Top 5 địa chỉ thăm khám da liễu uy tín quận Cầu Giấy
Top 5 địa chỉ thăm khám da liễu uy tín quận Cầu Giấy
Danh sách các địa điểm khám da liễu uy tín tại quận Cầu Giấy
Danh sách các địa điểm khám da liễu uy tín tại quận Cầu Giấy - Ảnh: BookingCare

Top 5 địa chỉ thăm khám da liễu uy tín quận Cầu Giấy

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Xuất bản: 29/03/2023 | Cập nhật lần cuối: 16/04/2023
Bạn đọc đang tìm kiếm địa chỉ khám Da liễu quận Cầu Giấy để tiện di chuyển thăm khám, có thể tham khảo các bệnh viện, phòng khám trong bài viết dưới đây.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Những năm gần đây với sự thay đổi thời tiết đột ngột, ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường,... tỷ lệ bệnh nhân gặp các vấn đề Da liễu ngày càng tăng cao. Người bệnh nên thăm khám sớm khi có các dấu hiệu bệnh để được chuẩn đoán và điều trị kịp thời. 

Với bạn đọc đang tìm kiếm địa chỉ khám Da liễu quận Cầu Giấy để tiện di chuyển thăm khám, có thể tham khảo các bệnh viện, phòng khám trong nội dung dưới đây. 

5 bệnh viện, phòng khám Da liễu tốt tại Cầu Giấy

1. Bệnh viện 19 - 8 Bộ Công An

  • Địa chỉ: 09 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: Bệnh viện làm việc từ thứ 2 đến thứ 6:
    • Sáng: 07h30 - 11h30
    • Chiều: 13h30 - 16h30

Khoa Da liễu - Dị ứng - Miễn dịch của bệnh viện là nơi tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều người bệnh có tình trạng bệnh lý về da khác nhau. Tiêu biểu phải kể đến hiệu quả điều trị cho người bệnh Lupus ban đỏ hệ thống, xơ cứng bì, các thể dị ứng thuốc nặng, sử dụng chế phẩm sinh học, bệnh nhân vảy nến mức độ vừa và nặng,...

Với nhiệm vụ thăm khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho người mắc bệnh lý về da liễu, miễn dịch dị ứng, Bệnh viện 19 - 8 Bộ Công An có 1 phòng khám chuyên khoa, 1 phòng điều trị laser CO2 tại tầng 2 khoa khám bệnh và 1 phòng chăm sóc da là laser thẩm mỹ. 

Bệnh viện 19-8 Bộ Công An
Bệnh viện 19-8 Bộ Công An số 9 Trần Bình - Ảnh: Bệnh viện 19-8 Bộ Công An

Đội ngũ bác sĩ

Các bác sĩ tại Bệnh viện 198 Bộ Công An được đào tạo và cập nhật những tiến bộ của y học để không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và chất lượng khám chữa bệnh. Người bệnh có thể yên tâm thăm khám với bác sĩ bất kỳ tại đơn vị. 

Bên cạnh đó, khi thăm khám tại bệnh viện, người bệnh có thể tin tưởng khi Khoa Da liễu - Dị ứng - Miễn dịch có sự phối hợp với các khoa cận lâm sàng như Khoa Giải phẫu bệnh, Khoa Vi sinh, Khoa Hóa sinh thực hiện các xét nghiệm thăm dò, đánh giá bệnh, nâng cao chất lượng thăm khám và chẩn đoán.

Review từ khách hàng

Mặc dù đảm bảo được chất lượng khám chữa bệnh, tuy nhiên bệnh viện vẫn còn tồn tại một số hạn chế về chất lượng dịch vụ. Một số trường hợp người bệnh review trải nghiệm thăm khám chưa tốt. 

