Qua hình ảnh giúp các bác sĩ có thể nhìn vào bên trong cơ thể người bệnh để tìm dấu hiệu bệnh lý.
Chi phí gói khám 1.200.000 đồng

Ngoài ra, một số hạng mục sẽ được khuyến cáo thêm khi khám sức khỏe tại PKĐK Hy vọng như: 

  • Siêu âm tổng quát, điện tâm đồ.
  • Xét nghiệm sinh hóa: mỡ máu, chức năng gan, chức năng thận...
  • Xét nghiệm tế bào cổ tử cung (đối với nữ giới).
  • Xét nghiệm virus viêm gan.
  • Xét nghiệm sàng lọc ung thư.
  • Tư vấn sức khỏe.

Hiện nay trên website phòng khám cũng đã triển khai hình thức đặt lịch trực tuyến, bạn đọc có nhu cầu khám tổng quát có thể đăng ký trước để được nhân viên hướng dẫn và tiết kiệm thời gian không phải chờ lâu.

5. Phòng khám Đa khoa Hoàn Hảo - Tân Phú

  • Địa chỉ: số 116 đường Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. HCM.
  • Thời gian làm việc: 7h00 - 17h30 từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
Phòng khám Đa khoa Hoàn Hảo - Tân Phú
Phòng khám Đa khoa Hoàn Hảo - Tân Phú - Ảnh: Google Review

PKĐK Hoàn Hảo cung cấp nhiều dịch vụ khám và điều trị bệnh lý thuộc nhiều chuyên khoa như: khoa Răng Hàm Mặt, khoa Nội, khoa Da liễu, khoa Mắt… đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Quận Tân Phú và các quận/ huyện lân cận.

Không chỉ được đầu tư về cơ sở vật chất, phòng khám còn sở hữu đội ngũ thạc sĩ, bác sĩ và điều dưỡng có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên môn. Đội ngũ nhân sự tại phòng khám còn thường xuyên tham gia các khoa học nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng để phục vụ bệnh nhân tốt hơn.

Thông tin khám tổng quát tại PKĐK Hoàn Hảo - Tân Phú

Hiện tại phòng khám chưa xây dựng gói khám tổng quát nên khi đến khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và chỉ định thực hiện các danh mục cần thiết phù hợp với tình trạng sức khỏe từng người.

Thông thường, khi khám sức khỏe tổng quát người bệnh sẽ được kiểm tra, đánh giá hầu hết các chuyên khoa, với các danh mục cơ bản sau:

  • Khám tai mũi họng
  • Khám răng hàm mặt
  • Khám sản phụ khoa
  • Khám nội tổng quát
  • Siêu âm
  • Nội soi
  • Xét nghiệm
  • Chụp X-quang

Giá khám tổng quát sẽ phụ thuộc vào số danh mục thực hiện, bạn đọc nên trao đổi trực tiếp với nhân viên để biết số viện phí cụ thể phải trả, trước khi tiến hành thăm khám. Theo một số đánh giá BookingCare tổng hợp được thì chi phí dịch vụ tại đây hợp lý, tuy nhiên giá thuốc thì khá cao.

Phòng khám sẽ ưu tiên cho khách hàng có liên hệ đặt lịch từ trước. Vậy nên, khi có nhu cầu khám tổng quát tại PKĐK Hoàn Hảo, bạn đọc có thể đặt lịch hẹn trước theo số hotline để được nhân viên tư vấn, sắp xếp lịch khám. Đúng ngày hẹn, bạn đến cơ sở trên đúng giờ để hoàn tất một số thủ tục để vào thăm khám, điều trị.

Trên đây là top 5 địa chỉ khám tổng quát uy tín quận Tân phú. Hy vọng bài viết đã giúp bạn đọc lựa chọn được địa chỉ khám tổng quát phù hợp với nhu cầu thăm khám của mình.

 
 
Tài liệu tham khảo
http://benhvientanphu.vn/
https://simmed.vn/
https://www.thanhcongclinic.com/vi/
http://www.phongkhamhyvong.com/
http://vinhduc.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/