2. Phòng khám Da liễu Hà Nội

  • Địa chỉ: 447 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: 08h30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần
  • Phòng khám đối điện Đại học Điện Lực, cũng khá tiện khi di chuyển từ khu vực quận Cầu Giấy nên bạn đọc có thể tham khảo khi cần.  
Phòng khám Da liễu Hà Nội
Phòng khám Da liễu Hà Nội - Ảnh: Báo Người đưa tin

Với 10 năm hoạt động, Phòng khám Da liễu Hà Nội đã thăm khám, chữa trị, lấy lại làn da tự tin cho hàng nghìn người bệnh. Phòng khám hiện cung cấp 2 dịch vụ chính cho khách hàng có nhu cầu khám và điều trị các vấn đề về da, bao gồm điều trị các bệnh về Da liễu và Da liễu thẩm mỹ. 

Với các bệnh về da liễu, các loại bệnh thường gặp nhất được chữa trị thành công tại đây gồm: bệnh viêm da, nấm da, hắc lào, á sừng, vảy nến, mề đay, lang ben, thủy đậu, rụng tóc,... 

Trong các ca thẩm mỹ da, phòng khám thực hiện các dịch vụ lấy nhân mụn y khoa, điều trị mụn công nghệ E-light 3S, trị sẹo rỗ công nghệ Mesotherapy Mix, trẻ hóa da với carbon laser, làm trắng và căng bóng da với DNA cá hồi, xóa hình xăm,...

Hiểu rõ nhu cầu thăm khám và làm đẹp da của khách hàng, phòng khám đầu tư nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại và ứng dụng vào quy trình thăm khám cho bệnh nhân:

  • Công nghệ E - light 3S: giúp tiêu diệt tại chỗ các vi khuẩn gây mụn, cụ thể là vi khuẩn P.acnes, đồng thời điều chỉnh tuyến dầu trên da về trạng thái cân bằng.
  • Công nghệ Mesotherapy Mix: là phương pháp đưa chất lượng sinh học vào đúng những điểm cần điều trị, hoạt động chất sinh học sẽ được nuôi cấy tự động trên mô hình, kích hoạt các tế bào da sinh ra mới để truyền băng chạy nhanh chóng
  • Công nghệ Laser NanoTech: tác động đồng thời tới các sắc tố tầng thượng bì và tầng trung bì của da, đảm bảo không bỏ sót các sắc tố nám nào cho dù bị nằm xen kẽ với nhau
  • Công nghệ Rubystar Effect: sử dụng các bước sóng được điều chỉnh phù hợp giúp loại bỏ đi các hắc sắc tố gây thâm da ở lớp hạ bì và trung bì da

Đội ngũ bác sĩ

Phòng khám Da liễu Hà Nội quy tụ các bác sĩ Da liễu giỏi, nhiều năm kinh nghiệm cùng sự tâm huyết với nghề, luôn cố gắng mang đến cho bệnh nhân phương pháp điều trị hiệu quả khi khám chữa các bệnh liên quan đến da liễu. Tiêu biểu phải kể đến ThS.BS Trương Thị Minh Hương:

  • Nguyên Giảng viên - Phó Trưởng Bộ môn Da liễu, Đại học Y Thái Nguyên
  • 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Da Liễu

Ngoài ra, khi khám Da liễu tại phòng khám, tùy từng ngày làm việc, người bệnh có thể được thăm khám bởi một trong các bác sĩ giỏi sau:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Mai Dung
    • Giám đốc Phòng khám Da liễu Hà Nội
    • Từng công tác tại Bệnh viên Đa khoa Bắc Hà, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc,...
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Huyền
    • Bác sĩ điều trị tại Phòng khám Da liễu Hà Nội
    • Bác sĩ có thế mạnh khám và điều trị mụn, thâm mụn, sẹo rỗ
  • ...

Review từ khách hàng

Với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm cũng như các trang thiết bị máy móc được đầu tư kỹ lưỡng, Phòng khám Da liễu Hà Nội nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các bệnh nhân. Trong 3 cơ sở chính của phòng khám tại Hà Nội, cơ sở tại Cầu Giấy nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất với 4.9 sao trên 746 lượt đánh giá.

Bạn đọc nếu đang tìm kiếm địa chỉ thăm khám bệnh da liễu uy tín tại khu vực quận Cầu Giấy thì Phòng khám Da liễu Hà Nội là địa chỉ thích hợp có thể đặt niềm tin. 

Bệnh nhân nhận xét tích cực về Phòng khám Da liễu Hà Nội
Bệnh nhân nhận xét tích cực về Phòng khám Da liễu Hà Nội - Ảnh: Google Review

3. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

  • Địa chỉ: 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Phòng khám nằm ngay tại ngã tư Trần Duy Hưng giao Nguyễn Chánh.
  • Thời gian thăm khám: Từ 08h00 - 17:00 tất cả các ngày trong tuần
Phòng khám Đa khoa Thu Cúc - 216 Trần Duy Hưng
Phòng khám Đa khoa Thu Cúc - 216 Trần Duy Hưng - Ảnh: Phòng khám Đa khoa Thu Cúc

Với diện tích lớn lên đến 7000 mét vuông, không gian tiện nghi hiện đại, đáp ứng năng lực khám tới 1000 lượt khách/ngày, Phòng khám Đa khoa Thu Cúc là nơi gửi gắm sức khỏe tin cậy, trong đó có thăm khám các vấn đề về da liễu.

Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc và thiết bị khám tiên tiến, hiện đại. Nhờ vậy, các bác sĩ có thể chẩn đoán và phát hiện chính xác nguyên nhân bệnh lý và đưa ra biện pháp điều trị hiệu quả hơn.

Đội ngũ bác sĩ

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản. Tại Thu Cúc, người bệnh thăm khám sẽ được các bác sĩ tận tình giải đáp thắc mắc về tình trạng da, việc chăm sóc da,...

Review của người bệnh

Với quy trình tiếp đón, thăm khám chuyên nghiệp của hệ thống bệnh viện tư nhân có tiếng, nhiều khách hàng hài lòng với trải nghiệm đi khám tại Thu Cúc. Đặc biệt là khách hàng bận rộn, ưu tiên sự nhanh chóng, thuận tiện.

Xét về hiệu quả thăm khám, người bệnh có thể thăm khám hiệu quả khi có các dấu hiệu bệnh lý Da liễu ban đầu. Nếu cần điều trị chuyên sâu hơn có thể thăm khám tại cơ sở Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc Thụy Khuê hoặc ưu tiên khám tại các đơn vị chuyên sâu về bệnh lý Da liễu.  

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc Trần Duy Hưng được bệnh nhân khen ngợi
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc Trần Duy Hưng được bệnh nhân khen ngợi - Ảnh: Google Review

4. Phòng khám Đa khoa Y cao

  • Địa chỉ: 260 Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: Từ thứ 2 đến thứ 7: 07h30 đến 17h00, riêng chủ nhật, phòng khám sẽ mở cửa buổi sáng từ 07h30 - 12h00

Với hơn 20 năm hoạt động, Phòng khám Đa khoa Y Cao là địa chỉ thăm khám bạn đọc có thể tham khảo khi xuất hiện các dấu hiệu của bệnh lý Da liễu. 

Phòng khám đa khoa Y Cao Hà Nội
Phòng khám đa khoa Y Cao Hà Nội - Ảnh: Phòng khám đa khoa Y Cao Hà Nội

Phòng khám cũng được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại giúp thực hiện nhanh chóng các quy trình điều trị da liễu, điển hình nhất là hệ thống laser CO2 được sử dụng trong da liễu thẩm mỹ giúp kích thích mô tăng sinh collagen làm đầy vùng da sẹo, đồng thời cải thiện các vấn đề da mặt, giúp da săn chắc, giảm vết thâm nám, vết nhăn, da mịn màng và tươi trẻ hơn.

Chi phí khám da liễu tiêu chuẩn tại đây là 100.000đ/lượt khám. Nếu bạn đọc muốn thăm khám với các Giáo sư hoặc Tiến sĩ, chi phí khám sẽ dao động từ 200.000 đến 300.000vnđ/lượt.

Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ chuyên gia y tế của phòng khám với các Giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa II, bác sĩ chuyên khoa I… có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đã và đang làm việc tại các Bệnh viện lớn. Các bác sĩ chuyên khoa da liễu tại phòng khám có thể kể tới:

Bác sĩ Chuyên Khoa I Trần Thúy Lan

  • Nguyên trưởng khoa Da liễu Bệnh viện Bạch Mai
  • Nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và chữa trị các bệnh lý về da liễu

Bác sĩ Nguyễn Thị Đoan

  • Trên 30 năm công tác tại trung tâm Da liễu - Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Review của người bệnh

Quy trình thăm khám và thanh toán nhanh gọn, minh bạch được đa số khách hàng đánh giá cao. Y bác sĩ tại phòng khám hầu hết là các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn và hiện đã nghỉ hưu. 

Bệnh nhân có ấn tượng tốt về Phòng khám Đa khoa Y Cao
Bệnh nhân có ấn tượng tốt về Phòng khám Đa khoa Y Cao - Ảnh: Google Review

5. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Thăng Long

  • Địa chỉ: Số 15 ngõ 26 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: Từ 09h00 - 18h00 tất cả các ngày trong tuần
Phòng khám Da liễu Thăng Long
Khách hàng được tư vấn tại Phòng khám Da liễu Thăng Long - Ảnh: Facebook Phòng khám Da liễu Thăng Long

Phòng khám thực hiện đầy đủ các dịch vụ thăm khám da liễu cho người bệnh, từ điều trị các bệnh lý da liễu tới thực hiện các thủ thuật điều trị mụn, trị sẹo, nám, viêm da kích ứng,... Bạn đọc có thể yên tâm rằng nơi đây tiếp nhận khám chữa đầy đủ các tình trạng bệnh da liễu và sẽ được điều trị tận tình tại nơi đây.

Đội ngũ bác sĩ

Nơi đây hội tụ những bác sĩ chuyên khoa sâu về da liễu có trình độ chuyên môn cao, đã từng tu nghiệp ở các hãng dược, y khoa nổi tiếng trong và ngoài nước. Đội ngũ đã tiếp nhận và điều trị thành công hàng nghìn trường hợp bị mụn, nám, trẻ hóa da hay phục hồi da... ở các mức độ nặng nhẹ khác nhau. Các bác sĩ tiêu biểu tại phòng khám gồm:

  • Bác sĩ Phương Nhung
    • 12 năm kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh
    •  Từng có 5 năm công tác tại khoa khám bệnh, Bệnh viện Da liễu Hà Nội
  • Bác sĩ Ngọc Dung
    • 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da thẩm mỹ
    • Giảng viên Trường Quốc tế Khôi Việt

Review từ khách hàng

Khách hàng tới khám tại đây đều nhận được liệu trình điều trị được cá nhân hóa dựa trên tình trạng da và nhu cầu của khách. Phòng khám cũng được nhiều bạn trẻ có nhu cầu về da liễu thẩm mỹ lựa chọn và phản hồi tốt về đội ngũ nhân viên tận tình và kiên nhẫn giải đáp thắc mắc, cùng với đó là đội ngũ bác sĩ thân thiện, giỏi nghề. 

Bệnh nhân có thiện cảm sau khi thăm khám với phòng khám Da liễu Thăng Long
Bệnh nhân có thiện cảm sau khi thăm khám với phòng khám Da liễu Thăng Long - Ảnh: Google Review

Trên đây là danh sách 5 địa chỉ thăm khám da liễu uy tín để người dân quận Cầu Giấy và các khu vực lân cận có thể tham khảo. Hy vọng bạn đọc có thể tìm được địa chỉ và bác sĩ khám chữa bệnh phù hợp nhất cho bản thân.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết